banner flas-sale-topbar

Săn lùng những mẫu balo Levis đáng mua nhất hiện nay

14.03.2023 | 1,707 lượt xem
Balo Levis được rất nhiều tín đồ thời trang săn đón bởi thiết kế tối giản, hiện đại nhưng cũng không kém phần thời thượng. Cùng MIA tìm kiếm những sản phẩm đáng mua nhất của thương hiệu này nào.

Thương hiệu Levis (Levi’s) được tạo nên bởi nhà sáng lập Levi Strauss (1829 – 1902). Tên thật của ông là Löb Strauß, xuất thân từ một gia đình kinh doanh người Đức gốc Do Thái thuộc sắc tộc Ashkenaz. Năm 1853, theo dòng chảy di cư, Levi Strauss đã về San Francisco sinh sống. Tại đây ông sáng tạo nên chiếc quần jeans xanh đầu tiên, có giá trị vô cùng to lớn trong lịch sử thời trang nhân loại. 

Tuy nhiên, khi quần jean ngày càng trở nên phổ biến cũng đồng nghĩa Levi’s không còn độc quyền đối với sản phẩm mình đã tạo ra. Để tiếp tục phát triển, thương hiệu này bắt đầu lấn sân sang sản xuất các dòng sản phẩm đa dạng hơn dành cho nam, nữ và cả trẻ em. Các thiết kế quần, áo thun, áo khoác, thắt lưng, ví, balo Levis… nhanh chóng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt. Vì vậy, trong tủ của bất cứ tín đồ hàng hiệu nào cũng khó có thể thiếu được một vài item mang thương hiệu Levi’s.

Săn lùng những mẫu balo Levis đáng mua nhất hiện nay 2

Levis (Levi’s) là thương hiệu có lịch sử 170 năm xây dựng và phát triển

Balo Levis không phải sản phẩm chủ đạo của thương hiệu này. Giá trị to lớn nhất mà Levi’s gìn giữ vẫn luôn là những chiếc quần jean mang tính iconic. Tuy nhiên, chúng ta không thể phủ nhận sự chỉn chu và đầu tư của thương hiệu vào các bộ sưu tập balo ra mắt thị trường. Levi’s vẫn luôn giữ nguyên màu sắc của sự hiện đại, tối giản trong các thiết kế. Tất cả mẫu balo Levi’s đều có kiểu dáng rất đơn giản, basic, dễ sử dụng, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Đó cũng chính là điều giúp sản phẩm của thương hiệu này không bao giờ bị lỗi thời, luôn có chỗ đứng vững chắc trên thị trường thời trang cạnh tranh khốc liệt.

Săn lùng những mẫu balo Levis đáng mua nhất hiện nay 3

Các mẫu balo Levis có thiết kế đơn giản, đề cao tính ứng dụng, tinh thần trẻ trung, năng động

Hầu hết các mẫu balo Levis sẽ có giá trong khoảng trên dưới 1.000.000 VND. Dưới đây là các sản phẩm chất lượng và đáng mua nhất để bạn cân nhắc lựa chọn.

3.1 Balo Levis® L Pack

- Kích thước: 41 x 26 x 13cm

- Chất liệu: 100% Polyester tái chế

- Ngăn laptop: 15inch

- Giá tham khảo: 33 Euro tương đương hơn 800.000 VND

Nhắc đến balo Levis thì đầu tiên chúng ta chắc chắn phải kể tới bộ sưu tập Levis® L Pack. Đây được coi là những chiếc balo kiểu mẫu của nhà mốt nước Mỹ bởi thiết kế mang đậm màu sắc Levi’s, không cầu kỳ nhưng khác biệt. Bộ sưu tập này gồm rất nhiều phiên bản như đen, nâu, be, xanh kaki, xanh, vàng đất, trắng, phối màu… Kiểu dáng balo cực kỳ đơn giản với một ngăn chính lớn, tích hợp thêm ngăn phụ chống sốc dành cho laptop.

Balo vuông vức, form dáng cứng cáp, là lựa chọn hoàn hảo để đến trường. Vì vậy ngay khi ra mắt, Levis® L Pack đã trở thành những chiếc balo học sinh được ưa chuộng hàng đầu tại Hoa Kỳ. Bạn khó có thể tìm thấy sản phẩm nào hội tụ đầy đủ các yếu tố: thương hiệu nổi tiếng, thiết kế đẹp, độ bền cao và giá thành hợp túi tiền như thế này. Tuy nhiên, sản phẩm này bị nhái rất nhiều, hàng fake tràn lan. Vì vậy, bạn cần tìm nơi mua uy tín và chọn lựa sản phẩm thật kỹ lưỡng.

Săn lùng những mẫu balo Levis đáng mua nhất hiện nay 4

Balo Levis® L Pack có thiết kế đơn giản, đẹp mắt, các chi tiết cực kỳ tỉ mỉ

Săn lùng những mẫu balo Levis đáng mua nhất hiện nay 5

Balo Levis® L Pack được nhiều người yêu thích chính nhờ sự đơn giản, gọn nhẹ

3.2 Balo Levis® L Pack 2.0 

- Kích thước: 44 x 27 x 14cm

- Chất liệu: 100% Polyester tái chế

- Ngăn laptop: 14inch

- Trọng lượng: 748 gram

- Giá tham khảo: 61.98 $ tương đương khoảng 1.400.000 VND

Sau thành công của Levis® L Pack, thương hiệu này tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập 2.0 với thiết kế cải tiến hơn. Không còn form balo vuông vức, Levis chọn kiểu dáng hình thang, mở rộng ở miệng và thon dần về đáy. Bên cạnh đó, mẫu balo Levis này còn được trang bị quai khá dài, có thể xách tay rất tiện lợi.

Bộ sưu tập L Pack 2.0 chú trọng vào tinh thần trẻ trung, phá cách mà Levis luôn hướng đến. Balo vẫn gồm một ngăn chính lớn với ngăn chống sốc riêng cho laptop. Điểm khác biệt là ngăn phụ ở mặt trước balo thiết kế dạng túi hộp trendy. Ngoài phiên bản full đen thì các mẫu còn lại đều phối màu rất lạ mắt: đen - tím - đỏ, xanh nhạt - trắng - be, trắng - đỏ đô - đỏ tươi, xanh dương - vàng - đỏ đô… Với mức giá hơn 1 triệu đồng thì đây là sản phẩm đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

Săn lùng những mẫu balo Levis đáng mua nhất hiện nay 6

Balo Levis® L Pack 2.0 được cải tiến về mặt thiết kế để mang đến sự mới mẻ, trẻ trung hơn

Săn lùng những mẫu balo Levis đáng mua nhất hiện nay 7

Mẫu balo này có thể đeo vai hoặc xách tay đều rất tiện lợi

Xem thêm: Balo Fear of God, thương hiệu streetwear đình đám của Mỹ

3.3 Balo Levis Basic

- Kích thước: 45 x 25 x 13cm

- Chất liệu: 100% Polyester chống thấm nước

- Ngăn laptop: 14inch

- Trọng lượng: 748 gram

- Giá tham khảo: 21 Euro tương đương khoảng 530.000 VND

Balo Levis Basic sở hữu kiểu dáng khá đơn giản, form tròn và chất liệu vải mềm. Vì vậy, sản phẩm này không đứng dáng và cứng cáp như Levis® L Pack 1.0 và 2.0. Sản xuất từ 100% Polyester nên balo có khả năng chống thấm nước rất tốt. Bộ sưu tập này gồm các màu cơ bản như đen, xanh đậm, trắng - đỏ đô, trắng - đen, xanh đậm - đỏ… 

Kiểu dáng balo Levis Basic không có gì quá đặc biệt và nổi bật. Bù lại là độ bền sản phẩm tương đối tốt, dễ phối đồ, phù hợp dùng khi đi chơi, đi học, đi làm. Trong tầm giá 500.000 VND thì bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn độc đáo và ấn tượng hơn. Tuy nhiên với những người có sở thích tối giản, nhẹ nhàng thì Levis Basic là chiếc balo cực kỳ phù hợp.

Săn lùng những mẫu balo Levis đáng mua nhất hiện nay 8

Balo Levis Basic chinh phục chúng ta bởi kiểu dáng cổ điển, chất liệu tốt

Săn lùng những mẫu balo Levis đáng mua nhất hiện nay 9

Balo rất dễ kết hợp với các loại trang phục khác nhau

3.4 Balo laptop Levi's Black Sand Beach Helmet

- Kích thước: 53 x 46 x 10cm

- Chất liệu: 100% Coated Canvas

- Ngăn laptop: 17inch

- Trọng lượng: 1.800 gram

- Giá tham khảo: 4.000.000 VND

Cuối cùng là phiên bản balo laptop Levi's Black Sand Beach Helmet. Phiên bản này hiện không còn xuất hiện nhiều trên thị trường vì giá thành khá cao. Kiểu dáng balo vuông vức với kích thước rất lớn. Balo phù hợp chứa một laptop và thêm nhiều món đồ phụ kiện khác. Mặt đáy balo được trang bị lớp chống sốc dày nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Tuy nhiên với mức giá khoảng 4 triệu đồng thì bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn cao cấp hơn thay vì chiếc balo Levi's Black Sand Beach Helmet này.

Săn lùng những mẫu balo Levis đáng mua nhất hiện nay 10

Balo laptop Levi's Black Sand Beach Helmet thiết kế với form vuông vức

Trên đây là những mẫu balo Levis mà MIA đã tổng hợp và muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn muốn tìm kiếm thêm những dòng balo cao cấp thì đừng quên ghé đến cửa hàng MIA hoặc tham khảo trên website MIA.vn.

Xem thêm:

12 mẫu balo doanh nhân đẳng cấp và sang trọng
Top 15 hãng balo đi học nổi tiếng
10+ địa chỉ bán túi xách nam đeo chéo uy tín tại Việt Nam

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất