Balo Tucano dẫn đầu cho xu hướng thời trang bền vững

03.01.2023 | 1,510 lượt xem
Thương hiệu balo Tucano được ưa chuộng bởi những tính năng độc đáo, sử dụng chất liệu thân thiện môi trường và có mức giá vô cùng cạnh tranh. Vậy tại sao gọi balo Tucano là người tiên phong cho xu hướng thời trang bền vững? Hãy cùng MIA.vn đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

1 Giới thiệu về thương hiệu Tucano

Tucano là thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Milan, Ý. Với tuổi đời hơn 40 năm, Tucano đã không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm mang đến tay người tiêu dùng những chiếc balo, túi xách thời trang và phù hợp cho mọi lứa tuổi. 

Những sản phẩm balo Tucano được ưa chuộng bởi nhiều tính năng mới mẻ, nổi tiếng nhất là hệ thống phản trọng lực AGS giúp giảm tải áp lực trên vai, điều chỉnh tư thế và dáng đứng của người dùng khi mang vác nặng. Bên cạnh đó, Tucano còn hướng người tiêu dùng đến lối sống xanh, sạch với các dòng balo tái chế làm bằng chất liệu vải 100% PET có khả năng kháng nước cao, chịu nhiệt tốt và bền bỉ dưới bất kỳ thời tiết nào.

Mặc dù gia nhập thị trường Việt Nam không lâu, nhưng balo Tucano đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng với những sản phẩm mang phong cách độc đáo, đi đầu trong xu hướng thời trang mới. Hơn nữa, Tucano còn thể hiện sự am hiểu về đất nước con người Việt Nam qua những sản phẩm balo, túi xách có đặc tính gọn nhẹ, đa ngăn và chất liệu bền đẹp phù hợp với thời tiết nhiệt đới ẩm của nước ta. 

Xem thêm: Balo Elly, dòng balo nữ hàng hiệu mang phong cách Pháp quyến rũ

Balo Tucano dẫn đầu cho xu hướng thời trang bền vững 2

Thương hiệu balo Tucano là một trong những cái tên tiên phong cho xu hướng thời trang bền vững

2.1 Thiết kế trẻ trung, hợp thời trang

Tucano cung cấp cho thị trường nhiều dòng sản phẩm balo, túi xách được thiết kế tỉ mỉ đến từng những chi tiết nhỏ nhất. Bạn có thể thấy, từ việc sử dụng tem mác Halogen 7 màu chất lượng cao cho đến các tính năng cơ bản như chống sốc, chống nước hay thiết kế ngăn chứa đồ rộng rãi v.v... đều được Tucano đặc biệt chú trọng. 

Hơn hết, các mẫu balo Tucano đều được hãng sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, chú trọng vào từng đường kim, mũi chỉ để đảm bảo mọi chi tiết luôn bền chắc, góp phần tăng tính thẩm mỹ cho thành phẩm. 

2.2 Đa dạng mẫu mã balo

Tính đến nay, thương hiệu Tucano đã sản xuất ra hàng trăm mẫu balo, túi xách đa dạng về mẫu mã, kích thước và chủng loại nhằm đáp ứng về nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra, Tucano còn cho ra đời nhiều bộ sưu tập phụ kiện vô cùng bắt mắt và hợp xu hướng thời trang.

Balo Tucano dẫn đầu cho xu hướng thời trang bền vững 3

Chiếc balo Tucano nổi bật với những thiết kế trẻ trung, hợp thời trang

2.3 Sử dụng chất liệu bền bỉ, thân thiện với môi trường

Hầu hết sản phẩm balo Tucano đều được sản xuất từ chất liệu PET, Polyester và PU mang lại độ bền cao, khả năng kháng nước và kháng bụi bẩn cực kỳ tốt. Do đó, bạn có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh bề mặt balo bằng khăn ướt mà không sợ sản phẩm hư hại hay phai màu. Vì thế, một chiếc balo Tucano có thể sử dụng 2, 3 năm vẫn đẹp như mới là chuyện bình thường.

Bên cạnh đó, Tucano còn hướng người tiêu dùng đến lối sống xanh với dòng balo Recycled được làm 100% từ rác thải nhựa tái chế. Việc này không chỉ góp phần giảm tải lượng rác thải nhựa ra môi trường, mà chất liệu vải tái chế còn nổi bật với khả năng kháng nước cao, chịu nhiệt tốt và vô cùng bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết.

2.4 Đa dạng mức giá

Khi mua sắm, giá cả luôn là một trong những tiêu chí được người tiêu dùng đặt lên hàng đầu. Các mẫu túi xách, balo Tucano hiện đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam với mức giá dao động trong khoảng 900.000 – 3.500.000 VNĐ, có ngăn chứa rộng rãi phù hợp với mọi dòng laptop phổ thông trên thị trường.

3.1 Balo Tucano Micro

Tucano Micro là bộ sưu tập balo dành riêng cho phái nữ nổi bật với kích thước nhỏ nhắn, thiết kế mới lạ cùng các gam màu vô cùng thời trang như tím, xanh da trời, đen và xanh neon. Sản phẩm balo Tucano Micro được làm từ chất liệu Nylon có khả năng kháng nước, chống bụi bẩn vượt trội giúp các vật dụng của bạn đựng bên trong luôn được an toàn, khô ráo.  

Bên cạnh đó, chiếc balo Tucano Micro còn có thiết kế nhiều ngăn tiện lợi, bao gồm 1 ngăn chính và 3 ngăn phụ có khóa kéo ở mặt ngoài cho bạn dễ dàng phân loại các vật dụng như chìa khóa, thẻ xe, ví tiền... Bên trong sản phẩm, hãng còn trang bị thêm một ngăn chuyên dụng cho smartphone có lớp đệm êm ái, bảo đảm thiết bị điện tử của bạn không bị trầy xước trong trường hợp nhét quá nhiều đồ đạc vào balo.

Ngoài ra, phần quai xách và dây đeo balo Tucano Micro được may bằng vải dù chắc chắn, miệng túi được thiết kế dạng dây rút với nhiều màu sắc nổi bật tạo nên điểm nhấn thời trang cho chiếc balo này.

Balo Tucano dẫn đầu cho xu hướng thời trang bền vững 4

Balo Tucano Micro nhỏ gọn được thiết kế dành riêng cho phái nữ

3.2 Balo Tucano Odds Trap

Balo Tucano Odds Trap là một dòng sản phẩm được thiết kế dành riêng cho phái nữ với kiểu dáng đơn giản, thanh lịch nhưng cũng không kém phần sang trọng, cá tính. Điểm nổi bật trong dòng Odds Trap phải nhắc đến chất liệu Neoprene và Lycra được hãng sử dụng trong sản xuất balo. Nhờ vào 2 chất liệu này, balo Tucano Odds Trap không chỉ sở hữu bề mặt láng mịn, màu sắc cá tính mà còn hạn chế thấm nước, kháng được bụi bẩn cực kỳ tốt.

Chiếc balo Tucano Odds Trap sở hữu kích thước 30,5 x 37 x 9 (cm), tuy không quá to nhưng đủ cho hội bạn gái tự tin chứa cả thế giới vào trong túi thần kỳ của mình. Thiết kế ngăn kéo lớn dùng để đựng laptop, tài liệu và ngăn kéo nhỏ để cất giữ phụ kiện mang lại bạn nhiều không gian sắp xếp, phân chia đồ đạc hơn. Bên cạnh đó, phần dây đeo Tucano Odds Trap được thiết kế khoa học, đi kèm là lớp vải đệm êm ái, chắc chắn mang lại cho bạn sự thoải mái khi đeo. Nhờ thiết kế đơn giản hướng đến sự tiện dụng, bạn có thể sử dụng chiếc balo Tucano Odds Trap trong mọi hoạt động thường ngày từ đi du lịch, dạo phố hay đi học, đi làm đều thích hợp.

Balo Tucano dẫn đầu cho xu hướng thời trang bền vững 5

Balo Tucano Odds Trap sở hữu vẻ ngoài đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

3.3 Balo Recycle Tucano Bip Eco

Tucano Bip Eco là dòng balo văn phòng nằm trong bộ sưu tập Bicolor mới nhất của hãng. Bicolor Collection tạo ấn tượng với những thiết kế theo hướng "thời trang nhị sắc". Đây là sự kết hợp độc đáo của hai gam màu hoàn toàn tách biệt để tạo thành màu sắc chủ đạo cho toàn bộ sản phẩm. 

Là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho giới văn phòng, balo Recycle Tucano Bip Eco sở hữu kích thước 25 x 38 x 2.5 (cm) có thể chứa vừa các thiết bị tương thích MacBook Pro 16” hay các dòng laptop 15.6” trên thị trường. Chiếc balo Recycle Tucano Bip Eco còn sở hữu 2 tone màu vô cùng thời trang là Blue-Gray và Blue-Military Green thích hợp cả nhiều đối tượng nam, nữ sử dụng. 

Về phần chất liệu, Tucano Bip Eco vẫn luôn trung thành với chất liệu vải tái chế PET. Đây là loại chất liệu được dệt thông qua quy trình biến đổi từ chất thải nhựa sang loại tơ sợi với đặc tính bền bỉ, chống thấm nước và dễ dàng vệ sinh. 

Bên cạnh đó, Tucano còn đầu tư vào phần thiết kế không gian chứa đồ cho sản phẩm. Thiết kế ngăn chính rộng rãi có lớp đệm chống sốc dùng để chứa các thiết bị điện tử như laptop, máy tính bảng hay điện thoại. Kết hợp 2 ngăn phụ có khóa kéo ở mặt trước, mặt sau balo và 2 ngăn bên hông cho bạn thoải mái sắp xếp đồ đạc cần thiết khi đi ra ngoài. Thêm vào đó là phần thân sau và quai đeo vai có lớp mút đệm thoáng nhiệt giúp bạn thoải mái, êm ái hơn trong quá trình di chuyển.

Balo Tucano dẫn đầu cho xu hướng thời trang bền vững 6

Balo Recycle Tucano Bip Eco sử dụng chất liệu vải tái chế thân thiện với môi trường

Thương hiệu balo Tucano với phương châm mang đến những dòng sản phẩm thời trang độc đáo, đậm tính thiết thực đã trở thành cái tên được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Hy vọng thông qua bài viết mà MIA.vn vừa chia sẻ, bạn sẽ có thêm một số thông tin về các thương hiệu balo nổi tiếng trên thị trường hiện nay, từ đó dễ dàng tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất. 

Xem thêm:

Tổng hợp ảnh balo đẹp khiến bạn nhìn thấy liền muốn mua ngay
Kinh nghiệm chọn mua cặp da nữ công sở đẹp và chất lượng
Mẫu balo quân đội đẹp cho người thích thời trang hầm hố kiểu lính

Tác giả: CTV Blog Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn