Balo Puma công nghệ Đức với thiết kế thể thao bền bỉ

10.01.2023 | 1,613 lượt xem
Các mẫu balo Puma cũng mang tinh thần thiết kế tối giản mà tiện dụng của nước Đức. Cùng MIA.vn điểm qua một số mẫu sản phẩm được yêu thích trên thị trường hiện nay nhé. 

Puma là thương hiệu chuyên sản xuất giày dép, quần áo và dụng cụ thể thao của Đức. Các sản phẩm của hãng nhìn chung đều mang một nét phóng khoáng, khỏe khoắn và đậm chấy thể thao nên được đông đảo tín đồ thời trang yêu thích. Logo chính thức là hình vẽ một chú báo sư tử nhảy qua chữ PUMA được in đậm màu đen. 

Con báo chính là biểu trưng tốc độ, sự nhanh nhạy và sức mạnh khi loài động vật này có khả năng nhảy cao hơn 6m chỉ bằng một cú nhún chân. Dòng sản phẩm balo Puma không chỉ có thiết kế đẹp, tỉ mỉ trên từng đường kim mũi chỉ, mà còn có tính tiện dụng cao dễ phối đồ hợp với nhiều phong cách. Hãng ưu tiên gia công bằng chất liệu vải polyester bền bỉ với tác dụng chống nước, chống bám bụi siêu tốt. 

Balo Puma công nghệ Đức với thiết kế thể thao bền bỉ 2

Balo Puma mang phong cách đơn giản mà tinh tế, đậm chất thể thao năng động

Xem thêm: Balo Parkland, sản phẩm từ nhựa tái chế thân thiện với môi trường

2.1. Balo Puma Pioneer I New Backpack M Black

Mẫu balo Puma cao cấp này có thiết kế khá gọn nhẹ với sắc đen đơn giản, chống bám bụi tốt. Điểm nổi bật của sản phẩm chính là chất liệu vải Polyester vừa có khả năng trượt nước, vừa chống xước tốt. Trong môi trường tiếp xúc với nước mưa nhẹ và không lâu, loại vải này sẽ giúp balo không bị thấm nước vào bên trong gây hư hỏng đồ dùng. 

Dù kiểu dáng khá đơn giản với màu sắc đen chủ đạo, không có các chi tiết phụ khác nhưng không vì thế mà balo mất đi cảm giác thời trang. Nét năng động và hiện đại của thương hiệu balo Puma vẫn được thể hiện rõ nét, phù hợp với mọi độ tuổi và giới tính. Dù có kích thước lớn nhưng balo lại khá gọn và nhẹ, có thể đựng được nhiều loại vật dụng hằng ngày cần thiết như máy tính xách tay, quần áo, phụ kiện, sách vở…

Nội thất bên trong balo Puma Pioneer có 1 ngăn chính, bên ngoài là 2 ngăn phụ và 2 ngăn lưới nằm ở 2 bê hông. Bên trong ngăn chính có ngăn laptop riêng với khóa dán cố định, để tránh làm xóc nảy thiết bị hoặc bị va đập. Ngăn phụ lớn bên ngoài được chia thành nhiều ngăn nhỏ nữa để người dùng có thể sắp xếp đồ khoa học. Ngăn phụ nhỏ hơn thì nằm phía trên, để các vật dụng cần thao tác nhanh. 

Quai đeo của sản phẩm được đánh giá là khá mềm, êm và thoáng khí tốt, có chi tiết logo Puma được in đè lên trên. Ở mặt lưng còn được trang bị lớp đệm ôm sát sống lưng người dùng và đệm lưới 2 bên, nhờ đó dù có phải mang balo trong thời gian dài bạn cũng không có cảm giác khó chịu. 

Balo Puma công nghệ Đức với thiết kế thể thao bền bỉ 3

Balo Puma Pioneer có kích thước lớn và nhiều ngăn đựng đồ

Thông số tổng quan: 

- Chất liệu: Polyester

- Kích thước: 45 x 30 x 17 cm

- Số ngăn: 3 ngăn gồm 1 ngăn chính, 2 ngăn phụ

- Thời gian bảo hành: 1 năm

2.2. Balo Puma Active Diaper 

Sản phẩm thuộc dòng balo Puma tập luyện với thiết kế ngăn chính lớn và túi lưới 2 bên. Bên trong có ngăn laptop riêng để bạn có thể thoải mái sắp xếp vật dụng khoa học hơn và cũng đủ sức chứa vật dụng cá nhân cần thiết cho một ngày dài. Khóa kép ngăn chính đảm bảo an toàn cho các vật dụng bên trong, trong khi chất liệu vải chống trượt nước vô cùng tốt. Mẫu balo Puma này sử dụng chất liệu 45% Polyester, 45% Nylon và 10% Polyurethane nên có độ bền và khả năng chống nhăn cao, đảm bảo tính thẩm mỹ sau thời gian dài sử dụng. 

Balo Puma công nghệ Đức với thiết kế thể thao bền bỉ 4

Sản phẩm có thể đựng vừa laptop 15-inch

Thông số tổng quan: 

- Kích thước: 30 cm x 20 cm x 40 cm

- Chất liệu: 45% Nylon, 10% Polyurethane, 45% Polyester

- Quai đeo: Có đệm và điều chỉnh được nhiều nấc

2.3. Balo Puma Garfield 

Sản phẩm balo Puma Garfield được làm từ loại chất liệu vải Polyester cao cấp thường thấy nên vừa bền chắc, vừa khó bám bẩn hay lo ngại vấn đề thấm nước khi đi dưới trời mưa. Ngoài ngăn chính thì sản phẩm còn có ngăn khóa kéo phía trước và túi lưới 2 bên để có thể thoải mái mang theo các vật dụng cần thiết. 

Balo Puma công nghệ Đức với thiết kế thể thao bền bỉ 5

Mẫu balo dung tích lớn sẽ vừa đủ chứa các vật dụng và quần áo cần thiết cho chuyến đi du lịch hay dã ngoại

Thông số tổng quan: 

- Kích thước: 42.5 cm x 25.5 cm x 55 cm

- Chất liệu: Polyester

2.4. Balo Puma Ferrari Sptwr Race 

Một mẫu balo laptop có màu sắc tối giản và phong cách thiết kế tinh tế, chống bám bẩn tốt và lâu cũ nhờ màu sắc đen chủ đạo. Cấu trúc sản phẩm bao gồm 3 ngăn là: ngăn khóa kéo mặt trước, ngăn chính và ngăn đựng laptop. Quai đeo chắc chắn với đệm và điều chỉnh được giúp người dùng luôn có cảm giác thoải mái khi sử dụng. 

Balo Puma công nghệ Đức với thiết kế thể thao bền bỉ 6

Balo có 3 ngăn chính là ngăn khóa kéo mặt trước, ngăn lớn và ngăn đựng laptop.

Thông số tổng quan: 

- Kích thước: 33 cm x 18.5 cm x 54.5 cm

- Chất liệu: Polyester

2.5. Balo Lifestyle Puma Prime Time 

Thiết kế của balo Puma Lifestyle Prime Time mang đậm nét trẻ trung, hiện đại nên rất được thanh thiếu niên yêu thích. Khác với hình ảnh tối giản, đơn điệu thường thấy, dòng sản phẩm này có họa tiết bắt mắt hơn hẳn trong khi vẫn giữ được chất liệu Polyester cao cấp, dễ làm sạch và chống nhăn hiệu quả. Ngăn khóa kéo phía trước và ngăn chính rộng rãi đựng đồ dùng hằng ngày vô cùng thoải mái. 

Balo Puma công nghệ Đức với thiết kế thể thao bền bỉ 7

Thiết kế độc đáo với họa tiết trẻ trung nên rất được các bạn trẻ yêu thích

Thông số tổng quan: 

- Kích thước: 25.5 cm x 13 cm x 36 cm

- Chất liệu: Polyester

2.6. Balo Lifestyle Puma Prime Street 

Một mẫu balo Puma mang đậm phong cách thể thao, năng động nên rất được các bạn trẻ yêu thích. Chất liệu 80% Polyester, 20% Nylon rất dễ vệ sinh và cũng chống bám bẩn tốt. Ngăn khóa kéo phía trước và ngăn chính đủ cho bạn đựng tập vở, quần áo, các loại phụ kiện cần thiết khác… Khoá kép ngăn chính được gia công rất tỉ mỉ, có độ bền cao đảm bảo thời gian dài sử dụng. 

Balo Puma công nghệ Đức với thiết kế thể thao bền bỉ 8

Một mẫu balo Puma mang đậm phong cách năng động rất được lòng các bạn trẻ

Thông số tổng quan: 

- Kích thước: 27 cm x 15.5 cm x 39 cm

- Chất liệu: 20% Nylon và 80% Polyester

2.7. Balo Lifestyle Puma Classics 

Dòng balo Puma Classics chính là dòng sản phẩm chủ đạo và bán chạy nhất của hãng khi có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Mẫu thiết kế 1 ngăn khóa kéo ở mặt trước, 1 ngăn nhỏ bên trong cùng 1 ngăn chính giúp người dùng có thể đựng được đồ dùng tiện lợi và phân chia cũng khoa học hơn. 

Balo Puma công nghệ Đức với thiết kế thể thao bền bỉ 9

Balo Puma Classics  là dòng bán chạy bậc nhất của hãng bởi phong cách tối giản

Thông số tổng quan: 

- Kích thước: 16.2 cm x 12.5 cm x 23 cm

- Chất liệu: 75% Polyester và 25% Polyurethane

2.8. Balo Puma Originals Futro 

Một mẫu balo học sinh được yêu thích bởi ngăn chính rộng rãi và có ngăn laptop riêng. Đặc biệt chất liệu 100% vừa có khả năng chống trượt nước tốt, vừa có độ bền màu cao dù sử dụng lâu ngày trong điều kiện thời tiết không thuận lợi. Dù bạn phải hoạt động liên tục với balo thì cũng ít gây cảm giác nhức mỏi bởi đã có quai đeo với đệm êm và điều chỉnh được theo chiều cao của cơ thể. 

Balo Puma công nghệ Đức với thiết kế thể thao bền bỉ 10

Các chi tiết khóa kéo và ngăn phụ đựng nước cũng được chăm chút kỹ lưỡng

Thông số tổng quan: 

- Kích thước: 29.5 cm x 20 cm x 49.5 cm

- Chất liệu: 100% Polyester cao cấp

Vẫn còn nhiều mẫu balo Puma laptop hay thời trang khác đang có mặt trên thị trường hiện nay, để tìm được dòng sản phẩm thích hợp nhất cho mình bạn nên đến tận cửa hàng phân phối, như hệ thống siêu thị MIA.vn để được tư vấn chi tiết nhất. Hãy lựa chọn địa chỉ mua sắm uy tín để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng nhé. 

Xem thêm:

Các mẫu balo laptop 15.6 inch sở hữu thiết kế nổi bật bạn có thể lựa chọn
Balo Superdry, người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường khám phá
Lựa chọn balo Apple phù hợp cho chiếc Macbook của bạn

Tác giả: CTV Blog Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png