Các mẫu túi đeo chéo anime ngộ nghĩnh được yêu thích hiện nay

21.04.2023 | 1,824 lượt xem
Bạn yêu thích phim hoạt hình và đang tìm kiếm các mẫu túi đeo chéo anime kiểu dáng ngộ nghĩnh? Thế thì cùng theo chân MIA.vn điểm qua qua vài mẫu túi đeo chéo anime ngay sau đây.

Nếu bạn là một fan trung thành của bộ phim hoạt hình Pokemon huyền thoại thì chắc chắn không thể bỏ qua siêu phẩm túi đeo chéo anime Pikachu này. Sản phẩm được thiết kế theo dạng balo một quai với 2 màu đen vàng đặc trưng mang đến cảm giác thời trang, năng động nhưng vẫn đủ sức khoe khoang mình là “fan cứng” của chú chuột điện Pikachu. Cung cấp nhiều ngăn chứa tiện lợi trên nền chất liệu vải dù dày dặn chống thấm, giúp bảo vệ đồ dùng bên trong luôn an toàn trước mọi điều kiện thời tiết. Đồng thời, mẫu túi đeo chéo Pikachu còn hỗ trợ 1 cổng sạc USB và cắm tai nghe tiện lợi mang đến sự thoải mái tối đa khi vừa di chuyển vừa cần sử dụng điện thoại. 

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu túi đeo chéo cho học sinh cấp 2 dễ thương, giá cả bình dân 

Các mẫu túi đeo chéo anime ngộ nghĩnh được yêu thích hiện nay 2

Túi đeo chéo anime Pikachu

Tiếp theo là mẫu túi đeo chéo anime lấy cảm hứng từ nhân vật chính Kamado Tanjiro trong bộ hoạt hình Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ). Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu polyester cao cấp với khả năng chống thấm, chống bám bẩn và cực kỳ bền màu sau nhiều lần giặt tẩy. Thiết kế phom vuông rộng rãi với 1 ngăn chính và 1 ngăn phụ mặt ngoài cùng gam màu xanh đen thời trang, thích hợp cho cả nam lẫn nữ sử dụng. Đi kèm còn có chi tiết quai đeo chéo cố định có khóa kim loại điều chỉnh độ dài phù hợp vóc dáng người dùng cũng là một điểm cộng cho dòng sản phẩm này. 

Các mẫu túi đeo chéo anime ngộ nghĩnh được yêu thích hiện nay 3

Túi đeo chéo anime Kamado Tanjiro

Chiếc túi đeo chéo anime được thiết kế trên nền chất liệu vải polyeser dày dặn, tạo ấn tượng bởi các nhân vật hoạt hình One Piece đáng yêu. Sản phẩm cung cấp không gian chứa rộng rãi với một ngăn chính lớn cùng nhiều ngăn phụ hỗ trợ tối đa trong việc sắp xếp mang theo đồ dùng trong các chuyến du lịch hay đi học, đi làm hằng ngày. Cùng với đó là phần quai đeo bản to có khóa dễ dàng tháo rời và điều chỉnh độ dài mang đến sự tiện lợi cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm. 

Các mẫu túi đeo chéo anime ngộ nghĩnh được yêu thích hiện nay 4

Túi đeo chéo anime One Piece

Bộ sưu tập túi đeo chéo mini Pokemon Go được đông đảo bạn trẻ yêu thích nhờ thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cùng họa tiết các nhân vật hoạt hình đáng yêu dành cho mọi lứa tuổi sử dụng. Sản phẩm với chất liệu vải bố dày dặn, chống thấm và chống sờn rách, chống mài mòn cực tốt trong mọi điều kiện thời tiết. Cung cấp không gian chứa rộng rãi trong kích thước 18 x 5 x 14 cm cho phép bạn đựng vừa điện thoại, ví tiền, sổ tay cùng các vật dụng cá nhân khác. Đi kèm trong mỗi sản phẩm túi xách còn có phần quai đeo rời và một móc khóa đáng yêu giúp bạn tạo điểm nhấn ấn tượng cho phong cách thời trang của mình. 

Các mẫu túi đeo chéo anime ngộ nghĩnh được yêu thích hiện nay 5

Túi đeo chéo anime Pokemon Go

Mẫu túi Tokyo Ghoul được thiết kế theo dạng túi messenger với phom chữ nhật rộng rãi, nhằm phục vụ nhu cầu đựng tài liệu học tập mỗi ngày đến trường. Sản phẩm sản xuất từ chất liệu canvas dày dặn, hạn chế mài mòn cực tốt cùng gam màu đen xám trung tính, thời trang thích hợp cho cả nam lẫn nữ sử dụng. Đặc biệt, túi đeo chéo anime Tokyo Ghoul còn kiêm luôn chức năng của chiếc túi xách ipad với 1 ngăn túi hộp chống sốc dành cho máy tính bảng ở phía ngoài và 1 ngăn chính rộng rãi có thể chứa vừa laptop 14 inch cùng nhiều sách vở, giấy tờ dạng a4 khác. Cùng với đó là thiết kế nắp gập, khóa hộp tiện lợi cùng dây đeo bản to có thể điều chỉnh độ dài mang đến sự thoải mái cho khách hàng khi đeo túi hằng ngày. 

Các mẫu túi đeo chéo anime ngộ nghĩnh được yêu thích hiện nay 6

Túi đeo chéo anime Tokyo Ghoul 

Nếu là một fan “cạ cứng” của bộ hoạt hình Sailor Moon thì chiếc túi mèo Luna đến từ hãng Jimmy Choo chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Đây là bộ sưu tập đánh dấu sự hợp tác giữa 2 ông lớn trong lĩnh vực thời trang và truyền thông giải trí nhân dịp kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ phim hoạt hình “Thủy thủ Mặt Trăng” trên toàn thế giới. 

Chiếc túi đeo chéo anime Jimmy Choo được thiết kế theo phom túi clutch nhỏ gọn trên nền chất liệu da nhân tạo in vân tròn độc đáo, thích hợp cho bạn gái sử dụng cho những bữa tiệc hay dạo phố cuối tuần. Mặc dù không gian không quá lớn nhưng vẫn đủ sức chức vừa những món phụ kiện phái đẹp như son phấn, nước hoa hay ví tiền. Đi kèm là thiết kế quai đeo ngọc trai có thể tháo rời giúp bạn gái dễ dàng biến tấu nhiều phong cách đeo túi phù hợp vơi gu thời trang bản thân. 

Các mẫu túi đeo chéo anime ngộ nghĩnh được yêu thích hiện nay 7

Túi đeo chéo anime Jimmy Choo x Pretty Guardian Sailor Moon

Bên cạnh mẫu túi lớn, các loại túi đeo chéo anime nhỏ gọn dùng để đựng điện thoại cũng được nhiều bạn gái ưa chuộng không kém. Sản phẩm được thiết kế trên nền vải dù dày dặn, chống thấm và chống mài mòn cực tốt. Cung cấp không gian chứa rộng rãi với 1 ngăn chính dành cho các dòng điện thoại kích thước khoảng 6.5 – 7 inch cùng 1 ngăn phụ mặt sau dùng để đựng tiền hoặc thẻ ngân hàng. Mặc dù kích thước khá nhỏ gọn nhưng đây sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp bạn bảo quản tốt tài sản cá nhân khi có nhu cầu thường xuyên di chuyển nơi đông người. Ngoài ra với thiết kế quai đeo mảnh có thể tháo rời và điều chỉnh độ dài giúp người dùng luôn cảm thấy thuận tiện, thoải mái khi sử dụng sản phẩm. 

Các mẫu túi đeo chéo anime ngộ nghĩnh được yêu thích hiện nay 8

Túi đeo chéo anime Totoro đựng điện thoại

Mẫu túi đeo chéo anime lấy cảm hứng từ nhân vật Vô Diện trong Vùng đất linh hồn nổi bật với kiểu dáng nhỏ gọn, đáng yêu được đông đảo bạn gái yêu thích. Sản phẩm cung cấp kích thước 19 x 20 x 7 cm với chất liệu vải nhung siêu mềm mại cùng gam màu đen thời trang, giúp bạn dễ dàng phối hợp mọi phong cách trang phục. Cùng với đó là thiết kế dây kéo đôi dễ dàng đóng mở và quai đeo dạng mảnh có nấc điều chỉnh độ dài mang đến sự thoải mái cho bạn gái khi sử dụng trong mọi hoạt động đời sống. 

Các mẫu túi đeo chéo anime ngộ nghĩnh được yêu thích hiện nay 9

Túi đeo chéo anime Vô Diện Spirited Away

Một gợi ý tiếp theo dành cho bạn gái theo đuổi phong cách kawaii là những mẫu túi đeo chéo anime xinh xắn lấy cảm hứng thiết kế từ nhân vật Melody và Kuromi. Sản phẩm được làm từ chất liệu bông mềm mại, trọng lượng siêu nhẹ với nhiều màu sắc thời trang cho bạn có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. Bộ sưu tập cung cấp 3 dạng kích thước với phần quai đeo có nấc điều chỉnh độ dài, nhờ vậy sản phẩm không chỉ thích hợp cho bạn gái tuổi teen mà các em nhỏ cũng có thể dễ dàng sử dụng. Mặc dù sản phẩm chỉ có 1 ngăn chứa duy nhất nhưng vẫn đảm bảo về không gian đựng đồ dùng cần thiết như ví tiền, điện thoại hay chìa khóa v.v... 

Các mẫu túi đeo chéo anime ngộ nghĩnh được yêu thích hiện nay 10

Túi đeo chéo anime Melody And Kuromi

Nếu là fan chính hiệu của bộ hoạt hình Cardcaptor Sakura thì chắc chắn mẫu túi đeo chéo anime màu hồng này bạn sẽ không thể nào làm ngơ được. Sản phẩm được làm từ chất liệu da nhân tạo cao cấp có khả năng chống thấm, chống bám bẩn vượt trội. Thiết kế phom vuông lấy ý tưởng từ quyển sách thẻ bài Sakura tông hồng phấn, tuy khá là nữ tính nhưng không hề kén người dùng hay khó phối hợp trang phục. Đi kèm trong mỗi chiếc túi Harajuku Cardcaptor Sakura còn có chiếc quai đeo bản to có thể tháo rời và điều chỉnh độ dài, hỗ trợ người dùng dễ dàng “hô biến” túi đeo chéo thành chiếc ví cầm tay trong vồng 1 nốt nhạc. 

Các mẫu túi đeo chéo anime ngộ nghĩnh được yêu thích hiện nay 11

Túi đeo chéo anime Harajuku Cardcaptor Sakura

Trên đây là những mẫu túi đeo chéo anime mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và họa tiết độc đáo, đây chắc chắn là những sản phẩm mà tín đồ Otaku không thể nào bỏ qua được. Bên cạnh đó, bạn đừng quên ghé vào website MIA.vn để có thể tham khảo thêm nhiều mẫu túi xách thời trang hàng hiệu cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn đang diễn ra nhé.

Xem thêm:

Kinh nghiệm mua vali cặp số dành cho dân văn phòng
Địa chỉ mua vali kéo trẻ em giá rẻ tại hà nội
Top 7 công ty sản xuất vali kéo nổi tiếng trong và ngoài nước

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png