Top các sản phẩm vali Sony Aisen và giá

20.12.2022 | 3,347 lượt xem
Vali Sony Aisen được sản xuất để làm quà tặng cho khách hàng khi mua các sản phẩm của tập đoàn toàn cầu Sony. Tuy nhiên, chất lượng cũng như mức độ hoàn thiện của sản phẩm đã được nhiều khách hàng công nhận. Dần dần loại vali này đã được bán rộng rãi trên thị trường với mức giá hấp dẫn.

Sony là tập đoàn toàn cầu chuyên sản xuất các sản phẩm công nghệ và điện tử như điện thoại, tivi, tủ lạnh, điều hòa không khí, máy ảnh, loa, máy chơi game… Sony thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi để kích cầu, thu hút khách hàng mua sản phẩm. Trong đó, quà tặng đi kèm là vali thường xuyên được hãng lựa chọn. Khi bạn mua hóa đơn đạt mức hãng yêu cầu thì sẽ được nhận kèm một chiếc vali hoàn toàn miễn phí. Loại vali này không phải do Sony sản xuất mà đặt từ các công ty bên ngoài. Trong số đó, quà tặng được nhiều khách hàng yêu thích nhất là vali Sony Aisen. Vậy vali Aisen có tốt không?

Aisen được biết đến là công ty chuyên sản xuất quà tặng cho các nhãn hàng lớn tại Việt Nam. Ngoài vali, công ty còn sản xuất các sản phẩm như đồ gốm sứ, đồ gia dụng, các thiết bị chăm sóc sức khỏe… Riêng dòng vali Sony Aisen đã được ra mắt thị trường với nhiều mẫu mã, theo từng đợt khuyến mãi của Sony. Sản phẩm được đánh giá cao ở chất lượng và độ bền. Nếu bạn đang tìm một chiếc vali giá rẻ, chất lượng ổn thì đây sẽ là lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

Top các sản phẩm vali Sony Aisen và giá 2

Vali Sony Aisen từ món quà tặng kèm đã được rất nhiều người yêu thích và được bán ra một cách không chính thống trên thị trường

2Ưu và nhược điểm của vali Sony Aisen

2.1 Ưu điểm của vali Sony Aisen

Các mẫu vali nhựa Sony Aisen đều được sản xuất từ chất liệu ABS, có độ đàn hồi vừa phải, chịu lực tương đối tốt, màu sắc bắt mắt. Thiết kế vali sử dụng những đường họa tiết mới lạ, tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng. Dù là hàng quá tặng nhưng vali cũng được trang bị khóa TSA theo tiêu chuẩn Cục An ninh Hoa Kỳ để bảo vệ hành lý một cách tốt nhất.

Vali Sony Aisen sử dụng bánh xe đôi xoay 360 độ chắc chắn, mang lại khả năng di chuyển nhẹ nhàng. Bên cạnh đó là phần cần kéo bằng hợp kim nhẹ, bền, chịu lực tốt, có thể điều chỉnh độ dài. Sản phẩm chỉ có một size duy nhất, kích thước tương đương vali size 19 - 20 thông thường. Vì vậy, vali Sony Aisen sẽ phù hợp để bạn sử dụng mang theo hành lý xách tay lên máy bay hoặc cho các chuyến đi từ 2 đến 4 ngày. 

Ưu điểm lớn nhất của vali Sony Aisen là giá rẻ. So với mức giá chỉ vài trăm ngàn đồng, bạn không cần phải băn khoăn vali Aisen có tốt không vì chất lượng của sản phẩm này cực kỳ ổn. Với những bạn ngân sách hạn chế thì đây là lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

Top các sản phẩm vali Sony Aisen và giá 3

Những chiếc vali Sony Aisen được bán trên thị trường với giá chỉ vài trăm ngàn

Top các sản phẩm vali Sony Aisen và giá 4

Khoang chứa đồ bên trong vali cũng rất thoải mái, có dây đai chữ A và ngăn phụ

2.2 Nhược điểm của vali Sony Aisen

Vì là hàng quà tặng nên vali kéo nhựa cứng Sony Aisen không được bán ra một cách chính thống bởi tập đoàn Sony hay công ty Aisen. Bạn sẽ mua qua các kênh bán hàng khác, vì vậy không có bất cứ chế độ bảo hành nào. 

Ngoài ra, sản phẩm cũng có chất lượng không đồng đều. Vali Sony Aisen được sản xuất hàng loạt làm quà tặng nên không tránh khỏi bị những lỗi nhỏ về màu sắc, hoa văn, khóa kéo… Khi mua từ các trang chuyên bán lại quà tặng, bạn sẽ được giao hàng ngẫu nhiên, nếu lỗi cũng khó có thể đổi trả được.

Bên cạnh đó, vali có chất lượng vừa đủ dùng, không cao cấp như các dòng vali chính hãng khác. Vì vậy, nếu bạn là một người giữ gìn tốt, không dùng vali để ký gửi hành lý thì có thể sử dụng sản phẩm này lâu dài. Còn nếu thường xuyên đi du lịch, công tác thì nên cân nhắc tham khảo các sản phẩm cao cấp hơn trên website MIA.vn để sử dụng bền lâu hơn.

3.1 Vali kéo SkyLink Sony Bravia 20inch

Đây là dòng vali Sony Aisen quà tặng đi kèm sản phẩm Tivi Sony Bravia. Thiết kế của chiếc vali này tương đối đơn giản, bề mặt bóng với họa tiết chữ thập cách điệu. Vali form vuông, kiểu dáng thời thượng, rất sang trọng, bắt mắt. Vali có ba màu là đen, hồng, xanh, thiết kế chắc chắn, cần kéo và bánh xe phối màu đỏ nổi bật. Vali còn có khả năng chống nước tốt với lớp lót Polyester bên trong.

Vali kéo SkyLink Sony Bravia có kích thước: 53 x 35 x 23 cm, khối lượng 2.7kg, sản xuất từ chất liệu nhựa ABS. Vali có thể chứa được khối lượng hành lý tối đa khoảng 20kg. Hiện nay, dòng vali Sony Aisen được một số trang bán online với mức giá dao động từ 450.000 đến 500.000 VND. 

Top các sản phẩm vali Sony Aisen và giá 5

Kiểu dáng thiết kế của vali SkyLink Sony Bravia được rất nhiều người yêu thích

3.2 Vali Sony Aisen 20inch

Mẫu vali thứ hai này được thiết kế với form truyền thống hơn, bo tròn ở các góc. Chiếc vali này cũng được sản xuất từ chất liệu ABS, có khả năng chịu lực và nhiệt độ tương đối tốt, không thấm nước, trọng lượng nhẹ. Hệ thống cần kéo trên vali từ hợp kim, có nút bấm để chỉnh chiều dài. 

Bề mặt vali là họa tiết nhám với các đường vân ngang 3D không đồng đều. So với mẫu vali Sony Aisen SkyLink Bravia thì mẫu vali này có khả năng chống trầy tốt hơn, bền đẹp lâu dài. Bên trong vali còn được trang bị thêm các dây đai hình chữ X để cố định, giúp hành lý không bị xê dịch trong quá trình di chuyển. 

Giá bán của dòng vali Sony Aisen hiện nay trong khoảng từ 300.000 đến 400.000 VND. Bạn có thể tìm mua trên các trang thương mại điện tử hoặc các cửa hàng chuyên săn và bán hàng quà tặng.

Top các sản phẩm vali Sony Aisen và giá 6

Thiết kế bề mặt vân nhám sẽ giúp vali chống trầy hiệu quả

Vali Sony Aisen là dòng vali giá rẻ, tuy là quà tặng nhưng chất lượng khá ổn. Sau khi nắm được các thông tin trên, bạn có thể cân nhắc để xem đây có phải sản phẩm phù hợp với bạn hay không. Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé đến hệ thống siêu thị MIA.vn để tham khảo thêm những dòng vali chính hãng, từ đó chọn được bạn đồng hành chất lượng cho các chuyến đi.

Xem thêm:

Hướng dẫn đổi mật khẩu khóa số TSA an toàn
Làm cách nào mở khóa số TSA trên vali khi quên mật khẩu?
Tại sao nên sử dụng khóa số TSA cho hành lý máy bay?

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn