Các mẫu balo trắng đen dành cho tín đồ theo đuổi phong cách tối giản

07.03.2023 | 1,210 lượt xem
Chỉ với hai gam màu cơ bản, các mẫu balo trắng đen được đông đảo bạn trẻ yêu thích nhờ sự đơn giản, cá tính và khả năng kết hợp trang phục tuyệt vời của nó. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một mẫu balo đen trắng thời trang thì hãy cùng MIA.vn điểm qua vài gợi ý sau.

Mở đầu danh sách là mẫu balo trắng đen đến từ thương hiệu Herschel, Canada. Sản phẩm tạo ấn tượng bởi lối thiết kế hoài cổ xen lẫn hiện đại, hướng đến phong cách đơn giản nhằm phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Sử dụng chất liệu vải polyester tái chế thân thiện với môi trường cho khả năng chống thấm ưu việt, hạn chế sờn rách hay bạc màu sau nhiều lần giặt. Đồng thời, dòng balo Herschel Survey II còn cung cấp không gian chứa rộng rãi với kích thước 41.2 x 29 x 14 cm cho phép đựng vừa máy tính lên đến 15 inch và tài liệu, giấy tờ dạng A4 vô cùng tiện lợi. Cùng với đó là thiết kế quai đeo mỏng có đệm lót êm ái, dễ dàng điều chỉnh độ dài mang đến sự thoải mái khi sử dụng. 

Xem thêm: Top mẫu balo trắng sang trọng, cá tính cho tín đồ thời trang 

Các mẫu balo trắng đen dành cho tín đồ theo đuổi phong cách tối giản 2

Balo trắng đen Herschel Survey II mang vẻ đẹp hoài cổ xen lẫn hiện đại

Mẫu balo trắng đen Stark Side Studs Bebe Boo được thương hiệu MCM thiết kế trên nền chất liệu da cao cấp, điểm nhấn bằng những hoạ tiết visetos đặc trưng được tạo thành từ logo MCM, dãi bông nguyệt quế và hình thoi cách điệu. Với gam màu trắng phối họa tiết đen ấn tượng cùng kích thước nhỏ gọn, chiếc balo mang đến phong cách trẻ trung, nổi bật giúp người dùng dễ dàng kết hợp mọi trang phục từ đi làm, đi chơi cho đến du lịch. 

Các mẫu balo trắng đen dành cho tín đồ theo đuổi phong cách tối giản 3

Balo trắng đen MCM Stark Side Studs Bebe Boo nổi bật với hoạ tiết visetos đặc trưng

Mặc dù không có nhiều họa tiết cầu kỳ nhưng chiếc balo trắng đen Laza Premium lại được đông đảo bạn trẻ yêu thích nhờ kiểu dáng đơn giản, basic và khả năng dễ dàng kết hợp trang phục của nó. Sản phẩm với chất liệu polyester dày dặn cho bề mặt trượt nước tốt, chống thấm tốt ưu và hạn chế bụi bẩn trong quá trình sử dụng. Cung cấp không gian chứa rộng rãi bao gồm 1 ngăn chống sốc chuyên dụng dành cho laptop lên đến 15.6 inch và ngăn chính rộng rãi chứa vừa tài liệu, giấy tờ hoặc đồ dùng cá nhân cần thiết khác. Đi kèm là 1 ngăn túi hộp mặt ngoài và 2 ngăn túi lưới bên hông hỗ trợ bạn trong việc phân chia đồ đạc. Đặc biệt là thiết kế quai đeo bản to có đệm mút hạn chế đau vai, sản phẩm sẽ thích hợp cho những ai có nhu cầu thường xuyên mang laptop, ipad bên mình. 

Các mẫu balo trắng đen dành cho tín đồ theo đuổi phong cách tối giản 4

Mẫu balo trắng đen Laza Premium được yêu thích nhờ kiểu dáng đơn giản, basic

Mẫu balo laptop đến từ thương hiệu 5theway tạo ấn tượng bởi kiểu dáng độc đáo, trẻ trung cùng gam màu trắng đen basic sẽ là lựa chọn thú vị dành cho những bạn theo đuổi phong cách đơn giản, năng động. Chiếc balo trắng đen 5theway được thiết kế trên nền vải bố bền dai, đảm bảo về khả năng chống thấm, chống bụi bẩn và hạn chế phai màu sau nhiều lần giặt. Sản phẩm cung cấp không gian chứa rộng rãi với nhiều ngăn túi hộp mặt ngoài và ngăn chính chứa vừa các dòng laptop kích cỡ 15.6 inch cùng nhiều tài liệu, sách vở size a4. 

Các mẫu balo trắng đen dành cho tín đồ theo đuổi phong cách tối giản 5

Balo trắng đen 5theway dành cho những tín đồ thời trang cá tính

Dòng balo Adidas Classic nổi bật với gam màu đen sọc trắng sành điệu, được thiết kế trên nền chất liệu vải polyester tái chế thân thiện môi trường mang đến bề mặt trơn láng, mềm mại cùng khả năng chống thấm vượt trội. Mẫu balo đen trắng Adidas Classic cung cấp không gian chứa rộng rãi với ngăn chính lớn có túi chống sốc dành cho các dòng laptop, máy tính bảng kích thước lên đến 13 inch cùng nhiều ngăn nhỏ mặt ngoài dùng để đựng phụ kiện. Bên cạnh đó, Adidas còn chú trọng đến thiết kế quai đeo bản to, đệm mút thoáng khí mang đến sự thoải mái cho người dùng khi mang lượng hành lý nặng trên vai. 

Các mẫu balo trắng đen dành cho tín đồ theo đuổi phong cách tối giản 6

Balo đen trắng Adidas Classic với thiết kế 3 sọc đặc trưng thương hiệu

Chiếc balo trắng đen Saigon Swagger sở hữu lối thiết kế độc đáo cho phép người dùng “an gian” hiệu quả không gian chứa đồ bằng phần nắp túi dạng gập. Sản phẩm sử được làm từ chất liệu polyester tráng PU mang đến hiệu quả chống thấm nước, chống bụi bẩn và hạn chế phai màu vượt trội. Balo cung cấp sức chứa rộng rãi trong kích thước 42 x 32 x 15 cm cùng phần nắp có thể mở rộng đến 60 cm, bạn có thể sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau như đựng laptop, đồ dùng học tập hay mang hành lý cho những chuyến du lịch trong ngày.

Các mẫu balo trắng đen dành cho tín đồ theo đuổi phong cách tối giản 7

Balo trắng đen Saigon Swagger Fold với thiết kế túi gập giúp mở rộng không gian vượt trội

Mẫu balo được thiết kế lấy cảm hứng từ dòng giày Vans Old Skool Checkerboard huyền thoại của thương hiệu, nổi bật với họa tiết 2 màu trắng đen đan xen độc đáo. Dòng balo trắng đen Vans Checkerboard cung cấp không gian chứa rộng rãi được thiết kế trên nền chất liệu polyester dày dặn, độ bền cao mang đến thời gian sử dụng lâu dài. Đặc biệt với mức giá thành không quá cao, bạn sẽ dễ dàng sở hữu cho mình chiếc balo hàng hiệu, kiểu dáng sành điệu chỉ từ 500.000 đến 1.000.000 VNĐ.  

Các mẫu balo trắng đen dành cho tín đồ theo đuổi phong cách tối giản 8

Balo trắng đen Vans lấy cảm hứng từ dòng Old Skool Checkerboard Slip-on huyền thoại

Mẫu balo trắng đen Charles & Keith nổi bật với họa tiết loang mực bất cân đối vô cùng độc đáo, gam màu trung tính dễ phối mọi trang phục thích hợp dành cho các bạn nữ sử dụng hằng ngày. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu da nhân tạo cao cấp mang lại độ bền cao, khả năng chống thấm và hạn chế bụi bẩn cực tốt. Phối hợp hài hòa những chi tiết quai đeo, khóa kéo cùng đường viền gam đen sang trọng tạo điểm nhấn sành điệu, thời trang cho tổng thể sản phẩm. 

Balo Charles & Keith với kích thước nhỏ nhắn, phom dáng cứng cáp cho phép bạn gái đựng vừa những món đồ cá nhân như điện thoại, ví tiền hay mỹ phẩm. Đồng thời, bạn cũng sẽ dễ dàng thay đổi nhiều cách đeo khác nhau thông qua thiết kế quai da có móc khóa tháo rời. 

Các mẫu balo trắng đen dành cho tín đồ theo đuổi phong cách tối giản 9

Balo trắng đen Charles & Keith Printed Double họa tiết loang mực độc đáo

Dòng balo du lịch - dã ngoại Off-White được thiết kế trên nền chất liệu polymide dày dặn với khả năng hạn chế trầy xước và kháng nước vượt trội. Sản phẩm sở hữu gam màu đen cá tính với điểm nhấn hoạ tiết mũi tên trắng hình chữ X độc quyền của thương hiệu mang đến vẻ đẹp của phong cách thời trang phi giới tính, nhằm thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Bên cạnh đó, chiếc balo đen trắng này còn cung cấp không gian chứa khá rộng rãi để dễ dàng sử dụng trong mọi hoạt động thường ngày và kết hợp đa dạng phong cách thời trang.  

Các mẫu balo trắng đen dành cho tín đồ theo đuổi phong cách tối giản 10

Balo đen trắng Off-White Easy Backpack mang phong cách thể thao năng động

Mẫu balo mini Herschel tạo ấn tượng bởi vẻ ngoài thời trang, kiểu dáng nhỏ gọn cùng lối phối hợp màu sắc vô cùng độc đáo. Vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế đơn giản thường thấy, balo đen trắng Herschel Paint Pour Black lại khiến người ta thú vị bởi trên gam đen sành điệu lại được nhấn nhá bằng hiệu ứng sơn loang màu trắng, xám và đen đan xen đầy ấn tượng. 

Sản phẩm được làm từ chất liệu Polyester dày dặn giúp hạn chế thấm nước và bền màu vượt trội. Đặc biệt với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và thiết kế quai đeo êm ái, mẫu balo Herschel còn thích hợp cho các bé tiểu học hoặc trung học sử dụng đựng đồ dùng đi học hằng ngày. 

Các mẫu balo trắng đen dành cho tín đồ theo đuổi phong cách tối giản 11

Balo đen trắng Herschel Classic Paint Pour Black thiết kể nhỏ gọn, tiện dụng 

Có thể nói, những mẫu balo trắng đen luôn là sự lựa chọn an toàn nhất giúp người dùng dễ dàng phối hợp mọi phong cách và sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Mong rằng qua những gợi ý trên từ MIA.vn, bạn sẽ tìm được cho mình mẫu balo ưng ý nhất phù hợp với phong cách, sở thích lẫn nhu cầu sử dụng của bản thân.

Xem thêm:

Tiêu chí chọn balo chống gù cho học sinh cấp 2, top sản phẩm được yêu thích
Tìm hiểu về các loại ba lô chống gù cho học sinh tiểu học trên thị trường
Tomtoc balo, thiết kế thời thượng đậm chất Mỹ và chất lượng bền bỉ vượt trội

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png