Bật mí 3 TIPS chọn mua vali nhựa giá rẻ, chính hãng tại TP.HCM

15.01.2022 | 2,754 lượt xem
Bạn muốn mua một chiếc vali nhựa giá rẻ nhưng không biết nên lựa chọn thế nào cũng như mua ở đâu tốt? Tham khảo ngay bài viết này để được giải đáp nhé.

Trong mỗi chuyến đi du lịch hay công tác thì vali là một người bạn đồng hành không thể thiếu. Một chiếc vali vừa rẻ, vừa đẹp vẫn luôn là tiêu chí lựa chọn của nhiều người trẻ hiện nay. Hãy để bài viết dưới đây giới thiệu đến bạn những thương hiệu vali nhựa giá rẻ cực chất lượng đang nhận được sự chú ý nhất nhé.

1Tại sao vali nhựa lại được nhiều người ưa chuộng?

Hiện nay, các mẫu vali nhựa giá rẻ đang được rất nhiều người ưa chuộng không chỉ bởi chi phí không quá đắt đỏ mà còn có kiểu dáng, mẫu mã đa dạng. Đặc biệt, vali nhựa cho khả năng bảo vệ đồ đạc tốt và dễ vệ sinh thế nên chúng quả đúng là người bạn đồng hành không thể thiếu trong những chuyến đi du lịch hay công tác dài ngày. Thêm vào đó, vali nhựa kéo còn sở hữu những ưu điểm nổi trội khiến người dùng phải ngạc nhiên, như:

- Thiết kế vali nhựa giá rẻ phong phú với nhiều màu sắc, kiểu dáng hiện đại dễ dàng kết hợp với mọi phong cách thời trang.

- Khả năng chống sốc và chịu lực cực cao, bảo vệ tốt đồ đạc bên trong, nhất là hàng hóa dễ vỡ.

- Chất liệu nhựa chống thấm tốt nên rất thích hợp khi bạn đi dưới mưa hoặc đi du lịch đến những nơi có khí hậu ẩm ướt.

- Bền bỉ, khó bị vướng rách.

Bật mí 3 TIPS chọn mua vali nhựa giá rẻ, chính hãng tại TP.HCM 2

Vali nhựa giá rẻ là sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của giới trẻ hiện nay

2Nên chọn mua loại vali nhựa nào?

Nhằm mang đến cho người dùng đa dạng sự lựa chọn, hiện nay vali nhựa được sản xuất với nhiều chất liệu, phổ biến trong đó gồm nhựa ABS, PC, PP,... Mỗi loại sẽ mang những đặc tính khác nhau.

- Nhựa ABS

Nhựa ABS (hay còn gọi là Acrylonitrin Butadien Styren) có độ cứng, nhẹ, chống xước rất tốt. Do đặc tính của loại nhựa này là chất dẻo nóng nên rất dễ chế tác cũng như pha tạo màu tạo nên những chiếc vali nhựa giá rẻ sử dụng chất liệu này thường có màu sắc đa dạng cho người dùng lựa chọn. Thế nhưng, yếu điểm của vali kéo nhựa ABS (vali nhựa cứng) là khá giòn do đó chịu va đập kém hơn so với các chất liệu nhựa dẻo như nhựa PC, nhựa PP.

- Nhựa PP

Nhựa PP (Poly Propylen) là loại polyme nhiệt dẻo, nhẹ, tính đàn hồi cao, chống va đập tốt. Loại nhựa này có độ bóng bề mặt cao nên khả năng in ấn tốt, sắc nét rõ ràng. Những chiếc vali nhựa giá rẻ làm từ PP là nhẹ nhất trên thị trường hành lý hiện nay, thích hợp với những người thường xuyên di chuyển và cần chiếc vali có trọng lượng nhẹ. Đặc biệt, chất liệu này có tính bền cơ học rất cao (dù xé rách hay kéo đứt cũng khó bị ảnh hưởng) nên đây là loại nhựa được sử dụng phổ biến thứ 2 trên thế giới.

Bật mí 3 TIPS chọn mua vali nhựa giá rẻ, chính hãng tại TP.HCM 3

Vali nhựa PP sẽ đánh tan nỗi lo lắng về hành lý của bạn khi đi du lịch bởi đặc tính bền chắc, siêu nhẹ, chống trầy xước mặt của vali

- Nhựa PC

Nhựa PC, hay còn được gọi là Polycarbonate, một loại nhựa dẻo kỹ thuật có chứa carbon. Có thể nói, loại nhựa PC tổng hợp có khả năng chịu nhiệt, chịu lực va đập và độ đàn hồi cực tốt. Đồng thời, chất liệu nhựa này lại vô cùng nhẹ, sau quá trình gia công vẫn giữ được độ bóng và màu sắc sắc nét do đó nó rất được ưa chuộng trong sản xuất các dòng vali cao cấp.

Kết luận: Việc nên chọn mua vali nhựa giá rẻ chất liệu nào phụ thuộc chủ yếu vào nhu cầu của bạn. Chẳng hạn như bạn có thường xuyên đi du lịch, công tác không? Bạn thường đóng gói những loại hành lý nào, quần áo hay hàng hóa? Nhìn chung, nhựa PP sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho độ bền và sự gọn nhẹ. Mặc dù PC cũng tốt hơn nhiều nhưng lại nặng hơn và có giá thành tương đối cao. 

Nếu bạn thường xuyên di chuyển hay du lịch (mỗi tháng một lần hoặc hơn) với các hành lý như quần áo, đồ dùng vệ sinh cá nhân thì nên chọn nhựa PP. Ngược lại, nếu bạn không đi du lịch thường xuyên (một năm vài lần hoặc ít hơn) thì vali nhựa giá rẻ ABS sẽ là sự lựa chọn tốt nhất vì giá thành vừa túi tiền. Còn với những bạn phải di chuyển liên tục, bay thường xuyên (mỗi tuần một lần hoặc nhiều hơn) thì nên cân nhắc loại nhựa PC, tuy chất liệu này nặng hơn nhưng độ bền bỉ rất cao.

33 tips chọn mua vali nhựa giá rẻ “hời nhất”

- Chọn mua các thương hiệu trong nước

Nhiều người thường thích dùng các loại vali nhập khẩu của Austin Reed (Anh), Legend Walker (Nhật Bản) hay La Brujula (Tây Ban Nha). Tuy nhiên, những sản phẩm này nếu không phải nằm trong dịp khuyến mãi thì thường có mức giá khá cao. Chính vì thế, với mong muốn đem đến cho người dùng cơ hội sở hữu những mẫu vali nhựa giá rẻ để sử dụng. 

Hiện trên thị trường vali, các sản phẩm thuộc thương hiệu trong nước rất được chú trọng gia công kĩ lưỡng, tỉ mỉ từng chi tiết với nhiều ưu điểm nổi bật. Nếu chọn đúng thương hiệu, bạn dễ dàng sở hữu được chiếc vali chất lượng không thua kém gì hàng nước ngoài mà giá thành lại khá rẻ. Trong đó, những thương hiệu vali Việt Nam như Kakashi, Rovigo, Seliux là cái tên bạn cần ghi nhớ nhanh. Khi đến bất kỳ cửa hàng vali nào, bạn cũng đều thấy sự có mặt của các sản phẩm đến từ những hãng này với kiểu dáng bắt mắt, phong phú.

Bật mí 3 TIPS chọn mua vali nhựa giá rẻ, chính hãng tại TP.HCM 4

Tại “thiên đường vali” MIA.vn bạn dễ dàng tìm được cho mình chiếc vali nhựa giá rẻ phù hợp với sở thích và tài chính

- Mua vali kéo dịp giảm giá

Bạn cứ để ý vào các mùa du lịch hoặc các dịp lễ, Tết, vali kéo nhựa được các cửa hàng khuyến mãi khá nhiều. Đây là thời điểm hợp lý để bạn lướt web trên các website cửa hàng vali, diễn đàn hoặc trang thương mại điện tử để nắm bắt thông tin khuyến mãi nhanh chóng. Tips này rất hữu hiệu để bạn sở hữu cho mình những chiếc vali nhựa giá rẻ nhất nhưng lại đến từ một trong các thương hiệu nổi tiếng nhất đó nhé.

Bật mí 3 TIPS chọn mua vali nhựa giá rẻ, chính hãng tại TP.HCM 5

Chương trình khuyến mãi đầu năm tại hệ thống MIA.vn - Chuyên bán vali chính hãng

- Chọn đúng địa điểm, mua đúng hàng 

Hiện nay, mặc dù vali có thể mua ở chợ hoặc cửa hàng vali đại trà. Tuy nhiên, vài trường hợp bạn có thể mua nhầm hàng nhái các thương hiệu nổi tiếng hoặc bị chủ cửa hàng “nói thách” và mua phải hàng khá đắt. Tốt nhất, bạn nên mua ở cửa hàng vali uy tín chính hãng để vừa an tâm về giá vừa đảm bảo hàng thật, bảo hành dài lâu chu đáo. Thêm vào đó, ở những nơi này cũng thường xuyên có các đợt khuyến mãi vali đến từ thương hiệu nổi tiếng.

Bật mí 3 TIPS chọn mua vali nhựa giá rẻ, chính hãng tại TP.HCM 6

Mua vali tại MIA.vn, bạn hoàn toàn yên tâm về giá và chất lượng 

4TOP 3 vali nhựa giá rẻ bán chạy tại MIA.vn

- Vali Rovigo Feni ZS9615_20 S Red

Giá tham khảo: 1.399.000 VNĐ

Vali Rovigo Feni là một trong những dòng vali kéo nhựa giá rẻ hiện được nhiều bạn trẻ yêu thích đến từ thương hiệu Rovigo. Với thiết kế bề mặt nhám cùng các vân ngang thời trang, hiện đại bạn dễ dàng kết hợp vali với bất kỳ “bộ cánh” nào mà vẫn đảm bảo hợp xu hướng. Đặc biệt, vali được làm từ chất liệu 100% nhựa PC/ABS cứng cáp hạn chế va đập, chống trầy xước hiệu quả.

Với kích thước nhỏ gọn (38 x 21 x 49 cm) và trọng lượng nhẹ (3,1kg) đây quả là chiếc vali thích hợp để sử dụng làm hành lý xách tay lên máy bay trong những chuyến đi du lịch. Không chỉ vậy, hãng cũng thiết kế cho vali 4 bánh xe đôi giúp trọng lực dàn trải đều cùng tính năng xoay 360 độ thách thức mọi địa hình. 

Bật mí 3 TIPS chọn mua vali nhựa giá rẻ, chính hãng tại TP.HCM 7

Chiếc vali nhựa giá rẻ đến từ thương hiệu Rovigo với đa dạng tùy chọn màu sắc (đỏ, vàng, hồng san hô) rất thích hợp với các bạn trẻ

- Vali Kakashi Moko 3326_20 S Green

Giá tham khảo: 1.299.000 VNĐ

Vali kéo nhựa Kakashi Moko 3326 gây ấn tượng với người dùng bởi màu sắc sinh động, bắt mắt cùng họa tiết dập chìm đơn giản mang lại phong cách thanh lịch. Không chỉ vậy, dù có giá thành rẻ nhưng vali được sản xuất với chất liệu cao cấp từ 100% nhựa PP có độ đàn hồi cao giúp chống lại mọi tác động ngoại lực. Chưa hết, vali còn được trang bị khóa số TSA hiện đại cho độ bảo mật cực kỳ cao, nhờ đó bạn hoàn toàn an tâm cho những chuyến đi xa mà không phải lo lắng tình trạng mất cắp xảy ra.

Bên trong vali sở hữu 2 ngăn chính lớn đựng quần áo cùng các ngăn nhỏ tiện lợi, giúp bạn sắp xếp đồ dùng được gọn gàng hơn. Dây đai cố định chữ Y và lưới chống rơi tích hợp bên trong đảm bảo các vật dụng của bạn không bị xáo trộn trong suốt hành trình.

Bật mí 3 TIPS chọn mua vali nhựa giá rẻ, chính hãng tại TP.HCM 8

Khoang chứa vali rộng rãi có kèm dây đai chữ Y cố định đồ dùng cá nhân, quần áo

Vali Epoch 8403_20 S Red

Giá tham khảo: 899.000 VNĐ

Vali Epoch 8403 với gam màu đỏ thanh lịch, mang tính thẩm mỹ cao tạo nét nổi bật với sự kết hợp của nhựa PC và ABS giúp vali chống va đập tuyệt đối, chống thấm tối ưu. Vali có kích thước nhỏ gọn (36 x 24 x 47 cm) cùng trọng lượng khá nhẹ (chưa đến 3,0kg). Đặc biệt, cần kéo của vali Epoch được làm từ hợp kim nhôm sang trọng với trọng lượng tuy nhẹ nhưng đem lại sự chắc chắn cho cần kéo của vali. Với cần kéo này bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh độ ngắn dài phù hợp chiều cao người dùng để thuận tiện kéo đẩy, di chuyển vali. 

Bật mí 3 TIPS chọn mua vali nhựa giá rẻ, chính hãng tại TP.HCM 9

Vali có tay xách và tay kéo hỗ trợ tốt cho việc mang vác vali thuận tiện hơn

Chưa hết, vali Epoch 8403 còn có khoang chứa hành lý rộng rãi với 2 ngăn lớn được phân cách nhau bởi lớp vải có khóa kéo. Cùng với đó, dây đai chữ X sẽ giúp đồ đạc của bạn luôn ổn định, không bị xáo trộn khi di chuyển. Trường hợp nếu bạn phải di chuyển vali trên những con đường gập ghềnh, đầy sỏi đá thì vali Epoch 8403 là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bởi sản phẩm có 8 bánh xe bố trí trên 4 trục xoay được bao bọc lớp cao su giúp vali dễ dàng di chuyển dưới mọi địa hình và giảm thiểu tiếng ồn tối đa.

Với những bí quyết mà MIA.vn vừa chia sẻ, hy vọng bạn đã biết cách để “săn” vali nhựa giá rẻ cho mình. Ngay hôm nay, còn chần chờ gì mà không đến địa chỉ cửa hàng đã được gợi ý trên đây để “rinh” một chiếc vali kéo dành cho những chuyến đi chơi xa sắp tới. Chúc bạn sớm có một sản phẩm siêu tốt với siêu “mềm” nhé.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png