Các mẫu balo trẻ em nhập khẩu tốt nhất trên thị trường

04.01.2023 | 2,264 lượt xem
Các mẫu balo trẻ em nhập khẩu luôn được nhiều bậc phụ huynh ưu tiên chọn lựa cho con em mình. So với sản phẩm trong nước, những dòng balo nhập khẩu luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, kiểu dáng cũng như thời gian sử dụng lâu dài, bền bỉ hơn. Vậy sản phẩm balo trẻ em nhập khẩu nào có chất lượng tốt nhất hiện nay? Hãy cùng MIA.vn đi tìm lời giải đáp qua bài viết sau. 
Các mẫu balo trẻ em nhập khẩu tốt nhất trên thị trường 2

Sản phẩm balo trẻ em nhập khẩu luôn được nhiều bậc phụ huynh ưu tiên chọn lựa

Theo chương trình học ngày càng lên cao, lượng sách vở và dụng cụ học tập của bé càng nhiều, dẫn đến trọng lượng chiếc balo mà trẻ đang mang càng trở nên nặng nề, quá tải. Việc mang balo quá nặng không chỉ khiến bé mệt mỏi, ảnh hưởng đến việc học mà thời gian lâu dài, còn có nguy cơ tổn thương xương khớp dẫn đến tình trạng gù lưng, vẹo cột sống ở trẻ. 

Do đó, việc đầu tư cho con một chiếc balo đúng chuẩn chính là điều mà ba mẹ cần làm khi bé bắt đầu cắp sách đến trường. Sau đây, MIA.vn xin chia sẻ đến quý phụ huynh một số kinh nghiệm chọn mua balo trẻ em nhập khẩu phù hợp nhất.

Xem thêm: Top balo đi học nữ cấp 1, cấp 2 dễ thương cho bé gái

1.1 Trọng lượng balo

Điều đầu tiên mà ba mẹ cần lưu ý khi chọn mua balo trẻ em nhập khẩu chính là trọng lượng của sản phẩm. Một chiếc balo có trọng lượng nhẹ sẽ giúp giảm bớt gánh nặng trên vai bé khi đựng quá nhiều sách vở hay đồ dùng học tập. Ngược lại chiếc balo kích thước to nhìn có vẻ đẹp mắt nhưng vô hình trung lại tăng thêm sức nặng lên cơ thể, khiến bé mệt mỏi và có tâm lý sợ đi học.

Bạn nên lưu ý, tổng khối lượng đồ dùng trong balo tốt nhất không nên vượt quá 10-15% trọng lượng cơ thể bé, nhằm hạn chế tình trạng vẹo cột sống khi trẻ mang balo quá nặng thời gian dài. 

1.2 Khóa kéo mượt mà, bền bỉ

Ở độ tuổi mẫu giáo hoặc cấp 1, hầu như các bé chưa hình thành thói quen bảo quản đồ dùng cá nhân. Do đó, bạn hãy chọn loại balo trẻ em nhập khẩu có khóa kéo bằng nhựa dẻo hoặc khóa YKK cao cấp giúp bé dễ dàng đóng mở, khó bị hư hỏng trong quá trình sử dụng. 

1.3 Thiết kế balo dành riêng cho trẻ em

Bạn nên ưu tiên những loại balo trẻ em nhập khẩu quai đeo bản lớn, có lót mút đệm xốp giúp phân tán đều tổng khối lượng cặp sách trên vai, tránh tình trạng đeo tập vở quá nặng khiến bé khom lưng hay vẹo người khi mang. 

Bên cạnh đó, bạn hãy ưu tiên chọn loại balo học sinh có tối thiểu 3 ngăn lớn và nhiều ngăn phụ cho bé. Điều này không chỉ giúp ba mẹ và bé dễ dàng phân loại đồ dùng học tập, mà còn hình thành cho bé thói quen tự sắp xếp, quản lý đồ dùng cá nhân của mình.

1.4 Màu sắc

Việc lựa chọn chiếc balo có màu sắc yêu thích sẽ tạo được niềm vui, hứng khởi cho bé khi đến trường. Hầu hết các mẫu balo trẻ em nhập khẩu thường có thiết kế bắt mắt, màu sắc sinh động nhằm hấp dẫn sự chú ý và tạo hứng thú cho bé sử dụng. 

1.5 Kích cỡ vừa vặn với cơ thể

Việc mang balo sai kích cỡ không chỉ khiến bé bất tiện khi sử dụng, mà còn gây ảnh hưởng đến dáng người trẻ sau này. Hơn nữa, ngoài việc chọn balo kích cỡ phù hợp bạn cũng cần điều chỉnh dây đeo và dây trợ lực sao cho vừa vặn với chiều dài lưng của trẻ.

Một số kích thước balo theo từng độ tuổi như sau:

- Từ 1-5 tuổi: Bạn nên chọn các loại balo trẻ em có kích cỡ dao động trong khoảng 22 x 10 x 25 cm. 

- Từ 6 - 10 tuổi: Các mẫu balo học sinh có kích thước nằm trong khoảng 34 x 37 x 8 hoặc 38 x 25 x 10 (cm) làthích hợp nhất. Nếu vóc dáng bé nhỏ hơn bạn đồng trang lứa, ba mẹ có thể chọn balo size mẫu giáo cho con sử dụng.

- Từ 11 - 15 tuổi: Bạn hãy chọn loại balo học sinh chống gù lưng có kích thước 40x28x12 hoặc 40x32x13 (cm) cho bé sử dụng. Nếu bé đã phát triển chiều cao, ba mẹ cũng có thể mua các loại balo kích thước cho người lớn để phù hợp dáng người bé.

1.6 Chất liệu bền bỉ

Điều cuối cùng, ba mẹ nên ưu tiên các sản phẩm balo trẻ em nhập khẩu từ các thương hiệu lớn có chất liệu bền bỉ, khả năng chống thấm tốt để bé có thể sử dụng được lâu dài. Thông thường các mẫu balo trẻ em nhập khẩu sẽ có giá thành đắt hơn sản phẩm trong nước, bởi vậy nếu như ba mẹ đã quyết định mua thì hãy đầu tư hẳn một chiếc balo chất lượng đáng đồng tiền cho bé yêu nhà mình. 

Các mẫu balo trẻ em nhập khẩu tốt nhất trên thị trường 3

Lựa chọn chiếc balo phù hợp cũng chính là sự đầu tư đúng đắn mà ba mẹ nên làm

2.1 Balo trẻ em nhập khẩu Samsonite Mix & Patch

Chiếc balo trẻ em nhập khẩu Samsonite Mix & Patch với thiết kế vô cùng đáng yêu sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cùng bé mỗi ngày đến trường. Chiếc balo với 2 tone màu xanh, hồng được tạo điểm nhấn bằng nhiều hình dán vui nhộn, ngộ nghĩnh cho bé tự do thể hiện cá tính riêng. 

Thiết kế không gian chứa rộng rãi với 2 ngăn chính, 1 ngăn khóa kéo ở mặt trước và hai ngăn bên hông cho bé đựng chai nước hoặc ô dù gấp gọn rất tiện lợi. Miệng túi với thiết kế dạng nắp dễ dàng đóng mở, kết hợp dải màu dạ quang trên thân tạo điểm nhấn và giúp bé an toàn hơn khi di chuyển buổi tối. Ngoài ra, chiếc balo Samsonite Tiddle còn được thiết kế phần quai đeo vai trợ lực, có thể điều chỉnh độ dài và tặng kèm bao trùm chống nước trong mỗi sản phẩm.

Các mẫu balo trẻ em nhập khẩu tốt nhất trên thị trường 4

Balo trẻ em nhập khẩu Samsonite Mix & Patch

2.2 Balo trẻ em nhập khẩu American Tourister Woodle NXT 01

Sản phẩm balo trẻ em Woodle NXT 01 đến từ thương hiệu American Tourister được các bạn nhỏ yêu thích nhờ màu sắc bắt mắt và các họa tiết hình thú vô cùng đáng yêu. Đây chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời mang lại niềm vui cho bé yêu mỗi ngày đến lớp.  

Chiếc balo American Tourister Woodle sở hữu không gian chứa rộng rãi có 2 ngăn đựng đồ, đi kèm là bảng tên được in phía trong. Thiết kế quai đeo êm ái mang lại cảm giác thoải mái, không gây khó chịu cho bé khi mang balo.

Các mẫu balo trẻ em nhập khẩu tốt nhất trên thị trường 5

Balo trẻ em nhập khẩu American Tourister Woodle NXT 01

2.3 Balo thể thao Nike Brasilia JDI Kids' Printed Mini Backpack

Bộ sưu tập balo thể thao cho bé đến từ thương hiệu Nike tạo ấn tượng với 7 màu sắc vô cùng đáng yêu, thích hợp cho cả bé trai lẫn bé gái sử dụng. Sản phẩm với thiết kế ngăn chứa thông minh có lớp đệm chống sốc êm ái hỗ trợ tối đa không gian chứa sách vở, đồ dùng học tập hay quần áo cho bé khi đi du lịch. 

Chiếc balo Nike Brasilia được làm từ chất liệu polyester có độ bền cao, khả năng chống nước tốt giúp bảo vệ đồ đạc bên trong luôn khô ráo, sạch sẽ. Ngoài ra, Nike còn quan tâm đến thiết kế dây đeo với lớp đệm vai êm ái có thể điều chỉnh độ dài vừa vặn mang lại cho bé sự thoải mái, hạn chế việc đeo balo sai tư thế ảnh hưởng vóc dáng sau này.

Các mẫu balo trẻ em nhập khẩu tốt nhất trên thị trường 6

Balo thể thao Nike Brasilia JDI Kids' Printed Mini Backpack

2.4 Balo MLB Classic Monogram New York Yankees

Balo MLB Classic Monogram New York Yankees được đông đảo người tiêu dùng, đặc biệt là các bé gái yêu thích nhờ sự kết hợp độc đáo các tone màu sắc thời trang, đi kèm là chiếc móc khóa gấu vô cùng đáng yêu. Bên cạnh vẻ ngoài ấn tượng, sản phẩm còn sở hữu thiết kế ngăn chứa đa năng với 3 ngăn phụ phía ngoài và 1 ngăn chính rộng rãi đùng để đựng sách vở, đồ dùng cá nhân.

Hơn nữa, thương hiệu balo trẻ em nhập khẩu MLB còn rất đầu tư trong phần thiết kế quai đeo công thái học và mặt lưng có lưới airmesh thoáng khí nhằm mang đến sự thoải mái cho bé, đồng thời hạn chế tình trạng gù lưng, vẹo cột sống trong lứa tuổi học đường.

Các mẫu balo trẻ em nhập khẩu tốt nhất trên thị trường 7

Balo MLB Classic Monogram New York Yankees

Lựa chọn chiếc balo trẻ em nhập khẩu chất lượng tốt, phù hợp nhu cầu sử dụng cũng chính là sự đầu tư đúng đắn mà ba mẹ nên làm. Đồng thời, trên thị trường các sản phẩm balo thương hiệu Việt cũng có rất nhiều mẫu cặp đi học chất lượng tốt, giá thành cũng “nhỉnh” hơn mà ba mẹ có thể tham khảo lựa chọn. Hy vọng qua bài viết mà MIA.vn chia sẻ, bạn sẽ thu hoạch được nhiều thông tin cần thiết để lựa chọn cho bé yêu một chiếc balo đi học chất lượng đồng hành cùng trẻ mỗi ngày đến lớp nhé.

Xem thêm:

Tất tần tất về balo hello kitty màu hồng siêu dễ thương cho bé gái
Tổng hợp những mẫu balo hot hiện nay bạn không thể bỏ lỡ
Top 9 balo hot trend được yêu thích nhất năm 2023

Tác giả: CTV Code Blog Thiên Ý

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn