Kinh nghiệm mua vali cặp số dành cho dân văn phòng

03.04.2023 | 1,995 lượt xem
Làm thế nào để bạn chọn được mẫu vali cặp số kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt, giá thành hợp lý, phù hợp với nhu cầu sử dụng? Dưới đây hãy cùng tham khảo những kinh nghiệm từ MIA.vn nào.

1.1 Chọn kiểu dáng vali chuyên nghiệp, lịch lãm

Vali cặp số là sản phẩm thường được sử dụng khi đi làm, gặp gỡ đối tác. Vì vậy, bạn cần chọn sản phẩm có thiết kế đẹp, kiểu dáng vuông vức, thanh lịch, gọn gàng, thể hiện phong thái chuyên nghiệp, lịch lãm. Các mẫu cặp này nên có màu trung tính như nâu, đen, xám để dễ dàng kết hợp trang phục khác nhau, đặc biệt là đồ công sở.

Kinh nghiệm mua vali cặp số dành cho dân văn phòng 2

Vali cặp số cần có thiết kế đẹp, lịch lãm, sang trọng để phù hợp với khách hàng là doanh nhân

1.2 Chọn chất liệu vali cặp số

Các mẫu vali cặp số cao cấp thường bằng chất liệu da để thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp. Da thật thì sẽ có độ bền cao hơn, càng dùng lâu da càng bóng và lộ ra những đường vân đẹp mắt. Tuy nhiên giá thành sẽ khá cao. Nếu muốn sản phẩm giá thấp thì bạn có thể chọn cặp từ chất liệu da nhân tạo (da Pu, da tổng hợp) với tuổi thọ kém hơn một chút.

Bên cạnh vali cặp da thì các mẫu cặp bằng kim loại và vali nhựa cũng được nhiều người ưa chuộng. Các sản phẩm bằng kim loại, thường là hợp kim nhôm sẽ khá nặng, bù lại là màu sắc sáng bóng, độ bền cao, giá thành thấp hơn so với cặp bằng da thật. Còn các mẫu vali cặp số bằng nhựa thì có giá rẻ nhất nhưng chất lượng khá kém, kiểu dáng không được sang trọng, ít người ưa chuộng.

Kinh nghiệm mua vali cặp số dành cho dân văn phòng 3

Cặp bằng chất liệu da luôn là sản phẩm phổ biến nhất trên thị trường

1.3 Chọn chất lượng khóa số

Khi mua vali cặp số, bạn cần kiểm tra kỹ phần khóa. Nếu chất lượng khóa kém thì rất dễ xảy ra trục trặc, kẹt số trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, bạn có thể tra dầu nhớt hoặc dùng vaseline bôi lên phần khóa để dùng mượt mà hơn, tránh gỉ sét.

1.4 Chọn thương hiệu uy tín

Hầu hết các mẫu vali cặp số đều để sử dụng trong thời gian dài, đòi hỏi độ bền cao. Vì vậy, bạn nên ưu tiên chọn sản phẩm của các thương hiệu cao cấp, chế độ bảo hành rõ ràng. Đặc biệt là với các loại vali cặp số bằng da thì mua của thương hiệu lớn mới đảm bảo chất liệu da thật 100%, xứng đáng với giá tiền.

Kinh nghiệm mua vali cặp số dành cho dân văn phòng 4

Bạn nên mua cặp số từ các thương hiệu lớn để đảm bảo chất lượng

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua túi da bò cao cấp dành cho phái mạnh

2.1 Vali cặp số Roger Ussé CL022

Thương hiệu: Roger

Xuất xứ: Việt Nam

Kích thước: 30 x 37.5 x 5 (cm)

Chất liệu: Da Epsom cao cấp, nhập khẩu từ Châu Âu

Vali cặp số Roger Ussé CL022 thiết kế từ chất liệu da thật nhập khẩu nên có độ bền cao, tông màu xám đẹp mắt, thanh lịch. Vali gồm một ngăn lớn và một ngăn nhỏ, kích thước khá lớn, phù hợp chứa các loại giấy tờ, hồ sơ, điện thoại, ví tiền, Ipad, laptop mỏng nhẹ. Khóa mật khẩu 3 số hiện đại, mạ crom sáng bóng. Sản phẩm này hiện được Roger bán với mức giá khoảng hơn 3 triệu đồng.

Kinh nghiệm mua vali cặp số dành cho dân văn phòng 5

Vali cặp số Roger Ussé CL022 nhỏ gọn và thanh lịch

2.2 Cặp da công sở Gence CTS09

Thương hiệu: Gence

Xuất xứ: Việt Nam

Kích thước: 29 x 39 x 9 (cm)

Chất liệu: Da bò Box cao cấp

Cặp da công sở của thương hiệu Gence được sản xuất từ chất liệu da bò Box Calf (hay còn gọi là da bò con). Ưu điểm của loại da này là bề mặt mịn, láng bóng, không có lỗ chân lông. Vì vậy khi chế tác thành vali cặp số, da sẽ tạo được hiệu ứng bắt sáng sang trọng và mang tính thẩm mỹ cao. Cặp màu nâu cà phê, form cứng cáp với phần đế có thể đứng vững trên mặt phẳng. Sản phẩm này dày đến 9cm nên thoải mái để bạn mang theo đồ dùng, phụ kiện phục vụ công việc. Gence hiện đang bán mẫu cặp da này với giá khoảng 4.500.000 VND.

Kinh nghiệm mua vali cặp số dành cho dân văn phòng 6

Gence CTS09 thiết kế mang tính thẩm mỹ cao với chất liệu da bò cao cấp

2.3 Cặp xách Samsonite Focus

Thương hiệu: Samsonite

Xuất xứ: Mỹ

Kích thước: 46 x 11 x 35 (cm)

Chất liệu: ABS Hardside Shell

Samsonite là thương hiệu cao cấp của Mỹ với những sản phẩm cực kỳ chất lượng, có mặt tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Mẫu vali cặp số Focus từ chất liệu ABS Hardside Shell chịu được va đập mạnh, trượt nước tốt, độ bền cao. Kích thước cặp rất lớn, ngăn chống sốc lớn cho laptop 17inch. Bên ngoài bạn có thể đựng tài liệu và các loại đồ dùng khác. Giá bán của sản phẩm này khoảng 3.200.000 VND, tương xứng với chất lượng.

Kinh nghiệm mua vali cặp số dành cho dân văn phòng 7

Cặp từ chất liệu ABS Hardside Shell siêu bền

Kinh nghiệm mua vali cặp số dành cho dân văn phòng 8

Bên trong cặp chia thành nhiều ngăn để bạn thoải mái chứa đồ

2.4 Cặp da Tuda Taiga Handmade

Thương hiệu: Tuda

Xuất xứ: Việt Nam

Kích thước: 37.5 x 5 x 30 (cm)

Chất liệu: Da bò Taiga

Vali cặp số của thương hiệu Tuda sản xuất bằng chất liệu da Taiga cao cấp. Ưu điểm của loại da này từ da bê nên rất mềm, mịn, màu sắc tươi sáng, mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho người sử dụng. Bề mặt da là những đường vân li ti dạng xước, đan chéo vào nhau tạo thành những chiếc lá kim nhỏ. Vali vuông vức, cứng cáp, có ngăn riêng đựng laptop. Giá bán của mẫu cặp Taiga Handmade khoảng 2.850.000 VND. Tuda bảo hành sản phẩm này 5 năm nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Kinh nghiệm mua vali cặp số dành cho dân văn phòng 9

Phiên bản vali cặp số của Tuda rất trang nhã, lịch lãm

2.5 Vali cặp số Efora 2801E-BL

Thương hiệu: Efora

Xuất xứ: Việt Nam

Kích thước: 39 x 9 x 29 (cm)

Chất liệu: Da bò Ý

Cặp xách khóa số Efora 2801E-BL là sản phẩm dành cho nam, hướng đến đối tượng là các doanh nhân. Sản phẩm từ chất liệu da nhập khẩu cua Ý cực kỳ cao cấp, thiết kế đề cao tính tiện dụng, bền bỉ nhưng cũng không kém phần sang trọng , đẳng cấp. Cặp trang bị khóa số an toàn, chân đế chống xước, có thể dễ dàng đặt đứng. Thiết kế cặp chia thành 5 ngăn, trong đó có 2 ngăn chính để giấy tờ, tài liệu, thêm 3 ngăn phụ nhỏ hơn để chứa phụ kiện.

Kinh nghiệm mua vali cặp số dành cho dân văn phòng 10

Cặp số Efora mang vẻ đẹp đậm chất doanh nhân

Trên đây là những kinh nghiệm và các mẫu vali cặp số chất lượng mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng với những gợi ý này, bạn sẽ dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Xem thêm:

Các mẫu túi đeo chéo anime ngộ nghĩnh được yêu thích hiện nay
Các mẫu túi Simplecarry gọn nhẹ đang được ưa chuộng hiện nay
10 mẹo bảo quản túi da không bong tróc, chống mốc hiệu quả nhất

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png