Bật mí những mẫu vali màu vàng giúp bạn nổi bật trước đám đông

21.12.2022 | 1,782 lượt xem
Vali màu vàng mang đến cho bạn sự nổi bật giữa đám đông. Bên cạnh đó, màu sắc rực rỡ này cũng rất dễ kết hợp với trang phục để tạo cho bạn diện mạo thời thượng, cuốn hút. Cùng MIA.vn điểm qua những mẫu vali màu vàng đáng mua nhất để bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

1.1 Vali Valinice Zayca TR22007_20

Vali Valinice Zayca TR22007_20 là mẫu vali thời trang được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, từng đường nét rất tỉ mỉ và sắc sảo. Bề mặt vali là những đường sọc ngang dập nổi, tạo hiệu ứng thị giác khiến mẫu vali màu vàng này càng thêm phần đẹp mắt và thu hút. Vali sử dụng chất liệu nhựa ABS bền bỉ, có khả năng chịu lực tốt, màu sắc tươi mới, bóng bẩy. Vali được trang bị loại khóa số TSA giúp bạn có thể an tâm hành lý luôn được bảo vệ một cách an toàn. 

Các dòng sản phẩm của thương hiệu Valinice có mức giá tương đối bình dân. Với mẫu vali Zayca, giá bán tại MIA.vn chỉ 999.000 VND cho size 20. Đây là mức giá cực hời để bạn sở hữu một chiếc vali chất lượng cao, bảo hành trọn đời.

Bật mí những mẫu vali màu vàng giúp bạn nổi bật trước đám đông 2

Mẫu vali Valinice Zayca nhỏ gọn, rang bị đầy đủ tiện ích

1.2 Vali màu vàng Valinice Rosa BR23_20

Tiếp theo vẫn là một sản phẩm cực kỳ chất lượng đến từ thương hiệu Valinice. Phiên bản này có giá ưu đãi hơn so với dòng vali Zayca, chỉ 799.000 VND. Thiết kế của Vali Valinice Rosa BR23_20 khá nhẹ nhàng, thanh lịch, kiểu dáng vuông vức. Dòng sản phẩm này cũng được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, tích hợp khóa TSA, bề mặt chống trầy, bánh xe xoay 360 độ, cần kéo hợp kim nhôm cao cấp.

Chiếc vali màu vàng này ghi điểm với khách hàng bởi màu sắc dễ chịu, khoang nội thất rộng rãi, độ bền cao. Nếu bạn thường xuyên di chuyển bằng máy bay thì đây sẽ là lựa chọn lý tưởng để mang theo hành lý xách tay.

Bật mí những mẫu vali màu vàng giúp bạn nổi bật trước đám đông 3

Mẫu vali màu vàng này sở hữu diện mạo thanh lịch, nhẹ nhàng, họa tiết bắt mắt

1.3 Vali Pisani Tarus PP12_28

Mẫu vali màu vàng của thương hiệu vali Pisani tạo nên sự khác biệt với kiểu dáng thiết kế mới mẻ, những đường vân dọc cách đều tạo nên nét trang nhã mà vẫn không kém phần cá tính. Sắc vàng rực rỡ phủ từ tay cầm đến thân vali và bánh xe tạo nên một chiếc vali cực kỳ nổi bật, thu hút bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Dòng sản phẩm này từ nhựa PP nên có độ cứng cao hơn, khả năng chống va đập cực kỳ tốt. Bề mặt vân nhám giúp vali chống trầy xước tốt, giữ được diện mạo tươi mới sau thời gian dài sử dụng.

Giá bán của mẫu vali Pisani Tarus PP12_28 dao động từ 1.399.000 đến 1.799.000 tùy size. So với chất lượng sản phẩm thì đây là mức giá cực kỳ hợp lý, đáng để bạn đầu tư sử dụng lâu dài, đồng hành trong mỗi chuyến đi. 

Bật mí những mẫu vali màu vàng giúp bạn nổi bật trước đám đông 4

Màu sắc rực rỡ, bề mặt nhám chống trầy giúp sản phẩm bền đẹp như mới sau thời gian dài sử dụng

1.4 Vali Pisani Reito YG086L_24

Phiên bản vali Pisani Reito YG086L_24 cao cấp hơn so với Tarus, đổi mới từ phong cách thiết kế cho đến chất lượng sản phẩm. Bên cạnh thiết kế chú trọng những đường nét mềm mại, trang nhã, mẫu vali màu vàng này còn trang bị cổng USB để hỗ trợ người dùng sạc thiết bị điện tử trong quá trình di chuyển. Vì vậy, nếu bạn là một tín đồ du lịch hoặc thường xuyên phải di chuyển giữa các địa điểm thì đây sẽ là sản phẩm rất đáng mua.

Bật mí những mẫu vali màu vàng giúp bạn nổi bật trước đám đông 5

Mẫu vali màu vàng của Pisani trang bị thêm cổng sạc USB rất thuận tiện trong các chuyến đi dài

Để mua được những sản phẩm vali chất lượng, bạn cần tìm đơn vị bán uy tín. Với chuỗi hệ thống siêu thị rộng khắp, sản phẩm đa dạng cùng chính sách bảo hành toàn diện, MIA.vn chính là sự lựa chọn sáng suốt nhất dành cho bạn.

MIA.vn chuyên phân phối các dòng vali nhựa, vali vải, balo, túi xách du lịch, phụ kiện… Tất cả các dòng vali của MIA được bảo hành trọn đời, đảm bảo quyền lợi lâu dài cho khách hàng. Bên cạnh đó, giá bán vali của MIA.vn cũng cực kỳ ưu đãi, luôn thấp hơn từ 10 đến 30% so với trung tâm thương mại. Vì vậy, để chọn được cho mình một chiếc vali màu vàng ưng ý, bạn hãy ghé đến ngay cửa hàng MIA gần nhất hoặc tham khảo thông tin trên website MIA.vn.

Trên đây là một vài mẫu vali màu vàngMIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Để được tư vấn, báo giá, hướng dẫn mua hàng nhanh chóng, bạn hãy liên hệ qua hotline miễn phí để 1800 6198.

Xem thêm:

Top các sản phẩm vali Sony Aisen và giá
Vali Pisani hướng đến vẻ đẹp chuẩn phong cách Ý
Vali LV, sản phẩm khẳng định gu thẩm mỹ cá nhân được ưa chuộng

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png