Balo Kipling tối giản mà không kém phần thời trang tiện dụng

28.02.2023 | 2,611 lượt xem
Balo Kipling có lẽ cũng chẳng còn xa lạ với các tín đồ đam mê thời trang nhờ mẫu mã đẹp mắt, đơn giản mà vẫn tiện dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm Kipling phù hợp thì có thể tham khảo danh sách các mẫu trong bài viết sau đây.

Thương hiệu Kipling chuyên gia công các sản phẩm túi xách và phụ kiện được sáng lập vào năm 1987 ở Bỉ, thuộc VF Corporation. Các dòng sản phẩm túi xách, balo của hãng được đánh giá cao và có độ nhận diện tốt nhờ vào loại chất liệu nilon cùng dây kéo độc đáo. Năm 1993 đánh dấu mốc thương hiệu Kipling bắt đầu mở rộng thị trường trên thế giới và bắt đầu bán tại Ý. Tính đến năm 2009 hãng đã có khoảng hơn 215 cửa hàng trên toàn thế giới và nhận được sự yêu thích của khách hàng. 

Tên thương hiệu được lấy từ tên của tác giả “The Jungle Book” Rudyard Kipling với hình ảnh biểu tượng là chú khỉ may mắn. Hình ảnh này cũng chính thức trở thành biểu tượng của thương hiệu, gửi gắm hy vọng sẽ mang đến sự vui tươi trong cuộc sống cho người sở hữu sản phẩm. Các mẫu túi xách Kipling vì thế mà luôn có móc khóa con khỉ đi kèm. Hiện nay hãng có khá đa dạng dòng sản phẩm, từ túi xách, phụ kiện, ví cho đến balo Kipling chính hãng. 

Balo Kipling tối giản mà không kém phần thời trang tiện dụng 2

Balo Kipling là người bạn đồng hành lý tưởng cho những chuyến đi của bạn

Xem thêm: Khám phá balo Kappa thể thao chính hãng, có tính thực dụng cao

2.1. Balo Kipling City Pack Black Noir BA21-7P39

Giá tham khảo: 2,990,000₫

Sản xuất tại Campuchia

Sản phẩm có kích thước tương đối là cao 37cm, ngang 32cm và sâu 18.5cm. Sản phẩm mang đến tuyên ngôn thời trang mới tại nơi học tập và làm việc của người dùng khi có nhiều ngăn đựng đa năng với khóa kéo linh hoạt. Thiết kế độc đáo mang đến đủ không gian cho người dùng đựng các loại giấy tờ cần thiết. Balo Kipling City Pack Black Noir được gia công từ loại vật liệu chống thấm nước sẽ đảm bảo cho hành trình của các bạn không bị gián đoạn dù gặp điều kiện thời tiết xấu. 

Balo Kipling tối giản mà không kém phần thời trang tiện dụng 3

Balo Kipling City Pack Black Noir BA21-7P39 màu đen trang nhã

2.2. Balo Kipling chính hãng City Pack Charcoal BA21-429V

Giá tham khảo: 3,990,000₫

Sản xuất tại Campuchia

Kích thước tương đối 37x32x18.5cm hạng trung đủ rộng rãi để đựng các vật dụng cần thiết trong ngày. Đặc biệt cấu trúc bên trong balo cũng được sắp xếp vô cùng khoa học với nhiều ngăn chứa ở bên trong và bên ngoài để sắp xếp các vật dụng. Mẫu balo City Pack Charcoal BA21-429V thuộc bộ sưu tập Edgeland Premium, sử dụng chất liệu chống thấm nước và có thiết kế biểu tượng Kipling độc đáo. Sản phẩm sở hữu túi zip phía trước và túi zip phía sau rất tiện dụng, tăng sức chứa cho sản phẩm. 

Balo Kipling tối giản mà không kém phần thời trang tiện dụng 4

Sản phẩm có túi zip phía trước và túi zip phía sau rất tiện dụng

2.3. Balo City Pack Mini Bright Palm BA21-8V69

Giá tham khảo: 2,490,000₫

Mẫu balo Kipling màu xanh lá được nhiều người yêu thích bởi độ bền, khả năng chống nước cũng như sức chứa tốt cho các vật dụng cần thiết. Dây đai balo dễ dàng điều chỉnh cùng đệm êm sẽ giúp người dùng không có cảm giác đau mỏi khi phải sử dụng quá lâu. Túi hai bên balo cũng có nắp đóng để bảo vệ tài sản. Có thể nói sản phẩm thích hợp cho các đối tượng từ sinh viên, học sinh cho đến du khách.

Balo Kipling tối giản mà không kém phần thời trang tiện dụng 5

 Balo City Pack Mini Bright Palm BA21-8V69 có họa tiết đậm chất mùa hè

2.4. Balo Dany Urban Green BA21-0F64

Giá tham khảo: 2,790,000₫

Sản xuất tại Campuchia

Mẫu balo Kipling đa công năng khi có thể sử dụng như một mẫu túi tote tiện dụng với dây khóa kéo. Sản phẩm đặc biệt thích hợp với dân công sở, văn phòng khi có không gian lưu trữ cho các loại thủ tục, giấy tờ cần thiết. Đặc biệt tay cầm kép bản dày cũng khá chắc chắn, có thể cầm trên tay hoặc mang qua vai thời trang hiện đại. 

Balo Kipling tối giản mà không kém phần thời trang tiện dụng 6

Balo Dany Urban Green BA21-0F64 có thể sử dụng như một mẫu túi tote tiện dụng

2.5. Balo Kipling Delia Compact Cloud Jq BA576E

Giá tham khảo: 2,990,000₫

Sản xuất tại Trung Quốc

Sản phẩm có kích thước 13x18x23.5cm và trọng lượng chỉ 0,36kg. Balo Kipling Delia Compact Cloud Jq có ngăn chính với khóa kéo, bên trong có ngăn phụ nhỏ và túi khóa zip ở phía trước. Đặc biệt dây đeo của balo còn có móc khóa tháo rời để người dùng có thể chuyển đổi công năng sử đụng như một mẫu túi xách nhỏ gọn.  

Balo Kipling tối giản mà không kém phần thời trang tiện dụng 7

Balo Kipling Delia Compact Cloud Jq BA576E có móc khóa tháo rời thời trang

2.6. Balo Delia Diamond Emb Backpack BA22-5F70

Giá tham khảo: 4,990,000₫

Bộ sưu tập balo Kipling mới nhất làm bằng chất liệu 100% Polyester với tông màu dễ sử dụng, dễ phối đồ. Túi zip phía trước để các vật dụng cần thao tác nhanh như ví đựng tiền, thẻ xe, chìa khóa... Móc khóa khỉ cùng dây kéo sẽ bảo vệ các vật dụng bên trong hiệu quả hơn. 

Balo Kipling tối giản mà không kém phần thời trang tiện dụng 8

Màu xám vừa sang trọng vừa chống bám bẩn tốt

2.7. Balo Greti Satin Rust BA22-W621

Giá tham khảo: 2,990,000₫

Sản phẩm balo Kipling có thiết kế độc đáo với phần túi rút và quai xách đáng yêu. Màu sắc tươi sáng với chất liệu 100% polyester với độ bóng bẩy sang trọng là điểm cộng lớn. Phía trước balo có 2 ngăn khóa kéo, bên cạnh đó là 1 ngăn chính rộng rãi có sức chứa lớn. Kích thước sản phẩm 41x38x3cm có thể đựng được đủ các vật dụng cần thiết cho hoạt động hằng ngày, từ son môi cho đến dù. 

Balo Kipling tối giản mà không kém phần thời trang tiện dụng 9

Balo Greti Satin Rust BA22-W621 dáng túi rút đáng yêu

2.8. Balo Kipling Jengo Dotted Day Beige BA21-5H91 

Giá tham khảo: 4,990,000₫

Bạn đang tìm một mẫu balo laptop cho công việc văn phòng hoặc sử dụng để đi du lịch? Chắc hẳn sản phẩm này sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng dành riêng cho bạn. Balo có thể tích lớn với đai gài phía sau có thể móc vào cần kéo vali. Hơn nữa sản phẩm cũng có thể sử dụng 2 trong 1 công năng, vừa là balo vừa là túi xách thời trang ấn tượng. Bên trong ngăn chính có một ngăn lót riêng cho laptop và ngăn lưới phụ để đựng các loại phụ kiện cần thiết.  

Balo Kipling tối giản mà không kém phần thời trang tiện dụng 10

Balo Kipling Jengo Dotted Day Beige BA21-5H91 có thể sử dụng như túi xách hay balo đều được

2.9. Balo Ryan Deep Denim BA21-8W52

Giá tham khảo: 4,490,000₫

Một mẫu balo Kipling với nắp túi gấp gọn tiện dụng, thích hợp cho các hoạt động thể thao hay dã ngoại ngoài trời. Thiết kế độc đáo mà vẫn có nét tối giản riêng biệt khá được người dùng yêu thích. Kích thước 61.5x34x10cm với thể tích lớn hứa hẹn sẽ mang đến không gian chứa tuyệt vời để bạn có thể mang đầy đủ đồ dùng cần thiết. Bên trong ngăn chính còn có cả 1 ngăn phụ khóa kéo riêng chứa các loại phụ kiện cần thiết. 

Balo Kipling tối giản mà không kém phần thời trang tiện dụng 11

Balo Ryan Deep Denim BA21-8W52 được cánh mày râu yêu thích sử dụng khi đi vận động

2.10. Balo Winton Dark Carbon BA21-254R

Giá tham khảo: 2,490,000₫

Sản phẩm balo laptop Kipling êm ái và nhẹ nhàng với lớp đệm lót chắc chắn cho quai đeo và cả mặt lưng. Đệm lưng thoáng khí cũng là điểm cộng lớn đảm bảo độ thông thoáng khi phải sử dụng liên tục trong thời gian dài. Những chi tiết viền màu vàng tô điểm thêm cho thiết kế balo giúp sản phẩm không có cảm giác quá đơn điệu. Bạn có thể sử dụng nó để đi học, đi làm hay đi du lịch đều được với kích thước 42.5x45x13cm. 

Balo Kipling tối giản mà không kém phần thời trang tiện dụng 12

Balo Winton Dark Carbon BA21-254R với lớp đệm lót chắc chắn cho quai đeo và cả mặt lưng

Cửa hàng bán balo Kipling chính hãng tại khu vực TP.HCM:

▪ Tầng 2-18B Crescent Mall

▪ Tầng 3, Saigon Centre

▪ Tầng 1 SC VivoCity

Cửa hàng bán balo Kipling Hà Nội chính hãng:

▪ Tầng F2-B21 Lotte Center

Hy vọng với bài viết trên đây các bạn độc giả đã tìm được cho mình một mẫu balo Kipling thích hợp với nhu cầu sử dụng của riêng mình. Đừng quên bạn cũng có thể ghé hệ thống siêu thị MIA.vn để chúng tôi tư vấn tốt hơn khi có nhu cầu mua sản phẩm balo chính hãng, chất lượng cao nhé. 

Xem thêm:

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png