banner flas-sale-topbar

Vali traveler's choice, sản phẩm chất lượng vượt trên mong đợi

20.06.2023 | 12,098 lượt xem
Vali traveler's choice hiện đang là một trong những thương hiệu được chứng nhận nhà cung ứng vali, balo, túi xách hàng đầu thế giới. Vậy vali traveler's choice đến từ đâu? Vì sao thương hiệu này được nhiều người tin dùng đến vậy? Cùng MIA.vn khám phá ngay thông qua bài viết dưới đây.

Traveler's choice được thành lập vào năm 1984. Đây là một trong những thương hiệu được ngành sản xuất “sản phẩm phục vụ di chuyển” nhận diện và công nhận trên toàn thế giới với các cống hiến cho ngành cùng với chất lượng sản phẩm tuyệt vời. Trong suốt 3 thập kỉ thì vali traveler's choice đã đạt được và luôn duy trì để xứng đáng với chứng nhận là một trong những nhà cung cấp vali, túi xách hàng đầu thế giới. Thương hiệu vali, túi xách đến từ Mỹ này hiện đang chiếm ưu thế tuyệt đối trên thị trường bán sỉ và lẻ tại Hoa Kỳ. Hơn nữa, vali traveler's choice được hàng triệu người luôn tin dùng và đánh giá rất cao về chất lượng.

Xem thêm:  Vali Supreme, siêu phẩm ấn tượng với hoạ tiết vân kẻ sọc độc nhất vô nhị

Vali traveler's choice, sản phẩm chất lượng vượt trên mong đợi 2

Vali traveler's choice là thương hiệu được mọi người tin dùng và đánh giá cao 

Chất liệu

Những chiếc vali traveler's choice đều được làm từ những chất liệu vô cùng cứng cáp và bền bỉ với nhựa ABS hoặc Polyester… Những chất liệu này có trọng lượng vô cùng nhẹ, chịu đàn hồi tốt, chịu nhiệt độ, chống va đập và hạn chế thấm nước vô cúng hiệu quả. 

Hệ thống bánh xe

Tất cả các sản phẩm đến từ vali traveler's choice đều được sử dụng hệ thống bánh xe Dual Cyclone Spherical với khả năng xoay 360 độ. Ngoài ra, với những chiếc bánh cao cao su quay kép này sẽ giúp cho chiếc vali của bạn được lăn trơn tru và hạn chế tiếng ồn.

Khóa TSA

Vali traveler's choice là một trong những thương hiệu nổi tiếng sử dụng khóa TSA an toàn với độ bảo mật cao. Đây là loại khóa đạt chuẩn Cục an ninh vận tải Hoa Kỳ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm cho những chuyến đi chơi xa. 

Dây kéo đôi

Một số sản phẩm của vali traveler's choice sử dụng hệ thống dây kéo đôi kết hợp cùng khóa TSA an toàn giúp hành lý của bạn được bảo vệ an toàn hơn. Không những thế, hệ thống này còn được tích hợp với khả năng chống rạch nên bạn không cần phải lo lắng nhiều về chiếc vali này.

Khả năng tăng sức chứa

Có thể bạn sẽ rất ngạc nhiên về tính năng này của vali traveler's choice. Thật ra, dòng vali này có khả năng tăng thêm sức chứa hành lý cho bạn khoảng 25% công suất đóng gói. 

Tích hợp cổng sạc iTravel USB

Trên những dòng vali traveler's choice size cabin có thêm tính năng cổng sạc USB và ngăn chứa pin sạc dự phòng để bạn có thể thoải mái di chuyển và sạc phụ kiện điện tử của mình mọi lúc mọi nơi. 

3.1 Vali traveler's choice Nashville

Giá tham khảo: 2.450.000 VNĐ

Vali traveler's choice Nashville là một trong những mẫu sở hữu kiểu dáng mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng tạo nên sự lịch lãm và đẳng cấp cho người dùng. Chiếc vali này được thiết kế với những đường nét độc đáo đi cùng chất liệu nhựa cao cấp cùng các đường vân nổi trội. Hệ thống bánh xe đôi cứng cáp, chắc chắn tạo sự thoải mái và nhẹ nhàng trong từng di chuyển. Bộ sưu tập vali nhựa Nashville đến từ thương hiệu Traveler's Choice của Mỹ hứa hẹn sẽ là thiết kế đẳng cấp và là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn.

Vali traveler's choice, sản phẩm chất lượng vượt trên mong đợi 3

Vali traveler's choice Nashville sở hữu kiểu dáng vô cùng mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng

3.2 Vali Traveler's Choice Zuma

Giá tham khảo: 4.200.000 VNĐ

Vali Traveler's Choice Zuma được làm từ chất liệu tái chế thân thiện với môi trường với hệ thống 4 bánh xe đôi Hinomoto cao cấp vận hành cực êm nhẹ. Ngoài ra, mẫu vali này còn được trang bị thêm cần đẩy aluminum cực bền chắc giúp bạn dễ dàng điều chỉnh phù hợp với chiều cao của mình. Không những vậy, Vali Traveler's Choice Zuma còn được tích hợp thêm khóa số TSA vô cùng an toàn cùng khóa kéo chống trộm tăng tính bảo mật giúp bảo vệ hành lý của bạn. Với những size cabin còn được tích hợp thêm cổng sạc USB và ngăn chứng pin dự phòng. Đây đúng chuẩn là chiếc vali chân ái dành cho bạn.

Vali traveler's choice, sản phẩm chất lượng vượt trên mong đợi 4

Vali Traveler's Choice Zuma với chất liệu thân thiện với môi trường 

3.3 Vali Traveler's Choice Mapleton

Giá tham khảo: 3.760.000 VNĐ

Thêm một mẫu vali kéo nhựa được làm từ chất liệu tái chế thân thiện với môi trường mà bạn không nên bỏ qua chính là Vali Traveler's Choice Mapleton. Điểm thu hút của chiếc vali này chính là cần đẩy T-Cruiser được sáng chế độc quyền với độ bền vô cùng chắc chắn. Ngoài ra, vali Traveler's Choice Mapleton còn được trang bị thêm hệ thống 4 bánh xe Cyclone độc quyền giúp bạn dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình. Hơn nữa, dòng vali này còn có khả năng mở rộng tăng thêm sức chứa cho bạn cùng nội thất tổ chức vô cùng phong phú và tinh tế.

Vali traveler's choice, sản phẩm chất lượng vượt trên mong đợi 5

Vali Traveler's Choice Mapleton với cần đẩy khác biệt mới lạ được sáng chế độc quyền

3.4 Vali traveler's choice Oxnard 22

Giá tham khảo: 2.900.000 VNĐ

Vali traveler's choice Oxnard 22 được làm từ chất liệu nhựa Polycarbonate với khả năng chống va đập, khả năng chịu nhiệt tốt, trọng lượng vô cùng nhẹ nên bạn có thể giảm thiểu được sức nặng của vali và đựng được nhiều đồ hơn với ngăn chứa đồ vô cùng rộng rãi. Hơn nữa, với thiết kế bên ngoài là những đường vân ngang tạo nên nét thanh lịch và tinh tế. Ngoài ra, hệ thống bánh xe của vali traveler's choice Oxnard 22 có thể xoay 360 độ ổn định và di chuyển được trên mọi địa hình. Cần đẩy vô cùng chắc chắn và có thể thay đổi độ cao phù hợp với bạn.

Vali traveler's choice, sản phẩm chất lượng vượt trên mong đợi 6

Vali traveler's choice Oxnard 22 với ngăn chứa cực kỳ rộng rãi cùng những đường vân tạo nét thanh lịch

Bên cạnh những thương hiệu vali nổi tiếng thì vali traveler's choice cũng đang được đánh giá cao về mặt chất lượng cũng như mẫu mã vô cùng đa dạng. Với những thông tin mà MIA.vn cung cấp thì bạn có thể thấy được những thiết kế cùng tính năng độc quyền, mới mẻ mà chỉ có tại vali traveler's choice. Nếu bạn muốn sở hữu ngay một chiếc vali độc đáo này thì nhanh chân đến với những cửa hàng uy tín nhất để được hưởng chế độ bảo hành tuyệt vời nào.

Xem thêm:

Địa chỉ sửa vali Hà Nội, TPHCM uy tín bậc nhất hiện nay
Có gì trong chiếc vali kéo Sony giá rẻ nhưng chất lượng không ngờ
Sticker dán vali, sản phẩm thể hiện cá tính riêng cực lý tưởng

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất