Top 5 vali kéo nhập khẩu siêu nhẹ siêu bền giá dưới 2 triệu đồng

08.05.2019 | 12,318 lượt xem
Vali kéo nhập khẩu luôn được ưa chuộng bởi có độ bền cao, thiết kế thời thượng cùng nhiều tiện nghi, đảm bảo hành lý bên trong luôn an toàn tuyệt đối.

Vali là một trong những vật dụng quan trọng khi bạn đi công tác hoặc du lịch lâu ngày. Nhưng trọng lượng vali quá nặng cùng với việc kéo đẩy vali quá lâu khiến bạn tay bạn đau mỏi. Vì vậy, giải pháp đầu tiên đó là bạn hãy thay đổi vali cũ sang chiếc vali kéo siêu nhẹ để giảm khối lượng hành lý. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn được chiếc vali nhựa siêu nhẹ để đồng hành cùng bạn qua mọi nẻo đường.

1Vali kéo siêu nhẹ là như thế nào?

Có rất nhiều loại vali khác nhau trên thị trường như là vali nhựa, vali vải, vali nhôm, vali da,… Nhưng để phân loại vali thì ngoài kích thước, bạn còn có thể phân biệt vali theo trọng lượng. Trọng lượng vali được chia làm 3 loại:

- Vali trên 3.5kg: Đây là loại vali cổ điển, rất phổ biến vào 10 năm về trước. Mặc dù có ưu điểm chắc chắn, lâu hư hỏng nhưng vì quá nặng nên sẽ ảnh hưởng đến số lượng đồ đạc bạn mang the. Bởi vì càng ngày, các hãng hàng không càng siết chặt quy định về khối lượng hành lý của hành khách.

- Vali nặng từ 2.5 đến 3.5kg: Đây là trọng lượng thường thấy từ vali nhựa đến vali dù và dòng vali này đang được sử dụng phổ biến nhất.

- Vali siêu nhẹ 1kg – 1.5kg: Đây là khối lượng vali thấp nhất ở thời điểm hiện tại. Dòng vali này đang dần trở thành xu hướng khi hầu như những người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng và có nhu cầu thay đổi sang mẫu vali nhẹ hơn. Để làm ra những chiếc vali xách tay siêu nhẹ mà vẫn đảm bảo được tiêu chí chắc chắn và bền bỉ thì nhà sản xuất cần phải áp dụng công nghệ tiên tiến nhất, hiện đại nhất.[d]

2Lợi ích khi bạn sử dụng vali kéo siêu nhẹ

Ngoài lợi ích giúp bạn chứa được nhiều đồ đạc hơn khi lên máy bay và hạn chế ký gửi, thì vali siêu nhẹ còn có những ưu điểm như:

- Với trọng lượng nhẹ, dòng vali này sẽ giúp bạn di chuyển linh hoạt hơn. Trong một số trường hợp cần thiết, bạn còn có thể dễ dàng mang vác hành lý của mình.

Top 5 vali kéo nhập khẩu siêu nhẹ siêu bền giá dưới 2 triệu đồng 2

Với chiếc vali nhựa siêu nhẹ, bạn có thể dễ dàng vác lên khi cần thiết

- Những chuyến đi xa sẽ khiến bạn mệt mỏi, căng cơ. Vì vậy, mang theo chiếc vali 20 inch siêu nhẹ sẽ giúp cánh tay,cổ tay đỡ bị mỏi và tránh việc dùng sức quá độ.

- Khi đến những nơi có địa hình gồ ghề hay phải lên dốc, chiếc vali khối lượng nặng sẽ gây cho bạn nhiều cản trở, có thể va chạm người xung quanh hoặc làm bạn vấp ngã.

Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng vali 20 inch siêu nhẹ khi chọn xách tay lên máy bay. Đối với trường hợp đồ đạc quá nhiều cần ký gửi vali thì những dòng vali thông thường vẫn là lựa chọn tốt nhất vì có thể hạn chế tối đa tác động bên ngoài.

3TOP 5 vali siêu nhẹ, siêu bền giá dưới 2 triệu đồng

Cùng với thiết kế hoàn hảo, những chiếc vali siêu nhẹ đang được rất nhiều người yêu thích. Dưới đây là TOP 5 mẫu vali có trọng lượng thấp, thiết kế đẹp mắt giá dưới 2 triệu đồng bán chạy nhất hiện nay.

Vali Epoch 8139_24 M Blue

Epoch là thương hiệu vali nổi tiếng đến từ Pháp, gây ấn tượng bởi kiểu dáng vừa mang âm hưởng cổ điển nhưng vẫn toát lên sự cá tính, hiện đại. Vali Epoch 8139_24M Blue nổi bật bởi sự kết hợp độc đáo giữa gam màu xanh trang nhã cùng họa tiết dập nổi mới lạ. Thiết kế này thường không kén chọn người sử dụng, phù hợp cho cả nam và nữ.

Top 5 vali kéo nhập khẩu siêu nhẹ siêu bền giá dưới 2 triệu đồng 3

Vali kéo Epoch có gam màu trung tính, phù hợp cho cả nam và nữ

Vali có kích thước nhỏ gọn và bên trong là khoang chứa đồ rộng rãi gồm 2 ngăn, được ngăn cách bởi lớp vải có khóa kéo. Ngoài ra, vali còn trang bị dây đai chữ X, giúp bạn cố định quần áo, vật dụng sau khi sắp xếp và khóa số TSA nhằm bảo vệ hành lý luôn an toàn trong mọi chuyến đi.

Ưu điểm của mẫu vali kéo nhập khẩu này chính là làm từ chất liệu nhựa PC/ABS bền, chịu va đập tốt cũng như có khả năng chống thấm nước tối ưu. Cần kéo được làm từ hợp kim nhôm rất chắc chắn, có thể thay đổi chiều dài theo vóc dáng của người sử dụng. Việc di chuyển vali cũng khá nhẹ nhàng nhờ trang bị hệ thống 8 bánh xe bọc cao su xoay 360 độ.

Vali Meganine 9081L F01_24 M Red Hairline

Xuất xứ từ Đài Loan, vali Meganine chinh phục khách hàng bởi lớp vỏ ngoài chắc chắn, vẻ đẹp đầy thẩm mỹ và sang trọng. Điển hình là mẫu vali Meganine 9081L F01_24 M Red Hairline.

Thiết kế nổi bật với gam đỏ, bề mặt ngoài nhám kết hợp các vân nổi theo chiều ngang, vali Meganine 9081L F01_24 M Red Hairline toát lên vẻ đẹp sành điệu và hiện đại. Kích thước vali vừa phải khoảng 61 x 43 x 27.5 cm, rất thích hợp để đồng hành cùng bạn trong những chuyến du lịch 4 - 6 ngày.

Top 5 vali kéo nhập khẩu siêu nhẹ siêu bền giá dưới 2 triệu đồng 4

Thiết kế vỏ ngoài nhám với các vân nổi là một trong những điểm cuốn hút của mẫu vali Meganine 9081L F01

Vali sử dụng nhựa PC/ABS bền, dẻo, không bị phai màu hay vỡ nứt sau một thời gian sử dụng. Khóa kéo Expandable cho phép mở rộng khoang chứa đồ thêm 5cm. Đây là một trong những ưu điểm chỉ thường tìm thấy ở các dòng vali kéo vải dù. Đặc biệt, chiếc vali nhựa dẻo siêu nhẹ này còn được trang bị thêm dây khóa kéo Double Zip chống rạch hiệu quả và khóa TSA chống trộm được sản xuất tại Mỹ. Điều này đã giúp cho thương hiệu Meganine càng được khách hàng ưa chuộng.

Vali Famous General 8356B_20 S Light Green

Nếu bạn là tín đồ yêu thích vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng thì vali Famous General 8356B Light Green là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Vali có kích thước khá nhỏ nhắn 48 x 32 x 23 cm, trọng lượng siêu nhẹ phù hợp với những công tác, du lịch ngắn ngày.

Top 5 vali kéo nhập khẩu siêu nhẹ siêu bền giá dưới 2 triệu đồng 5

Vali Famous General 8356B có 2 ngăn chứa đồ riêng biệt

Một số ưu điểm nổi bật của vali kéo nhập khẩu Famous General 8356B_20 S:

- Bề mặt ngoài nhám được làm từ nhựa PC kết hợp ABS RESIN, có độ đàn hồi cực tốt, chống va đập, chịu nhiệt độ cao và chống thấm nước.

- Gam màu thời thượng, phù hợp với xu hướng thời trang thế giới.

- Thiết kế an toàn với khóa đôi chống rạch và khóa số TSA chính hãng.

-  Cần kéo sang trọng, không gỉ sét nhờ làm từ hợp kim nhôm và có thể điều chỉnh độ dài phù hợp.

- Bánh xe bọc cao su, xoay 360 độ giúp giảm thiểu tiếng ồn tối đa cũng như giúp bạn dễ dàng di chuyển vali trên những địa hình khó khăn.

Mẫu vali siêu nhẹ Epoch JY8609_20 S Orange

Thiết kế sang trọng và đẳng cấp, Epoch JY8609_20 S Orange cũng là dòng vali kéo nhập khẩu cao cấp có giá dưới 2 triệu đồng đáng mua nhất.

Vali size 20 (vali 5 tấc) Epoch JY8609 có trọng lượng nhẹ và thể tích chứa đồ của vali là 35 lít. Vẻ ngoài vali bắt mắt với họa tiết dập nổi ô vuông cá tính. Chất liệu nhựa PC/ABS cứng cáp, siêu bền, chịu lực va đập tốt cũng như có khả năng trượt nước hiệu quả, có tác dụng rất lớn trong việc bảo vệ hành lý luôn an toàn.

Top 5 vali kéo nhập khẩu siêu nhẹ siêu bền giá dưới 2 triệu đồng 6

Vali Epoch JY8609_20 S Orange bắt mắt với họa tiết ô vuông mạnh mẽ

Về sự tiện nghi và độ an toàn, dòng vali Epoch cũng được đánh giá cao bởi có sự xuất hiện của nhiều trang bị hữu ích như dây kéo đôi, khóa số TSA, cần kéo bằng hợp kim nhôm chắc chắn hay bánh xe xoay 360 độ linh hoạt.

Vali Sakos Neo Pilotte 5 FG01 SLX096BKF S Black

Sakos là thương hiệu vali, balo đến từ Mỹ, rất được ưa chuộng tại các quốc gia như Thụy Sĩ, Hoa Kỳ, Úc, Nhật, Đức. Bởi mỗi sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được sản xuất theo dây chuyền công nghệ châu Âu nhưng có mức giá khá phải chăng.

Vali kéo nhập khẩu Sakos Neo Pilotte 5 FG01 SLX096BKF S Black được làm từ chất liệu Polyester, vải PE, PU có độ bền cao và trượt nước cực tốt. Đây là chiếc vali vải siêu nhẹ nhưng khoang chứa đồ được đánh giá khá thoải mái khi sắp xếp hành lý cho 3 – 4 ngày. Đặc biệt, thiết kế bên ngoài vali gồm 2 ngăn phụ tiện lợi, giúp bạn sắp xếp phụ kiện, vật dụng dễ dàng và ngăn nắp hơn.

Top 5 vali kéo nhập khẩu siêu nhẹ siêu bền giá dưới 2 triệu đồng 7

Vali Sakos nhỏ gọn, phù hợp cho những chuyến công tác, du  lịch ngắn ngày

Một phần không thể thiếu trong những chiếc vali nhập khẩu là khóa số TSA để đảm bảo hành lý luôn an toàn. Và Sakos Neo Pilotte 5 FG01 SLX096BKF S Black đáp ứng đủ tiêu chuẩn này. Bên cạnh đó, với thiết kế tay cầm chắc chắn, 4 bánh xe gắn trên 4 trục xoay 360 độ, bạn có thể kéo đẩy vali dễ dàng mà không cần phải tốn nhiều sức lực.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png