banner flas-sale-topbar

Balo chống gù Kun, lựa chọn hoàn hảo cùng bé tới trường

04.01.2023 | 2,001 lượt xem
Balo chống gù Kun là quà dành cho các khách hàng khi mua đủ số lượng sữa Kun. Tuy nhiên, những chiếc balo này nhanh chóng ghi điểm bởi chất lượng tốt, thiết kế dễ thương, hình in sắc nét, góp phần bảo vệ cột sống con trẻ. Vì vậy, phụ huynh có thể yên tâm để balo cùng bé đồng hành tới trường.

Balo chống gù Kun là quà tặng của thương hiệu sữa Kun. Khách hàng sẽ tích lũy thẻ quà tặng trong mỗi lốc sữa Kun để đổi balo. Chương trình này được rất nhiều bậc phụ huynh hưởng ứng vì sữa Kun có chất lượng tốt, còn được tặng thêm quà thì không có lý do gì phải băn khoăn.  

Để sở hữu balo chống gù Kun, ngoài cách săn thẻ đổi quà, bạn cũng có thể tìm mua trên các sàn thương mại điện tử hoặc tại những cửa hàng, đại lý sữa. Chất lượng balo rất tốt nên được nhiều phụ huynh yêu thích, tin tưởng lựa chọn để con em mình mang theo tới trường.

Balo chống gù Kun, lựa chọn hoàn hảo cùng bé tới trường 2

Balo chống gù là quà tặng của thương hiệu sữa Kun, thích hợp cho các bạn trẻ từ mẫu giáo đến tiểu học

2.1 Ưu điểm của balo chống gù Kun

Vấn đề gù lưng của trẻ em có một phần nguyên nhân ở việc phải đeo balo quá nặng đi học. Vì vậy, thiết kế những mẫu balo chống gù ra đời. Tuy là balo quà tặng nhưng sản phẩm của thương hiệu sữa Kun vẫn sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật:

- Phần lưng balo được thiết kế các điểm lồi lõm, phù hợp với vóc dáng và hình thể của trẻ em Việt Nam. Balo ôm sát vào lưng theo chiều thẳng đứng, tăng cường thêm phần đệm êm và thoáng khí. Nhờ vậy, balo chống gù Kun sẽ giúp trọng lực dồn về phía dưới thay vì phía trên, bảo vệ cột sống của trẻ và giảm tình trạng gù lưng.

- Balo trẻ em của Kun được thiết kế với những màu sắc tươi sáng và nổi bật, in hình các nhân vật quen thuộc của thương hiệu này.

- Balo được sản xuất từ chất liệu vải 600D/PU, lót vải 210T nên chống nước khá tốt.

- Mặt ngoài balo phủ lớp phản quang, kết hợp với họa tiết sóng vân nên được các bạn nhỏ cực kỳ yêu thích.

- Balo có trọng lượng nhẹ, quai đeo chắc chắn, phù hợp với các bé tiểu học.

- Để sở hữu balo chống gù Kun, bạn chỉ cần tích lũy 36 thẻ đổi quà hoặc mua sản phẩm với mức giá khoảng 150.000 VND. Đây là số tiền cực kỳ xứng đáng để sở hữu một chiếc balo xinh xắn như thế này.

Balo chống gù Kun, lựa chọn hoàn hảo cùng bé tới trường 3

Mẫu balo chống gù Kun được các em nhỏ yêu thích bởi kiểu dáng dễ thương, màu sắc nổi bật

Xem thêm: Top 8 mẫu balo kéo học sinh tiện lợi và đáng mua

2.2 Nhược điểm của balo chống gù Kun

Bên cạnh ưu điểm thì balo chống gù Kun cũng tồn tại một vài nhược điểm bản cần cân nhắc trước khi mua:

- Balo quà tặng sữa Kun mang những ưu điểm của các dòng balo chống gù thông thường. Tuy nhiên, nếu so với sản phẩm balo chống gù cao cấp trên thị trường thì chất lượng chưa thể so sánh được. Vì vậy, nếu bạn muốn đầu tư một mẫu balo thật sự chất lượng, bảo vệ cột sống và vai của bé thì nên cân nhắc chọn các sản phẩm đến từ những thương hiệu cao cấp hơn. Bạn có thể tham khảo thêm những mẫu balo trẻ em chính hãng tại website MIA.vn hoặc cửa hàng MIA gần nhất để có sự lựa chọn thật phù hợp.

- Theo đánh giá của các khách hàng đã sử dụng, balo chống gù Kun có độ bền không quá cao. Khóa kéo của balo dễ bị rít, hư hỏng. Vì vậy trong quá trình sử dụng, bé cần giữ gìn thì mới có thể đảm bảo độ bền.

- Balo có kích thước khá nhỏ, không có các ngăn phụ nên nếu bé cần mang theo nhiều sách vở, đồ dùng học tập thì hơi khó sắp xếp một chút.

Balo chống gù Kun, lựa chọn hoàn hảo cùng bé tới trường 4

Tuy nhiên, balo chống gù Kun chưa thể so sánh chất lượng với các dòng sản phẩm balo chống gù cao cấp trên thị trường

Các mẫu balo chống gù Kun là sự lựa chọn ngon, bổ, rẻ, rất đáng để bạn cân nhắc sắm cho các bé nhà mình đến trường. Ngoài ra, đừng quên tham khảo tại MIA.vn để có thêm các mẫu balo trẻ em chính hãng, chất lượng với mức giá hấp dẫn.

Xem thêm:

Balo vintage mang phong cách cổ điển đầy hoài niệm
Balo xuất khẩu với những lý do mà bạn nên lựa chọn
Top 8 cặp học sinh cấp 2 nhập khẩu chất lượng và đáng mua

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất