Bật mí cách giữ màu vali luôn sáng và bền lâu

10.09.2022 | 1,361 lượt xem
Cách giữ màu vali bền lâu, khó phai là một trong những vấn đề được rất nhiều người dùng quan tâm và thắc mắc. Rất nhiều khách hàng gặp phải tình trạng vali bị phai màu trong quá trình sử dụng gây mất thẩm mỹ và không được đẹp như lúc mới mua.

Bài viết này MIA.vn sẽ chia sẻ đến bạn bí quyết cách  giữ màu vali luôn sáng bóng như lúc mới mua hiệu quả nhất mà bạn không thể bỏ qua!

Bật mí cách giữ màu vali luôn sáng và bền lâu 2

5 cách giữ màu vali bền lâu theo năm tháng

Một trong những cách bảo quản màu vali luôn bền đẹp đó chính là không để vali tiếp xúc với các chất có tính tẩy rửa cao như: cồn, nước tẩy quần áo, hoặc cá hóa chất có chứa tính axit cao,..

Đây là những lỗi cơ bản mà người dùng cần phải tránh nếu muốn giữ vali luôn bền màu như lúc mới mua

Vali nếu không may tiếp xúc với những vật thể quá nóng có thể ảnh hưởng đến chất liệu của vali, đặc biệt là các vali làm bằng nhựa.

Tránh để nước sôi, các dung dịch lỏng có nhiệt độ cao đổ trực tiếp lên bề mặt vali vì sẽ khiến vali phai màu khi tức khắc, thậm chí có thể làm biến dạng vali của bạn.

Trong quá trình di chuyển, sử dụng vali từ địa điểm này đến địa điểm khác bạn nên cẩn thận tránh các trường hợp để vali tiếp xúc và va đập mạnh trong quá trình di chuyển, vận chuyển như: rớt xuống đường, quẹt vào đá, bị các vật nhọn đâm vào,..  

Điều này sẽ khiến vali bị trầy, móp, thủng,.. ảnh hưởng đến chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của chiếc vali mà mình yêu thích.

Sau khi sử dụng vali xong, bạn nên vệ sinh vali sạch sẽ bằng cách sử dụng khăn mềm nhúng nước lạnh để lau sạch đi các vết bẩn, bùn đất bám lên các bánh xe lăn cũng như các khu vực bị ảnh hưởng khác trong quá trình di chuyển.

Dùng các túi bọc vali, vải bọc trùm bảo vệ vali để cất giữ vali khi đã vệ sinh sạch sẽ. Điều này sẽ khiến vali của bạn không bị bám bụi cũng như bị trầy xướt. Đảm bảo vali luôn sáng và bền màu như mới theo năm tháng.

MIA.vn - Nơi uy tín cung cấp vali chất lượng, màu bền đẹp

Một trong những cách giữ màu vali bền lâu đó là chọn mua các sản phẩm chất lượng, có cam kết bảo hành và hỗ trợ đổi trả nếu sản phẩm gặp lỗi.  MIA.vn là nơi uy tín chuyên cung cấp các loại vali chất lượng hỗ trợ nhiều trang bị chống trầy giúp đảm bảo an toàn tránh khỏi các va đập nhẹ trong quá trình di chuyển.

Không những thế, các loại vali của MIA.vn đều được làm từ các loại nhựa cao cấp nhất phù hợp với từng phân khúc giá như: nhựa ABS cao cấp, nhựa PP, PC cao cấp,... Các sản phẩm mà MIA.vn cung cấp luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, để từng sản phẩm đến tay khách hàng là những sản phẩm đẹp nhất, bền nhất và chất lượng nhất.

Đến ngay các cửa hàng MIA.vn trên toàn quốc để được hỗ trợ tư vấn mua sắm các sản phẩm phù hợp nhất với giá cả phù hợp nhé!

Xem thêm:

Tổng hợp những mẫu vali vintage cổ điển và đầy hoài niệm
Đánh giá chất lượng mẫu vali nhôm Xiaomi đang làm mưa làm gió
Vali traveler's choice, sản phẩm chất lượng vượt trên mong đợi

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png