Balo Tiger, thiết kế tiêu biểu của quà tặng thương hiệu

10.01.2023 | 1,741 lượt xem
Balo Tiger là sản phẩm tiêu biểu của loại balo quà tặng đến từ thương hiệu lớn bởi kiểu dáng thiết kế rất ấn tượng, từng đường kim mũi chỉ tỉ mỉ, balo nhẹ và có chức năng chống sốc.

Balo Tiger là quà tặng được thương hiệu này dành tặng khách hàng trong những đợt khuyến mãi hàng năm. Mỗi năm, kiểu dáng balo sẽ đổi mới thiết kế để mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng. Các thẻ quà tặng được đặt trong thùng bia Tiger, khách hàng sẽ cào thẻ để xem phần quà may mắn của mình là gì.  

Số lượng balo Tiger được tặng cho các đại lý bia, nhà hàng khá nhiều. Bên cạnh đó cũng có những nguồn khác tuồn balo quà tặng ra để bán. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng mua được các sản phẩm này trên sàn thương mại điện tử hoặc những cửa hàng, đại lý đồ gia dụng. Balo có hai phiên bản màu là xanh và xám bạc, tượng ứng với hai dòng bia cơ bản của Tiger. 

Balo Tiger, thiết kế tiêu biểu của quà tặng thương hiệu 2

Balo Tiger là món quà quen thuộc với những tín đồ của thương hiệu bia này

2.1 Kiểu dáng

Tiger rất đầu tư trong việc thiết kế balo chất lượng, kiểu dáng thời trang để dành tặng khách hàng. Các phiên bản balo Tiger phổ biến hiện nay:

- Balo gấp bằng vải dù mỏng nhẹ, có thể gấp gọn, chống nước khá tốt. Vì vậy, sản phẩm này phù hợp đựng quần áo, đồ dùng trong các chuyến đi dã ngoại, picnic, du lịch ngắn ngày.

- Balo laptop với thiết kế chống sốc có thể sử dụng đi học, đi làm. Dòng balo này có hai mẫu, một mẫu khóa kéo thông thường, một mẫu thiết kế khóa dạng đóng nắp rất mới lạ, được nhiều người yêu thích.

- Balo một quai kiểu dáng thời thượng, cực kỳ hợp với phái mạnh, tôn thêm vẻ đẹp lịch lãm và nam tính. Balo sử dụng khóa kéo và đai gài, kích thước vừa phải, dễ dàng phối với những loại trang phục khác nhau.

Balo Tiger, thiết kế tiêu biểu của quà tặng thương hiệu 3

Mẫu balo túi rút có thể gấp gọn với kiểu dáng đơn giản, dễ sử dụng

2.2 Chất lượng sản phẩm

Những mẫu balo Tiger được nhiều người yêu thích, lựa chọn mua vì chất lượng tương đối hoàn thiện:

- Balo từ vải polyester chắc chắn, bề mặt trượt nước tốt, kiểu dáng mang tính thẩm mỹ cao, hạn chế tình trạng phai màu, cũ hỏng sau một thời gian sử dụng.

- Balo được trang bị khóa kéo chắc chắn, đường may tỉ mỉ, đảm bảo độ bền.

- Balo được trang bị đệm mút êm ái, đặc biệt trên dòng balo laptop.

- Balo Tiger thiết kế với nhiều ngăn, bạn có thể dễ dàng sắp xếp đồ dùng, hành lý.

- Balo thiết kế khoa học với mặt lưng thông thoáng, ôm sát vào lưng giúp phân tán lực hiệu quả.

- Quai đeo êm ái, bản lớn, được gia cố thêm lớp mút mềm để hạn chế cảm giác đau vai kể cả khi đeo balo liên tục suốt ngày dài.

Balo Tiger, thiết kế tiêu biểu của quà tặng thương hiệu 4

Đây là mẫu balo Tiger được trang bị đệm chống sốc nên bạn có thể sử dụng để mang theo laptop đi học, đi làm

Xem thêm: Balo chống gù Kun, lựa chọn hoàn hảo cùng bé tới trường

2.3 Giá bán hợp lý

Giá bán của các mẫu balo Tiger hiện nay vào khoảng 150.000 đến 200.000 VND. Đây là mức giá hợp lý với các sản phẩm balo quà tặng. Đồng thời, giá này tương đương với các mẫu sản phẩm balo không thương hiệu trên thị trường. Đánh giá một cách khách quan, balo Tiger không quá xuất sắc về mặt thiết kế hay chất lượng. Thế nhưng so với mức giá này thì rất xứng đáng. 

Vì vậy, thay vì mua những chiếc balo giá rẻ lỏng lẻo, kém chất lượng trên thị trường thì bạn nên chọn các sản phẩm như balo Tiger. Là quà tặng của thương hiệu lớn nên balo được đầu tư sản xuất chắc chắn, cứng cáp, bền bỉ, kiểu dáng đáng đồng tiền hơn.

Balo Tiger, thiết kế tiêu biểu của quà tặng thương hiệu 5

Với mức giá chỉ từ 150.000 VND thì đây là mẫu balo cực kỳ đáng mua

Trên đây là những thông tin về balo Tiger mà MIA.vn muốn mang đến cho bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc balo sử dụng ổn, giá thành rẻ thì đây sẽ là lựa chọn tương đối hợp lý. Còn với những bạn muốn một sản phẩm chất lượng, cao cấp hơn thì hãy đến với hệ thống siêu thị MIA.vn. Tại đây luôn có rất nhiều sản phẩm đa dạng đến những thương hiệu hàng đầu để bạn lựa chọn.

Xem thêm:

Tìm hiểu các loại phụ kiện balo và cách sử dụng
Mách bạn 9 shop balo nữ chất lượng tại TP.HCM
Top ba lô du lịch nhỏ gọn được hội chị em săn đón hiện nay

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png