Các loại vali có giá đỡ độc đáo có thể bạn chưa biết

22.11.2022 | 1,506 lượt xem
Nghe đến vali có giá đỡ, chắc bạn đang thắc mắc những loại vali đó có những đặc điểm gì nổi bật và có những công dụng như thế nào? Hãy cùng MIA.vn khám phá thêm về những chiếc vali có giá đỡ độc đáo này nhé.

Nghe đến vali có giá đỡ, chắc bạn đang thắc mắc những loại vali đó có những đặc điểm gì nổi bật và có những công dụng như thế nào? Hãy cùng MIA.vn khám phá thêm về những chiếc vali có giá đỡ độc đáo này nhé.

Như cái tên của mình, vali có giá đỡ có thể được hiểu nôm na là những chiếc vali có phần giá hay khay đựng đồ tiện ích được tích hợp trên vali. Một số loại vali giá đỡ bạn có thể bắt gặp như vali của các thợ trang điểm chuyên nghiệp hay chỉ đơn giản là khay đựng nước nhỏ xinh trên chiếc vali của mình. 

Xem thêm: Vali chống trộm và những đặc điểm tối ưu nổi bật

2.1 Vali Rise Gear

Đây là chiếc vali đến từ đất nước Hoa Kỳ từ hãng Rise Gear được xem là một chiếc túi xách kiêm tủ đựng đồ. Với chiếc túi này, bạn có thể dễ dàng phân loại đồ đạc của mình trong từng ngăn nhỏ đã được chia sẵn. Khi sử dụng, bạn chỉ cần treo lên thanh xà là đã có thể biến chiếc vali của mình thành một tủ treo đồ vô cùng tiện lợi. Vừa có thể di chuyển được lại còn tiết kiệm khoảng thời gian xếp đồ thì giờ đây đã có chiếc vali thần thánh của nhà Rise Gear, bạn không cần phải tìm đồ trong chiếc túi lộn xộn hay dỡ đồ đạc cho vào ngăn kéo. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng, không nên nhét quá nhiều đồ trước khi hạ giá đỡ túi nhé.

Các loại vali có giá đỡ độc đáo có thể bạn chưa biết 2

Chiếc vali có giá đỡ như giá treo đồ tiện lợi

2.2 Vali trang điểm

Với những thợ trang điểm chuyên nghiệp, họ sẽ sở hữu cho mình chiếc vali vừa có đèn led, vừa có gương lại thêm giá đỡ cho vali của mình cao hơn thay thế cho một chiếc bàn thông thường. Với 4 chân vô cùng chắc chắn có thể được gấp gọn thì chắc hẳn đây là lựa chọn hàng đầu của những bạn makeup artirst. Chiếc vali này mang một phong cách đặc trưng của sự sang trọng, tinh tế cùng với màu đen cổ điển sẽ không bao giờ bị lỗi thời. Hơn nữa, bạn có thể thay thế thành một chiếc bàn làm việc bình thường mỗi khi ngồi chờ tại sân bay hay bất cứ địa điểm nào. 

Các loại vali có giá đỡ độc đáo có thể bạn chưa biết 3

Chiếc vali trang điểm dành cho những thợ chuyên nghiệp

2.3 Vali Pisani

Đến với MIA.vn, bạn có thể dễ dàng sắm ngay cho mình chiếc vali Pisani Tatti YG6044L được trang bị bởi chất liệu nhựa PC bền bỉ, bao bể với kiểu dáng độc đáo mang lối thiết kế cổ điển bởi công nghệ dập 3D cá tính. Hơn thế nữa, chiếc vali này còn được trang bị khay đựng nước nằm ngay phía sau mặt lưng, có thể dễ dàng sử dụng chỉ với một thao tác bật đơn giản. Ngoài ra, chiếc vali này còn được trang bị bộ đôi khóa số TSA chuẩn Hoa Kỳ cùng dây kéo đôi chống rạch giúp bạn tiết kiệm thời gian và bảo vệ hành lý của mình. Không những thế, Pisani trang bị cho mình quai xách đệm cao su êm ái nằm cả ngang và dọc thuận tiện cho việc mang xác. 

Các loại vali có giá đỡ độc đáo có thể bạn chưa biết 4

Vali có giá đỡ bình nước tiện lợi

2.4 Vali Barracuda

Barracuda được biết đến là chiếc vali đa năng đầu tiên hội tụ đầy đủ các yếu tố tiện ích như khả năng gấp gọn, dựng bàn làm việc… Chiếc vali này được thiết kế với những nếp gấp xung quanh chiều ngang có thể gấp lại và dễ dàng cất vào tủ mà thao tác chưa tới 7 giây. Hơn thế nữa, tay cầm của chiếc vali này có thể xoay 360 độ khiến cho việc di chuyển dễ dàng hơn. Điểm đáng chú ý hơn đó chính là thanh trượt được tích hợp ở cán cầm tay. Với thanh trượt này, bạn có thể đặt cố định chiếc laptop hay tablet lên để làm việc. Thanh này có thể điều chỉnh độ cao và có thể gấp lại nếu không cần dùng nữa. Không chỉ vậy, Barracuda còn đóng vai trò là sạc dự phòng có cổng USB được bảo vệ chống nước cũng như các yếu tố khác. 

Các loại vali có giá đỡ độc đáo có thể bạn chưa biết 5

Chiếc vali có giá đỡ đa di năng nhất 

Vậy là bạn đã có thể biết thêm về một số vali có giá đỡ tiện lợi giúp bạn có thể biến vali của mình thành một chiếc bàn tiện lợi. Nếu bạn muốn sở hữu ngay những chiếc vali độc lạ này thì có thể tham khảo trên các trang mua sắm điện tử nhé. 

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png