Lựa chọn balo Apple phù hợp cho chiếc Macbook của bạn

28.12.2022 | 1,454 lượt xem
Balo Apple là các dòng sản phẩm gia công bán rất phổ biến tại Việt Nam. Đây không phải là sản phẩm chính hãng của Apple mà được sản xuất dựa trên kích thước Macbook nên rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Cùng MIA.vn tìm hiểu chi tiết về chất lượng của loại balo này nào.

Hiện nay trên thị trường chưa có sản phẩm balo Apple chính hãng. Tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới Apple chưa ra mắt sản phẩm trong lĩnh vực balo. Một số thương hiệu khác thường tặng kèm balo khi khách hàng mua laptop nhưng Apple thì không áp dụng chính sách này. Vì vậy, trên thị trường đến nay hoàn toàn chưa có sản phẩm balo chính hãng của Apple. Nếu bạn muốn mua sản phẩm chính hãng để sử dụng cùng Macbook thì chỉ có loại bao da Apple thiết kế theo kích thước của từng dòng sản phẩm được ra mắt.

Lựa chọn balo Apple phù hợp cho chiếc Macbook của bạn 2

Balo Apple là những mẫu balo trôi nổi khá phổ biến trên thị trường

Hiện nay, khi ghé các cửa hàng chuyên bán balo, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những sản phẩm in hình táo khuyết đặc trưng của Apple. Đây là dòng balo được gia công tại những xưởng chuyên sản xuất sản phẩm bình dân, không theo một tiêu chuẩn chất lượng nào. 

Lựa chọn balo Apple phù hợp cho chiếc Macbook của bạn 3

Balo có kiểu dáng đơn giản, cấu tạo khá lỏng lẻo

3.1 Ưu điểm của balo Apple

- Các dòng balo Apple có giá thành khá rẻ. Thông thường, loại balo không thương hiệu này chỉ có giá nằm trong khoảng trên dưới 200.000 VND.

- Balo Apple rất dễ mua, có mặt tại hầu hết những cửa hàng chuyên bán các sản phẩm balo, túi xách.

- Đây là lựa chọn thích hợp với các bạn học sinh, sinh viên, kiểu dáng đơn giản, dễ sử dụng.

Vì thế, nếu bạn đơn thuần muốn tìm kiếm một chiếc balo học sinh giá rẻ, có thể sử dụng để đi học, đi chơi thì đây là lựa chọn khá thích hợp. 

Lựa chọn balo Apple phù hợp cho chiếc Macbook của bạn 4

Các mẫu balo như thế này có giá rất rẻ, được các bạn học sinh, sinh viên ưa chuộng

3.2 Nhược điểm của balo Apple

- Balo Apple không có nguồn gốc rõ ràng, không được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng nào nên độ bền và khả năng chống sốc không cao.

- Mẫu balo này không có khả năng chống nước nên dùng để mang theo các thiết bị điện tử sẽ rất rủi ro.

- Balo có chất lượng kém, tuổi đời thấp, dễ đứt quai khi mang đồ nặng. Vì vậy, bạn sẽ thường xuyên phải đổi balo mới nếu chọn mua dòng sản phẩm này.

Vì thế, với những bạn sử dụng những dòng laptop xịn, giá cao như Macbook thì sử dụng các mẫu balo chất lượng thấp như thế này sẽ rất rủi ro. Không may bị va đập hoặc mắc mưa, thiết bị sẽ rất dễ bị hư hỏng.

Xem thêm: Balo Anello năng động và trẻ trung, vẻ đẹp thời thượng chinh phục giới trẻ

Nếu bạn không muốn sử dụng những sản phẩm kém chất lượng như balo Apple kể trên thì có thể tham khảo các dòng sản phẩm balo chính hãng tại siêu thị vali MIA.vn. Đây là hệ thống phân phối balo từ những thương hiệu hàng đầu cả trong và ngoài nước.

Những sản phẩm của MIA.vn đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng, bền bỉ, mẫu mã đa dạng, từ balo trẻ em, balo laptop đến balo thời trang, balo du lịch. Dù bạn đang cần dòng balo nào thì MIA.vn cũng luôn có sẵn rất nhiều sự lựa chọn. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của MIA để trải nghiệm, lựa chọn hoặc tham khảo trên website MIA.vn. 

Các sản phẩm balo của MIA được bảo hành trọn đời nên bạn có thể yên tâm trong suốt quá trình sử dụng. Nếu balo bị bung chỉ, hư hỏng khóa hay các vấn đề khác, bạn chỉ cần mang sản phẩm tới cửa hàng MIA.vn gần nhất để được hỗ trợ sửa chữa hoàn toàn miễn phí.

Lựa chọn balo Apple phù hợp cho chiếc Macbook của bạn 5

Bạn nên cân nhắc chọn những dòng balo chính hãng và chất lượng như thế này để bảo vệ Macbook, đồ dùng, tài liệu

Lựa chọn balo Apple phù hợp cho chiếc Macbook của bạn 6

Những dòng vali chất lượng tại MIA.vn với thiết kế thông minh, ngăn chứa laptop chống sốc hiệu quả

Trên đây là những thông tin về mẫu balo Apple được bán rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Theo kinh nghiệm của MIA.vn, nếu bạn muốn sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí thì nên đầu tư các dòng balo chất lượng thay vì sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Xem thêm:

Top 10 ba lô rút dây nhỏ gọn, tiện dụng và thời trang
Các mẫu balo thỏ dễ thương dành riêng cho hội bạn gái
Top 10 hãng balo thời trang nổi tiếng được yêu thích hiện nay

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png