Balo 3 Pubg phong cách quân đội, sức hút game thủ khó cưỡng

10.01.2023 | 2,685 lượt xem
Balo 3 Pubg là gì và sức hút của dòng sản phẩm này lớn đến đâu? Nếu dạo qua một vòng các mẫu balo cho game thủ bạn sẽ thấy sức hút khó cưỡng của sản phẩm này, giờ hãy cùng MIA.vn giải mã ngay thông qua bài viết sau đây nhé. 

Một chiếc balo Pubg có sức hút rất lớn với các bạn trẻ bởi độ thịnh hành và phát triển của các trò chơi esports hiện tại. Game Pubg (Playerunknown’s Battlegrounds) cũng là một trong những thể loại game trực tuyến được yêu thích. Trò chơi tập trung vào bắn súng và sinh tồn, người chơi sẽ được nhập vai như vào trong cuộc sống thực. 

Trang bị vô cùng quan trọng trong game chính là chiếc balo, khi nó đựng những hành trang cần thiết cho quá trình chiến đấu. Đây cũng là lý do những mẫu balo cấp 1, 2 và 3 Pubg được xem là mặt hàng hot được săn lùng liên tục. 

Balo 3 Pubg phong cách quân đội, sức hút game thủ khó cưỡng 2

Balo Pubg mô phỏng lại theo mẫu balo được các nhân vật trong game sử dụng nên rất được cộng đồng fans yêu thích

Xem thêm: Balo Sprayground, thiết kế độc lạ chinh phục giới trẻ

2.1. Thiết kế rằn ri kiểu game thủ

Mẫu balo Pubg có thiết kế theo đúng chuẩn game thủ trong trò chơi với những sọc rằn ri ấn tượng. Nhờ đó người dùng có thể khẳng định được cá tính của bản thân cũng như biến mình trở nên nổi bật giữa đám đông. Đặc biệt những mẫu balo Pubg này còn có kích thước gọn nhẹ, form chuẩn không có nếp gấp xộc xệch như những mẫu balo giá rẻ khác. 

2.2. Mẫu mã và màu sắc đa dạng

Các mẫu balo 1 Pubg, balo 2 Pubg và balo 3 Pubg trên thị trường hiện nay có khá nhiều phiên bản màu sắc và cả mẫu mã cũng khác nhau để người dùng lựa chọn. Màu sắc của balo cũng giống như màu của balo trong game, nâu đất phối rằn ri. Màu sắc và họa tiết này giúp người dùng có cảm giác mạnh mẽ, cá tính hơn. Đặc biệt nó cũng dễ phối với các phụ kiện quần áo như giày dép, mũ nón khác. 

Balo 3 Pubg phong cách quân đội, sức hút game thủ khó cưỡng 3

Mẫu mã, màu sắc của các sản phẩm balo Pubg cũng vô cùng đa dạng nhưng nhìn chung đều có họa tiết rằn ri mang phong cách quân đội, sinh tồn

2.3. Kích thước chuẩn rộng rãi như balo 3 Pubg

Chiếc balo 3 Pubg chính hãng có kích thước chuẩn chiều cao 49cm, chiếc rộng 15cm và chiều dài 34cm. Đây là kích thước phổ thông để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cần thiết hằng ngày của người dùng. Chẳng hạn như bạn có thể đựng được sách vở, đồ dùng học tập, vật dụng sinh hoạt hằng ngày… 

Ngoài ra mẫu sản phẩm balo laptop này còn được nhà sản xuất đặc biệt lưu ý chăm chút phần quai đeo để giảm bớt trọng lượng tác động lên vai người dùng. Trên quai đeo hình chữ S là lớp đệm êm ái và chắc chắn, điều chỉnh được độ dài dây theo chiều cao khách hàng. Nhờ đó khi đeo chúng ta sẽ có cảm giác vô cùng thoải mái dù có phải mang vác trong thời gian dài. 

2.4. Có nhiều tính năng tích hợp

Các mẫu balo 1 Pubg, balo 2 Pubg và balo 3 Pubg không những có thiết kế thông minh mà còn tích hợp nhiều tính năng nổi bật khác. Chẳng hạn như sản phẩm chống sốc tốt, hạn chế lực va đập mạnh và bảo vệ được các vật dụng bên trong nhờ có 2 lớp chống sốc. Đặc biệt mọi chi tiết nhỏ của balo từ khóa kéo đến phụ kiện đều được trang bị loại tinh xảo, chất lượng cao. 

Loại vải để gia công balo cũng là vải cao cấp chống rách, chống mài mòn và giữ màu sắc tốt. Dù bạn phải di chuyển dưới điều kiện thời tiết xấu như trời mưa thì cũng không lo bởi sản phẩm có thể trượt nước tương đối tốt. Cấu tạo vải thông minh còn thoát nhiệt, thoát mồ hôi hiệu quả. 

Balo 3 Pubg phong cách quân đội, sức hút game thủ khó cưỡng 4

Chiếc balo tạo cảm giác như người chơi được nhập vai từ trong game ra ngoài đời thực 

Mẫu balo 3 Pubg có thiết kế cao cấp, gọn nhẹ với lớp vải dày dặn không nhăn. Người dùng luôn có cảm giác mạnh mẽ, cá tính khi khoác lên mình người bạn đồng hành với logo BATTLEGROUNDS nổi bật phía trước và họa tiết quân sự rằn ri ấn tượng. Kiểu dáng vừa dễ phối đồ vừa đảm bảo đựng vừa sách vở và đồ dùng thiết yếu của chúng ta trong những chuyến đi du lịch hoặc phượt. 

Quai đeo balo 3 Pubg thiết kế theo hình chữ S giảm trọng lực và chắc chắn, có đệm xốp êm ái. Chất liệu vải cao cấp không hầm bí, tránh gù lưng và khiến người dùng thoải mái khi tự điều chỉnh được dây đeo. Nếu bạn phải di chuyển cả ngày dài ngoài đường thì cũng không phải lo bởi sản phẩm có tích hợp khe cắm USB và tai nghe thông minh, nhờ đó bạn có thể vừa mang balo mà vừa sạc điện thoại cũng không có vấn đề gì. 

Balo 3 Pubg phong cách quân đội, sức hút game thủ khó cưỡng 5

Mẫu Balo 3 Pubg có thiết kế cao cấp, gọn nhẹ và sức chứa lớn đựng vừa cả laptop

Bên trong ngăn chính rộng rãi là một ngăn dành riêng vừa laptop 15.6-inch có lớp chống sốc. Dung tích balo lớn có thể đựng vừa nhiều đồ dùng từ quần áo cho đến máy tính, tài liệu khổ A4, ngăn phụ bên hông để bình nước vô cùng tiện lợi. Ngăn để nước tiện dụng cho sinh viên và nhân viên căn phòng, vừa cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho ngày dài hoạt động, vừa giảm lượng rác thải nhựa bảo vệ môi trường. Trong trò chơi balo 2 Pubg cũng chỉ cung cấp cho người dùng hơn 200 hộp trong khi balo 3 Pubg có thể chứa tới hơn 250 vật phẩm.

Mẫu balo 3 Pubg thường được cho là thích hợp chon am giới sử dụng bởi phong cách quân sự mạnh mẽ. Tuy nhiên độ hữu dụng của nó vẫn rất phù hợp với các bạn gái, nhất là những bạn năng động và yêu thích trò chơi này. Nếu bạn cũng đam mê game và muốn thể hiện phong cách cá nhân, tìm được những người bạn có cùng sở thích thì đừng ngần ngại mua balo 3 Pubg.  

Balo 3 Pubg phong cách quân đội, sức hút game thủ khó cưỡng 6

Kể cả các bạn gái cũng có thể tự tin sử dụng balo 3 Pubg hằng ngày

Thông số kỹ thuật chi tiết của balo 3 Pubg như sau: 

- Size chuẩn: 49 x 34 x 15cm.

- Chất liệu: Vải Polyester cao cấp.

- Trang bị đường sạc điện thoại.

Balo 3 Pubg phong cách quân đội, sức hút game thủ khó cưỡng 7

Thiết kế tiện dụng với ngăn sạc USB đảm bảo cho các hoạt động hằng ngày không lo hết pin

Để chiếc balo 3 Pubg bền đẹp dù thời gian dài sử dụng thì chúng ta cũng phải lưu ý một số điểm như sau: 

- Không để balo tiếp xúc nguồn nhiệt cao. 

- Không đựng đồ sắc nhọn trong balo gây sờn rách khi di chuyển. 

- Không mang đồ vật kích thước quá lớn so với balo, dễ khiến sản phẩm balo 3 Pubg biến dạng và nhanh hỏng.

- Mỗi tháng giặt balo đều đặn để đảm bảo chất liệu vải luôn mới, vệ sinh bằng bàn chải lông mềm êm ái. 

- Tra dầu máy cho khóa kéo thường xuyên. 

- Đeo bằng 2 quai đúng vị trí để hạn chế tình trạng tải trọng bị dồn về một bên làm đứt dây balo. 

Hiện nay khi tìm kiếm balo 3 Pubg trên Google bạn sẽ thấy có hàng ngàn kết quả với nhiều gợi ý lựa chọn. Tuy nhiên nếu muốn tìm được một mẫu chính hãng, chất lượng mà giá cả tốt nhất thì chúng ta phải cân nhắc đến yếu tố đơn vị phân phối có uy tín hay không. Hãy nhớ tìm hiểu kỹ về nơi bán trước khi quyết định chọn mặt gửi vàng nhé. 

Đừng ngần ngại trang bị cho mình một mẫu balo 3 Pubg giống nhân vật trong game nếu bạn là fan cứng của Battlegrounds. Chiếc balo này sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng trong cuộc sống và còn thể hiện được phong cách, sở thích cá nhân cực chất. Nếu khách hàng đang còn phân vân tìm kiếm đơn vị phân phối balo, túi xách chính hãng trên thị trường thì có thể cân nhắc tìm đến hệ thống siêu thị MIA.vn, với đội ngũ nhân viên tư vấn có tâm và chính sách hậu mãi hấp dẫn, giá cả luôn cạnh tranh trên thị trường. 

Xem thêm:

Balo vải jean với phong cách chất nhưng không kém thời thượng
Balo vải mềm mang đến sự êm ái cho bạn suốt ngày dài năng động
Ba lô màu vàng, item nâng tầm phong cách cho chủ sở hữu

Tác giả: CTV Blog Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn