banner flas-sale-topbar

Balo Lacoste phong cách thể thao năng động với logo cá sấu kinh điển

28.02.2023 | 1,579 lượt xem
Có lẽ balo Lacoste cũng không còn quá xa lạ với người dùng khi bản thân thương hiệu đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường thời trang hiện nay. Bài viết sau đây của MIA.vn sẽ giúp bạn điểm qua một số sản phẩm đang được yêu thích.

1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu Lacoste

Hãng Lacoste do René Lacoste và André Gillier sáng lập vào năm 1993 tại Pháp với dòng sản phẩm chính là quần áo, đồng hồ, kính râm, balo... và đặc biệt nhất chính là áo thun thể thao đã làm nên sự nổi danh của thương hiệu. Logo của Lacoste chính là hình ảnh chú cá sấu màu xanh thêu nổi, đó cũng là lý do mà mọi người biết đến hãng với cái tên thương hiệu cá sấu.  

1.2. Đánh giá chất lượng balo Lacoste

Các mẫu balo Lacoste được đánh giá là có phong cách giản dị phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Mọi sản phẩm đều có logo cá sấu phong cách bên trên cùng thiết kế cổ điển, ít lỗi mốt. Bởi hướng đến đối tượng người dùng đa dạng nên bộ sưu tập balo Lacoste cũng có phong cách chủ đạo là unisex cho cả nam và nữ. Hơn nữa mọi thuộc tính và các chi tiết trên sản phẩm đều sử dụng loại chất liệu cao và bền bỉ nhất để gia công. 

Balo Lacoste phong cách thể thao năng động với logo cá sấu kinh điển 2

Balo Lacoste được yêu thích bởi mẫu mã cá tính mang đậm tính chất thể thao năng động

Xem thêm: Balo Kipling tối giản mà không kém phần thời trang tiện dụng

2.1. Balo Lacoste Neocroc

Loại vật liệu chính được dùng để gia công balo Lacoste Neocroc chính là vải polyester có độ bền cao. Sản phẩm được thiết kế kín đáo, đảm bảo an toàn cho các vật dụng bên trong mà không mang đến cảm giác quá cồng kềnh. Màu sắc trung tính, ít bám bẩn là điểm cộng lớn của balo Lacoste Neocroc. Ngoài ra balo còn có ngăn chính rộng rãi bên trong, bên ngoài là ngăn phụ có dây kéo chắc chắn. Miếng dán thời trang mang logo thương hiệu hình con cá sấu xanh chính là đặc điểm nhận dạng không lẫn vào đâu được. 

Balo Lacoste phong cách thể thao năng động với logo cá sấu kinh điển 3

Balo Lacoste Neocroc với sức chứa rộng rãi và có màu đen trung tính

2.2. Balo Lacoste Men S Classic

Một mẫu balo Lacoste có hai ngăn túi bên ngoài với dây khóa kéo chắc chắn. Bên trong sản phẩm còn có 5 ngăn phụ, trong đó có 1 ngăn để đựng laptop và 1 ngăn khóa kéo để đựng tiền và tài liệu. Logo kim loại ở phía trên được thiết kế vô cùng tinh tế phù hợp với sắc đen của sản phẩm. Loại vật liệu chính được dùng để gia công balo chính là PVC 100% nên nhìn bên ngoài sản phẩm giống như được làm bằng da đen tuyền. 

Balo Lacoste phong cách thể thao năng động với logo cá sấu kinh điển 4

Balo Lacoste Men S Classic đựng vừa laptop và tài liệu A4

2.3. Balo Lacoste Soft Mate

Sản phẩm balo Lacoste bằng da thật Soft Mate có vẻ ngoài vô cùng sang trọng và tinh tế. Kích thước của balo có phần hẹp hơn so với những sản phẩm thông thường khác nhưng sức chứa bên trong vẫn khá rộng rãi. Mặt trước balo có một ngăn phụ với dây kéo bắt mắt nằm lệch bên hông, chính giữa là logo cá sấu nhận diện thường thấy. Không gian bên trong sản phẩm khá rộng rãi, có túi khóa kéo để lưu trữ các vật dụng cần thiết và giá trị, đó cũng là lý do sản phẩm thường được sử dụng như một món phụ kiện thiết thực. 

Balo Lacoste phong cách thể thao năng động với logo cá sấu kinh điển 5

Balo Lacoste Soft Mate bằng chất liệu da thật tạo cảm giác sang trọng

2.4. Balo Lacoste chính hãng Demi-Season

Mẫu balo mang phong cách thoải mái và rộng rãi, có thể sử dụng làm balo học sinh hay đi du lịch cũng thích hợp. Chất liệu được sử dụng để gia công có chất lượng cao cấp và mẫu mã thời trang nguyên bản. Từ đường kim mũi chỉ cho đến logo cá sấu đều được may chắc chắn. Mặt sau balo khá mềm mại với túi phụ lớn ở bên ngoài có dây kéo sẽ đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. 

Balo Lacoste phong cách thể thao năng động với logo cá sấu kinh điển 6

Balo Lacoste Demi-Season có bề mặt khá mềm mại

2.5. Balo Lacoste Neocroc Fantaisie

Một mẫu balo Lacoste được cánh mày râu ưa chuộng với màu sắc đen huyền bí. Hơn nữa sản phẩm còn có sức chứa lớn đựng đủ loại tài liệu cần thiết cho công việc. Tải trọng của balo được đánh giá khá cao khi có thể mang theo nhiều vật dụng nặng như sách vở, sạc điện thoại, dù... 

Balo Lacoste phong cách thể thao năng động với logo cá sấu kinh điển 7

Sản phẩm mang màu đen trung tính mà huyền bí

2.6. Balo Lacoste Neocroc Canvas

Thiết kế balo Lacoste Neocroc Canvas có một vẻ khác biệt hẳn so với những mẫu khác nên dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Sản phẩm có một túi zip bên ngoài rộng rãi, họa tiết đường sọc 3 màu ở mặt trước đồng bộ với logo cá sấu 3 màu được đặt ở vị trí trung tâm. Vật liệu được sử dụng để gia công balo cũng là loại chất liệu 100% polyester chống trượt nước tốt, có khả năng giữ màu cao. 

Balo Lacoste phong cách thể thao năng động với logo cá sấu kinh điển 8

Đường sọc 3 màu cá tính trên mẫu balo Lacoste Neocroc Canvas

2.7. Balo Lacoste chính hãng NH3313HF

Bộ sưu tập balo Lacoste có 2 màu chính là xanh lam và xanh lục, kèm theo đó là họa tiết sọc cổ điển và dây đeo vai tùy chỉnh theo chiều cao người sử dụng. Sản phẩm cũng là một mẫu balo laptop lý tưởng với ngăn lót êm ái chuyên biệt bên trong. Ngoài ra bên ngoài balo còn có một chiếc túi phụ có khóa kéo, bên dưới là logo biểu tượng cá sấu. 

Balo Lacoste phong cách thể thao năng động với logo cá sấu kinh điển 9

Balo Lacoste NH3313HF với ngăn lót êm ái chuyên biệt và túi zip phía trước

2.8. Balo hoạt hình Lacoste Neocroc

Mẫu balo Lacoste có kích thước lớn khác hẳn với những dòng đã được giới thiệu phía trên khi có vẻ ngoài tươi sáng được phối từ nhiều màu sắc trên các bộ phận khác nhau. Phần dây buộc sắc vàng nổi bật, đáy và nắp balo màu nâu cùng lớp vỏ chính màu xanh rêu bắt mắt sẽ khiến chủ nhân của sản phẩm như được nổi bật giữa đám đông. Đặc biệt balo còn có túi lưới bên hông đựng bình nước và ngăn bên trong để chứa tài liệu an toàn. 

Balo Lacoste phong cách thể thao năng động với logo cá sấu kinh điển 10

Balo phối màu nổi bật, độc đáo 

2.9. Balo Lacoste Daily Classic cho nữ

Mẫu balo Lacoste cho các chị em có bảng màu khá tinh tế sử dụng được cho phụ nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Sản phẩm vừa có độ tiện lợi vừa mang phong cách rộng rãi khác biệt, chúng ta có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như đi học hay đi làm. Phần ngăn chính sâu rộng để được khá nhiều vật dụng nhỏ, phụ kiện, tài liệu hay mỹ phẩm cần thiết cho chị em khi ra đường. 

Balo Lacoste phong cách thể thao năng động với logo cá sấu kinh điển 11

Balo Lacoste Daily Classic cho nữ màu trắng kem

2.10. Balo Lacoste chính hãng Croco Crew

Thiết kế hình bầu dục nhỏ được đánh giá rất cao khi mang tính thẩm mỹ và độc đáo rất riêng. Mặt trước balo là logo Lacoste in nổi cùng túi zip chắc chắn. Ngoài mẫu màu tối được ưa thích thì nhà sản xuất còn cung cấp mẫu màu xanh sáng bổ sung, đảm bảo tính thẩm mỹ cho người sở hữu. Vật liệu chính để gia công balo chính là polyamide bền đẹp, có thể sử dụng để đi tập gym hoặc đi bơi. Sản phẩm có độ rộng vừa phải, nhẹ nhàng với quai đeo mỏng sẽ là một phụ kiện tuyệt hảo trên đôi vai của các chị em. 

Balo Lacoste phong cách thể thao năng động với logo cá sấu kinh điển 12

Balo Croco Crew với logo in nổi phía trước

Ở Hà Nội: 

Lacoste Tràng Tiền Plaza: 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm

Lacoste Royal City: 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân

Lacoste Bà Triệu: 1 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm

Lacoste Lotte: 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình

Ở TP.HCM: 

Lacoste Landmark 81: L1-03, 772 Điện Biên Phủ, phường 22, Quận Bình Thạnh

Lacoste Đồng Khởi: 58 Đồng Khởi , Quận 1

Lacoste Sài Gòn Centre: L02-11-12, 67 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Quận 1

Những mẫu balo Lacoste vừa có tính năng tuyệt vời vừa có mẫu mã thời trang cao sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho các bạn trên chặng đường khám phá sắp tới. Nếu vẫn chưa tìm được mẫu phù hợp với bản thân bạn có thể liên hệ cửa hàng gần nhất trong hệ thống siêu thị MIA.vn để được nhân viên tư vấn tốt hơn theo yêu cầu. 

Xem thêm:

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất