Kinh nghiệm chọn mua cặp da nữ công sở đẹp và chất lượng

04.01.2023 | 1,135 lượt xem
Những chiếc cặp da nữ công sở là lựa chọn của rất nhiều người làm việc văn phòng. Tuy nhiên, làm sao để sở hữu cho mình một chiếc cặp da đẹp và đảm bảo chất lượng? Nếu bạn chưa biết những kinh nghiệm dưới đây thì sẽ là thiếu sót rất lớn, cùng MIA.vn tìm hiểu chi tiết hơn nào. 

1.1 Xác định phong cách bản thân

Các mẫu cặp da hiện nay được thiết kế với nhiều kiểu dáng, từ năng động, cá tính, trẻ trung đến thanh lịch, nhã nhặn, sang trọng. Vì vậy, bạn cần xác định phong cách bản thân và style quần áo mà mình thường lựa chọn. Như vậy mới đảm bảo trang phục và túi phù hợp, tránh trường hợp phối đồ lạc quẻ. 

Ví dụ, công việc của bạn cần mặc trang phục công sở đúng chuẩn với áo sơ mi, chân váy bút chì thì những chiếc cặp da nữ form vuông thanh lịch sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Còn nếu bạn mặc trang phục tự do thì có thể thoải mái đeo balo hay túi xách thời trang từ chất liệu da đều được. Ngoài ra, bạn cũng ưu tiên chọn cặp da đáp ứng nhu cầu sử dụng, ví dụ những mẫu cặp da tích hợp balo laptop để phục vụ công việc.

Kinh nghiệm chọn mua cặp da nữ công sở đẹp và chất lượng 2

Bạn cần xác định phong cách bản thân rồi lựa chọn chiếc cặp da phù hợp

1.2 Phối màu hài hòa

Khi sử dụng cặp da nữ hay bất cứ loại phụ kiện nào khác, bạn cũng cần phối màu thật hài hòa, nịnh mắt. Ví dụ, quần áo màu đen hoặc xám thì đi với túi da màu vàng nâu sẽ tạo nên tổng thể cuốn hút. Còn nếu bạn chọn trang phục nổi bật thì cũng nên đi cùng túi có màu sắc tươi sáng. Bên cạnh đó, với các bạn nữ tông da hơi ngăm thì nên chọn cặp da màu trung tính như xanh đen, nâu đậm, tránh xanh ô liu, vàng nâu, vàng đồng…

Xem thêm: Balo lính có gì đặc biệt mà được nhiều người lựa chọn

2.1 Lựa chọn chất liệu da

Nếu đã chọn sử dụng cặp da nữ thì bạn hãy ưu tiên các mẫu từ 100% là da thật. Chất liệu cao cấp sẽ mang đến một sản phẩm đẳng cấp, sang trọng hơn rất nhiều. Cùng với đó, chất liệu da thật có độ bền cao hơn rất nhiều so với da fake, càng dùng lâu sẽ càng bóng và mềm hơn. Vì thế, việc đầu tư một chiếc cặp da nữ cao cấp sẽ là sự lựa chọn rất xứng đáng. 

Tuy nhiên hiện nay, việc tìm túi da thật trên thị trường cũng là một câu hỏi khá nan giải. Bạn không nên chỉ tin vào lời người bán mà cần biết cách phân biệt các loại da. Để an toàn hơn thì bạn nên mua cặp da nữ của các thương hiệu lớn và từ những cửa hàng uy tín, có chế độ bảo hành rõ ràng. 

Kinh nghiệm chọn mua cặp da nữ công sở đẹp và chất lượng 3

Chất liệu da thật sẽ có độ bền đẹp, sang trọng và khác biệt hoàn toàn với kiểu da fake rẻ tiền

2.2 Check giá trước khi mua

Các mẫu túi da được xách tay về Việt Nam có rất nhiều mức giá, tùy thuộc vào người bán. Vì vậy, khi muốn mua sản phẩm nào bạn cũng nên tham khảo giá từ nhiều nguồn, so sánh để chọn được nơi mua sản phẩm chính hãng với mức giá hợp lý. 

2.3 Bảo quản cặp da nữ đúng cách

Sau khi đã mua được sản phẩm balo, túi xách chất lượng thì trong quá trình sử dụng bạn cũng cần bảo quản cặp da đúng cách. Bạn nên thường xuyên vệ sinh cặp, để ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Khi sử dụng cặp da nữ, bạn tránh việc nhồi nhét quá nhiều đồ vì sẽ làm hỏng form túi, khó đàn hồi về như ban đầu. Ngoài ra, bạn cũng nên mua các loại si chuyên dụng để đánh túi da sáng bóng định kỳ.

Kinh nghiệm chọn mua cặp da nữ công sở đẹp và chất lượng 4

Trong quá trình sử dụng, bạn lưu ý bảo quản cẩn thận để cặp da luôn như mới

Những chiếc cặp da nữ là lựa chọn rất lý tưởng để tôn lên vẻ đẹp của bạn. Vì vậy, hãy tham khảo những kinh nghiệm trên đây của MIA.vn để chọn cho mình một chiếc túi thật phù hợp và đồng hành mỗi ngày nhé.

Xem thêm:

Balo thông minh dẫn đầu xu hướng thời trang thời đại 4.0
Các mẫu balo tiện dụng, đa năng cho cuộc sống thêm dễ dàng
Chọn balo dễ thương cho bé, nhân đôi niềm vui mỗi ngày đến trường

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png