Bạn biết gì về chiếc vali Mark Cross, ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm

15.02.2023 | 1,271 lượt xem
Vali Mark Cross với thiết kế cổ điển, sang trọng hứa hẹn sẽ giúp bạn nâng tầm phong cách.

Giữa đa dạng các mặt hàng vali cao cấp có mặt trên thị trường, Mark Cross vẫn giữ vẹn nguyên cho mình nét đẹp cổ điển, sang trọng. Đây là món phụ kiện giúp chủ sở hữu thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ cá nhân. Nếu đem lòng yêu thích những dòng sản phẩm có thiết kế vượt thời gian, hãy để vali Mark Cross trở thành sự lựa chọn lý tưởng của bạn.

Ngay từ khi ra mắt vào năm 1845, Mark Cross đã tạo dựng được tiếng tăm và tự hào là thương hiệu hàng da cao cấp hàng đầu tại Mỹ. Sau một khoảng thời gian dài mở rộng và phát triển, đến nay các sản phẩm của hãng vẫn gây ấn tượng bởi chất liệu cao cấp có nhiều ưu điểm nổi trội này.

Dù mẫu mã, thiết kế trên thị trường không ngừng thay đổi để thu hút sự quan tâm đến từ người tiêu dùng, vẻ đẹp cổ điển nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế của mẫu vali vẫn vẹn nguyên như những ngày đầu "làm mưa làm gió" trên thị trường thế giới. Có thể nói, chính sự bền bỉ về mặt kiểu dáng và chất liệu đã mang đến cho thương hiệu vali Mark Cross những tệp khách hàng có phong cách và gu thẩm mỹ cao.

Xem thêm: Những mẫu vali rockland gây ấn tượng mạnh với hoa văn đậm sắc màu

Bạn biết gì về chiếc vali Mark Cross, ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm 2

Vali Mark Cross với thiết kế mang hơi hướng cổ điển, sang trọng sẽ giúp tín đồ phụ kiện thể hiện tốt phong cách và gu thẩm mỹ cá nhân

2.1 Chất liệu

Bởi vì hầu hết những chiếc vali Mark Cross đều làm từ chất liệu da nên sản phẩm thừa hưởng khá nhiều ưu điểm vượt trội của chất liệu này, điển hình như độ thẩm mỹ khó có thể so sánh với nhựa hay nhôm nguyên khối. Bề mặt mềm mịn cùng những đường vân tự nhiên là thứ bạn chỉ có thể tìm thấy ở chiếc vali da nói chung và item đến từ thương hiệu Mark Cross nói riêng. Hơn thế nữa, chất liệu này còn đặc biệt tối ưu khi mang đến cho mẫu vali độ đàn hồi, co giãn cùng khả năng chống bong tróc và trầy xước.

Bạn biết gì về chiếc vali Mark Cross, ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm 3

Vali Mark Cross được cấu tạo từ chất liệu da nên sở hữu tính thẩm mỹ cao cùng độ bền và khả năng chống bong tróc, trầy xước cực kì vượt trội

2.2 Kiểu dáng

Nhìn chung, vali Mark Cross có thiết kế hình chữ nhật mang đậm hơi hướng cổ điển. Để mở rộng khoang chứa, nhà sản xuất đã có thiết vali có chiều ngang nổi trội. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho mình kích cỡ thích hợp giữa các size vali thông dụng được hãng tung ra thị trường. Tuy kiểu dáng có thể ảnh hưởng đôi chút đến sức chứa nhưng bù lại, vali Mark Cross được trang bị lớp lót dày dặn giúp bảo quản tốt đồ đạc đựng bên trong cùng dây đai cố định hành lý cực kì tiện lợi.

Bạn biết gì về chiếc vali Mark Cross, ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm 4

Vẫn là kiểu dáng hình chữ nhật cổ điển nhưng nhà sản xuất đã tối ưu hóa không gian của chiếc vali này bằng việc cho ra đời nhiều size khác nhau để gia tăng sức chứa

2.3 Thiết kế

Thiết kế chắc chắn là điểm làm nên tên tuổi của dòng vali Mark Cross. Từ kiểu dáng hình chữ nhật, chất liệu đến cách mà hãng trang bị quai xách bằng kim loại, dây da cố định vali từ bên ngoài. Có thể nói, tất cả đều hướng đến phong cách cổ điển nhưng không kém phần sang trọng. Nếu thời điểm ra mắt, chiếc vali là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những quý ông lịch thiệp thì hiện tại, item được biết đến như người bạn đồng hành đáng tin của các doanh nhân trong chuyến công tác đường dài.

Bạn biết gì về chiếc vali Mark Cross, ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm 5

Từng chi tiết nhỏ đến từ chiếc vali Mark Cross như quai xách, bộ khóa... đều cho thấy nghệ thuật trong phong cách thiết kế của dòng sản phẩm

Trên đây là thông tin về dòng vali Mark Cross cũng như những ưu điểm giúp cho thương hiệu lâu đời này nhận được sự quan tâm từ tín đồ phụ kiện. Hy vọng qua bài viết mà MIA.vn vừa chia sẻ, bạn có thể tham khảo thêm cũng như lựa chọn được cho mình item thể hiện tốt phong cách và gu thẩm mỹ.

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn