banner flas-sale-topbar

Balo Michael Kors, vẻ đẹp thời thượng đầy mê hoặc

03.01.2023 | 2,417 lượt xem
Những chiếc balo Michael Kors sở hữu vẻ đẹp thời thượng đầy mê hoặc. Với thiết kế hiện đại cùng chất liệu cao cấp, đây là món phụ kiện những ai có gu không thể làm lơ. Cùng MIA.vn “check” ngay những điều thú vị về thương hiệu cao cấp này qua bài viết bên dưới!

Balo Michael Kors là thương hiệu thời trang cao cấp tại Mỹ, được thành lập vào năm 1981 bởi người sáng lập cùng tên. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, những chiếc túi xách, balo của thương hiệu đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người dùng với vẻ đẹp thời thượng cùng tính khả dụng cao.

Xem thêm: Gọi tên các hãng balo nổi tiếng được người dùng tin tưởng hiện nay

Mặc dù hiện nay thị trường balo có sự gia nhập của hàng loạt những tên tuổi lớn nhỏ khác nhau, thế nhưng những mẫu balo Michael Kors vẫn là món đồ được mọi người yêu thích hơn cả. Với chất lượng sản phẩm vượt trội cùng thiết kế dẫn đầu xu hướng, không quá ngạc nhiên khi Michael Kors lại là thương hiệu được lòng các tín đồ đam mê thời trang đến vậy.

Balo Michael Kors, vẻ đẹp thời thượng đầy mê hoặc 2

 Michael Kors là thương hiệu balo được nhiều tín đồ thời trang yêu thích 

Kiểu dáng

Các mẫu balo Michael Kors để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người dùng với phom dáng cứng cáp, chuẩn đẹp ngay từ chi tiết nhỏ nhất là phần quai xách bên trên thân túi.

Được chế tác theo dây chuyền sản xuất hiện đại cùng chất liệu cao cấp, toàn bộ các mẫu balo Michael Kors có bề mặt mịn màng, đường may tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Điểm nhấn nổi bật nhất chính là phần logo làm từ kim loại cao cấp dày dặn, sáng bóng và sắc sảo, không bị bong tróc, biến dạng sau thời gian dài sử dụng.

Ngoài ra, các mẫu balo Michael Kors có đường may tỉ mẩn, không có chỉ thừa, lỗi ở cả các nếp gấp và cạnh trên túi cũng như lớp lót bên trong. Điều này là minh chứng khẳng định sự cầu toàn của người sáng lập thương hiệu, luôn muốn gửi đến tay người dùng các dòng balo Michael Kors hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Balo Michael Kors, vẻ đẹp thời thượng đầy mê hoặc 3

 Các mẫu balo Michael Kors đều có thiết kế tinh tế, đường may tỉ mẩn chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng

Khóa kéo

Điểm nổi bật của các dòng balo Michael Kors và giúp phân biệt sản phẩm của thương hiệu với những tên tuổi khác chính là khóa kéo. Michael Kors chăm chút cho các thiết kế của mình đến từng chi tiết nhỏ nhất. Bằng chúng là chiếc khóa kéo được chế tác bởi hãng YKK nổi tiếng với phần khắc tên thương hiệu dập nổi trên mặt.

Khóa kéo cao cấp với đường kéo mượt mà, nhẹ, êm, bền bỉ theo thời gian sử dụng. Ngoài ra, đường may hai bên khóa kéo thẳng đều, có khoảng cách đều nhau, không có chỉ thừa, lỗi trong suốt đường khóa là những ưu điểm nổi bật của các dòng balo Michael Kors.

Dây đeo

Tương tự những dòng balo du lịch – dã ngoại khác, chiếc balo Michael Kors có phần dây đeo êm ái, đường may thẳng đều, chắc chắn, không gây cảm giác đau nhức ngay khi sử dụng trong thời gian dài.

Phần dây đeo của hãng có khả năng tùy chỉnh chiều dài cũng như dễ dàng tháo rời thông qua móc kim loại. Phần móc được mạ màu đồng đồng nhất với màu logo tạo cảm giác sang trọng, đồng thời không bị trầy xước, bong tróc nếu sử dụng lâu ngày.

3.1 Balo Michael Kors dành cho nữ

Những mẫu balo Michael Kors dành cho nữ có thiết kế thời thượng, họa tiết sắc sảo, lên màu rõ nét nhưng đồng thời vẫn giữ được sự mềm mại, nữ tính vốn có.

Các mẫu balo Michael Kors mà thương hiệu gửi đến tay phái đẹp được làm hoàn toàn từ những chất liệu cao cấp như da thuộc, Saffiano, Canvas, PVC. Điều này giúp cho toàn bộ các mẫu balo Michael Kors có phom dáng cứng cáp, lên dáng chuẩn, không bị ọp ẹp, mềm oặt nếu sử dụng lâu ngày.

Balo Michael Kors, vẻ đẹp thời thượng đầy mê hoặc 4

Balo Michael Kors được làm từ chất liệu da cao cấp 

3.2 Balo Michael Kors dành cho nam

Balo Michael Kors, vẻ đẹp thời thượng đầy mê hoặc 5

 Balo Michael Kors dành cho nam có thiết kế đơn giản, thanh lịch và tiện dụng 

Nếu so với các dòng balo Michael Kors dành cho nữ, những thiết kế dành cho nam giới lại có phần đơn giản hơn khi tinh gọn tối đa những chi tiết rườm rà, tập trung vào sự thanh lịch, tiện dụng. Các mẫu balo Michael Kors dành cho nam có thiết kế chắc chắn, lịch lãm và sang trọng, đem đến cho phái mạnh vẻ ngoài cuốn hút dù xuất hiện ở bất kì nơi đâu.

3.3 Balo Michael Kors size lớn

Những mẫu balo Michael Kors size lớn thường có kích thước 30 x 45 cm, có thiết kế 2 ngăn lớn cùng nhiều ngăn nhỏ bên trong. Đây là mẫu balo du lịch nữ được đông đảo mọi người yêu thích với tính tiện dụng cao, thích hợp sử dụng trong cả những chuyến đi chơi, đi học hoặc đi làm.

3.4 Balo Michael Kors size nhỏ

Khác với những mẫu balo Michael Kors size lớn, các thiết kế size nhỏ (mini) này có một ngăn chính lớn có khóa kéo, tích hợp một ngăn nhỏ bên ngoài và các ngăn phụ, giúp người dùng vẫn có thể mang theo những món đồ tư trang cá nhân cần thiết khi ra ngoài.

4.1 Balo Michael Kors Rhea Medium Leather Backpack

Là một phần thuộc BST Rhea, mẫu balo Michael Kors này được làm hoàn toàn từ chất liệu da cuội 100% với tông màu đỏ thời thượng, kết hợp với phần khóa kéo và logo mạ vàng đồng thời thượng. Chiếc balo Michael Kors này có thiết kế nhỏ gọn với một ngăn chính lớn bên trong cùng một ngăn phụ bên ngoài, giúp người dùng dễ dàng mang theo đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân.

Balo Michael Kors, vẻ đẹp thời thượng đầy mê hoặc 6

 Balo Michael Kors Rhea Medium Leather Backpack màu xanh thời thượng được nhiều chị em yêu thích 

4.2 Balo Michael Kors Medium Whitney Textured Backpack

Thuộc BST Whitney, chiếc balo Michael Kors không được làm từ chất liệu da thuộc truyền thống mà đánh dấu sự đổi mới của thương hiệu nước Mỹ với vải tweed. Trên nền vải tweed sang trọng, cứng cáp, mẫu balo Michael Kors này toát lên khí thái thượng lưu, gây ấn tượng mạnh mẽ với mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chiếc balo Michael Kors này có một ngăn chính rộng rãi và tích hợp cả tay cầm cùng dây đeo bằng da tùy chỉnh độ dài tùy thích.

Balo Michael Kors, vẻ đẹp thời thượng đầy mê hoặc 7

Balo Michael Kors được thiết kế với nền vải tweed sang trọng, cứng cáp nên được gây ấn tượng mạnh mẽ với mọi người 

4.3 Balo Michael Kors Kelsey Nylon Large Backpack

Chiếc balo Michael Kors này đã khẳng định sự đa dạng trong việc sử dụng chất liệu thiết kế của thương hiệu nước Mỹ. Không còn là da thuộc, cũng chẳng phải vải Tweed, chiếc balo Michael Kors này được làm hoàn toàn từ vải Nylon cứng cáp với tông xanh navy và phần khóa kéo, logo mạ vàng nổi bật.

Mẫu thiết kế này có một ngăn chính rộng rãi cùng một ngăn phụ nhỏ phía trước cùng những ngăn nhỏ bên trong, đảm bảo tối ưu hóa không gian sử dụng cho người dùng.

Balo Michael Kors, vẻ đẹp thời thượng đầy mê hoặc 8

Balo Michael Kors này được làm hoàn toàn từ vải Nylon cứng cáp và sang chảnh 

4.4 Balo Michael Kors Rhea Medium Logo Prink Backpack

Mẫu balo Michael Kors Rhea Medium Logo Prini Backpack này là một trong những thiết kế được ưa chuộng nhất của thương hiệu nước Mỹ tính đến thời điểm hiện tại. Không quá cầu kỳ hay bay bổng trong thiết kế, thương hiệu chỉ tận dụng logo MK của mình trên nền vải cao cấp để có thể làm nên một sản phẩm thời thượng.

Chiếc balo này có thiết kế hai ngăn chính phụ tích hợp khóa kéo, đảm bảo đủ không gian đựng đồ cho người dùng, đồng thời đảm bảo an toàn cho các vật dụng bên trong. Với kích thước nhỏ gọn, chiếc balo Michael Kors này có thể sử dụng trong những chuyến đi chơi, đi học hoặc đi làm cũng đều phù hợp.

Balo Michael Kors, vẻ đẹp thời thượng đầy mê hoặc 9

Chiếc balo Michael Kors này có không gian rộng rãi đủ sức chứa nhiều đồ cá nhân 

4.5 Balo Michael Kors Rhea Medium Pebbled Leather Backpack

Chiếc balo Michael Kors này được làm hoàn toàn từ chất liệu da cuội 100% với tông màu bạc đen thời thượng. Thiết kế này có hai ngăn cùng khóa kéo, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng.

Balo Michael Kors, vẻ đẹp thời thượng đầy mê hoặc 10

 Michael Kors Rhea Medium Pebbled Leather Backpack sở hữu tông màu bạc đen thời thượng

4.6 Balo Michael Kors Erin Small Leather Convertible Backpack

Mẫu balo Michael Kors này có thiết kế thời thượng với tông màu ngọc trai cao cấp, tạo nên vẻ ngoài ấn tượng, thu hút mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Được làm từ chất liệu PVC và da cao cấp, chiếc balo Michael Kors này có khả năng lên màu rõ nét, không bị xuống phom, bể dáng ngay khi sử dụng trong thời gian dài. Balo Michael Kors này có hai ngăn, giúp người dùng có thể sắp xếp đồ đạc một cách gọn gàng.

Balo Michael Kors, vẻ đẹp thời thượng đầy mê hoặc 11

Balo Michael Kors Erin Small Leather Convertible Backpack có tông màu ngọc trai cao cấp

Balo Michael Kors từ lâu đã là item được các tín đồ thời trang yêu thích. Với vẻ đẹp thời thượng, đẳng cấp, MIA.vn tin rằng một chiếc balo Michael Kors chính là món phụ kiện mọi người cần có để nâng tầm gu thời trang cá nhân.

Xem thêm:

Điểm danh top 6 cặp sách đi học nam mang phong cách thời thượng
Tổng hợp ảnh balo đẹp khiến bạn nhìn thấy liền muốn mua ngay
Kinh nghiệm chọn mua cặp da nữ công sở đẹp và chất lượng

Tác giả: CTV Code Blog Thiên Ý

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất