banner flas-sale-topbar

Các dòng balo Jack Wolfskin leo núi chất lượng nhất

04.01.2023 | 1,605 lượt xem
Balo Jack Wolfskin được các tín đồ thể thao cực kỳ yêu thích bởi kiểu dáng gọn nhẹ, ngăn chứa đồ rộng, chống nước ưu việt, cực kỳ thích hợp với các hoạt động ngoài trời. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc balo leo núi thì thương hiệu Jack Wolfskin là lựa chọn lý tưởng.

Jack Wolfskin là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm thuộc lĩnh vực hàng hóa "outdoor", phục vụ hoạt động ngoài trời. Là thương hiệu hàng đầu thế giới, các sản phẩm của Jack Wolfskin đã có mặt tại rất nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, được rất nhiều ngôi sao thể thao sử dụng. Tại Việt Nam, thương hiệu này cũng đang ngày càng phổ biến.

Những mẫu balo Jack Wolfskin nổi bật với kiểu dáng cực kỳ khỏe khoắn, gọn nhẹ, hỗ trợ bạn khi đi bộ, leo núi, chinh phục những chặng đường gian nan. Kiểu dáng balo của thương hiệu này rất đa dạng, nhiều màu sắc nổi bật, phù hợp với cả nam và nữ. Vì thế, đây sẽ là sự lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc trước các chuyến đi phượt hoặc các hoạt động ngoài trời thú vị.

Các dòng balo Jack Wolfskin leo núi chất lượng nhất 2

Jack Wolfskin nổi tiếng với những mẫu balo leo núi được thiết kế chắc chắn, bền bỉ, siêu nhẹ, đồng hành cùng người sử dụng chinh phục những chặng đường thử thách nhất

Vì là mẫu balo leo núi nên các sản phẩm của thương hiệu Jack Wolfskin được thiết kế với rất nhiều bộ phận để hỗ trợ người dùng dễ dàng di chuyển, ít tốn sức. Vì thế khi đeo, bạn cần sử dụng đúng cách để đảm bảo balo gọn nhẹ nhất:

- Đầu tiên, bạn cần siết chặt phần khóa cài của đai vòng ở trước bụng. Phần đai hông này chính là 2 dây đai bản lớn nằm ở 2 bên hông dưới của balo. Khi siết chặt đai quanh hông, bạn sẽ dễ dàng di chuyển kể cả khi mang theo rất nhiều hành lý, đồ dùng.

-  Tiếp theo là phần dây trợ lực hông nằm ở mặt ngoài đai hông với mép lưng của balo. Sau khi siết chặt đai hông thì bạn siết tới đai phụ này để giúp phân tán trọng lực, ma sát đều quanh vòng hông. Như vậy, balo du lịch - dã ngoại Jack Wolfskin sẽ không bị xô lệch khi di chuyển, điểm chịu lực trên hông tăng lên nên không để lại các vết tì khiến bạn bị đau và khó chịu.

- Tiếp đến là phần đai ngực nối 2 quai đeo vai balo lại với nhau bằng khóa cài. Đai này sẽ vòng qua trước ngực giúp cố định quai đeo một cách chắc chắn.

- Khi đeo balo, bạn cần chỉnh sửa chiều dài quai đeo vai sao cho phù hợp với chiều cao và vóc người. 

- Phần dây đai trợ lực vai là đoạn dây nối siết mặt trên của quai đeo balo với lưng balo. Sau khi đã siết chặt đai hông thì tiếp theo sẽ là dây đai này. Dây trợ lực uốn vòng cung qua vai sẽ giúp phân tán lực, giảm ma sát giúp bạn ít bị đau vai khi đeo balo quá lâu.

- Đai ổn định thân balo nằm ở mặt trước, siết chặt quanh balo để cố định đồ dùng, giúp đồ đạc bên trong balo không bị xô lệch trong quá trình di chuyển. 

Khi thao tác đeo balo Jack Wolfskin, bạn cũng cần lưu ý một vài điều dưới đây:

- Nới quai balo vừa người, mở hết khóa cài rồi nhẹ nhàng đeo balo lên vai.

- Bạn phải siết chặt tất cả các đai, đặc biệt là đai hông. Tuy nhiên vẫn phải điều chỉnh sao cho cảm giác thoải mái, không ép quá chặt và gây áp lực lên cơ thể.

- Hành lý cần được sắp xếp tỉ mỉ, khoa học, gọn gàng, sau đó cố định thật chặt bằng đai ổn định thân balo.

- Kích thước balo leo núi rất lớn, bạn nên cân nhắc lựa chọn loại phù hợp với chiều cao, sức khỏe và nhu cầu sử dụng.

Các dòng balo Jack Wolfskin leo núi chất lượng nhất 3

Những chiếc balo Jack Wolfskin được thiết kế với rất nhiều công cụ hỗ trợ bạn vận động ngoài trời

3.1 Balo Jack Wolfskin Moab Jam 18

Đầu tiên khi nhắc đến balo Jack Wolfskin thì bộ sưu tập Moab Jam 18 là cái tên nổi bật nhất. Điểm đặc biệt của những chiếc balo này nằm ở thiết kế đơn giản, gọn nhẹ. Balo có chức năng chống thấm nước rất tốt, ngay cả khi di chuyển liên tục nhiều giờ dưới trời mưa. Bên cạnh đó, hệ thống dây đeo vai ACS cũng giúp mẫu balo này trở nên nhẹ nhàng và cảm giác đeo dễ chịu hơn hẳn các mẫu balo leo núi thông thường khác. Sau lưng balo sử dụng công nghệ thoáng khí làm mát hiệu quả, giúp giảm mồ hôi và sự khó chịu khi đeo balo liên tục.

Chất liệu làm nên mẫu balo Jack Wolfskin Moab Jam 18 là từ vải 420D chống thấm. Mặt trước balo còn có một tín hiệu còi để bạn có thể sử dụng trong trường hợp cần được hỗ trợ. Như vậy, nếu trong quá trình leo núi gặp trục trặc, bạn chỉ cần dùng chiếc còi này để báo hiệu những người cùng đồng hành giúp đỡ kịp thời. 

Mẫu balo Jack Wolfskin này có kích thước 44 x 26 x 18cm, ngăn chính rất lớn đủ để chứa hành lý cho 2 đến 3 ngày. Bên cạnh đó, balo chỉ có trọng lượng siêu nhẹ là 800g, dễ dàng gấp gọn nên bạn sử dụng rất tiện lợi.

Các dòng balo Jack Wolfskin leo núi chất lượng nhất 4

Balo Jack Wolfskin Moab Jam 18 có kích thước nhỏ gọn nhưng sức chứa lớn, phù hợp với các chuyến đi phượt

3.2 Balo Jack Wolfskin Alpine Trail 40

Mẫu balo Jack Wolfskin Alpine Trail 40 được thiết kế dành cho những vận động viên leo núi và phượt thủ chuyên nghiệp. Balo dạng túi trụ lớn, chứa được rất nhiều đồ, kiểu dáng đậm chất thể thao. 

Mẫu balo này có sẵn ba màu đỏ, xanh và đen, đường nét đơn giản nhưng khá năng động, đậm chất thể thao. Balo được thiết kế với hệ thống khung đỡ bằng chất liệu nhôm rất nhẹ và chắc chắn, phần dây đeo chuyên nghiệp, trợ lực hiệu quả. Khi đeo balo đúng cách, những chiếc dây đai này sẽ giúp phân bổ trọng lượng lên các điểm chịu lực của cơ thể. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái di chuyển ngay cả trên các cung đường dốc hiểm trở, giảm áp lực lên cột sống.

Ngoài ra, balo Jack Wolfskin Alpine Trail 40 còn được thiết kế với các ngăn phụ kiện dành cho bản đồ, áo mưa, 2 túi nước nhỏ… Balo có kích thước lớn nhưng nhờ thiết kế khoa học, gọn nhẹ nên mang đến cho người dùng trải nghiệm cực kỳ thoải mái. Giá bán của phiên bản balo này khá cao nhưng đáng để bạn đầu tư sử dụng lâu dài, đồng hành trong các chuyến đi khám phá thiên nhiên, chinh phục những chặng đường đầy thử thách.

Các dòng balo Jack Wolfskin leo núi chất lượng nhất 5

Jack Wolfskin Alpine Trail 40 là dòng balo leo núi chuyên dụng, thiết kế cảm giác khá cồng kềnh nhưng thực chất lại cực kỳ gọn nhẹ

3.3 Balo Jack Wolfskin Moab Jam 30

Phiên bản balo Moab Jam 30 thì có thiết kế đơn giản hơn, phù hợp với cả các hoạt động hàng ngày, dành cho những người tập GYM hoặc chơi thể thao. Còn nếu bạn thích phong cách khỏe khoắn thì đây sẽ là chiếc balo đi học, đi làm khá lý tưởng, có thể mang theo cả thế giới bên mình.

Balo Jack Wolfskin Moab Jam 30 được sản xuất từ chất liệu vải Via Rip 210D có khả năng chống mài mòn nhẹ và không thấm nước. Đặc biệt, balo còn có hệ thống dây đai điện cực kỳ bền, đệm lưng ACS mang đến cho bạn sự thoải mái khi đeo balo trong thời gian dài. Ngoài ra, ngăn chính balo còn được chia làm hai phần bằng lớp lót vải dù. Như vậy, ngăn trên bạn có thể chứa các quần áo, giày dép, vật dụng sạch. Còn ngăn bên dưới để đồ dơ, rất tiện lợi. 

Thể tích balo lên đến 30L, gần bằng một chiếc vali size S mà trọng lượng khoảng 1kg. Ngoài ra, balo còn có ngăn riêng để đựng laptop chuyên dụng, kích thước 15.6 inch. Vì thế, nếu bạn đi du lịch ngắn ngày thì đây cũng là mẫu balo laptop rất phù hợp, gọn nhẹ để xách tay lên máy bay.

Các dòng balo Jack Wolfskin leo núi chất lượng nhất 6

Như vậy, MIA.vn vừa cùng bạn tìm hiểu về đặc điểm cũng như các dòng balo Jack Wolfskin nổi bật. Những sản phẩm của thương hiệu này có giá khá cao nhưng bù lại chất lượng cực kỳ tốt, mang đến cho bạn sự hài lòng trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm kiếm thêm những mẫu balo thời trang, balo laptop khác thì hãy ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc website MIA.vn. Tại đây luôn có rất nhiều mẫu balo chính hãng với mức giá đa dạng để bạn lựa chọn.

Xem thêm:

Top 8 mẫu balo cho học sinh lớp 6 đáng mua nhất hiện nay
Balo classic, thiết kế trường tồn theo năm tháng
Balo hasun, thương hiệu Việt Nam chất lượng cao được nhiều người tin dùng

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất