banner flas-sale-topbar

Balo vintage mang phong cách cổ điển đầy hoài niệm

04.01.2023 | 1,543 lượt xem
Balo vintage luôn là một trong những phụ kiện chưa bao giờ ngừng trở thành xu hướng trong giới thời trang. Vậy balo vintage là gì? Vì sao sản phẩm này lại được ưa chuộng đến như vậy? Cùng MIA.vn tìm câu trả lời thông qua bài viết ngay dưới đây.

Vintage là những thứ cổ điển là thời trang của nhiều thập kỷ trước. Vì thế mà “phong cách vintage” mang hơi hướng cổ điển lãng mạn gợi nhớ chúng ta đến những thứ xưa cũ, bình yên và nhẹ nhàng. Lấy nguồn cảm hứng từ đấy mà các nhà thiết kế đã chắt lọc những nét đẹp trong quá khứ kết hợp với hiện tại tạo nên một phong cách vintage cổ điển nhưng không kém phần thời thượng. Đồng thời, những món đồ vintage không cầu kỳ, sặc sỡ nhưng lại tôn lên dáng vẻ yêu kiều, thanh lịch cho các cô gái. Cứ thế nhẹ nhàng hòa mình vào cuộc sống xô bồ, mang đến những hơi thở bình yên. 

Trong ngành hành lý cũng không ngoại lệ, những dòng balo vintage hay vali vintage cũng đang bắt đầu được các thương hiệu nổi tiếng sử dụng và tạo nên những sản phẩm vintage cổ điển. Những chiếc balo vintage luôn được xem là một trong những phụ kiện vintage được giới trẻ lựa chọn và ưa chuộng nhất hiện nay.

Xem thêm: Balo canvas với phong cách thời gian cổ điển độc đáo, mới lạ

Bạn có thể dễ dàng thấy được rằng phong cách vintage chưa bao giờ là lỗi thời trong ngành thời trang hiện nay. Những trang phục hay phụ kiện vintage đều được thiết kế rất tinh tế, độc đáo nhưng tối giản hết sức. Chính điều này mang lại cho chúng ta cảm giác tò mò và thích thú vô cùng. Những món đồ vintage không nhãn hiệu, không cầu kỳ nhưng lại tôn lên nét thanh lịch và dịu dàng đến lạ cho các cô gái. Những điều giản dị nhất, bình yên nhất luôn hấp dẫn mọi người trong cuộc sống bận rộn và xô bồ. 

Những dòng balo vintage luôn mang đến cho bạn cảm giác thật nhẹ nhàng, bình yên đến lạ với phong cách cổ điển, hoài niệm. Hơn nữa, những chiếc balo vintage này chẳng phân biệt độ tuổi, chẳng phân biệt cấp bậc mà cứ tự nhiên hài hòa với cuộc sống của tất cả mọi người. Các balo vintage không những có những công dụng tuyệt vời của một chiếc balo thông dụng mà còn là một phụ kiện mang phong cách cổ điển tuyệt vời dành cho giới trẻ muốn quay trở lại với quá khứ hoài niệm ngày xưa. Có lẽ vì thế mà những chiếc balo vintage này luôn trở thành xu hướng trong ngành hành lý hiện nay và được nhiều người ưa chuộng, lựa chọn.

Nhìn chung, các dòng balo vintage luôn là một trong những món phụ kiện được nhiều người lựa chọn bổ sung cho bộ sưu tập thời trang cổ điển của mình. Cùng MIA.vn điểm tên những chiếc balo vintage đang được bán chạy nhất hiện nay nào.

3.1 Balo Herschel Little America Standard

Nói đến phong cách vintage cổ điển, nhẹ nhàng này thì không thể kể đến thương hiệu balo Herschel. Đây là thương hiệu sản xuất balo nổi tiếng đến từ Canada với những thiết kế mang đậm phong cách retro hipster. Các sản phẩm do Herschel thiết kế là sự kết hợp hài hòa giữa đường nét cổ điển và cách phối màu trẻ trung, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Hơn nữa, MIA.vn cũng đang là nhà phân phối độc quyền Herschel tại Việt Nam. Một trong những sản phẩm mang đậm phong cách vintage thì không thể nào bỏ qua balo Herschel Little America Standard

Balo vintage mang phong cách cổ điển đầy hoài niệm 2

Balo Herschel Little America Standard mang phong cách vintage nhẹ nhàng 

Được làm từ 100% chất liệu Polyester có khả năng chống thấm cực tốt, vô cùng bền bỉ phù hợp với những chuyến đi của bạn. Bên cạnh đó, balo Herschel Little America Standard mang nét trẻ trung, phóng khoáng nhưng không kém phần thanh lịch theo đúng tinh thần của Herschel. Chiếc balo vintage này sở hữu những gam màu thời thượng khẳng định luôn là sản phẩm best seller của hãng. Ngoài ra, balo Herschel Little America Standard được trang bị 2 ngăn, một là ngăn chứa đồ rộng rãi tương thích với những dòng laptop sở hữu kích thước lên đến 15 inch, phần ngăn này có thêm đệm và lớp lót lông cừu giúp bảo vệ chiếc laptop của bạn an toàn hơn. Ngay phía trước balo còn có thêm ngăn chứa đồ nhỏ gọn để bạn đựng các vật dụng cần thiết như tai nghe, sạc… Không những thế, phần đệm lưng có lưới khí cùng dây gài từ tính được đóng bằng kẹp ghim kim loại giúp balo của bạn được bảo vệ an toàn hơn. 

3.2 Balo Herschel Dawson

Một chiếc balo vintage đến từ nhà Herschel mà bạn không nên bỏ qua chính là balo Herschel Dawson. So với balo Herschel Little America Standard thì chiếc balo này được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và có trọng lượng cực nhẹ. Nhìn chung, thì cấu tạo và chất liệu của balo này thì hoàn toàn giống với các dòng balo của Herschel. Tuy nhiên, chiếc balo Herschel Dawson này chỉ tương thích với dòng laptop có kích thước 13 inch. Nhưng dù với dáng vẻ bề ngoài nhỏ nhắn thì balo vintage này được trang khá nhiều ngăn để bạn thoải mái đựng đồ hơn với 1 ngăn chính và 2 ngăn phụ phía trước.

Balo vintage mang phong cách cổ điển đầy hoài niệm 3

Balo Herschel Dawson là chiếc balo vintage mà bạn không nên bỏ lỡ 

3.3 Balo Vintage Tomtoc A90

Balo Tomtoc, thương hiệu sản xuất balo và túi laptop chống sốc đến từ Mỹ là cái tên không quá xa lạ đối với những ai yêu thích dòng phụ kiện này. Những chiếc balo của thương hiệu có độ bền cao, khả năng chống thấm nước lý tưởng, dễ dàng vệ sinh, thích hợp sử dụng ngay trong điều kiện thời tiết xấu. Balo Tomtoc có thiết kế thông minh với ngăn chứa rộng rãi, đệm lưng êm ái, khóa YKK Japan an toàn. Thương hiệu còn tích hợp cổng sạc USB, khe cắm laptop, hứa hẹn mang đến trải nghiệm cao cấp cho người dùng. Một trong những sản phẩm balo vintage của thương hiệu này chính là balo Vintage Tomtoc A90. 

Balo vintage mang phong cách cổ điển đầy hoài niệm 4

Balo Vintage Tomtoc A90 là một trong những phụ kiện được nhiều bạn yêu thích

Balo Vintage Tomtoc A90 được làm từ chất liệu bền bỉ, chống nước đạt chuẩn balo quân sự Mỹ. Không những vậy, chiếc balo này có khả năng chống sốc cực tốt cho laptop của bạn với công nghệ BottomArmor độc đáo từ nhà Tomtoc. Hơn nữa, sức chứa của balo Vintage Tomtoc A90 cực lớn lên đến 28L và được trang bị cổng USB Charging Port giúp bạn sạc điện thoại của mình mọi lúc mọi nơi. Chiếc balo này được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi được thiết kế theo phong cách vintage cổ điển, hoa văn kết hợp cùng tone màu tối in chìm vô cùng độc đáo. 

Trên đây là những thông tin về chiếc balo vintage đang được giới trẻ ưa chuộng hiện nay và chưa bao giờ là lỗi thời. Nếu bạn yêu thích những chiếc balo mang phong cách cổ điển này thì đừng ngần ngại gì mà không ngay đến ngay với MIA.vn để được sở hữu một phụ kiện thời trang tuyệt vời này với chế độ bảo hành trọn đời.

Xem thêm:

Kinh nghiệm chọn mua cặp da đựng laptop 15.6 inch
Các mẫu balo laptop 15.6 inch sở hữu thiết kế nổi bật bạn có thể lựa chọn
Balo Superdry, người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường khám phá


Tác giả: CTV Code Blog Thiên Ý

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất