Bật mí bí quyết chọn mua balo máy ảnh cực chất mà bạn nên biết

03.04.2021 | 2,138 lượt xem
Balo máy ảnh chính hãng, túi máy ảnh giá rẻ, chất liệu đạt chuẩn, chế độ bảo hành uy tín, hỗ trợ đổi trả, dịch vụ vận chuyển, nhiều chế độ hậu mãi.

Balo máy ảnh là món đồ không thể thiếu đối với những tín đồ đam mê chụp ảnh, tuy nhiên làm thế nào  để chọn được một chiếc túi máy ảnh chất lượng với giá rẻ? Cùng MIA khám phá trong bài viết dưới đây nhé!

1Chất liệu vải chống thấm nước 

Bật mí bí quyết chọn mua balo máy ảnh cực chất mà bạn nên biết 2

Chất liệu chống thấm nước bảo vệ máy ảnh an toàn

Máy ảnh cùng các phụ kiện khác như lens, flash,.. đều là những thiết bị nên giữ gìn cẩn thận và không được để bị dính nước. Do vậy bạn cần phải chọn túi máy ảnh có chất liệu chống thấm nước để dù có đi dưới trời mưa cũng không có vấn đề gì với máy ảnh bên trong. Bạn có thể chọn vải Polyester trượt nước cực tốt, ngoài ra, chất liệu này còn có khả năng chống tia UV, giúp ba lô máy ảnh bền màu hơn.

2Ngăn chứa rộng rãi 

Một chiếc balo có nhiều ngăn chứa rộng rãi, gồm 1 ngăn chính và nhiều ngăn phụ giúp bạn đựng máy ảnh và các phụ kiện dễ dàng hơn. Hơn nữa, một số balo máy ảnh có cả ngăn đựng laptop, máy tính bảng tích hợp với khả năng chống sốc, cho bạn thoải mái mang theo nhiều đồ và chỉ cần để chung trong 1 balo rất tiện lợi. 

3Quai đeo và đệm lưng chắc chắn

Những chiếc quai đeo được may bằng kỹ thuật gấp mép dây viền khi đeo sẽ ôm sát hai vai của bạn, giúp giảm mỏi lưng khi đeo balo trong thời gian dài, hơn nữa, bạn nên chọn loại quai có thể điều chỉnh được để dễ dàng cân chỉnh với dáng người. Ngoài ra, đệm lưng nên chọn loại mút EVA tổ ong kết hợp với PVC Mesh hỗ trợ thoát hơi nhanh, không làm nóng lưng khi đeo. 

4Thiết kế năng động

Bật mí bí quyết chọn mua balo máy ảnh cực chất mà bạn nên biết 3

Chọn balo máy ảnh có quai xách ở trên tiện lợi khi di chuyển

Những bạn thích chụp ảnh thường phải di chuyển nhiều nên chọn một chiếc balo máy ảnh có thiết kế gọn nhẹ, chống va đập tốt cùng các ngăn đựng đồ được bố trí hợp lý giúp việc mang theo cả ngày dài không còn quá nặng nhọc, máy ảnh được bảo vệ tốt và tiện lợi khi sử dụng. 

5Giá cả phải chăng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại túi máy ảnh đến từ nhiều thương hiệu cùng với mức giá đa dạng. Tùy vào nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mình mà bạn lựa chọn chiếc túi máy ảnh phù hợp. Tuy nhiên, bạn vẫn nên chọn balo đến từ thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng cho máy ảnh và không bị mất tiền oan nhé.

Tại MIA cũng cung cấp các sản phẩm balo máy ảnh chính hãng và giá rẻ. Bạn có thể ghé trực tiếp cửa hàng để xem thử hoặc tham khảo thêm tại website mia.vn. 

Tác giả: Content Fristpage

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png