Top 7 công ty sản xuất vali kéo nổi tiếng trong và ngoài nước

02.04.2023 | 2,812 lượt xem
Cùng với sự phát triển không ngừng của ngành hàng hành lý, ngày càng có nhiều công ty sản xuất vali kéo xuất hiện trên thị trường. Mỗi công ty lại khẳng định vị thế với dòng sản phẩm mang nét đặc trưng riêng về mẫu mã, thiết kế và tính năng. Các mặt hàng kém chất lượng cũng nhân cơ hội đó được tung ra thị trường để trục lợi và gây hoang mang cho người tiêu dùng.

Để tránh trường hợp mua phải hàng không rõ nguồn gốc, dễ nứt bể, hư hỏng… hãy để MIA.vn giới thiệu tới bạn top những công ty sản xuất vali kéo nổi tiếng trong và ngoài nước đã đăng ký bản quyền thương hiệu và được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay.

Hùng Phát là công ty sản xuất vali kéo đi lên từ một doanh nghiệp nhỏ thành lập vào năm 2006. Bên cạnh vali kéo, công ty còn chuyên sản xuất và phân phối đa dạng các dòng sản phẩm túi xách du lịch, balo và phụ kiện. Vali Hùng Phát được làm bằng nhiều loại chất liệu khác nhau từ nhựa ABS, PC, PP đến vải, khung nhôm để bạn thoải mái lựa chọn theo nhu cầu. Ngoài ra, công ty còn có các mẫu vali kéo trẻ em với hình ảnh bắt mắt, màu sắc tươi tắn, dễ thương.

Xem thêm: Top 4 thương hiệu vali vải chất lượng tốt nhất hiện nay

Top 7 công ty sản xuất vali kéo nổi tiếng trong và ngoài nước 2

Các dòng sản phẩm của công ty sản xuất vali kéo Hùng Phát được làm từ nhiều chất liệu khác nhau

Kakashi là công ty sản xuất vali kéo Việt Nam chất lượng cao với các dòng sản phẩm được khơi nguồn cảm hứng từ Nhật Bản. Hầu hết những mẫu vali Kakashi đều được thiết kế tối giản nhưng vẫn sở hữu nét đẹp độc đáo thu hút mọi ánh nhìn. Vali sử dụng chất liệu nhựa ABS và PC nên có khả năng chống thấm nước, chịu nhiệt và hạn chế để lại các vết trầy xước trên lớp vỏ khi bị va đập. Kiểu dáng đa dạng kết hợp với gam màu tươi sáng, trẻ trung giúp vali Kakashi phù hợp với mọi lứa tuổi, dễ dàng sử dụng.

Top 7 công ty sản xuất vali kéo nổi tiếng trong và ngoài nước 3

Vali Kakashi được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng không kém phần trẻ trung, năng động

Sakos là một công ty sản xuất vali kéo kiêm thương hiệu phụ kiện nổi tiếng khác tại Việt Nam. Với đa dạng dòng sản phẩm balo, túi xách, vali, phụ kiện du lịch… đạt tiêu chuẩn TSA của quốc tế, Sakos được biết đến như cái tên hàng đầu trong ngành hàng hành lý. Vali Sakos sở hữu màu sắc sang trọng, tinh tế thu hút sự chú ý từ các doanh nhân, trong khi thiết kế tối giản và chất liệu vải Polyester bền nhẹ được phủ nhám bên ngoài mang đến chất lượng vượt trội trong suốt quá trình sử dụng.

Top 7 công ty sản xuất vali kéo nổi tiếng trong và ngoài nước 4

Công ty cổ phần Sakos chuyên sản xuất và cung cấp các dòng vali kéo đạt tiêu chuẩn TSA của quốc tế

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2008, đến nay, công ty sản xuất vali kéo Bamozo đã có hơn 14 năm phát triển trong ngành hàng hành lý Việt Nam và chiếm trọn cảm tình của người tiêu dùng. Vali Bamozo không chỉ tập trung phát triển về mặt thiết kế mà còn chú trọng vào các tính năng như khoang chứa lớn, hệ thống bánh xe êm ái, tay cầm làm từ kim loại bền chắc, không rỉ… Hiện trên thị trường có 300.000 sản phẩm vali Bamozo đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong cuộc sống hiện đại.

Top 7 công ty sản xuất vali kéo nổi tiếng trong và ngoài nước 5

Bên cạnh vẻ ngoài trẻ trung, sang trọng, vali Bamozo nổi bật với khoang chứa rộng rãi, hệ thống bánh xe chịu lực…

Samsonite là cái tên không còn xa lạ gì trong ngành hàng hành lý quốc tế. Công ty sản xuất vali kéo, balo, túi xách… này gắn liền với sự phát triển của ngành du lịch và có tuổi đời lâu nhất nước Mỹ. Từ bộ sưu tập Streamlite ra đời vào năm 1941 đến nay, sản phẩm vali Samsonite không ngừng cải tiến về mặt chất liệu để mang đến trọng lượng siêu nhẹ. Thiết kế được biến tấu linh hoạt theo xu hướng thời trang hiện đại tạo nên tính ứng dụng cao cho chiếc vali. Đặc trưng của dòng vali kéo Samsonite đó là hệ thống 4 bánh xe và tay kéo cực kì linh hoạt, tiện dụng, hỗ trợ tốt khi di chuyển.

Top 7 công ty sản xuất vali kéo nổi tiếng trong và ngoài nước 6

Samsonite là thương hiệu hàng đầu trong ngành hàng hành lý với các mẫu vali kéo có trọng lượng siêu nhẹ, thiết kế đa năng, tiện dụng

Công ty sản xuất vali kéo Roncato đến từ nước Ý với hơn nửa thế kỷ hình thành và phát triển giờ đây đã trở thành thương hiệu đình đám trên thị trường quốc tế. Các sản phẩm vali Roncato đều do nhà thiết kế người Ý sáng tạo và chăm chút tỉ mỉ từ thiết kế, kiểu dáng đến chất liệu. Thương hiệu có đa dạng dòng vali khác nhau phù hợp với nhiều hoàn cảnh như vali xách tay, vali kéo… Mức giá vali Roncato tuy khá cao nhưng bù lại chất lượng sản phẩm chắc chắn sẽ khiến tín đồ du lịch đặc biệt hài lòng.

Top 7 công ty sản xuất vali kéo nổi tiếng trong và ngoài nước 7

Vali Roncato được các nhà thiết kế người Ý chăm chút tỉ mỉ từ vẻ ngoài sang trọng, cổ điển đến tính năng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong những chuyến đi

Ricardo Beverly Hills là công ty sản xuất vali kéo đã đăng ký bản quyền thương hiệu và có hơn 30 năm phát triển trên thị trường. Vali Ricardo không chỉ có kiểu dáng đa năng, tiện dụng mà còn được trang trí họa tiết hình học cùng những đường gân lạ mắt, vừa tạo điểm nhấn lại giúp hạn chế ma sát khi chịu lực tác động. Khoang chứa của chiếc vali khá lớn, bố trí thêm các túi zip tiện lợi, dây đai dày dặn và lớp vải lót hỗ trợ chống sốc. Với từng chi tiết được đầu tư chăm chút kỹ lưỡng, vali Ricardo nhận được vô số lời khen có cánh từ người tiêu dùng.

Top 7 công ty sản xuất vali kéo nổi tiếng trong và ngoài nước 8

Công ty sản xuất vali kéo Ricardo Beverly Hills luôn biết cách cập nhật xu hướng thời trang trong từng mẫu thiết kế

Vậy là MIA.vn vừa giới thiệu đến bạn top công ty sản xuất vali kéo với loạt sản phẩm được tin dùng nhất trên thị trường. Nếu vẫn còn băn khoăn chưa biết nên mua vali từ hãng nào, bạn có thể đến MIA.vn – Hệ thống siêu thị balo, túi xách, vali kéo… hàng đầu tại Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất. Là nhà phân phối độc quyền của nhiều thương hiệu cao cấp trong và ngoài nước, khi mua sắm tại MIA.vn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Xem thêm:

Thiết kế, công dụng của cặp và balo khác nhau như thế nào?
Hướng dẫn cách vệ sinh balo da hiệu quả, đơn giản tại nhà
Các mẫu túi đeo chéo anime ngộ nghĩnh được yêu thích hiện nay

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png