banner flas-sale-topbar

Săn lùng những mẫu balo Fendi hàng hiệu làm mưa làm gió trên thị trường

16.03.2023 | 1,217 lượt xem
Balo Fendi với thiết kế thời thượng, đẳng cấp sẽ là món phụ kiện mà bạn không thể không thêm ngay vào bộ sưu tập thời trang hàng hiệu của mình. Trong bài viết này, hãy cùng MIA.vn điểm mặt những chiếc balo làm xiêu lòng giới mộ điệu.

Balo Fendi là món phụ kiện cho phép chủ sở hữu nâng phong cách thời trang lên một đẳng cấp hoàn toàn khác. Thiết kế thời thượng, đẳng cấp giúp item dễ dàng biến tấu cùng nhiều kiểu trang phục, kết hợp cùng quy trình chế tác công phu mang đến chất lượng bền bỉ vượt xa các dòng sản phẩm hàng hiệu hiện đang góp mặt trên thị trường.

Fendi với đa dạng dòng phụ kiện, đồ lông thú, nước hoa và cả đồng hồ được biết đến như thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới. Đây là một trong số ít hãng thời trang của Ý có nhà sáng lập là phụ nữ và đã cho ra mắt nhiều món phụ kiện giúp phái đẹp nâng tầm phong cách.

Những chiếc balo Fendi ngay khi có mặt trên thị trường đã gây ấn tượng bởi thiết kế trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng. Từ ngăn đựng đồ, quai xách tay, đeo vai đến từng đường kim mũi chỉ đều được hãng chăm chút cực kì công phu, tỉ mỉ. Cùng chất liệu cao cấp, đây là món phụ kiện mà bạn không thể không thêm ngày vào bộ sưu tập hàng hiệu của mình.

Xem thêm: Điểm danh các mẫu balo Prada bán chạy trên thị trường

Săn lùng những mẫu balo Fendi hàng hiệu làm mưa làm gió trên thị trường 2

Thương hiệu thời trang và phụ kiện Fendi chiếm trọn cảm tình từ giới mộ điệu với đa dạng mẫu thiết kế sang trọng, đẳng cấp

2.1 Balo Fendi Black and Grey FF Fabric

Balo Fendi Black and Grey FF Fanbic được đánh giá cao bởi tính tiện dụng. Thiết kế balo gồm ngăn chính rộng rãi đựng vừa iPad và túi trước phủ họa tiết FF phối màu đen – xám vừa tạo điểm nhấn sang trọng lại thuận tiện sắp xếp đồ dùng theo mức độ ưu tiên.

Mặt lưng balo có miếng đệm xốp phủ lưới thoáng khí, êm ái hạn chế tình trạng đau mỏi trong suốt quá trình sử dụng. Item trang bị thêm quai đeo vai bền chắc, hỗ trợ chịu lực và có thể điều chỉnh độ dài theo vóc dáng người dùng. Dòng sản phẩm được chế tác tại Ý nên cực kì đảm bảo về mặt chất lượng.

Săn lùng những mẫu balo Fendi hàng hiệu làm mưa làm gió trên thị trường 3

Balo Fendi Black and Grey FF Fabric có ngăn chính rộng rãi đựng vừa laptop và túi phía trước phủ họa tiết FF phối màu đen – xám tiện dụng, dễ dàng sắp xếp đồ đạc theo mức độ ưu tiên

2.2 Balo Fendi Brown Leather FF

Balo Fendi Brown Leather FF gây ấn tượng bởi họa tiết FF dập nổi toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Kích thước balo tuy nhỏ gọn nhưng có tính ứng dụng cao, giúp bạn đựng được khá nhiều đồ dùng cá nhân cần thiết mang đi chơi, du lịch…

Balo có ngăn chính rộng rãi được may lớp lót dày dặn, bên ngoài trang bị dây khóa kéo đảm bảo an toàn. Phía trước balo còn thiết kế thêm túi nhỏ thuận tiện cho việc sắp xếp đồ đạc. Với bộ quai xách tay và đeo vai bền chắc, bạn có thể dễ dàng đổi kiểu theo nhu cầu sử dụng.

Săn lùng những mẫu balo Fendi hàng hiệu làm mưa làm gió trên thị trường 4

Balo Fendi Brown Leather FF gây ấn tượng bởi họa tiết dập nổi phủ kín bề mặt và túi zip khóa kéo kim loại bóng loáng giúp bạn tạo điểm nhấn độc đáo cho phong cách thời trang

2.3 Balo Fendi Fendiness Medium

Balo Fendi Fendiness Medium có kích thước lớn, phù hợp mang đi làm, du lịch… Với thiết kế nắp đậy có dây khóa cài, balo có thể cơi nới không gian để đựng thêm các vật dụng cá nhân cần thiết. Mặt trước balo còn trang bị túi zip để bạn thoải mái sắp xếp đồ dùng và dễ lấy ra, cất vào.

Các chi tiết phụ trợ như quai xách tay, đeo vai, dây khóa cài balo được làm bằng chất liệu da tạo điểm nhấn sang trọng, hút mắt. Mặt lưng balo có miếng đệm phủ lưới kỹ thuật đảm bảo thoáng khí, êm ái trong suốt quá trình sử dụng.

Săn lùng những mẫu balo Fendi hàng hiệu làm mưa làm gió trên thị trường 5

Balo Fendi Fendiness Medium có kích thước tối ưu và các ngăn đựng lớn, nhỏ được bố trí linh hoạt cả trong lẫn ngoài phù hợp để đựng đồ dùng cá nhân mang đi làm hay du lịch khám phá

2.4 Balo Fendi Monogram Print

Tuy có kiểu dáng tương tự như chiếc balo Fendi Brow Leather FF nhưng dòng Monogram Print có thiết kế đính thêm logo thương hiệu trên bề mặt phủ họa tiết. Chiếc balo được làm 100% từ chất liệu PVC chống thấm nước, bong tróc mang đến tính thẩm mỹ cao.

Kích thước balo 21 x 22 x 10cm nhìn chung khá lý tưởng để đựng các món đồ dùng cá nhân cho nữ như ví tiền, son môi, điện thoại… Balo trang bị cả quai xách tay và đeo vai để bạn dễ dàng đổi kiểu theo trang phục, làm mới phong cách thời trang.

Săn lùng những mẫu balo Fendi hàng hiệu làm mưa làm gió trên thị trường 6

Balo Fendi Monogram Print được làm từ chất liệu 100% PVC cao cấp nên có khả năng chống thấm nước, bong tróc cao, đảm bảo bền bỉ với thời gian

2.5 Balo Fendi Drawstring FF Jacquard Fabric

Chất liệu của chiếc balo Fendi Drawstring FF Jacquard Febric là sự kết hợp hoàn hảo giữa Polyamide, Polyester và da bê, bên ngoài phủ thêm lớp vải lụa Jacquard với họa tiết FF đặc trưng của thương hiệu. Các chi tiết làm bằng da như viền túi, nắp đậy, quai đeo vai… mang đến chiếc balo vẻ đẹp sang trọng.

Với nhiều ngăn đựng được bố trí cả trong lẫn ngoài và kích thước 40 x 46 x 25cm lý tưởng, balo có sức chứa khá tối ưu. Thiết kế dây rút kết hợp với nắp đậy cho phép chiếc balo bảo quản tốt đồ dùng cá nhân trong suốt quá trình sử dụng.

Săn lùng những mẫu balo Fendi hàng hiệu làm mưa làm gió trên thị trường 7

Bên cạnh nắp đóng tiện dụng, balo Fendi Drawstring FF Jacquard Fabric còn trang bị thêm dây rút hỗ trợ bảo quản tốt đồ dùng đựng bên trong dù là mang đi làm hay du lịch

2.6 Balo Fendi FF Print Mini

Chỉ với một chút biến tấu đơn giản, chiếc balo Fendi FF đặc trưng của thương hiệu đã sở hữu vẻ ngoài khác biệt, thu hút sự chú ý. Vẫn là họa tiết FF nhưng bề mặt balo được trang trí thêm tên nhãn hàng với màu sắc tương phản tạo điểm nhấn. Ngoài ra, quai đeo balo tạo cảm giác bền chắc với thiết kế bản to phối màu.

Kích thước nhỏ gọn của chiếc balo Fendi FF Print Mini có thể dễ dàng kết hợp cùng nhiều kiểu trang phục. Ngăn bên trong rộng rãi và túi zip phía trước thuận tiện cho việc sắp xếp các món đồ dùng. Balo được chế tác từ chất liệu da bê cao cấp nên có độ bền và tính thẩm mỹ cao.

Săn lùng những mẫu balo Fendi hàng hiệu làm mưa làm gió trên thị trường 8

Balo Fendi FF Print Mini được trang trí thêm logo thương hiệu với màu sắc tương phản tạo điểm nhấn trên bề mặt phủ họa tiết, ngoài ra còn thiết kế thêm quai đeo bản to phối 2 màu

2.7 Balo Fendi Baguette Yellow Nylon

Fendi Baguette Yellow Nylon là chiếc balo rolltop rất được tín đồ phụ kiện ưa chuộng trong những chuyến du lịch. Bên cạnh tông màu vàng gold cực kì thu hút, chiếc balo được trang trí bằng khóa hình Baguette.

Chất liệu Nylon mang đến mẫu balo Fendi bề mặt trơn bóng có khả năng chống thấm nước vượt trội. Balo có ngăn đựng laptop chần bông chống sốc, bên ngoài trang bị nắp đậy và dây khóa cài để cố định và bảo quản đồ dùng. Quai đeo vai của balo có thể thoải mái điều chỉnh độ dài theo nhu cầu sử dụng.

Săn lùng những mẫu balo Fendi hàng hiệu làm mưa làm gió trên thị trường 9

Balo Fendi Baguette Yellow Nylon làm từ chất liệu Nylon cao cấp nên có bề mặt trơn bóng chống thấm nước, tính co giãn ổn định có thể hỗ trợ cơi nới không gian khi cần

2.8 Balo Fendi Fendiness Small Back FF Fabric

Balo Fendi Fendiness Small là phiên bản cải tiến nhỏ gọn của dòng sản phẩm cùng tên đã làm mưa làm gió trên thị trường. Chiếc balo Fendi trang bị cả quai xách tay và đeo vai đơn để bạn dễ dàng đổi kiểu làm mới phong cách.

Vẫn là túi zip ở mặt trước và nắp đóng quen thuộc, tuy sở hữu kích thước nhỏ nhưng sức chứa của balo khá tối ưu. Mặt sau balo được may lớp lưới kỹ thuật khoáng khí, êm ái trên nền vải họa tiết FF đồng bộ tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Săn lùng những mẫu balo Fendi hàng hiệu làm mưa làm gió trên thị trường 10

Balo Fendi Fendiness Small Back FF Fabric trang bị cả quai đeo vai đơn và xách tay dễ dàng cho bạn đổi kiểu, làm mới phong cách thời trang

MIA.vn tin chắc rằng những chiếc balo Fendi thời thượng trên đây sẽ thổi làn gió mới vào phong cách thời trang của bạn, đồng thời mang đến món phụ kiện hoàn hảo khi phối hợp cùng bất cứ kiểu trang phục nào.

Xem thêm:

Balo VUS quà tặng chất lượng cho hành trang học đường
Top 9 mẫu balo Columbia dành cho team mê phượt
12 mẫu balo doanh nhân đẳng cấp và sang trọng

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất