Thương hiệu balo Quechua, trợ thủ đắc lực cho những tín đồ đam mê du lịch

27.02.2023 | 3,345 lượt xem
Các mẫu balo Quechua với thiết kế dành riêng cho các hoạt động du lịch trải nghiệm được đông đảo người tiêu dùng trên thế giới yêu thích.

Nếu bạn đang phân vân không biết chất lượng của dòng balo Quechua như thế nào và có phải là sản phẩm phù hợp cho mình hay không, hãy cùng MIA.vn tham khảo ngay bài viết sau đây.  

Các sản phẩm balo Quechua có lẽ đã quá quen thuộc đối với những tín đồ đam mê du lịch trải nghiệm. Đây là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các dòng balo du lịch – dã ngoại chất lượng, giá thành bình dân đến từ nước Pháp. Đặc điểm nổi bật trong những dòng sản phẩm Quechua phải nhắc đến trọng lượng nhẹ, khả năng chịu nhiệt độ cao, bề mặt kháng nước tốt, đảm bảo bền đẹp lâu dài. Đồng thời, Quechua còn cung cấp nhiều mẫu mã balo với đa dạng kích thước khác nhau nhằm phù hợp cho cả trẻ em lẫn người lớn sử dụng.  

Xem thêm: Top 11 balo du lịch chống nước tiện dụng và trọng lượng nhẹ 

2.1. Balo Quechua 5L dành cho trẻ em

Đây là dòng balo trẻ em được Quechua thiết kế dành riêng cho các chuyến du lịch, khám phá. Sản phẩm nổi bật với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng siêu nhẹ và nhiều màu sắc thời trang nhằm phù hợp cho các bé sử dụng. Với dung tích tối đa là 5 lít, các bé có thể thoải đựng mọi đồ dùng cần thiết trong khả năng sử dụng. Phần lưng được thiết kế phù hợp vóc dáng tạo cảm giác thoải mái và dễ dàng hoạt động, giúp cho những chuyến hành trình du lịch khám phá của trẻ càng trở nên thú vị. 

Bên cạnh đó, các thành phần và chất liệu dùng trong sản xuất balo Quechua 5L đều được thông qua quy trình kiểm nghiệm về độ an toàn, không mùi hôi khó chịu và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe trẻ em. 

Kích thước: 27 x 19 x 15 cm

Trọng lượng: 140g

Thương hiệu balo Quechua, trợ thủ đắc lực cho những tín đồ đam mê du lịch 2

Balo Quechua 5L dành cho trẻ em

2.2. Balo Quechua 7L 

Vẫn là dòng sản phẩm được thiết kế dành riêng cho trẻ em, balo Quechua cung cấp sức chứa tối đa lên đến 7L thích hợp với các bé từ 4 đến 7 tuổi mang đi học hoặc dã ngoại. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải cao cấp có khả năng kháng nước, chống trầy xước và độ bền vượt trội, hơn nữa với nhiều màu sắc trẻ trung nổi bật giúp tạo hứng thú cho bé sử dụng. Bởi vì được thiết kế dành riêng cho trẻ, nên phần lưng và quai đeo balo Quechua có thềm lớp đệm mút êm ái, thoáng khí giúp các bé không cảm thấy bị đau vai hay hầm bí khi mang nhiều giờ liền.

Kích thước: 35 x 23 x 11.5 cm

Trọng lượng: 140g

Thương hiệu balo Quechua, trợ thủ đắc lực cho những tín đồ đam mê du lịch 3

Balo Quechua 7L

2.3. Balo Quechua Arpenaz 10L 

Mẫu balo Quechua Arpenaz thích hợp cho các bé từ 10 tuổi trở lên hoặc người lớn cũng có thể sử dụng cho những chuyến đi bộ đường dài, đạp xe hay tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời trong ngày. Thiết kế không gian chứa rộng rãi với dung tích 10L, tích hợp ngăn phụ khóa kéo ẩn mặt ngoài giúp quá trình phân chia, sắp xếp đồ đạc được nhanh chóng hơn. Dây kéo mượt mà có độ bền cao, đường kéo khít hạn chế tình trạng nước thấm vào bên trong và không bị gắt hay mòn khóa sau thời gian sử dụng. Phần quai đeo từ vải PE lót đệm mút êm ái mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi sử dụng sản phẩm. Hơn nữa, chất vải balo Quechua còn rất dễ vệ sinh, mau khô và khó bị phai màu cho dù trải qua nhiều lần giặt. 

Kích thước: 39 x 21 x 12 cm

Trọng lượng: 145 g

Thương hiệu balo Quechua, trợ thủ đắc lực cho những tín đồ đam mê du lịch 4

Balo Quechua Arpenaz 10L

2.4. Balo Quechua Nature Hiking 20L

Dòng balo Quechua Nature Hiking 20L sở hữu dung tích chứa tối đa lên đến 20L thích hợp sử dụng cho các hoạt động du lịch dã ngoại ngắn ngày. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải dù chống thấm nước với trọng lượng siêu nhẹ, dễ dàng vệ sinh và cất giữ khi không có nhu cầu sử dụng.  

Sản phẩm sở hữu phom dáng cứng cáp cho không gian chứa vô cùng rộng rãi, hỗ trợ nhiều ngăn phụ bên trong và bên ngoài giúp bạn dễ dàng sắp xếp lượng đồ dùng cần thiết để mang theo. Khóa kéo zip chắc chắn cho hiệu quả kéo trơn mượt, răng khóa khít giúp hạn chế tình trạng nước thấm vào bên trong. Đệm lưng tích hợp lưới air mesh thoáng khí cùng phần quai đeo bản to chắc chắn, êm ái và khả năng trợ lực tốt giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng. 

Kích thước: 47 x 25 x 14 cm

Trọng lượng: 470 g

Thương hiệu balo Quechua, trợ thủ đắc lực cho những tín đồ đam mê du lịch 5

Balo Quechua Nature Hiking 20L

2.5. Balo Quechua Hiking 30L

Với dung tích 30L, balo Quechua Hiking được làm từ chất liệu vải dù chống thấm cực kỳ phù hợp sử dụng cho những chuyến du lịch hoặc trekking ngắn ngày. Sản phẩm được thiết kế với ngăn chính bên trong có sức chứa rộng rãi, bao gồm 3 ngăn khóa kéo, 2 ngăn đựng nước bên hông và 1 ngăn chuyên dụng dành cho laptop 15" giúp người dùng tận dụng tối đa diện tích sử dụng. Đồng thời, bên ngoài balo còn được tích hợp nhiều dây đai và móc khóa dùng để cố định phụ kiện cần dùng trong chuyến du lịch dã ngoại như thảm cách nhiệt, gậy trekking hay chân máy tripod…

Ngoài ra, balo Quechua Hiking 30L còn khá chú trọng vào thiết kế mặt lưng đệm lưới thoáng khí, quai đeo trợ lực điều chỉnh chiều dài phù hợp vóc dáng người dùng và đai cố định phần eo giúp balo ôm sát vào cơ thể mang đến sự thoải mái, hạn chế đau mỏi lưng trong quá trình di chuyển. 

Kích thước: 50 x 26 x 20 cm

Trọng lượng: 620 g

Thương hiệu balo Quechua, trợ thủ đắc lực cho những tín đồ đam mê du lịch 6

Balo Quechua Hiking 30L

2.6. Balo Quechua Kids Mountain Hiking 30L

Đây là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho các hoạt động thể lực cường độ cao như chạy nhanh, leo núi hay trekking đường dài. Balo Quechua Kids Mountain Hiking 30L được làm từ chất liệu polyester tráng nylon cao cấp mang đến bề mặt dày dặn, cứng cáp khả năng trượt nước và chịu nhiệt độ cao cực tốt. Sản phẩm nổi bật với thiết kế không gian vô cùng rộng rãi có thể chứa tối đa lượng đồ đạc cần sử dụng cho 2 – 3 ngày du lịch. Tích hợp nhiều ngăn phụ tiện lợi tại mặt trong và mặt ngoài hỗ trợ người dùng sắp xếp đồ đạc và tận dụng tốt không gian chứa hành lý. Đặc biệt, ở giữa mặt sau và đệm lưng sản phẩm đi kèm bình nước thể thao cho dung tích chứa đến 2L giúp người dùng bù nước và khoáng nhanh chóng trong quá trình hoạt động thể lực. Thiết kế đệm lưng mặt lướt air mesh thoáng khí, dây đeo có nấc điều chỉnh phù hợp vóc dáng người dùng cùng dây đai ôm sát vào phần eo giúp phân tán đều trọng lượng hành lý lên cơ thể, hạn chế tình trạng đau nhức hay khó chịu khi mang balo thời gian dài. 

Kích thước: 47 x 23 x 25 cm

Trọng lượng: 783 g

Thương hiệu balo Quechua, trợ thủ đắc lực cho những tín đồ đam mê du lịch 7

Balo Quechua Kids Mountain Hiking 30L

2.7. Balo Quechua 40L

Dòng balo Quechua sở hữu dung tích chứa lên đến 40L, bạn có thể dễ dàng sử dụng cho những chuyến trekking hay du lịch từ 5 đến 7 ngày. Được thiết kế trên nền chất liệu polyester chống thấm tuyệt đối với trọng lượng siêu nhẹ, balo Quechua sẽ giúp chuyến hành trình phượt trải nghiệm của bạn trở nên thoải mái hơn bao giờ hết.

Sản phẩm cung cấp không gian chứa vô cùng rộng rãi, bao gồm 1 túi ngoài, 1 ngăn trong, 2 túi bên vải lưới, 1 túi hông khóa trượt và 2 ngăn chứa nước ở bên hông giúp bạn dễ dàng sắp xếp đồ đạc theo mức độ ưu tiên cần sử dụng thường xuyên. Thiết kế ngăn chính có khóa mở phía trước cho phép lấy đồ nằm ở đáy túi một cách nhanh chóng, dây kéo trơn mượt dễ dàng thao tác đóng mở. Bên cạnh đó, mặt lưng sử dụng công nghệ AirCooling thông khí giúp điều tiết mồ hôi, tránh gây hầm bí khi sử dụng. Thiết kế quai đeo vai và đai lưng đệm mút êm ái, chịu lực tốt có nhiệm vụ phân tán tổng trọng lượng balo đều lên cơ thể mang lại sự thoải mái trong quá trình hoạt động thể lực.  

Kích thước: 64 x 35 x 25 cm

Trọng lượng: 1.1 kg

Thương hiệu balo Quechua, trợ thủ đắc lực cho những tín đồ đam mê du lịch 8

Balo Quechua 40L

Có thể nói, balo Quechua với nhiều tính năng ưu việt trong mức giá vô cùng bình dân chính là sự lựa chọn lý tưởng dành riêng cho các hoạt động thể thao ngoài trời. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều gợi ý mới mẻ trong việc lựa chọn dòng balo phù hợp cho mục đích sử dụng. Đừng quên truy cập website MIA.vn hoặc ghé đến hệ thống cửa hàng siêu thị MIA.vn gần nhất để tham khảo thêm nhiều mẫu mã balo du lịch chất lượng với mức giá đặc biệt ưu đãi. 

Xem thêm:

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png