Gọi tên các hãng balo nổi tiếng được người dùng tin tưởng hiện nay

30.12.2022 | 1,095 lượt xem
Các hãng balo nổi tiếng MIA.vn đề cập ngay bên dưới là những cái tên đã bảo chứng được chất lượng, trở thành lựa chọn hàng đầu trong lòng người dùng. Trải dài từ Âu sang Á, mọi người có thể dễ dàng tìm ra cho mình một mẫu balo ưng ý nhất sau khi đọc hết bài viết mà MIA.vn gửi đến ngay sau đây.

Đối với các tín đồ yêu thích những chiếc balo xịn, Herschel là cái tên lọt top các hãng balo nổi tiếng mà mọi người không nên bỏ qua. Những chiếc balo Herschel để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người dùng với phong cách Retro Hipster, có đôi chút cổ điển và phá cách hiện đại.

Ra mắt từ năm 2009 tại thủ đô Vancouver, Canada, ngay lập tức, thương hiệu Bắc Mỹ đã chiếm trọn cảm tình người dùng khi tung ra mắt hàng loạt những mẫu balo xịn có thiết kế trẻ trung, phoáng khoáng. 

Xem thêm: Top 9 thương hiệu balo da hàng hiệu thời thượng bạn không nên bỏ qua

Các mẫu balo xịn đến từ thương hiệu này có thể kể đến như Herschel Classic, Herschel Little America, Hershcel Dawson, v.v. Được hoàn thiện bởi chất liệu cao cấp nên mọi người hoàn toàn có thể an tâm về sản phẩm mà Herschel, một trong các hãng balo nổi tiếng nhất nhì hiện nay mang đến.

Gọi tên các hãng balo nổi tiếng được người dùng tin tưởng hiện nay 2

Herschel là cái tên lọt top các hãng balo nổi tiếng mà mọi người không nên bỏ qua

Mikkor là một trong các hãng balo nổi tiếng đến từ Việt Nam. Ngay từ những ngày đầu ra mắt thị trường, các mẫu balo xịn của hãng đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người dùng với chất lượng sản phẩm cao cấp, bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Các mẫu balo xịn của Mikkor có thiết kế trẻ trung, phối màu hiện đại, giá thành cũng khá phải chăng, phù hợp với khả năng chi tiêu của đại đa số người dùng. Thương hiệu Việt đã cho ra mắt hàng loạt những BST ấn tượng, chuyên về các mẫu balo du lịch – dã ngoại, balo đi làm, balo chống sốc laptop, v.v.

Gọi tên các hãng balo nổi tiếng được người dùng tin tưởng hiện nay 3

Mikkor là một trong các hãng balo nổi tiếng đến từ Việt Nam

Reeyee là thương hiệu chuyên sản xuất các mẫu balo xịn dành cho phái mạnh với nét đẹp khỏe khoắn, năng động và đầy khí chất nam nhi. Khác với các hãng balo nổi tiếng khác, Reeyee chủ yếu tập trung khai thác mảng balo vải polyester cao cấp, đem đến tay người dùng những thiết kế chất lượng, tuổi thọ cao, bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Không dừng lại với các mẫu balo truyền thống, Reeyee còn phát triển các dòng balo một quai, túi xách thể thao, túi trống, sẵn sàng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của phái mạnh. Trong số đó, Reeyee RY 102, 103, 106 hoặc 205 là những mẫu balo xịn của hãng được lòng người dùng hơn cả.

Gọi tên các hãng balo nổi tiếng được người dùng tin tưởng hiện nay 4

Reeyee là thương hiệu chuyên sản xuất các mẫu balo xịn dành cho phái mạnh với nét đẹp khỏe khoắn

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Solo, một trong các hãng balo nổi tiếng đã luôn theo đuổi phong cách phóng khoáng đậm chất Mỹ. Vì lý do đó, tất cả các mẫu balo xịn từ Solo đều toát lên vẻ đẹp năng động, trẻ trung và hiện đại với tông màu trầm chủ đạo.

Solo chủ yếu sử dụng các chất liệu vải cao cấp như Polyester hoặc Nylon (vải dù), thế nên, khả năng kháng nước, phom dáng cứng cáp, lên màu rõ nét là những ưu điểm của các dòng balo xịn mà Solo gửi đến người dùng.

Gọi tên các hãng balo nổi tiếng được người dùng tin tưởng hiện nay 5

Solo, một trong các hãng balo nổi tiếng đã luôn theo đuổi phong cách phóng khoáng đậm chất Mỹ

Trong số các hãng balo nổi tiếng, Rivacase ắt hẳn là cái tên để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dùng với logo hình chú rùa in dập nổi trên thân sản phẩm khá độc đáo. Rivacase là hãng chuyên sản xuất các dòng balo xịn đến từ Đức, và đã luôn khẳng định được vị thế của mình trong lòng người dùng dù vẫn còn đó các hãng balo nổi tiếng khác.

Những thiết kế của Rivacase được đánh giá cao với cách sắp xếp ngăn chứa một cách khoa học, vừa giúp tối ưu hóa không gian đựng đồ nhưng vẫn đem đến tổng thể balo gọn gàng. Hơn thế nữa, thương hiệu balo xịn nước Đức còn không khiến người dùng thất vọng khi tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại, bao gồm cổng sạc USB trên thân sản phẩm, hướng đến mục tiêu tối ưu hóa trải nghiệm.

Rivacase sở hữu hàng loạt những mẫu balo xịn. Nổi bật nhất trong số ấy có thể kể đến các thiết kế, chẳng hạn như Rivacase 7760, 7570, 8365, v.v. Giá thành phải chăng, dao động từ 990.000 – 2.290.000 VND tạo cơ hội cho người dùng có thể sở hữu một chiếc balo xịn.

Gọi tên các hãng balo nổi tiếng được người dùng tin tưởng hiện nay 6

Rivacase là hãng chuyên sản xuất các dòng balo xịn đến từ Đức

Korin là một trong các hãng balo nổi tiếng chuyên sản xuất các dòng balo laptop, thậm chí nhận được nhiều giải thưởng quốc tế danh giá. Thương hiệu đến từ châu Âu đã ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, tích hợp nhiều tính năng cao cấp như khóa số TSA, cổng sạc USB, đem đến tay người dùng mẫu balo xịn và thiết kế bắt mắt.

Những thiết kế của Korin quả thật xứng danh là các mẫu balo xịn khi làm từ chất liệu vải chống rạch cao cấp, kết hợp cùng vải Polyester giúp sản phẩm có độ bền cao, không bạc màu, xù lông, kháng nước, bụi, ẩm mốc hoàn hảo. Ngăn chứa thiết kế thông minh, giúp người dùng có thể mang theo đầy đủ vật dụng, quần áo, tư trang cá nhân.

Bên cạnh balo laptop, Korin còn cho ra mắt hàng loạt mẫu túi đeo chéo, túi xách, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích khách hàng.

Gọi tên các hãng balo nổi tiếng được người dùng tin tưởng hiện nay 7

Korin là một trong các hãng balo nổi tiếng chuyên sản xuất các dòng balo laptop

Các mẫu balo xịn đến từ Simplecarry, một trong các hãng balo nổi tiếng hiện nay, được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản dựa trên cảm hứng từ phong cách Hàn Quốc và Mỹ.

Không tập trung vào một phân khúc khách hàng cụ thể, Simplecarry đã cho ra mắt hàng loạt những BST balo xịn dành cho cả nam và nữ với phối màu hiện đại, trẻ trung. Thương hiệu cũng sử dụng hoàn toàn chất liệu vải cao cấp, đồng thời tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, trao đến tay người dùng những chiếc balo xịn, bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Gọi tên các hãng balo nổi tiếng được người dùng tin tưởng hiện nay 8

Các mẫu balo xịn đến từ Simplecarry, một trong các hãng balo nổi tiếng hiện nay, được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản

AGVA là một trong các hãng balo nổi tiếng với các thiết kế để lại ấn tượng mạnh trong lòng người dùng với chất lượng cao cấp, toát lên sự phóng khoáng, trẻ trung. 

Thương hiệu đến từ Singapore đã sử dụng chất liệu vải polyester cao cấp, đảm bảo những chiếc balo xịn có độ bền cao, khả năng chống thấm nước hoàn hảo, phù hợp để sử dụng ngay cả trong điều kiện thời tiết xấu.

Những mẫu balo xịn từ một trong các hãng balo nổi tiếng này có sự đa dạng cả về màu sắc, kiểu dáng lẫn kích cỡ, đủ để mọi người có thể tìm ra cho mình một lựa chọn ưng ý nhất.

Gọi tên các hãng balo nổi tiếng được người dùng tin tưởng hiện nay 9

AGVA là một trong các hãng balo nổi tiếng với các thiết kế để lại ấn tượng mạnh trong lòng người dùng với chất lượng cao cấp

Tomtoc là một trong các hãng balo nổi tiếng chuyên sản xuất túi chống sốc cho laptop. Với những mẫu balo xịn của mình, Tomtoc đã sử dụng chất liệu vải cao cấp như Polyester, Cordura và Hi-tech. Điều đó giúp cho các mẫu balo của hãng có phom dáng cứng cáp, độ bền cao, dễ dàng vệ sinh cùng khả năng kháng nước, chống ẩm hoàn hảo.

Gọi tên các hãng balo nổi tiếng được người dùng tin tưởng hiện nay 10

Tomtoc là một trong các hãng balo nổi tiếng chuyên sản xuất túi chống sốc cho laptop

Seliux là một trong các hãng balo nổi tiếng với thiết kế khoa học, tối ưu hóa không gian lưu trữ cho người dùng. Dù là balo nam hay nữ, toàn bộ sản phẩm của Seliux đều được đánh giá cao với vẻ đẹp hiện đại, phối màu bắt mắt.

Bởi vì được làm từ những chất liệu vải cao cấp như Chicken Tex, Nyllon Fluorescent, thế nên người dùng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng của các mẫu balo xịn sò này.

Gọi tên các hãng balo nổi tiếng được người dùng tin tưởng hiện nay 11

Seliux là một trong các hãng balo nổi tiếng với thiết kế khoa học, tối ưu hóa không gian lưu trữ cho người dùng

Fjallraven là cái tên cuối cùng trong danh sách các hãng balo nổi tiếng, được lòng người dùng hiện nay. Thương hiệu đến từ Thụy Điển đã có bề dày lịch sử lên đến 50 năm, thế nên khách hàng có thể an tâm khi sử dụng những chiếc balo xịn của hãng.

Các thiết kế của Fjallraven để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người dùng với nhiều phong cách khác nhau: cổ điển, đơn giản hay phóng khoáng, trẻ trung cũng đều có cả. Vì lý do đó, các mẫu balo xịn đến từ thương hiệu có thể linh hoạt sử dụng trong nhiều chuyến đi như dạo phố, đi làm, du lịch. 

Các hãng balo nổi tiếng mà MIA.vn vừa tiết lộ trước đó đã luôn là lựa chọn lý tưởng trong mắt người dùng mỗi khi có nhu cầu sở hữu một sản phẩm chất lượng. Nếu đang có nhu cầu sở hữu một mẫu balo xịn, bài viết này chính là dành cho bạn!

Xem thêm:

Balo lính có gì đặc biệt mà được nhiều người lựa chọn
Balo Polo sang trọng với tuyên ngôn thời trang bền vững ấn tượng
Kinh nghiệm tránh mua phải các dòng balo Jansport fake

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png