banner flas-sale-topbar

Giải mã lý do balo Predator được giới game thủ đặc biệt ưa chuộng

26.02.2023 | 1,957 lượt xem
Có thể nói, dòng balo Acer Predator được thiết kế hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết mà mọi game thủ đều mong muốn, nhưng với mức giá khá “chát” nên đã khiến không ít người cảm thấy băn khoăn trong việc lựa chọn.

Trong bài viết này, cùng tìm MIA.vn thực hiện một bài đánh giá ngắn để sản phẩm có thật sự đáng mua hay không nhé.   

Balo Predator là dòng sản phẩm nằm trong hệ sinh thái gaming cao cấp đến từ thương hiệu Acer. Đối với cộng đồng yêu công nghệ, Acer có lẽ là cái tên không quá xa lạ chuyên hoạt động trong các lĩnh vực điện tử, linh kiện và phần cứng máy tính. Đồng thời, thương hiệu còn phát triển sang lĩnh vực sản xuất phụ kiện balo, túi xách chuyên dụng cho laptop với nhiều mẫu mã phong phú, kiểu dáng đa dạng và tính năng hiện đại nhằm phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng. 

Trong số đó, dòng sản phẩm balo laptop nổi bật nhất và gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng game thủ cũng như các tín đồ Acer đó chính là mẫu balo Predator. Kể từ khi ra mắt năm 2018, balo Acer Predator đã khiến không ít người dùng thích thú về chất lượng và những tính năng độc đáo mà nó mang lại. Nổi bật như có thể sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết, không gian chứa rộng rãi, cấu tạo từ vật liệu cao cấp có độ bền vượt trội… Tuy nhiên, dòng sản phẩm này thường có mức giá khá cao khiến cho nhiều người phải đắn đo trong việc quyết định có nên mua balo Predator hay không.

Xem thêm: Điểm danh 6 mẫu túi đeo chéo laptop 14 inch dành cho dân công sở 

Giải mã lý do balo Predator được giới game thủ đặc biệt ưa chuộng 2

Balo Predator là dòng sản phẩm nằm trong hệ sinh thái gaming cao cấp đến từ thương hiệu Acer

2.1. Kiểu dáng thời trang

Các sản phẩm balo Acer Predator được thiết kế lấy gam đen làm chủ đạo, điểm nhấn bằng các chi tiết móc khóa, đường viền hoặc logo tông màu phản quang vô cùng cá tính, tạo phong cách riêng cho người sử dụng. Sản phẩm có kích thước khá rộng, bạn có thể dễ dàng sử dụng cho những chuyến du lịch hoặc công tác ngắn ngày. Đặc biệt là đối với game thủ thì chiếc balo Predator cung cấp đủ sức chứa để mang cùng lúc được nhiều thiết bị như tai nghe, bàn phím, dây sạc… Hơn nữa, sản phẩm mang phong cách unisex nhằm phù hợp cho cả nam và nữ dễ dàng sử dụng.  

2.2. Không bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết 

Các mẫu balo Predator được thiết kế trên nền vải sợi tổng hợp 1680D, đây là loại chất liệu thường dùng trong quân sự với đặc điểm về trọng lượng nhẹ, khả năng kháng nước và chống thấm tuyệt đối. Đặc biệt trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa bão, nắng nóng hay nhiệt độ xuống thấp thì balo vẫn có thể bảo vệ an toàn tuyệt đối cho mọi thiết bị chứa bên trong. Đó là lý do tại sao các youtuber, reviewer luôn đánh giá cao về dòng sản phẩm này. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng balo Predator cho nhiều mục đích khác nhau như đi học, đi làm hay du lịch…

2.3. Thiết kế ngăn chứa khoa học

Dòng balo Predator được thiết kế phù hợp cho những dòng máy tính xách tay có kích thước nhỏ hơn 17 inch. Đây là dạng kích thước khá phổ biến trong những loại máy gaming chuyên dụng. Sản phẩm cung cấp không gian chứa rộng rãi với 1 ngăn riêng dành cho các tài liệu quan trọng, 1 ngăn to ở trung tâm có lớp mút chống sốc an toàn dùng để đựng các thiết bị điện tử như laptop, ipad, máy đọc sách… Ngoài ra, balo Predator còn hỗ trợ thêm nhiều ngăn phụ ở mặt trước và bên hông sản phẩm giúp người dùng thuận lợi trong việc phân loại, sắp xếp đồ dùng cần sử dụng. Nhìn chung các ngăn sản phẩm được thiết kế khá khoa học được may kèm lớp lót từ vải PE thoáng nhiệt, thoáng khi và chống thấm tốt mang đến sự tiện lợi, an tâm tuyệt đối cho người dùng.

2.4. Đảm bảo độ bền cao

Đặc điểm chung của các dòng balo Acer Predator phải nói đến độ bền cực kỳ cao, khả năng chống cháy và dễ lau chùi khi bám bụi bẩn. Thiết kế dây đeo được gia công chắc chắn có lớp đệm mút êm ái, trợ lực tốt tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mang vật nặng trên lưng. Hơn nữa, dòng balo Predator còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu vải polyester và sợi tổng hợp 1680D có khả năng chịu được vật nặng lên đến 100kg. Đây là ưu điểm mà hiếm dòng balo laptop phổ thông nào có thể đáp ứng được.

3.1. Balo Predator Suv

Balo Predator Suv là một trong những mẫu bán chạy nhất trong hệ sinh thái balo gaming của Acer. Đây là dòng balo chuyên dụng cho các loại máy tính kích thước lên đến 17 inch, hỗ trợ thêm nhiều ngăn phụ có khóa kéo tiện lợi dễ dàng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải polyester cao cấp cho khả năng chống thấm vượt trội, bề mặt dày dặn hạn chế thấm nước, bụi bẩn và trầy xước trong quá trình sử dụng. Đồng thời với chất liệu sợi tổng hợp 1680D ở mặt đáy còn có tác dụng chống sốc, chống va đập cho các thiết bị điện tử bên trong.  

Thiết kế quai đeo lót bông êm ái, chịu được tải trọng hành lý lớn và nấc điều chỉnh độ dài phù hợp vóc dáng mang lại sự thoải mái, hạn chế tình trạng đau mỏi vai gáy khi phải đeo balo nặng trong thời gian dài. Đặc biệt với kích thước vô cùng rộng rãi, bạn cũng có thể tận dụng chiếc balo Predator Suv để chứa hành lý cho những chuyến du lịch ngắn ngày. 

Giải mã lý do balo Predator được giới game thủ đặc biệt ưa chuộng 3

Balo Predator Suv là một trong những mẫu bán chạy nhất trong hệ sinh thái balo gaming của Acer

3.2. Balo Predator Utility

Balo Predator Utility được xem là phiên bản cải tiến, cao cấp hơn của dòng Suv. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm phải nói đến khả năng chống nước hoàn hảo từ chất liệu nylon kết hợp vải sợi quân đội 1680D. Sản phẩm được thiết kế lấy gam màu đen làm chủ đạo, tạo điểm nhấn bằng logo predator in nổi tại mặt trước cùng những chi tiết viền xanh đỏ và khóa kéo cứng cáp mang đến cảm giác mạnh mẽ, khỏe khoắn cho người dùng. 

Không gian chứa vô cùng rộng rãi đựng vừa các dòng laptop lên tới 17 inch, tích hợp nhiều ngăn phụ tại mặt trong và mặt ngoài hỗ trợ việc phân chia, sắp xếp đồ dùng nhanh chóng và khoa học nhất. Cùng với đó là thiết kế đệm lót êm ái có khả năng chống sốc, chống thấm và thoáng khí tốt giúp đảm bảo an toàn cho máy tính trước những tác động lực bên ngoài. Hệ thống quai đeo sử dụng công nghệ hỗ trợ trợ lực Load Spring mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khi mang balo Predator Utility trong thời gian dài.

Giải mã lý do balo Predator được giới game thủ đặc biệt ưa chuộng 4

Balo Predator Utility được thiết kế cải tiến với nhiều tính năng hiện đại

3.3. Balo Predator Mini

Được xem là phiên bản thu nhỏ của 2 dòng sản phẩm cao cấp trên, balo Predator Mini vẫn thu hút được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng nhờ kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và giá thành bình dân. Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho những dòng laptop nhỏ gọn không có quá nhiều yêu cầu về phụ kiện đi kèm; hoặc bạn cũng có thể sử dụng để mang tập sách đi học hằng ngày. 

Mẫu balo Predator Mini được thiết kế trên nền chất liệu vải dù kết hợp sợi tổng hợp 1680D đảm bảo về khả năng chống thấm nước, chống trầy xước và hạn chế bám bẩn cực tốt. Không gian chứa rộng rãi bao gồm 1 ngăn chính có lớp đệm chống sốc chuyên dụng dành cho laptop 13 – 15 inch, 2 ngăn phụ khóa kéo mặt ngoài dùng để chứa phụ kiện nhỏ gọn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản hàng ngày. Bên cạnh đó, chi tiết quai đeo bản lớn có lớp đệm mút êm ái, được gia công chắc chắc giúp tăng khả năng chịu lực mang lại sự thoải mái khi phải đeo balo thường xuyên.

Giải mã lý do balo Predator được giới game thủ đặc biệt ưa chuộng 5

Balo Predator Mini nhỏ gọn, phù hợp cho phái nữ sử dụng

Trên đây là một số thông tin về thương hiệu balo Predator mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Tùy vào mục đích sử dụng, sở thích cá nhân và điều kiện kinh tế của bản thân mà bạn có thể cân nhắc về vấn đề nên mua sản phẩm balo Acer Predator hay không. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm dòng balo laptop bình dân hơn, đừng ngần ngại ghé ngay đến hệ thống cửa hàng siêu thị MIA.vn để được nhân viên tư vấn và tận tay lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất. 

Xem thêm:

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất