Balo classic, thiết kế trường tồn theo năm tháng

26.12.2022 | 1,426 lượt xem
Nguyên nhân balo classic được lòng người tiêu dùng cũng như những mẫu đang bán chạy hiện nay, tất cả sẽ có trong bài viết sau đây của MIA.vn.

1.1. Giới thiệu balo classic

Phong cách classic là phong cách thời trang cổ điển, hay bị nhiều người nhầm lẫn với phong cách vintage. Khởi nguồn của nó là từ thời trang Pháp, cụ thể bạn có thể nhìn vào Coco Chanel như là sự hiện thân của phong cách classic. 

Những dòng balo classic dù đơn giản nhưng luôn mang cảm giác thời thượng, đẳng cấp và có thể sử dụng trong cả những dịp sang trọng. Các mẫu sản phẩm này thường không mang thiết kế sặc sỡ, cố tình phá cách về màu sắc hay mẫu mã. 

Thay vào đó balo classic có màu nhã nhặn, trung tính, nhưng lại không mất đi phần lãng mạn. Phong cách thời thượng ấy sẽ giúp chủ nhân thu hút được ánh nhìn một cách tinh tế. Điểm nổi bật nhất của phong cách classic có lẽ là nó luôn có phong cách thiết kế lịch sự, kết hợp với những đường nét sắc xảo mang hơi thở thời trang kinh điển. Đây cũng là lý do dùng balo classic ít khi bị lỗi mốt. 

1.2. Ưu điểm của balo classic

- Các dòng balo classic được thiết kế vô cùng tinh xảo với đường may chắc chắn, từ phần đệm lưng cho đến quai đeo đều được chăm chút chi tiết. Điều này cũng góp phần tạo nên giá trị của sản phẩm. 

- Sản phẩm mang đến cảm giác sang trọng mà cổ điển, bền vững với thời gian qua những đường kim mũi chỉ được may tỉ mỉ. Những chiếc balo classic đẹp sẽ là điểm nhấn giúp thể hiện phong cách thanh lịch mà bạn đang theo đuổi. 

- Chất liệu của sản phẩm cũng phải được lựa chọn vô cùng cẩn thận, đảm bảo độ bền lâu dài. Loại chất liệu thường được dùng nhiều nhất là da hoặc vải. Balo classic bằng da thì có ưu điểm là bề ngoài sáng bóng, dễ lau chùi. Với chất liệu vải thì có cảm giác thoáng khi, mềm mại và nhẹ hơn nên thường được mọi người chọn mua. 

Balo classic, thiết kế trường tồn theo năm tháng 2

Balo classic không bao giờ lỗi mốt theo năm tháng

Xem thêm: Top mẫu vali chống sốc được lòng các tín đồ đam mê xê dịch

2.1. Balo thời trang Classic Business 90 Go fun

Một mẫu balo classic thật sự tiện lợi với ngăn chứa rộng rãi và nhiều ngăn phụ để đựng đồ thoải mái. Dòng sản phẩm balo đeo vai của nhãn hàng 90 minute, thương hiệu con của Xiaomi, chuyên cung cấp các mẫu thời trang ấn tượng mang đến một nét đẹp cổ điển, thích hợp cho những ai ưa thích sự đơn giản mà không kém phần tinh tế. 

Thiết kế theo phong cách khung vuông cổ điển với các cạnh xê xích tương đối là 40 x 30.5 x 14cm, nhưng không ảnh hưởng đến diện mạo mà còn tạo nét gọn gàng hút mắt. Chất liệu chính được sử dụng cho mẫu balo classic là vải Oxford 1260D với công năng chống nước cấp 4, bảo vệ vật dụng bên trong khỏi nước mưa. Bên trong ruột balo thì được lót một lớp bông xốp Polyethylene tăng độ đàn hồi và chống mài mòn cực hiệu quả, hạn chế phần nào tác động của ngoại lực. 

Không gian chứa của Classic Business 90 gồm 3 lớp rộng rãi với kích thước lớn, đựng được cả laptop 15.6-inch và nhiều vật dụng tiện lợi khác. Đặc biệt trên balo còn có hẳn một ngăn riêng để cất USB, không lo việc dễ quên hay thất lạc nó nữa. Mặt sau balo là ngăn khóa chìm để chúng ta có thể tiện tay nhét thẻ xe, thẻ ngân hàng hoặc những vật dụng nhỏ khác và lấy ra nhanh gọn. 

Để giảm thiểu áp lực trên vai, dòng balo classic của 90 minute có thiết kế quai đeo chữ S, với phần dây ôm theo đường cong lưng nên hạn chế được phần nào áp lực. Đệm lưng tản nhiệt sẽ giúp chúng ta thấy thông thoáng, dễ chịu hơn với lớp xốp mềm mại và đàn hồi. Khóa kéo hợp kim kẽm còn bền và không dễ trơn trượt. Đặc biệt dù bạn có thường xuyên di chuyển với balo nhiều thì cũng không lo khi chúng ta chỉ cần thao tác lau sơ đơn giản với khăn ướt là đã làm sạch được đáy balo, khi khu vực này được thiết kế một lớp vật liệu cao su. 

Tóm tắt thông số:

- Thương hiệu: 90 minute

- Kích thước: 40 x 30.5 x 14cm

- Chất liệu: 100% sợi Polyester, 100% bông xốp Polyethylene

Balo classic, thiết kế trường tồn theo năm tháng 3

Balo Classic Business 90 Go fun rộng rãi với nhiều ngăn

2.2. Balo Classic Cabinzero 36L

Dòng balo classic của Cabinzero có thiết kế đơn giản với những đường nét cơ bản, tuy nhiên vẫn thể hiện được nét tinh tế thông qua đường may sắc sảo và màu sắc tối giản, kết hợp giữa màu ghi sáng và sắc đen sang trọng. Hứa hẹn đây sẽ là một người bạn đồng hành hoàn hảo với bạn trên từng chuyến hành trình. 

Ý tưởng của chiếc balo này là muốn mang đến một chiếc túi chuyên cho hành lý xách tay và cả vali kéo. Trọng lượng nhẹ chính là ưu điểm lớn nhất của sản phẩm, khi chỉ nặng dưới 800gram theo tiêu chuẩn của các hãng máy bay quốc tế. Đặc biệt trong mỗi túi còn có vi mạch điện tử bởi OkoBan để lưu trữ thông tin hành lý (luggage trackers), giúp bạn dễ dàng tìm lại vật dụng của mình khi thất lạc ở sân bay. 

Nội thất bên trong balo có một lớp lót êm tựa như một chiếc vali kéo vải bảo vệ hành lý và nhiều ngăn đựng tiện dụng. Chất liệu polyester cao cấp vừa có khả năng chống thấm, vừa mang lại độ bền cao để bạn thuận tiện mang vác đến bất cứ đâu. Kiểu dáng balo classic chắc chắn với màu ghi sáng và chiếc khuy màu đen không có cảm giác quá già dặn. 

Dây đeo linh hoạt dễ dàng sử dụng và dây kéo có khóa an toàn sẽ giúp hành khách có thể thao tác dễ dàng. Quai xách thiết kế 2 cạnh để bạn có thể xem xét chiều thuận tiện nhất cho mình và dễ dành xách hành lý hơn.

Tóm tắt thông số:

- Thương hiệu: Cabinzero

- Kích thước: 42 x 32 x 25 cm

- Chất liệu: Vải

Balo classic, thiết kế trường tồn theo năm tháng 4

Balo Classic Cabinzero có thể đựng hành lý xách tay và mang lên máy bay dễ dàng

2.3. Balo Venque Classic Backpack

Sản phẩm balo classic theo phong cách châu Âu của thương hiệu Venque sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng để cùng bạn trải nghiệm nhiều điều tuyệt vời. Đặc biệt nó còn rất thích hợp cho những bạn thích kiểu cách đơn giản mà không quà cầu kỳ, với màu sắc nhã nhặn. 

Chất liệu để làm balo là Quanta với độ bền cao và khả năng chống thấm ấn tượng. Chất liệu cao cấp và màu sắc thời trang trẻ trung sẽ tạo cảm giác vô cùng năng động. Nội thất bên trong có nhiều ngăn đựng tiện dụng cho laptop và vật dụng cá nhân. Dù có mang theo các đồ dùng điện tử đắt tiền thì bạn cũng không lo khi có đệm chống sốc. 

Tóm tắt thông số:

- Thương hiệu:Venque

- Kích thước: 41 x 29 x 14

- Chất liệu: Vải Quanta/ da thật

- Ngăn Laptop:15.4''

- Số ngăn: 2

Balo classic, thiết kế trường tồn theo năm tháng 5

Chất liệu để làm balo là Quanta có độ bền cao và khả năng chống thấm nước

2.4. Balo classic Cabinzero 36L

Sản phẩm thuộc dòng balo classic của CabinZero với vật liệu sử dụng là loại vải Polyester chống thấm nước. Trọng lượng nhẹ và dây kéo khóa an toàn, nội thất rộng nhiều ngăn chắc chắn sẽ giúp người dùng phần nào an tâm hơn trong các hoạt động thường ngày. 

Không chỉ là một chiếc balo thời trang được yêu thích mà balo classic Cabinzero còn là mẫu balo học sinh hoặc balo du lịch, leo núi tiện lợi để đựng laptop cho các bạn trẻ. Nó có thể đảm nhiệm cả công năng đựng hành lý xách tay với trọng lượng siêu nhẹ dưới 800gram. 

Balo được làm bằng polyester cao cấp nên người dùng có thể an tâm khi mang đi dưới bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Thiết kế balo classic đơn giản mà tạo ấn tượng mạnh với sắc đỏ mạnh mẽ và điểm nhấn khuy đen thời trang trẻ trung. Dây balo có độ dài dễ dàng điều chỉnh theo sở thích hoặc chiều cao người sử dụng. Dây kéo luôn có khóa an toàn và những chiếc khóa bấm để cố định vật dụng bên trong là điểm cộng lớn cho những chuyến hành trình dài ngày. 

Tóm tắt thông số:

- Thương hiệu: Cabinzero

- Chất liệu: Vải

- Khả năng chống nước: Có

- Kích thước: 45 x 29 x 19 cm

2.5. Balo Herschel Classic Standard 15" 

Dòng sản phẩm balo classic của Herschel gây ấn tượng bởi độ bền bỉ với thiết kế tinh tế, không quá nhiều chi tiết thừa. Ngăn trữ đồ bên trong của sản phẩm khá rộng rãi, đủ thể tích cho một ngày học hành hoặc làm việc. Bên cạnh đó sản phẩm còn có ngăn nhỏ rộng và tiện lợi phía trước.

Quai đeo Herschel có đệm lót chắc chắn, tạo độ êm ái và thoáng khí. Phần khóa kéo kim loại có nút thắt đẹp mắt mà tinh tế, tạo độ ấn tượng vừa đủ. Có thể nói nếu bạn đang cần một sản phẩm balo nhỏ gọn, dễ phối mà bền bỉ thì đây chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. 

Tóm tắt thông số:

 - Thương hiệu: Herschel

- Kích thước: 42 x 30.5 x 14 cm

- Chất liệu: 100% Polyester

- Hạn chế thấm nước:  Tốt

Balo classic, thiết kế trường tồn theo năm tháng 6

Balo Herschel Classic Standard có kiểu dáng nhỏ xinh

Mong bạn sẽ sớm tìm được chiếc balo classic phù hợp với nhu cầu của bản thân sau khi đọc bài viết trên đây. Đừng quên nếu mua sản phẩm tại hệ thống siêu thị MIA.vn chúng ta còn có cơ hội hưởng chế độ bảo hành, hậu mãi cực tốt nữa đấy.

Xem thêm:

Top 8 balo rút nhỏ gọn và tiện dụng đáng sở hữu
Tất tần tất về balo hello kitty màu hồng siêu dễ thương cho bé gái
Tổng hợp những mẫu balo hot hiện nay bạn không thể bỏ lỡ

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png