banner flas-sale-topbar

Top balo đi học nữ cấp 1, cấp 2 dễ thương cho bé gái

27.12.2022 | 1,095 lượt xem
Các mẫu balo đi học nữ cấp 1, cấp 2 trên thị trường hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng, kích thước, thương hiệu cũng như giá thành đã khiến không ít bố mẹ đau đầu vì không biết nên chọn sản phẩm nào phù hợp cho con. Trong bài viết này, MIA.vn xin chia sẻ một số tiêu chí cơ bản để bạn có thể chọn lựa chiếc cặp đi học nữ cấp 1 và cấp 2 đúng sở thích và phù hợp cho bé nhất.
Top balo đi học nữ cấp 1, cấp 2 dễ thương cho bé gái 2

Tiêu chí nào để có thể chọn mua balo đi học nữ cấp 1, cấp 2 phù hợp cho trẻ?

Những chiếc balo học sinh là người bạn đồng hành không thể thiếu trong suốt quãng đời cắp sách đến trường của các em. Trong mỗi giai đoạn lứa tuổi khác nhau, các em đều sẽ có những yêu cầu riêng về kích thước, kiểu dáng và tính năng của chiếc balo. Vì vậy, bất cứ bậc phụ huynh nào cũng không tránh khỏi lo lắng trong việc lựa chọn balo sao cho phù hợp, hỗ trợ tốt việc học cũng như đảm bảo sức khỏe cho bé. Để có thể chọn chiếc balo đi học nữ cấp 1, cấp 2 phù hợp cho trẻ, bạn cần chú ý một số vài vấn đề sau đây.

1.1 Chọn balo đi học nữ cấp 1, cấp 2 có trọng lượng nhẹ

Bởi vì chương trình học hiện nay tương đối nặng, do đó các bé phải thường xuyên mang nhiều sách vở đến trường mỗi ngày. Tuy nhiên, việc mang balo quá nặng không chỉ khiến bé mệt mỏi, sợ đi học mà còn là nguyên nhân làm ảnh hưởng đến tư thế, dáng lưng của trẻ sau này. Do đó, ba mẹ nên ưu tiên chọn loại balo có trọng lượng nhẹ để giảm bớt gánh nặng trên vai bé. 

1.2 Thiết kế ngăn chứa rộng rãi

Cho dù là mua cặp đi học nữ cấp 1 hay cấp 2, bạn đều cần quan tâm đến thiết kế ngăn chứa của sản phẩm. Bạn nên ưu tiên các mẫu balo có thiết kế ít nhất 3 ngăn để tập cho bé thói quen tự quản lý, sắp xếp dụng cụ học tập, sách vở, đồ ăn, nước uống và các đồ dùng cá nhân khác. 

1.3 Balo có chất liệu bền bỉ, chống nước tốt

Bạn nên đầu tư cho bé một chiếc balo chất lượng tốt để sử dụng lâu dài thay vì những sản phẩm rẻ tiền, dễ bong tróc, sờn rách và không đảm bảo tiêu chuẩn chống gù lưng. Ngoài ra, một chiếc balo có chất liệu chống nước, chống bám bụi bẩn tốt sẽ giúp bé bảo vệ sách vở và đồ dùng học tập luôn khô ráo nếu gặp mưa bất chợt.

1.4 Ưu tiên loại balo chống gù cho bé

Sử dụng balo đi học quá to hay quá nhỏ không chỉ gây mất cân đối với vóc dáng, mà còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bé sau này. Hiện nay, tật gù lưng ở trẻ em là vấn đề mà nhiều bậc phụ huynh lo lắng nhất. Nguyên nhân chủ yếu là do ngồi học sai tư thế, đeo cặp sách quá nặng hoặc balo thiết kế sai kỹ thuật.

Cho nên khi mua balo đi học nữ cấp 1, bạn nên chọn loại có chức năng chống gù cho trẻ. Đặc điểm là phần quai đeo bản lớn có đệm mút êm ái để trợ lực tốt, giúp bé không phải khom lưng xuống vì đau vai.

1.5 Hãy để bé tự chọn kiểu dáng, màu sắc balo yêu thích

Bên cạnh đó, khi mua cặp đi học nữ cấp 1 và cấp 2, bạn nên đưa ra nhiều gợi ý về kiểu dáng, màu sắc chiếc balo cho bé tự mình lựa chọn. Như thế, bé sẽ cảm thấy ý kiến của mình được ba mẹ tôn trọng, mang lại niềm vui và hứng thú cho bé khi đến trường.

Xem thêm: Top balo đi học nam cấp 1, cấp 2 được yêu thích hiện nay

Thông thường, các nhà sản xuất balo, túi xách đều sẽ gắn kèm thông tin chi tiết sản phẩm trên nhãn mác để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Bạn có thể tham khảo một số kích cỡ balo phù hợp theo từng độ tuổi của trẻ như sau.

+ Từ 5 đến 7 tuổi: Bạn nên chọn loại balo có kích thước trong khoảng 30 x 22.5 x 12.5 cm. Nếu con bạn quá nhỏ hay không cần đựng sách vở nhiều, bạn có thể chọn loại balo dành cho các bé mầm non khoảng 22x10x25 cm.

+ Từ 8 đến 12 tuổi: Giai đoạn này, bé thường có nhu cầu sử dụng balo lớn hơn do phải chứa nhiều sách sở và đồ dùng học tập. Kích thước balo đi học nữ cấp 1, cấp 2 đối với các bé từ 8 đến 12 tuổi nằm trong khoảng 40 x 30 x 17.5 cm là phù hợp nhất. 

+ Từ 13 tuổi trở lên: Bạn có thể chọn cho bé loại cặp đi học nữ cấp 1, cấp 2 kích thước của người lớn 45 x 35 x 20 cm. Ở lứa tuổi này, các bé gái đang trong giai đoạn thay đổi về sở thích, tâm lý nên thường có xu hướng yêu thích kiểu dáng, mẫu mã balo tương đối cá tính, chững chạc hơn.  

Top balo đi học nữ cấp 1, cấp 2 dễ thương cho bé gái 3

Chọn kích thước cặp đi học nữ cấp 1, cấp 2 phù hợp giúp ba mẹ bảo vệ sức khỏe cho con em mình

3.1 Cặp đi học nữ cấp 1 chống gù Bunny Land 

Cặp đi học chống gù Bunny Land với các họa tiết đáng yêu sẽ là món quà ý nghĩa mang lại niềm vui và hứng khởi cho bé mỗi ngày đến trường. Chiếc cặp đi học nữ cấp 1, cấp 2 đến từ thương hiệu Bunny Land được làm từ chất liệu polyester và nylon có khả năng chống thấm nước tốt cùng độ bền cao.  

Sản phẩm được thiết kế theo dạng hộp đứng vừa vặn với bề ngang lưng của trẻ nên rất dễ đeo. Đồng thời các bộ phận tiếp xúc với lưng, vai hay những chi tiết nhỏ khác đều được làm từ chất liệu nhựa đã qua kiểm định về độ an toàn, không có mùi hôi khó chịu làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. 

Hơn nữa, cặp Bunny Land còn được thiết kế nhiều ngăn đựng riêng biệt, rộng rãi giúp bé dễ dàng sắp xếp sách vở, đồ dùng học tập cần thiết. Trọng lượng siêu nhẹ chỉ hơn 600g cùng lớp đệm cột sống an toàn giúp hạn chế tình trạng vẹo sống lưng và xương vai ở trẻ nhỏ.

Top balo đi học nữ cấp 1, cấp 2 dễ thương cho bé gái 4

Cặp đi học nữ cấp 1 chống gù Bunny Land được các bé yêu thích nhờ thiết kế, họa tiết đáng yêu

3.2 Balo đi học nữ cấp 1 chống gù Nature Quest

Balo chống gù Nature Quest được sản xuất từ chất liệu nylon 350D Max đã được kiểm định về an toàn sức khỏe có độ bền cao, chống thấm nước và chống bám bẩn tốt. Sản phẩm có trọng lượng siêu nhẹ chỉ 800g được thiết kế phần quai và mặt lưng có lớp đệm ôm sát cơ thể giúp trọng lượng balo được dàn đều tránh gây cảm giác khó chịu, nặng nề cho bé khi đeo.

Balo Nature Quest được làm từ chất liệu polyester có khả năng chống thấm nước và bụi bẩn tốt, giữ cho chiếc cặp của bé được bền màu theo thời gian. Thiết kế balo bao gồm 1 ngăn lớn, 1 ngăn nhỏ phía trước và 2 ngăn nhỏ bên hông cho bé dễ dàng sắp xếp đồ dùng đi học của mình.

Top balo đi học nữ cấp 1, cấp 2 dễ thương cho bé gái 5

Balo đi học nữ cấp 1 chống gù Nature Quest được thiết kế dành riêng cho các bé tiểu học

3.3 Balo teen 828 Mr.Vui nhiều ngăn

Chiếc cặp đi học nữ cấp 1, cấp 2 đến từ thương hiệu Mr.Vui sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các bé gái thích sự dễ thương nhưng lại không quá cầu kỳ. Sản phẩm sử dụng chất liệu vải bố 300 x 600 PU với các ưu điểm nổi bật như khả năng trượt nước, bền bỉ và khó bị phai màu trong suốt quá trình sử dụng. Kết hợp cùng lớp lót bằng vải Poly Oxford 100% bên trong sản phẩm mang lại hiệu quả chống nước vượt trội, giúp bảo vệ đồ dùng luôn khô ráo ngay cả khi gặp trời mưa.

Chiếc balo 828 Mr.Vui được thiết kế với 1 ngăn chính, 2 ngăn nhỏ bên ngoài và 2 ngăn đựng bình nước bên hông sản phẩm giúp bé yêu học cách tự mình sắp xếp đồ dùng hợp lý và hỗ trợ tốt hơn trong quá trình học tập. Ngoài ra, bé còn được tặng kèm một chiếc bóp viết xinh xắn cùng màu khi ba mẹ mua dòng sản phẩm này.

Top balo đi học nữ cấp 1, cấp 2 dễ thương cho bé gái 6

Balo teen 828 Mr.Vui nhiều ngăn được thiết kế nhiều ngăn chứa tiện dụng

Trên đây là những chia sẻ từ MIA.vn về các sản phẩm cũng như cách lựa chọn balo đi học nữ cấp 1, cấp 2 phù hợp cho bé. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ thu thập được những thông tin cần thiết để có thể lựa chọn cho con mình một chiếc cặp đi học nữ cấp 1 và cấp 2 phù hợp nhất. Bạn đừng quên truy cập vào website và fanpage MIA.vn của chúng tôi để tham khảo thêm nhiều mẫu mã hành lý, balo túi xách thời trang cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác nhé. 

Xem thêm:

Gợi ý 4 mẫu balo nam đi học giá bình dân, chất lượng cao
Mua balo da hàng hiệu có phải lưu ý gì không và một số mẫu nổi bật
Top 9 mẫu balo đen nam bán chạy không thể bỏ qua

Tác giả: CTV Blog Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất