Balo Rivacase, thương hiệu nước Đức với thiết kế đẹp mắt, có độ bền cao

29.03.2023 | 1,264 lượt xem
Balo Rivacase hội tụ đủ yếu tố về thẩm mỹ, tính năng để trở thành người bạn đồng hành lý tưởng của mọi người. Khám phá ngay những điều xoay quanh sản phẩm đến từ Đức qua bài viết bên dưới!

Balo Rivacase là sản phẩm đến từ thương hiệu có trụ sở đặt tại thủ đô nước Đức. Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu nước Đức đã có mặt tại hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới.

Các thiết kế của thương hiệu, đặc biệt là balo Rivacase được đầu tư cả về mặt thẩm mỹ lẫn tính năng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của đa dạng khách hàng. 

Xem thêm: Balo Decathlon, điểm nhấn hoàn hảo dành cho người theo đuổi phong cách trẻ trung

Balo Rivacase, thương hiệu nước Đức với thiết kế đẹp mắt, có độ bền cao 2

Rivacase là thương hiệu balo đến từ Đức được đầu tư tỉ mỉ từ vẻ ngoài đến tính năng bên trọng  

Bền bỉ theo thời gian sử dụng: Toàn bộ các dòng balo Rivacase được làm từ chất liệu cao cấp. Vì thế, khi sử dụng, người dùng có thể an tâm về khả năng kháng nước, chống bám bụi, dễ dàng vệ sinh cũng như không xù lông, bạc màu nếu sử dụng trong thời gian dài

Tính ứng dụng cao: Các dòng balo Rivacase có thiết kế đa ngăn tiện lợi, lại được trang bị nhiều tính năng hiện đại, ví dụ như tích hợp cổng USB hoạt động với cơ chế sạc dự phòng, đẩy lùi nỗi lo thiết bị điện tử hết pin khi ra ngoài.

Mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng: Hướng đến mục tiêu chinh phục mọi đối tượng khách hàng, các dòng balo Rivacase có thiết kế đa dạng cả về kiểu dáng, màu sắc, phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng

Balo Rivacase, thương hiệu nước Đức với thiết kế đẹp mắt, có độ bền cao 3

Balo Rivacase sở hữu độ bền vượt trội và có tính ứng dụng cao 

3.1 Balo Rivacase 7923

Balo Rivacase 7923 sở hữu vẻ đẹp hiện đại với tông màu xám lông chuột chủ đạo. Được làm từ vải tweed cao cấp, chiếc balo Rivacase này sở hữu khả năng chống thấm nước hoàn hảo, đồng thời không xù lông nếu sử dụng trong thời gian dài.

Mẫu balo Rivacase này có thiết kế đa ngăn với một ngăn chính rộng rãi được lót đệm chống sốc, có thể đựng vừa các dòng laptop 13.3 inch. Phần quai cầm, dây đeo được làm từ vải mềm mại, không gây đau trong suốt thời gian sử dụng.

Balo Rivacase, thương hiệu nước Đức với thiết kế đẹp mắt, có độ bền cao 4

Balo Rivacase 7923 được nhiều người yêu thích nhờ khả năng chống thấm nước hoàn hảo, không xù lông nếu sử dụng trong thời gian dài

3.2 Balo Rivacase 7760

Balo Rivacase 7760 là dòng balo cỡ lớn, có thể đựng vừa laptop 15.6 inch. Mẫu balo Rivacase này được làm từ 100% Polyester cao cấp, vì thế có khả năng chống thấm nước hoàn hảo, đảm bảo không xù lông, bạc màu nếu sử dụng trong thời gian dài.

Chiếc balo Rivacase này có thiết kế ngăn chứa rộng rãi, giúp người dùng có thể đem theo đầy đủ vật dụng cá nhân cần thiết. Phần quai đeo balo được lót đệm vai êm ái hạn chế sức nặng tác động trực tiếp lên vai, không gây nhức mỏi nếu đeo liên tục.

Balo Rivacase, thương hiệu nước Đức với thiết kế đẹp mắt, có độ bền cao 5

Balo Rivacase 7760 có ngăn chứa rộng rãi, thích hợp để đựng laptop 15.6 inch

3.3 Balo Rivacase 7560

Balo Rivacase 7560 sở hữu thiết kế thời trang với tông màu đen xám thời thượng, phù hợp dành cho cả nam lẫn nữ đều có thể sử dụng. Chiếc balo Rivacase này được làm từ 100% vải Polyester dày dặn, hạn chế tuyệt đối tình trạng thấm nước nếu sử dụng trong điều kiện thời tiết xấu.

Balo có thiết kế đa ngăn tiện lợi cùng một ngăn chính được lót đệm chống sốc êm ái, có thể đựng vừa các dòng laptop 15.6 inch. Quai đeo êm ái giúp người dùng có thể đeo liên tục trong thời gian dài mà không gây mỏi.

Balo Rivacase, thương hiệu nước Đức với thiết kế đẹp mắt, có độ bền cao 6

Rivacase 7560 là mẫu balo thời thượng có thể sử dụng cho cả nam và nữ

3.4 Balo Rivacase 8861

Rivacase 8861 là dòng balo laptop 15.6 inch, lại được làm từ 100% vải Polyester cao cấp nên có khả năng chống thấm nước hoàn hảo. Trọng lượng siêu nhẹ, không xù lông, bạc màu là những ưu điểm giúp chiếc balo Rivacase này trở thành lựa chọn hàng đầu trong mắt khách hàng.

Chiếc balo Rivacase này có trọng lượng siêu nhẹ, có cả ngăn chống sốc dễ dàng đựng vừa những dòng laptop 15.6 inch. Phần quai đeo bản to giúp hạn chế sức nặng tác động trực tiếp lên vai, không gây nhức mỏi cho người dùng.

Balo Rivacase, thương hiệu nước Đức với thiết kế đẹp mắt, có độ bền cao 7

 Rivacase 8861 trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người nhờ chất lượng cao cấp và mẫu mã thường thượng 

Balo Rivacase đến từ Đức được xem là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đề cao tính thẩm mỹ lẫn tính năng. Hiện nay, MIA.vn là nhà phân phối độc quyền các dòng sản phẩm balo Rivacase. Nếu có nhu cầu sở hữu một chiếc balo Rivacase chính hãng chất lượng cao cùng giá thành phải chăng, bạn nhớ ghé đến MIA.vn nhé!

Xem thêm:

Săn lùng những mẫu balo Fendi hàng hiệu làm mưa làm gió trên thị trường
Săn lùng những mẫu balo Levis đáng mua nhất hiện nay
Tiêu chí chọn balo chống gù cho học sinh cấp 2, top sản phẩm được yêu thích

Tác giả: Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png