Balo Ladoda, sự lựa chọn chất lượng cao trên thị trường Việt Nam

28.02.2023 | 1,581 lượt xem
Bạn biết gì về chiếc balo Ladoda hàng Việt Nam chất lượng cao? Cùng MIA.vn khám phá ngay.

Giữa đa dạng dòng sản phẩm hiện đang có mặt trên thị trường Việt Nam, balo Ladoda là sự lựa chọn rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Sở hữu chất lượng vượt bậc so với mức giá tầm trung, những chiếc balo đến từ thương hiệu Ladoda đáp ứng tốt nhu cầu của đại đa số khách hàng về tính năng cũng như thiết kế thời trang. Dòng balo này được bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao liên tục trong nhiều năm liền và là người bạn đồng hành đáng tin cậy.

Ladoda là thương hiệu phụ kiện không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt Nam. Với hơn 30 năm thành lập và phát triển, sản phẩm đến từ Ladoda không ngừng nâng cao về mặt chất lượng mà còn đảm bảo cập nhật xu hướng thời trang mới nhất, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong cuộc sống hiện đại.

Hiện hãng Ladoda chuyên sản xuất và cung cấp đa dạng dòng phụ kiện đạt tiêu chuẩn về chất lượng. Nếu đang tìm kiếm chiếc balo hay cặp xách đảm bảo cao cấp, bạn có thể đến với các hệ thống siêu thị cũng như cửa hàng phân phối chính hãng để lựa chọn và tham khảo đa dạng mẫu mã, thiết kế đến từ thương hiệu Việt Nam này.

Xem thêm: Balo Sakos, thương hiệu Việt Nam chất lượng quốc tế

Balo Ladoda, sự lựa chọn chất lượng cao trên thị trường Việt Nam 2

Thương hiệu Ladoda gây ấn tượng với đa dạng dòng sản phẩm balo, cặp xách... đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng

- Chất liệu: Balo Ladoda được sản xuất từ chất liệu vải cao cấp, do đó sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như độ bền màu, khả năng chống thấm nước, bám bụi… Dòng sản phẩm cũng có lớp vải lót dày dặn giúp bảo quản tốt đồ đạc và các loại phụ liệu làm bằng nhựa an toàn, thân thiện với môi trường.

- Thiết kế: Để đáp ứng nhu cầu ngày một gia tăng, thiết kế của balo Ladoda ngày càng cải tiến và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các mẫu balo du lịch Ladoda hay các mẫu thiết kế mang đi học, đi làm… tại cửa hàng chuyên phân phối sản phẩm chính hãng của thương hiệu.

- Giá thành: Balo Ladoda không chỉ có chất lượng vượt trội mà còn nổi bật với mức giá thành hợp lý. Thương hiệu cũng chia sản phẩm thành nhiều phân khúc giá để bạn lựa chọn tùy theo điều kiện tài chính cá nhân.

Balo Ladoda, sự lựa chọn chất lượng cao trên thị trường Việt Nam 3

Balo Ladoda nhiều năm liền được được bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao

3.1 Balo dù Ladoda BL359

Balo dù Ladoda BL359 là dòng sản phẩm đa năng có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu dù là mang đi làm, đi học hay du lịch. Món phụ kiện được làm chất liệu vải dù 160D với khả năng chống bám bụi và hút ẩm khá tốt. Balo có lớp lót dày dặn bên trong bảo quản tốt đồ đạc cá nhân.

Với 1 ngăn chính rộng nhiều ngăn phụ được bố trí linh hoạt cả trong lẫn ngoài và bên hông, mẫu balo Ladoda BL359 giúp bạn dễ dàng sắp xếp đồ dùng gọn gàng, khoa học. Thân sau và quai đeo của balo cũng có đệm mút xốt PE thoáng khí, thấm hút mồ tối ưu tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Balo Ladoda, sự lựa chọn chất lượng cao trên thị trường Việt Nam 4

Balo Ladoda BL359 được sản xuất từ chất liệu vải dù cao cấp chống thấm nước

3.2 Balo du lịch Ladoda BL276

Balo du lịch Ladoda Bl276 là sự lựa chọn tối ưu cho những chuyến đi chơi, dã ngoại... Với chất liệu vải dù 900 PVC bên ngoài và lớp vải 210 D lót ở trong, chiếc balo giúp bảo quản tốt đồ dùng cá nhân trước ảnh hưởng của va đập hay điều kiện thời tiết.

Mẫu balo du lịch Ladoda này có trọng lượng siêu nhẹ cùng nhiều ngăn khá thuận tiện cho việc sắp xếp đồ. Phần quai đeo có đệm xốp PE dù là mang trước ngay hay sau lưng cũng hạn chế tối đa tình trạng bí bách. Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị dây khóa kéo làm bằng kim loại bền chắc đảm bảo mượt mà.

Balo Ladoda, sự lựa chọn chất lượng cao trên thị trường Việt Nam 5

Balo du lịch Ladoda BL276 có nhiều ngăn để bạn thoải mái đựng đồ dùng

3.3 Balo thời trang Ladoda BL260

Balo Ladoda BL260 gây ấn tượng với thiết kế hợp thời trang, phù hợp với các bạn trẻ theo đuổi phong cách trẻ trung năng động. Kích thước 42 x 30 x 13cm lý tưởng của chiếc balo thời trang này có thể đựng vừa sách vở, laptop cùng nhiều đồ dùng cá nhân.

Balo có tải trọng lên đến 5kg, do đó dù sử dụng lâu vẫn đảm bền bỉ, không bị đứt rách. Chất liệu vải 290D bên ngoài cũng mang đến balo khả năng chống thấm tương đối cao. Toàn bộ sản phẩm được may bằng chỉ Nilon bền đẹp, chắc chắn.

Balo Ladoda, sự lựa chọn chất lượng cao trên thị trường Việt Nam 6

Balo thời trang Ladoda BL260 sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động

3.4 Balo đi học Ladoda BL73

Balo đi học Ladoda sở hữu màu sắc tươi tắn và gam màu dễ thương. Item được sản xuất từ vải dù xốp 70D nên có độ đàn hồi tối ưu giúp chịu lực và bảo quản tốt đồ dùng mang đi học. Kích thước tối ưu của sản phẩm đựng được khá nhiều sách vở, đồ cá nhân…

Balo có 1 ngăn chính rộng rãi, 1 ngăn phụ ngoài và 2 ngăn lưới bên hông để đựng dù hoặc nước. Giữa các ngăn balo là lớp đệm xốt PE Foam giảm sốc, hạn chế va đập tối ưu. Quai đeo của balo có tăng cong giúp tùy chỉnh độ dài theo vóc dáng.

Balo Ladoda, sự lựa chọn chất lượng cao trên thị trường Việt Nam 7

Giữa các ngăn của balo đi học Ladoda BL73 được may lớp xốp hạn chế va đập

3.5 Balo đi làm Ladoda BL319

Balo Ladoda BL319 có ngăn đựng laptop riêng đằng sau cùng ngăn chính và ngăn phụ rộng rãi sẽ cực kì lý tưởng để mang đựng đồ dùng mang đi làm cần thiết. Chất liệu vải Parachute fabric 600PU mang đến balo trọng lượng siêu nhẹ và khả năng chống thấm nước cao.

Balo có phụ liệu nhựa cao cấp đảm bảo an toàn, thân thiện với môi trường sử dụng. Dây dù tam giác làm bằng vải dù PVC dệt mịn đẹp, chịu lực cao cùng khóa tăng dễ dàng điều chỉnh độ dài của quai cũng là những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm. Hiện balo có 3 màu chính phối với thiết kế đen sọc là vàng, cốm và ghi.

Balo Ladoda, sự lựa chọn chất lượng cao trên thị trường Việt Nam 8

Balo đi làm Ladoda BL319 có ngăn đựng laptop riêng đằng sau cực kì tiện dụng

Vậy là MIA.vn vừa giới thiệu tới mọi người những mẫu balo Ladoda hàng Việt Nam chất lượng cao được ưa chuộng nhất. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được nhiều cho bạn trong quá trình tìm kiếm món phụ kiện có thiết kế đẹp mắt, giá thành phải chăng. 

Xem thêm:

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png