Tiêu chí chọn balo chống gù cho học sinh cấp 2, top sản phẩm được yêu thích

24.03.2023 | 2,843 lượt xem
Balo chống gù cho học sinh cấp 2 ngay khi xuất hiện trên thị trường đã chiếm trọn cảm tình từ các bậc phụ huynh với thiết kế nâng đỡ cột sống, giúp trẻ tạo thói quen thẳng lưng khi đứng. Dòng balo sở hữu đa dạng màu sắc và thiết kế khác nhau để bé dễ dàng lựa chọn theo ý thích của mình.

- Thương hiệu: Balo là vật dụng cần thiết cho trẻ đi học. Vì vậy, ba mẹ nên giúp con lựa chọn mẫu balo chống gù cấp 2 đến từ các thương hiệu cao cấp, uy tín.

- Chất liệu: Balo chống gù cho học sinh cấp 2 nên làm từ chất liệu vải cao cấp có khả năng chống thấm nước, khử khuẩn như Polyester, Oxford…

- Màu sắc: Các bậc phụ huynh có thể gợi ý các mẫu balo có màu tươi sáng, kết hợp với họa tiết trang trí sinh động để con dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp.

- Thiết kế: Một chiếc balo chống gù cấp 2 tốt nhất nên sở hữu phom dáng cân đối, cứng cáp. Ngoài ra, các chi tiết nhỏ như quai đeo vai, mặt lưng, khóa… đều phải đảm bảo độ bền.

Balo chống gù cho học sinh cấp 2 nên phù hợp với nhu cầu sử dụng để tránh tình trạng đựng đồ quá nặng, gây mất thẩm mỹ và đặc biệt là ảnh hưởng trực tiếp tới vai, cột sống… của trẻ.

Xem thêm: Lưu ngay 6 mẫu balo chống gù cho bé gái lớp 1 chất lượng nhất hiện nay

2.1 Balo BeddyBear Royal GZ chống gù lưng

Balo Beddybear Royal GZ chống gù lưng có thiết kế gọn nhẹ nhưng đựng được nhiều sách vở, đồ dùng mang đi học. Balo gồm ngăn chính rộng rãi có vách chia nhỏ không gian và túi phía trước tiện lợi thuận tiện cho việc sắp xếp các vật dụng theo mức độ ưu tiên.

Chất liệu vải Oxford chống thấm 900D PU kết hợp với Polyester mang đến chiếc balo trọng lượng siêu nhẹ và khả năng chống thấm nước vượt trội, dù sử dụng một thời gian dài cũng có thể yên tâm về độ bền. Mẫu balo chống gù cho học sinh cấp 2 đến từ thương hiệu BeddyBear có nhiều màu sắc để lựa chọn.

Tiêu chí chọn balo chống gù cho học sinh cấp 2, top sản phẩm được yêu thích 2

Balo chống gù cho học sinh cấp 2 BeddyBear Royal GZ có thiết kế khá gọn nhẹ 

2.2 Balo chống gù cấp 2 OEM kiểu dáng Nhật Bản

Balo chống gù cấp 2 OEM kiểu dáng Nhật Bản có nhiều ngăn lớn, nhỏ được bố trí linh hoạt cả trong lẫn ngoài và 2 bên hông để bé thoải mái đựng sách vở, đồ dùng học tập. Chất liệu vải cao cấp giúp balo bảo vệ tốt đồ đạc bên trong khi đi mua.

Mẫu balo chống gù cho học sinh cấp 2 này có quai đeo vai lót miếng đệm êm ái hỗ trợ chịu lực, giảm sức nặng khi đeo. Móc dây balo được làm bằng Crom chống rỉ vừa có tính thẩm mỹ lại đảm bảo độ bền chắc. Balo có 3 màu xanh than, xanh trời và hồng để bé lựa chọn.

Tiêu chí chọn balo chống gù cho học sinh cấp 2, top sản phẩm được yêu thích 3

Balo chống gù cấp 2 OEM kiểu dáng Nhật Bản trang bị nhiều ngăn đựng sách vở, đồ dùng cá nhân

2.3 Balo chống gù chống thấm nước cho học sinh cấp 2

Balo chống gù chống thấm nước cho học sinh cấp 2 là sự lựa chọn được đánh giá cao từ kiểu dáng đến chất liệu. Kích thước balo 43 x 31 x 15 cm cùng thiết kế hình chữ nhật đứng với nhiều ngăn lớn, nhỏ bố trí linh hoạt cả trong lẫn ngoài mang đến tính ứng dụng cao cho dòng sản phẩm.

Balo được làm từ chất liệu Polyester chống thấm nước, an toàn với sức khỏe và đặc biệt có khả năng chịu lực tốt. Mặt lưng lót đệm khoáng khí, dày dặn tạo cảm giác thoải mái, trong khi phần quai đeo vai hình chữ S ôm sát cơ thể giảm độ nặng cho đôi vai và gia tăng khả năng chống gù của chiếc balo.

Tiêu chí chọn balo chống gù cho học sinh cấp 2, top sản phẩm được yêu thích 4

Balo chống gù chống thấm nước cho học sinh cấp 2 được làm từ chất liệu Polyester chống thấm

2.4 Balo chống gù cho học sinh cấp 2 Delune

Chiếc balo chống gù cho học sinh cấp 2 Delune được nhập khẩu từ Nga, do đó sở hữu chất lượng vượt bậc so với tầm giá. Balo có khung 3D làm bằng vật liệu siêu nhẹ, giữ cho phom dáng luôn đẹp, cứng cáp và trên hết là phân bố tải trọng đều giúp hạn chế tình trạng bị biến dạng khi đựng quá nhiều đồ.

Ngăn chính balo Delune khá rộng rãi, có các vách chia nhỏ không gian. Balo còn trang bị ngăn lớn phía sau và 2 túi lưới bên hông đựng nước. Quai đeo vai mềm mại với thiết kế co giãn, đàn hồi và phủ thêm lớp chống trượt hỗ trợ chịu lực và tạo cảm giác êm ái trong suốt quá trình sử dụng.

Tiêu chí chọn balo chống gù cho học sinh cấp 2, top sản phẩm được yêu thích 5

Balo chống gù cho học sinh cấp 2 Delune có kết cấu khung 3D đảm bảo bền bỉ vượt thời gian

2.5 Balo học sinh cấp 1, cấp 2 hình gấu chống gù lưng 

Balo học sinh cấp 1, cấp 2 hình gấu chống gù lưng ngay từ kích thước 42 x 19 x 32 cm đã cực kì lý tưởng để đầu tư cho bé. Thiết kế hình hộp với nắp đậy phía trên, bên trong kéo khóa zip giúp cố định và bảo quản tốt đồ dùng cá nhân.

Trọng lượng siêu nhẹ và kiểu dáng chống gù lưng của chiếc balo giúp hạn chế tối đa tình trạng cong vẹo cột sống, đồng thời giúp trẻ tạo thói quen đứng thẳng. Bên cạnh tay xách và quai đeo vai, balo còn trang bị dây đai quấn bụng tiện lợi.

Tiêu chí chọn balo chống gù cho học sinh cấp 2, top sản phẩm được yêu thích 6

Balo học sinh cấp 1, cấp 2 hình gấu chống gù lưng nổi bật với trọng lượng siêu nhẹ 

2.6 Balo chống gù cấp 2 siêu nhẹ phong cách Hàn Quốc

Mẫu balo chống gù cấp 2 siêu nhẹ phong cách Hàn Quốc có kích thước 44 x 31 x 13 cm và trọng lượng khoảng 500 g cực kì lý tưởng để mang đi học. Item sở hữu màu sắc tươi tắn, thiết kế dễ thương thu hút sự chú ý từ các bé gái.

Với nhiều ngăn lớn, nhỏ được bố trí linh hoạt cả trong lẫn ngoài, khi sử dụng balo, trẻ có thể thoải mái đựng đồ dùng học tập, sách vở. Chiếc balo chống gù cho học sinh cấp 2 còn trang bị đầy đủ những tính năng cần thiết như quai đeo vai, dây khóa kéo… giúp đáp ứng tốt mọi nhu cầu.

Tiêu chí chọn balo chống gù cho học sinh cấp 2, top sản phẩm được yêu thích 7

Balo chống gù cấp 2 siêu nhẹ phong cách Hàn Quốc có thiết kế thu hút sự chú ý từ các bé gái

Vậy là MIA.vn vừa giới thiệu đến bạn các mẫu balo chống gù cho học sinh cấp 2 bán chạy trên thị trường. Ba mẹ cũng có thể ghé website MIA.vn để tham khảo thêm nhiều dòng cặp sách, balo trẻ em để dễ dàng lựa chọn cho con món phụ kiện đi học tốt nhất.

Xem thêm:

11 cửa hàng balo Đà Nẵng uy tín với mẫu mã đa dạng hợp thời
5 mẫu balo con ếch tạo điểm nhấn độc lạ, cá tính cho phong cách thời trang
5 mẫu balo nắp gập tiện lợi dành cho tín đồ đam mê du lịch

Tác giả: Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png