banner flas-sale-topbar

Balo Nohoo cho trẻ nhỏ, mẫu mã đáng yêu mà đảm bảo chất lượng

14.03.2023 | 733 lượt xem
Mua balo Nohoo cho trẻ em làm quà tặng được khá nhiều phụ huynh ưa thích bởi mẫu mã đa dạng, màu sắc và hình ảnh sắc nét. Cùng MIA.vn điểm sơ qua những nét đặc sắc của thương hiệu này thông qua bài viết sau đây.

Thương hiệu balo Nohoo chuyên sản xuất balo cho bé từ 2 – 10 tuổi với nhiều mẫu mã sinh động, gần gũi với sở thích của các bé. Sản phẩm có thể ứng dụng cho nhiều mục đích khác nhau như đến trường, đi chơi, dạo phố... cùng người thân trong gia đình. Loại chất liệu Neoprene được gia công cho phần lớn các sản phẩm là một loại vải cao su trọng lượng nhẹ, êm ái, chống bám dầu và bụi bẩn tốt. Đặc biệt do hướng đến đối tượng người dùng là trẻ em nên balo hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe của bé.

Balo Nohoo cho trẻ nhỏ, mẫu mã đáng yêu mà đảm bảo chất lượng 2

Hãng balo Nohoo chuyên các dòng sản phẩm balo cho trẻ nhỏ từ 2 - 10 tuổi

2.1 Balo Nohoo Quái Vật Đáng Yêu Mr.Monster

- Kích thước: 36 x 24 x 10cm 

- Trọng lượng: 450 gram

Mẫu balo Nohoo biến hình tượng quái vật trở nên đáng yêu trên đôi vai của trẻ. Sản phẩm có thể sử dụng để bé mang đến trường khi có nhiều ngăn phân chia vật dụng rõ ràng. Dáng balo cứng cáp ôm sát vào cơ thể tạo sự cân bằng khi phải di chuyển. 

Mặt lưng thông thoáng và chống ẩm tốt giúp phụ huynh phần nào an tâm hơn khi trẻ phải mang balo khi trời nắng nóng. Tổng cộng balo Nohoo Quái Vật Đáng Yêu Mr.Monster có 3 màu khác nhau là vàng, đỏ và xanh. Thiết kế quai đeo chắc chắn không tạo gánh nặng cho vai của trẻ, chất liệu chống thấm nước cũng có thể dễ dàng vệ sinh bằng các chất tẩy rửa. 

Balo Nohoo cho trẻ nhỏ, mẫu mã đáng yêu mà đảm bảo chất lượng 3

Mẫu balo với hình tượng quái vật độc đáo có thể đựng vừa cả khổ A4

2.2 Balo Nohoo bé heo hồng phi hành gia

- Kích thước: 24 x 21 x 10cm 

- Trọng lượng: 310 gram

Mẫu balo Nohoo liên tục cháy hàng nhắm đến đối tượng bé gái từ 2 đến 6 tuổi. Chú heo hồng đáng yêu có thiết kế 3D xinh xắn là người bạn đồng hành lý tưởng cho các bé trên hành trình đến trường. Loại chất liệu neoprene để gia công được đánh giá là khá nhẹ, chỉ nặng khoảng 310 gram. Nội thất bên trong sản phẩm khá rộng rãi, dễ dùng và có thể mang theo đủ các loại vật dụng cá nhân không cần phải lo lắng vấn đề “tay xách nách mang” mà bé lại sớm học được tính tự lập. 

Balo Nohoo cho trẻ nhỏ, mẫu mã đáng yêu mà đảm bảo chất lượng 4

Chiếc balo đáng yêu với hình tượng chú heo hồng mũm mĩm

2.3 Balo Nohoo kỳ lân

- Kích thước: 25 x 21 x 15cm 

- Trọng lượng: 300 gram

Bộ sưu tập balo Nohoo mới ra mắt năm 2022 với thiết kế xinh xắn và được thêu tỉ mỉ với những đường màu sắc đáng yêu. Bởi được làm bằng neoprene nên balo có khả năng chống thấm nước tuyệt vời, loại vật liệu này cũng thường được sử dụng để may đồ lặn. Trọng lượng siêu nhẹ cùng dây chống lạc dài 1m2 là điểm cộng lớn, giúp bé sử dụng năng động hơn khi đi chơi cùng gia đình. 

Balo Nohoo cho trẻ nhỏ, mẫu mã đáng yêu mà đảm bảo chất lượng 5

Balo Nohoo kỳ lân được thêu hoa tỉ mỉ

2.4. Balo Nohoo khủng long tiến hóa

- Kích thước: 33 x 35 x 22cm 

- Trọng lượng: 300 gram

Mẫu balo khủng long đáng yêu không thấm nước và dễ vệ sinh, bảo vệ cột sống của bé tối ưu. Lớp đệm êm thoáng khí giúp trẻ luôn có cảm giác dễ chịu, khô thoáng khi sử dụng liên tục. Đặc biệt chất liệu cao cấp cũng giữ cho balo luôn đúng form, không bị hao mòn suốt quá trình sử dụng. 

Balo Nohoo cho trẻ nhỏ, mẫu mã đáng yêu mà đảm bảo chất lượng 6

Balo Nohoo khủng long xanh được các bé trai thích mê

2.5. Balo đi học chú voi xanh 

- Kích thước: 25 x 21 x 15cm 

- Trọng lượng: 270 gram

Sản phẩm balo Nohoo có kiểu dáng đáng yêu, xinh xắn với họa tiết được thêu tỉ mỉ sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng với bé khi đến trường. Màu sắc mộng mơ cùng trọng lượng siêu nhẹ, để được khá nhiều đồ là điểm cộng của sản phẩm. Bạn có thể thấy cuộc sống của trẻ nhỏ sẽ thay đổi tích cực hơn khi bé biết sắp xếp các đồ dùng như quần áo, bình nước vào trong balo và học cách tự lập. 

Balo Nohoo cho trẻ nhỏ, mẫu mã đáng yêu mà đảm bảo chất lượng 7

Balo đi học cá voi xanh dùng cho trẻ nhỏ ở độ tuổi mầm non

Một chiếc balo Nohoo hứa hẹn sẽ là phần quà đáng yêu dành tặng bé vào những dịp đặc biệt. Nếu vẫn còn chưa tìm được sản phẩm ưng ý nhất bạn có thể ghé hệ thống siêu thị MIA.vn để được nhân viên hỗ trợ tốt nhất. 

Xem thêm:

Top 6 mẫu balo chống gù cho bé gái lớp 1 chất lượng nhất hiện nay
Top 7 địa chỉ mua balo trẻ em ở TPHCM đảm bảo uy tín, chất lượng
Top 7 mẫu balo Jordan nổi bật được tín đồ thời trang streetwear yêu thích

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất