Top 6 mẫu balo chống gù cho bé gái lớp 1 chất lượng nhất hiện nay

18.03.2023 | 2,891 lượt xem
Balo chống gù cho bé gái lớp 1 giúp hạn chế tình trạng cong vẹo cột sống do trẻ mang quá nhiều sách vở. Để chọn được mẫu balo phù hợp, bố mẹ nên quan tâm đến những chi tiết như cấu tạo, chất liệu, trọng lượng tối đa… Cùng MIA.vn khám phá 6 mẫu balo chống gù lưng cho bé gái tốt nhất thị trường hiện nay nhé!

Xuất hiện lần đầu tiên tại thị trường Nhật Bản, balo chống gù lưng ra đời với mục đích bảo vệ hệ xương còn non yếu của trẻ. Nhờ thiết kế khoa học với khả năng trợ lực tốt, sản phẩm giúp hạn chế tối đa tình trạng đau lưng, cong vẹo cột sống khi trẻ phải mang quá nhiều vật dụng nặng. 

Ngày nay, mẫu balo này được rất nhiều phụ huynh lựa chọn cho con sử dụng. Bởi việc mang nhiều sách vở hằng ngày khi hệ xương đang phát triển ảnh hưởng lớn đến chiều cao và vóc dáng sau này của bé. 

Xem thêm: Chọn balo cho bé phải lưu ý những gì?

Top 6 mẫu balo chống gù cho bé gái lớp 1 chất lượng nhất hiện nay 2

Balo chống gù cho bé gái lớp 1 là giải pháp giúp làm giảm nguy cơ mắc chứng cong vẹo cột sống ở trẻ nhỏ do mang vác quá nặng 

2.1 Balo chống gù lưng cho bé gái Randoseru

Từ lâu, Randoseru đã được biết đến là thương hiệu dẫn đầu với các sản phẩm cho học sinh chất lượng. Trong đó, mẫu balo chống gù lưng cho bé gái lớp 1 của hãng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất. Đây là lựa chọn hàng đầu giúp bố mẹ bảo vệ vóc dáng và hệ xương còn non nớt của trẻ. 

Balo Randoseru được sản xuất từ chất liệu da không thấm nước, nên có thể sử dụng cả trong những ngày mưa. Tổng trọng lượng của chiếc cặp học sinh này chỉ khoảng 990g và có nhiều ngăn phụ nên rất tiện lợi cho bé gái sử dụng hằng ngày. 

Top 6 mẫu balo chống gù cho bé gái lớp 1 chất lượng nhất hiện nay 3

Randoseru là một trong những thương hiệu dẫn đầu với các mẫu balo chống gù cho bé chất lượng 

2.2  Neko Hero

 Neko Hero cũng là cái tên khá nổi tiếng với các loại cặp đi học, đặc biệt là balo chống gù cho bé gái. Nhờ được thiết kế đơn giản mà không kém phần tinh tế, tỉ mỉ thương hiệu Neko Hero đã tạo được nhiều thiện cảm đối với người tiêu dùng. 

Balo Neko Hero gây ấn tượng nhờ khả năng chống thấm, chống bụi, chống nhăn và không bị mất phom sau thời gian dài sử dụng. Phần dây đeo của sản phẩm được thiết kế 3D bản to, có khả năng ôm sát lưng giúp giảm áp lực cho bé. Bên cạnh đó, chiếc balo Neko Hero chính hãng còn có thời hạn bảo hành lâu, lên đến 10 năm. 

Top 6 mẫu balo chống gù cho bé gái lớp 1 chất lượng nhất hiện nay 4

Neko Hero gây được ấn tượng tốt cho mọi người nhờ thiết kế đơn giản, gọn nhẹ mà vẫn đầy đủ tính năng 

2.3 Hami - Balo chống gù cho bé gái lớp 1 giá tốt

Hami là thương hiệu chuyên cung cấp các loại balo đi học và túi xách công sở. Trong đó, các dòng balo chống gù cho bé gái lớp 1 của Hami được đánh giá là chất lượng và giá thành tốt nhất hiện nay.

Balo Hami có trọng lượng vỏ vẹn 750g nên rất thích hợp cho các em nhỏ, đặc biệt là bé gái sử dụng. Chất liệu Poly - Oxford cao cấp được phủ thêm PVC và PU giúp đạt được độ dẻo dai, bền bỉ hoàn hảo. Sản phẩm có khả năng hạn chế bám bẩn và mùi hôi, giúp cho quá trình vệ sinh nhanh chóng hơn. 

Top 6 mẫu balo chống gù cho bé gái lớp 1 chất lượng nhất hiện nay 5

Nhờ được tối ưu trọng lượng nên balo Hami rất thích hợp cho trẻ nhỏ, đặc biệt là bé gái sử dụng 

2.4 Monster Truck

Thương hiệu cung cấp những mẫu balo chống gù lưng cho bé có thiết kế dễ thương, gần gũi cùng chất lượng được đánh giá khá tốt. Monster Truck sở hữu phần quai đeo rộng, êm và cực kỳ thoáng khí. Đặc biệt, mẫu balo trẻ em này có được bổ sung quai trước bụng để dùng khi bé phải dịch chuyển nhiều.

Bề mặt sản phẩm được phủ thêm lớp phản quang, giúp bé nổi bật và dễ dàng nhận biết trong điều kiện thiếu sáng. Monster Truck hứa hẹn là một trong những thương hiệu xứng đáng để các bậc phụ huynh cân nhắc sử dụng cho bé yêu nhà mình.

Top 6 mẫu balo chống gù cho bé gái lớp 1 chất lượng nhất hiện nay 6

Balo Monster Truck sở hữu phom dáng cứng cáp và nhiều mẫu mã đáng yêu cho bé thỏa sức lựa chọn 

2.5 Delune

Không chỉ nhận được sự yêu thích tại Việt Nam, Delune còn là thương hiệu cặp chống gù cho bé được tin dùng tại nhiều quốc gia khác trên thế giới. Nhờ thiết kế khung cứng 3D chắc chắn, balo Delune không hề bị biến dạng khi bé cần mang theo nhiều vật dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chống thấm nước vượt trội cùng trọng lượng siêu nhẹ nên thích hợp cho trẻ nhỏ sử dụng. 

Top 6 mẫu balo chống gù cho bé gái lớp 1 chất lượng nhất hiện nay 7

Balo chống gù lưng cho bé  Delune có trọng lượng siêu nhẹ và khả năng chống nước vượt trội 

2.6 Miti

Miti là cái tên cuối cùng trong danh sách balo chống gù cho bé gái lớp 1 mà bạn không thể bỏ qua. Sở hữu thiết kế phù hợp với cơ địa và vóc dáng của người Việt Nam, nên các dòng balo của Miti luôn nhận được sự yêu thích cao. 

Những tính năng nổi bật của Miti có thể kể đến như chống thấm, chống xước, độ bền cao, quai đeo vai êm ái… Đây cũng là điều kiện để thương hiệu cạnh tranh trực tiếp với những “ông lớn” khác trong ngành. 

Top 6 mẫu balo chống gù cho bé gái lớp 1 chất lượng nhất hiện nay 8

Miti là thương hiệu được khá nhiều các bậc phụ huynh Việt Nam chọn lựa 

Hiện nay tại Việt Nam, các thương hiệu balo chống gù lưng cho bé đang dần trở nên phổ biến. Tuy nhiên, khi lựa chọn cho bé gái sử dụng trong thời gian dài, bố mẹ vẫn nên cân nhắc dựa theo những tiêu chí sau:  

- Cấu tạo: Nên ưu tiên những mẫu balo có nhiều ngăn để tiện cho việc sắp xếp vật dụng, sách vở. Phần dây đeo và đệm lưng phải có khả năng điều chỉnh dễ dàng, phù hợp với vóc dáng của bé gái. 

- Chất liệu: Bố mẹ có thể lựa chọn loại vải PVC cao cấp không thấm nước để bảo vệ đồ dùng trong trường hợp trời mưa hoặc bé làm đổ nước vào balo.  

- Trọng lượng: Mẫu balo chống gù lưng cho bé gái lớp 1 đạt chuẩn khi không quá 15% khối lượng cơ thể. Cách tính này đã bao gồm vật dụng như sách vở, đồ dùng học tập chứa bên trong balo. 

- Sở thích: Khác với các bé trai thích sự mạnh mẽ, những bé gái lớp 1 thường bị thu hút bởi những vật dụng sắc màu, nữ tính. Đây sẽ là người bạn đồng hành cùng con trong thời gian dài, vì thế bố mẹ hãy tham khảo ý kiến của bé để lựa chọn được mẫu balo phù hợp nhé.

Top 6 mẫu balo chống gù cho bé gái lớp 1 chất lượng nhất hiện nay 9

Để chọn được "bạn đồng hành" cùng bé phù hợp, bố mẹ nên xem xét đến nhiều yếu tố 

Nhìn chung, balo chống gù cho bé gái lớp 1 chất lượng phải đảm bảo các tiêu chí về vật liệu, thiết kế và mẫu mã. Trên đây, MIA.vn đã gợi ý cho bạn 6 mẫu cặp chống gù cho bé được nhiều phụ huynh tin tưởng. Mong rằng bạn đã chọn được sản phẩm phù hợp cho bé yêu nhà mình sử dụng. Ngoài ra, nếu có nhu cầu sở hữu những mẫu balo, phụ kiện chất lượng, Mia.vn là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Xem thêm:

Balo mèo, món phụ kiện không thể thiếu dành cho hội yêu thú cưng
Balo Mizuno, thương hiệu Nhật Bản cao cấp được giới thể thao yêu thích
Balo Nohoo cho trẻ nhỏ, mẫu mã đáng yêu mà đảm bảo chất lượng

Tác giả: Phương Băng

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png