banner flas-sale-topbar

Mẫu balo quân đội đẹp cho người thích thời trang hầm hố kiểu lính

10.01.2023 | 1,792 lượt xem
Các mẫu balo quân đội vẫn luôn có sức hút mạnh mẽ với người dùng, nhất là các bạn trẻ cá tính. Nếu còn đang phân vân không biết nên mua mẫu nào đẹp thì bạn có thể tham khảo ngay bài viết sau đây của MIA.vn nhé. 

Nhiều người vẫn thường lầm tưởng rằng balo quân đội chỉ có các chiến sĩ mới được sử dụng để đựng hành trang. Điều này là hoàn toàn sai lầm, ngành balo phát triển mạnh mẽ cũng thúc đẩy sự tăng trưởng mẫu mã, các sản phẩm balo quân đội dần xuất hiện nhiều hơn trên thị trường. 

Thường các mẫu balo quân đội sẽ có kích thước lớn hơn so với những mẫu balo thông thường, chuẩn là 50x30x20 cm. Do yêu cầu chống nước, chống ẩm móc và sờn rách nên sản phẩm thường sử dụng chất liệu chính là vải oxford hoặc vải bố. Hai loại vải này có độ bền cao và chịu được tác động của môi trường. Bên cạnh họa tiết rằn ri thường thấy thì balo quân đội ngày này còn có nhiều màu sắc và họa tiết khác để phù hợp với xu hướng thời trang ngày nay. 

Mẫu balo quân đội đẹp cho người thích thời trang hầm hố kiểu lính 2

Balo quân đội ngày nay còn được bày bán rộng rãi trên thị trường

Xem thêm: Balo Puma công nghệ Đức với thiết kế thể thao bền bỉ

2.1. Sản phẩm balo quân đội rằn ri

Các mẫu balo quân đội rằn ri được ưa chuộng bậc nhất hiện nay bởi mức độ quen thuộc với người dùng. Mẫu balo này còn được biết đến với cái tên khác là balo lính 07, được biết đến với khả năng chống thấm nước tốt và phong cách cá tính mạnh mẽ. Để thích hợp với nhu cầu chung của người dùng mà phiên bản balo quân đội rằn ri được bày bán hiện nay có size nhỏ gọn hơn so với phiên bản gốc. 

2.2. Balo chiến thuật

Sản phẩm balo quân đội chiến thuật thường được gia công bằng chất liệu chính là loại vải dày dặn 400D hoặc 800D Oxford trượt nước tốt. Mẫu mã mạnh mẽ thích hợp với các bạn nam đam mê phượt hay đi du lịch mạo hiểm. Màu sắc và mẫu mã của balo chiến thuật cũng vô cùng đa dạng khi có màu nâu, xanh lá, xanh trầm… để người dùng có thể thỏa thích lựa chọn theo sở thích của mình. 

2.3. Balo chiến thuật X7 

Balo quân đội chiến thuật X7 có thiết kế 1 ngăn chính rộng lớn và nhiều ngăn phụ nhỏ khác để người dùng có thể sắp xếp đồ đạc của mình một cách khoa học. Quai đeo chắc chắn sẽ giúp tải được khối lượng lớn đồ đạc chứa đựng. Nhưng người dùng cũng không phải lo lắng bởi lớp mút bên trong sẽ giảm thiểu tối đa lực tác động, phân bổ đều trọng lượng lên cột sống, tránh tình trạng đau lưng và vai gáy.

Mẫu balo quân đội đẹp cho người thích thời trang hầm hố kiểu lính 3

Balo chiến thuật X7 có lớp mút dày giảm thiểu tối đa lực tác động lên vai

2.4. Balo chiến thuật 3P rằn ri

Mẫu balo quân đội 3P Lính Mỹ mang họa tiết rằn ri nổi bật với bảng màu sắc khác hẳn so với dòng balo quân đội Việt Nam. Đặc trưng thiết kế của mẫu này là có từ 2 – 3 ngăn đựng chính lớn cùng nhiều ngăn nhỏ ở mặt trước, chúng được liên kết với nhau bằng đoạn dây khóa bóp chắc chắn. Ngăn chính có diện tích vô cùng rộng, đựng đủ các vật dụng cần thiết mà không lo rách bởi sử dụng vải bền, chống thấm nước và hạn chế chống va đập. 

Mẫu balo quân đội đẹp cho người thích thời trang hầm hố kiểu lính 4

Mẫu balo quân đội 3P Lính Mỹ  với thiết kế nhiều ngăn chứa

3.1. Balo 5.11 Tactical Rush 24 2.0 Multicam

Mẫu balo quân đội này là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Sản phẩm có thể tích lớn lên đến 37l và trọng lượng 1.9kg có công suất cao, đựng được nhiều vật dụng cần thiết cho nhu cầu hằng ngày. Chất liệu vải được sử dụng để làm balo là vải 1050D trượt nước, chống xước và mài mòn. 

Hệ thống Molle Webbing cổ điển và tiện dụng giúp người dùng có thể thao tác lấy và cất đồ nhanh chóng. Ngăn phụ phân chia khoa học cùng ngăn chính chuẩn balo laptop 17-inch chính là điểm cộng lớn của sản phẩm. Ngoài ra balo còn có 2 ngăn lưới có khóa zip và ngăn hỗ trợ kết nối túi nước bên trong. 

Dù phải mang vác lâu thì người dùng cũng không có cảm giác đau mỏi nhờ hệ thống quai lưng tăng cường thoát hơi tốt. Cuối cùng và không kém phần quan trọng chính là sản phẩm balo quân đội này được bảo vệ bằng dây kéo YKK bền bỉ và có ngăn đựng mắt kính lót lông cừu. 

Thông số kỹ thuật tổng quát: 

- Kích thước: 50.8 x 31.7 x 20.3 (cm)

- Trọng lượng: 1.9 (Kg)

- Thể tích: 37 L

- Chất liệu: Nylon 1000D

Mẫu balo quân đội đẹp cho người thích thời trang hầm hố kiểu lính 5

Sản phẩm có thể tích siêu lớn, có thể đựng đủ quần áo và vật dụng cá nhân cho một chuyến khám phá 2-3 ngày

3.2. Balo RATEL Mk2 – Cordura – MultiCam

Sản phẩm balo quân đội được làm từ loại chất liệu Cordura nhẹ, trượt nước tốt mà bền bỉ. Ngăn chính rộng rãi với thể tích 25l có thể đựng được đồ đạc cho chuyến đi khoảng dưới 3 ngày. Bên ngoài có 2 ngăn phụ giúp bạn có thể sắp xếp các vật dụng, đồ dùng và phụ kiện một cách khoa học mà gọn gàng. Phía trước và 2 bên hông là dải Molle Webbing để mở rộng sức chứa. Đặc biệt sản phẩm còn có đai ngực và đai hông để cố định trên cơ thể, phần đai này cũng có thể tháo rời. 

Thông số kỹ thuật tổng quát: 

- Kích thước: 15x 29 x 51 cm

- Thể tích: 25 L

- Trọng lượng: 1385 g

Mẫu balo quân đội đẹp cho người thích thời trang hầm hố kiểu lính 6

Balo quân đội được làm từ loại vải Cordura nhẹ, chống nước tốt 

3.3. Balo 5.11 Tactical Rush Moab10 M Black

Đây là mẫu balo một quai kết hợp giữa dây đeo chéo và ngang bụng, giúp giảm tải trọng lượng dồn trên vai hiệu quả. Sản phẩm chuẩn balo quân đội với màu đen và khả năng chống thấm nước cao cấp, phù hợp với cả nam và nữ. Balo được làm từ loại vải 1050D Nylon cùng lót Riptost trượt nước, chất liệu thường được sử dụng trong quân đội Mỹ nên rất được cộng đồng đam mê thời trang hầm hố kiểu lính yêu thích. 

Sản phẩm được gia công bằng công nghệ may gấp mép viền tiên tiến với những lớp mút đàn hồi bên trong, nên dù có đựng đồ dùng điện tử thì cũng chống sốc vô cùng tốt. Thiết kế ôm sát vai với lớp đệm êm mà thoáng khí sẽ hạn chế được cảm giác nóng lưng. Đặc biệt quai đeo và đai ngực đều có thể điều chỉnh tiện lợi phù hợp với cơ địa của người dùng. 

Kiểu dáng năng động, thể thao của sản phẩm thích hợp với mọi môi trường từ học hành cho đến làm việc. Mẫu balo quân đội này bao gồm 2 ngăn chính và nhiều ngăn phụ khác, đặc biệt ngăn chính cũng có thể đựng vừa laptop 15-inch sử dụng cho công việc hoặc quần áo cá nhân khi đi du lịch. Ngăn phụ nhỏ chứa đồ dùng nhỏ và các đồ dùng cần thao tác nhanh.  

Nhà sản xuất trang bị khóa kéo YKK cho sản phẩm với công nghệ tự phục hồi có thể kéo trượt tới 10.000 lần. Đặc biệt kích thước balo 18.25 x 9 x 5.25 inches tưởng nhỏ mà lại đựng được rất nhiều vật dụng, nhiều hơn so với sức chứa của những mẫu balo một quai bình thường. 

Thông số kỹ thuật tổng quát: 

- Chất liệu: 1050D nylon

- Màu sắc: Đen

- Số ngăn: 2

- Kích thước: 18.25 x 9 x 5.25 inches

- Thể tích: 17L

Mẫu balo quân đội đẹp cho người thích thời trang hầm hố kiểu lính 7

Balo 5.11 Tactical Rush Moab10 có thiết kế 1 quai và có dây đeo chéo ngang bụng

Hy vọng với những thông tin chi tiết về các dòng balo quân đội cũng như những sản phẩm hot nhất hiện nay mà chúng tôi cung cấp bạn sẽ sớm lựa chọn được cho mình một người bạn đồng hành phù hợp. Đừng quên chọn mặt gửi vàng ở những địa chỉ phân phối uy tín như hệ thống siêu thị MIA.vn nếu bạn có nhu cầu mua sắm nhé, chính sách hậu mãi và chăm sóc khách hàng chất lượng cũng là điều mà chúng ta cần cân nhắc khi mua balo đấy. 

Xem thêm:

Các mẫu balo thời trang nữ dành cho cô nàng cá tính
Balo thông minh dẫn đầu xu hướng thời trang thời đại 4.0
Các mẫu balo tiện dụng, đa năng cho cuộc sống thêm dễ dàng

Tác giả: CTV Blog Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất