banner flas-sale-topbar

Đánh giá chất lượng mẫu vali nhôm Xiaomi đang làm mưa làm gió

27.12.2022 | 2,828 lượt xem
Vali nhôm Xiaomi là sản phẩm của thương hiệu 90Fun với thiết kế tinh xảo, đậm chất lịch lãm, đẳng cấp. Đó cũng là lý do những dòng sản phẩm của nhãn hàng này được mệnh danh là vali doanh nhân. Cùng MIA.vm tìm hiểu chi tiết hơn về những chiếc vali nhôm Xiaomi này nào.

Vali Xiaomi là sản phẩm của hãng 90 Points. Thương hiệu này đầu tư phát triển những dòng vali vừa có mẫu mã đẹp, đồng thời còn được tích hợp thêm những công nghệ hiện đại hàng đầu như mở khóa bằng vân tay, định vị GPS, điều khiển vali bằng điện thoại…

Hiện nay trên thị trường phổ biến hai dòng vali Xiaomi bằng chất liệu nhựa và nhôm. Vali nhựa ghi điểm ở kiểu dáng thanh lịch, giá thành hấp dẫn thì vali nhôm lại thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc vali nhôm nguyên khối chất lượng thì Xiaomi sẽ là sự lựa chọn rất lý tưởng.

Đánh giá chất lượng mẫu vali nhôm Xiaomi đang làm mưa làm gió 2

Vali nhôm Xiaomi được đánh giá cao cả về kiểu dáng và chất lượng

Xem thêm: Giải mã vali nhôm, vì sao được yêu thích và những thiết kế nổi bật nhất hiện nay

2.1 Ưu điểm của vali nhôm Xiaomi

Vali nhôm nguyên khối của Xiaomi ghi điểm với sự chắc chắn từ chất liệu hợp kim cao cấp. Vali có độ bền cực kỳ cao, khả năng chịu lực va đập ưu việt. Bên cạnh đó, chất liệu nhôm không gỉ cũng rất thích hợp với điều kiện thời tiết tại Việt Nam, không xảy ra tình trạng bị ẩm mốc như vali kéo vải.

Dòng vali nhôm Xiaomi được sản xuất với size 20 inch, kích thước là 55,1 x 38,3 x 20,3cm. Vì vậy, mẫu vali này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng trong những chuyến đi từ 2 đến 4 ngày. Vali được sản xuất từ 100% hợp kim nhôm và magie nên có độ bền cao, chống trầy xước gần như tuyệt đối.

Bề mặt của vali nhôm Xiaomi sử dụng những họa tiết sọc ngang truyền thống. Tay kéo cũng được sản xuất từ chất liệu hợp kim nhôm có khả năng chịu lực cực cao, bốn nấc điều chỉnh chiều dài. Bánh xe bằng cao su non cao cấp TPE có khả năng xoay 360 độ, lướt êm ái và không gây tiếng ồn. Vali cũng có khả năng bám đường tốt, di chuyển mượt mà trên cả những địa hình không bằng phẳng. Khi bánh xe bị mài mòn, bạn có thể dễ dàng thay mới. 

Không gian chứa hành lý của vali nhôm rất rộng rãi, được thiết kế thông minh để tối đa sức chứa. Khoang vali chia làm 5 ngăn rộng rãi để bạn có thể dễ dàng phân chia những đồ dùng nhỏ, giấy tờ tùy thân, tài liệu công việc. Vali cũng được trang bị thêm dây đai khóa hình chữ Y để cố định hành lý. Lớp lót bằng 100% polyester sạch sẽ, ít bám bẩn, giúp bảo quản hành lý tốt nhất. 

Những chiếc vali nhôm Xiaomi có thiết kế hiện đại, trẻ trung, kiểu dáng thanh lịch, ghi điểm với tông màu lạnh sáng bóng. Hiện nay tại Việt Nam chưa có nhiều thương hiệu vali nhôm nên sản phẩm của Xiaomi là một trong những sự lựa chọn lý tưởng nhất để bạn cân nhắc.

Đánh giá chất lượng mẫu vali nhôm Xiaomi đang làm mưa làm gió 3

Thiết kế của vali nhôm Xiaomi ghi điểm với từng đường nét tinh tế

Đánh giá chất lượng mẫu vali nhôm Xiaomi đang làm mưa làm gió 4

Khóa TSA theo chuẩn an ninh Cục hàng không Hoa Kỳ được trang bị trên vali nhôm Xiaomi

Đánh giá chất lượng mẫu vali nhôm Xiaomi đang làm mưa làm gió 5

Khoang chứa đồ của vali rất rộng rãi, trang bị hai dây đai chữ Y để cố định hành lý

2.2 Nhược điểm của vali nhôm Xiaomi

Bên cạnh rất nhiều ưu điểm thì vali nhôm Xiaomi cũng tồn tại một vài nhược điểm nhất định. Vì sản xuất từ chất liệu nhôm nên vali khá nặng so với các mẫu vali nhựa. Cùng với đó, vali chỉ có hai màu là bạc và xám nên bạn không có nhiều sự lựa chọn. 

Vali nhôm Xiaomi chỉ sản xuất một size duy nhất, thích hợp với các chuyến đi ngắn ngày. Giá bán của sản phẩm này cũng tương đối cao, vào khoảng trên dưới 5.000.000 VND. Đây là mức giá khá cao nên không nhiều khách hàng có khả năng sở hữu dòng vali chất lượng này.

Đánh giá chất lượng mẫu vali nhôm Xiaomi đang làm mưa làm gió 6

Giá thành là một trong những yếu tố khiến mẫu vali này chưa phổ biến

Trên đây là một vài thông tin về dòng sản phẩm vali nhôm Xiaomi. Nếu bạn muốn tham khảo thêm những mẫu vali nhôm nguyên khối chất lượng khác thì hãy ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc website MIA.vn để có sự lựa chọn thật phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Xem thêm:

Top mẫu vali chống sốc được lòng các tín đồ đam mê xê dịch
Địa chỉ sửa vali Hà Nội, TPHCM uy tín bậc nhất hiện nay
Có gì trong chiếc vali kéo Sony giá rẻ nhưng chất lượng không ngờ

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất