banner flas-sale-topbar

Top 7 địa chỉ mua balo trẻ em ở TPHCM đảm bảo uy tín, chất lượng

30.03.2023 | 6,579 lượt xem
Balo là món phụ kiện cực kì cần thiết dành cho trẻ. Vì vậy, trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều địa chỉ mua balo trẻ em với đa dạng dòng sản phẩm và mức giá khác nhau. Bên cạnh chức năng chính là đựng đồ dùng cá nhân, việc sở hữu một chiếc balo đẹp còn giúp tạo cảm hứng và sự tự tin cho trẻ mỗi khi đi học hay du lịch cùng ba mẹ. 

Dưới đây, hãy để MIA.vn giới thiệu đến bạn top các địa chỉ mua balo trẻ em ở TPHCM giúp các bậc phụ huynh dễ dàng tham khảo và lựa chọn món phụ kiện đảm bảo cao cấp, bền bỉ cho con.

- Trọng lượng: Trọng lượng là yếu tố mà ba mẹ nên nên cân nhắc khi chọn mua balo cho con vì nó gây ảnh hưởng trực tiếp đến cột sống. Một chiếc balo đi học, đi chơi lý tưởng nên có trọng lượng không vượt quá 10 – 15% cân nặng của trẻ.

- Khóa kéo: Bởi vì hầu hết các bé ở độ tuổi đi học còn chưa biết cách bảo quản đồ dùng nên ba mẹ có thể ưu tiên loại balo có khóa kéo bằng nhựa dẻo bền bỉ với thời gian, thuận tiện đóng mở.

- Kiểu dáng và quai đeo: Ba mẹ nên lựa chọn cho con loại balo có quai đeo 2 bên, vừa có sức chứa lớn so với túi đeo lệch hay cặp sách tay lại được thiết kế phân bố đều trọng lượng, giảm áp lực cho đôi vai trẻ.

- Chất liệu: Balo trẻ em nên được làm từ chất liệu siêu nhẹ, chống thấm nước… như vậy sẽ có độ bền và tính thẩm mỹ cao hơn.

- Màu sắc: Màu sắc là yếu tố chính khiến trẻ quyết định lựa chọn chiếc balo. Do đó, ba mẹ nên để con tự lựa màu cho món phụ kiện thân thuộc để tạo tính tự lập.

Xem thêm: Các mẫu balo trẻ em nhập khẩu tốt nhất trên thị trường

Top 7 địa chỉ mua balo trẻ em ở TPHCM đảm bảo uy tín, chất lượng 2

Bên cạnh thiết kế nhỏ gọn, màu sắc tươi tắn, ba mẹ nên giúp trẻ lựa chọn các mẫu balo có trọng lượng nhẹ để giảm áp lực cho đôi vai và dễ dàng đựng sách vở, đồ dùng cá nhân  

2.1 MIA.vn – Top địa chỉ mua balo trẻ em ở TPHCM

Địa chỉ: xem tại đây

Số điện thoại: 1900 61 98

MIA.vn là hệ thống siêu thị vali, balo, túi xách… uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Bên cạnh các dòng phụ kiện cho người lớn đến từ loạt thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, MIA.vn còn chuyên cung cấp đa dạng mẫu mã balo học sinh, trẻ em đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Với chính sách mua sắm và bảo hành hấp dẫn, đây sẽ là địa chỉ mà ba mẹ nên tham khảo qua trong quá trình lựa chọn cho con chiếc balo phù hợp.

Top 7 địa chỉ mua balo trẻ em ở TPHCM đảm bảo uy tín, chất lượng 3

MIA.vn không chỉ cung cấp các dòng phụ kiện dành cho người lớn mà còn có đa dạng các mẫu balo trẻ em, balo học sinh… đảm bảo chất lượng để ba mẹ lựa chọn cho con

2.2 BabiMart

Địa chỉ: Số 1 Bắc Hải Nối Dài, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

Số điện thoại: 0962 342 882

Website: babimart.com

Nhắc đến top địa chỉ mua balo trẻ em ở TPHCM, sao có thể bỏ qua BabiMart – Siêu thị đồ chơi, phụ kiện với đa dạng dòng sản phẩm dành cho bé. Những chiếc balo tại BabiMart không chỉ có màu sắc bắt mắt, kiểu dáng dễ thương mà còn đảm bảo an toàn cho trẻ cả về thiết kế lẫn chất liệu. Ba mẹ có thể ghé Website hoặc đến trực tiếp siêu thị để được tư vấn nhiệt tình, chu đáo.

Top 7 địa chỉ mua balo trẻ em ở TPHCM đảm bảo uy tín, chất lượng 4

Các mẫu balo trẻ em tại siêu thị BabiMart nổi bật với kiểu dáng nhỏ gọn và thiết kế sinh động, nhiều màu sắc phù hợp với mọi độ tuổi, dễ dàng mang đi học, đi chơi…

2.3 Balo Hàng Hiệu

Địa chỉ:

- 55C Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

- 25/22 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM

Website: balohanghieu.vn 

Bên cạnh các dòng sản phẩm dành cho người lớn, Balo Hàng Hiệu còn cung cấp đa dạng mẫu mã balo trẻ em với giá thành cực tốt. Đến địa chỉ mua balo trẻ em ở TPHCM này, ba mẹ có thể dễ dàng lựa chọn cho con chiếc balo được tối ưu từ kiểu dáng, thiết kế đến chất liệu. Cửa hàng cũng có các mẫu balo hình thú rất đáng yêu, giúp tạo cảm hứng cho trẻ mỗi khi sử dụng.

Top 7 địa chỉ mua balo trẻ em ở TPHCM đảm bảo uy tín, chất lượng 5

Các dòng sản phẩm dành cho trẻ tại Balo Hàng Hiệu được chăm chút kỹ lưỡng từ thiết kế, chất liệu đến kiểu dáng lại có mức giá rất tốt so với chất lượng cao cấp

2.4 Boba Store

Địa chỉ:

- 25 Nguyễn Thiện Thuật, P.2, Q.3. SĐT:0938002035

- 114 Trần Kế Xương, Phường 7, Q Phú Nhuận. SĐT:0938002035

- 50/56 Lê Thị Hồng , P17 , Q. Gò Vấp. SĐT:0938002035

Website: boba.vn

Boba Store không chỉ được biết đến như địa chỉ mua balo trẻ em ở TPHCM uy tín mà còn có chi nhánh trải dài khắp các miền. Đây là một trong số ít hệ thống trung tâm bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc tế. Sản phẩm balo trẻ em đến từ Boba sở hữu chất lượng vượt trội so với tầm giá bình dân, do đó rất được các bậc phụ huynh quan tâm.

Top 7 địa chỉ mua balo trẻ em ở TPHCM đảm bảo uy tín, chất lượng 6

Boba Store là địa chỉ mua balo trẻ em ở TPHCM rất được ba mẹ ưa chuộng khi tìm kiếm cho con món phụ kiện cao cấp, chất lượng 

2.5 Chip Chip Shop

Địa chỉ:

- 597 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP.HCM

- 413 A Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 10, TP.HCM

- 669 Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Số điện thoại: 028 7109 11 88

Website: chipchipshop.com

Chip Chip Shop với phương châm “Niềm vui của bạn là hạnh phúc của chúng tôi” luôn tự hào là địa chỉ mua balo trẻ ở TPHCM đảm bảo cao cấp, uy tín. Đơn vị này có cửa hàng nằm trên các tuyến đường lớn thuận tiện cho việc mua sắm, ngoài ra còn cung cấp dịch vụ đặt hàng online. Balo trẻ em tại Chip Chip Shop có rất nhiều loại từ balo hình thú, balo tích hợp tay kéo đến balo công chúa, siêu nhân… do đó cực kì thuận tiện cho việc lựa chọn.

Top 7 địa chỉ mua balo trẻ em ở TPHCM đảm bảo uy tín, chất lượng 7

Chip Chip Shop có đa dạng các mẫu balo trẻ em khác nhau từ balo hình thú, balo tích hợp tay kéo đến các mẫu in hình siêu nhân, công chúa… bắt mắt

2.6 KK Baby Shop

Địa chỉ: 4/68E Trần Khắc Chân, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

Số điện thoại: 0942 80 80 93

Website: dochobeyeu.com

KK Baby Shop là địa chỉ mua balo trẻ em ở TPHCM không còn xa lạ gì với các bậc phụ huynh. Cửa hàng được tạo nên với tâm niệm của một bà mẹ lựa chọn những món đồ chất lượng nhất cho con rồi lan tỏa tỏa đến mọi người. Do đó từng dòng sản phẩm balo trẻ em tại đây đều được làm từ chất liệu cao cấp và được thiết kế sao cho mang đến bé cảm giác an toàn, thoải mái nhất.

Top 7 địa chỉ mua balo trẻ em ở TPHCM đảm bảo uy tín, chất lượng 8

Balo trẻ em tại KK Baby Shop không chỉ đảm bảo cao cấp, chất lượng mà còn khiến bé thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ vào thiết kế bắt mắt 

2.7 Shop Trẻ Thơ

Địa chỉ: 

-149A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM

-865 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM

-131 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM

Số điện thoại: 028 3720 2987

Website: shoptretho.com.vn

Shop Trẻ Thơ là cái địa chỉ uy tín chuyên bán các mặt hàng đồ chơi, phụ kiện cho trẻ với đa dạng mẫu mã khác nhau. Theo đuổi phương châm “Phục vụ khách hàng bằng cả trái tim”, hệ thống cửa hàng này sở hữu dịch vụ khiến khách hàng tin yêu chỉ qua 1 lần sử dụng. Ba mẹ có thể ghé website để lựa chọn cho con mẫu balo ưng ý hoặc đến mua sắm trực tiếp tại Shop Trẻ Thơ để được hưởng các chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm.

Top 7 địa chỉ mua balo trẻ em ở TPHCM đảm bảo uy tín, chất lượng 9

Ba mẹ có thể đến trực tiếp Shop Trẻ Thơ để mua balo cho con hoặc đặt hàng qua website chính hãng để hưởng các chính sách chăm sóc khách hàng hấp dẫn

Top các địa chỉ mua balo trẻ em ở TPHCM đảm bảo uy tín, chất lượng trên đây sẽ giúp ba mẹ dễ dàng lựa chọn món phụ kiện phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của bé. Lưu ngay bài viết đến từ MIA.vn để tiện tham khảo ngay khi cần nhé mọi người!

Xem thêm:

Balo Peak Design, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp
Balo Rivacase, thương hiệu nước Đức với thiết kế đẹp mắt, có độ bền cao
Balo Sablanca, khẳng định phong cách thời trang của bạn

Tác giả: Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất