banner flas-sale-topbar

Các mẫu túi vải đeo chéo nữ đơn giản, tiện dụng cho phái đẹp

28.03.2023 | 1,603 lượt xem
Những mẫu túi vải đeo chéo nữ không chỉ là có chức năng đựng đồ dùng mà nó còn trở thành món phụ kiện không thể thiếu để phái đẹp thể hiện cá tính, phong cách riêng. Cùng MIA.vn điểm qua những chiếc túi vải kiểu dáng đơn giản, tiện dụng được ưa chuộng hiện nay.

Mẫu túi vải đeo chéo nữ đến từ thương hiệu Herschel nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng cùng màu sắc thời trang phù hợp cho phái đẹp sử dụng hằng ngày. Sản phẩm được thiết kế trên nền chất liệu Polyester dày dặn cho khả năng chống thấm, chống mài mòn và độ bền cao cho thời gian sử dụng lâu dài. Cung cấp sức chứa rộng rãi trong kích thước 17.5 x 15 x 6.25 cm với nhiều ngăn chứa tiện lợi, thích hợp sử dụng trong mọi hoàn cảnh và kết hợp mọi phong cách thời trang. Đồng thời, sản phẩm với thiết kế quai đeo dạng mảnh dễ dàng điều chỉnh độ dài cùng khóa prusik chắc chắn, bền bỉ mang đến cho người dùng sự tiện lợi tuyệt tối khi sử dụng.

Xem thêm: Top 9 mẫu túi xách cỡ lớn không thể thiếu trong tủ đồ phái đẹp

Các mẫu túi vải đeo chéo nữ đơn giản, tiện dụng cho phái đẹp 2

Túi vải đeo chéo nữ Herschel Heritage Crossbody

Ziczac Design là thương hiệu chuyên cung cấp các dòng túi vải đeo chéo nữ được giới trẻ ưa chuộng hiện nay. Trong đó, dòng túi đeo chéo Ziczac Design Cracker nổi bật với kiểu dáng thời trang, họa tiết ngộ nghĩnh cùng nhiều màu sắc đáng yêu được thiết kế dành riêng phái nữ sử dụng. Sản phẩm sản xuất từ chất liệu vải canvas tráng sáp mang đến khả năng trượt nước, hạn chế việc xù lông như các dòng túi vải bố thông thường. Đồng thời, sản phẩm còn cung cấp không gian chứa rộng rãi với 1 ngăn lớn,1 ngăn nhỏ phía trong, 1 ngăn bên ngoài phía trước và 1 ngăn phía sau có khóa kéo ở miệng túi mang đến sự tiện lợi tối đa khi sử dụng hằng ngày.  

Các mẫu túi vải đeo chéo nữ đơn giản, tiện dụng cho phái đẹp 3

Túi vải đeo chéo nữ Ziczac Design Cracker

Tiếp theo là mẫu túi vải đeo chéo nữ đến từ thương hiệu Hedgren tạo ấn tượng với thiết kế đơn giản, hiện đại dành cho các cô nàng theo đuổi phong cách tối giản. Dòng túi xách Hedgren Harpers Bag được làm từ chất liệu Nylon chống thấm, trọng lượng siêu nhẹ cùng không gian chứa rộng rãi giúp các nàng dễ dàng mang cả thế giới theo bên mình mỗi khi ra ngoài. Đặc biệt, sản phẩm sử dụng công nghệ chống dò số hiện đại RFID (Radio Frequency Identification) ngăn chặn kẻ xấu lấy cắp thông tin cá nhân, tài khoản ngân hàng... giúp bạn an tâm tuyệt đối trong mỗi chuyến hành trình.  

Các mẫu túi vải đeo chéo nữ đơn giản, tiện dụng cho phái đẹp 4

Túi vải đeo chéo nữ Hedgren Harpers Bag

Sản phẩm túi đeo chéo từ chất liệu vải canvas dày dặn, đường may chắn chắn cùng kiểu dáng thời trang cho bạn gái dễ dàng phối hợp mọi phong cách. Cung cấp không gian chứa rộng rãi trong kích thước 15 x 20 x 6cm với nhiều ngăn phụ bên trong và bên ngoài sản phẩm, thích hợp cho bạn gái sử dụng trong mọi hoạt động thường ngày từ đi học, đi chơi hay đi làm. Đi kèm sản phẩm còn có móc khóa hình gấu dễ thương giúp bạn gái tạo điểm nhấn nổi bật cùng phong cách thời trang ấn tượng. 

Các mẫu túi vải đeo chéo nữ đơn giản, tiện dụng cho phái đẹp 5

Túi vải đeo chéo nữ phong cách Hàn Quốc

Sản phẩm túi vải đeo chéo nữ được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc với nhiều ngăn chứa tiện lợi, kiểu dáng trẻ trung dành cho những tín đồ theo đuổi chủ nghĩa tối giản. Mặc dù kích thước không quá lớn nhưng sản phẩm vẫn đáp ứng tốt nhu cầu chứa vật dụng cần thiết khi ra đường của phái nữ như điện thoại, pin sạc, tai nghe và nhiều món phụ kiện khác. Đặc biệt với khả năng phối hợp ăn ý nhiều trang phục khác nhau, bạn có thể dễ dàng biến hóa mọi phong cách từ trẻ trung, năng động cho đến dịu dàng, nữ tính chỉ với một chiếc túi mini nhỏ gọn.  

Các mẫu túi vải đeo chéo nữ đơn giản, tiện dụng cho phái đẹp 6

Túi vải đeo chéo nữ mini DIM Cracker 

Dòng túi vải đeo chéo nữ từ thương hiệu DIM được thiết kế trên nền chất liệu polyester dày dặn mang đến khả năng chống thấm, chống bám bẩn và hạn chế mài mòn cực tốt. Sản phẩm với kích thước 17 x 17 x 6 cm, bao gồm 1 ngăn chính và 1 ngăn phụ mặt ngoài cho phép đựng vừa điện thoại, ví tiền, mỹ phẩm cùng nhiều phụ kiện quan trọng khá của phái đẹp. Đồng thời với thiết kế quai đeo móc khóa có thể tháo rời và điều chỉnh độ dài phù hợp vóc dáng mang đến sự tiện lợi cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

Các mẫu túi vải đeo chéo nữ đơn giản, tiện dụng cho phái đẹp 7

Túi vải đeo chéo nữ DIM Daily Bag

Thương hiệu MLB được đông đảo tín đồ thời trang ưa chuộng bởi những thiết kế thanh lịch, kiểu dáng đa dạng cùng nhiều màu sắc nổi bật thích hợp sử dụng cho mọi hoạt động đời sống. Trong đó, dòng túi vải đeo chéo nữ MLB Monogram Mini Crossbody Bag tạo ấn tượng nhờ phom dáng nhỏ nhắn cùng tính tiện dụng cao. Sản phẩm được thiết kế trên nền chất liệu polyester dày dặn, khả năng chống thấm tối ưu cùng những đường may tỉ mỉ, chắc chắn đảm bảo độ bền đẹp trong suốt thời gian sử dụng. Đặc biệt với kích thước 18 x 5.5 x 12.5 cm, bạn gái dễ dàng chứa được nhiều đồ dùng cần thiết mang theo bên mình như điện thoại, ví tiền, mỹ phẩm v.v… 

Các mẫu túi vải đeo chéo nữ đơn giản, tiện dụng cho phái đẹp 8

Túi vải đeo chéo nữ MLB Monogram Mini Crossbody Bag

Mẫu túi vải đeo chéo nữ MLB tạo ấn tượng màu sắc trẻ trung, tươi sáng cùng thiết kế dây rút tiện lợi, dễ dàng đóng mở và kết hợp nhiều phong cách thời trang. Sản phẩm sản xuất trên nền chất liệu polyester chống thấm, được tạo điểm nhấn bằng những họa tiết NY in trên bề mặt mang đặc trưng riêng cho thương hiệu. Cung cấp ngăn chứa rộng rãi trong kích thước 16.5 x 10 x 12 cm giúp bạn gái đựng được nhiều phụ kiện cần thiết khi ra ngoài từ điện thoại, ví tiền cho đến các món mỹ phẩm nhỏ gọn khác. Bên cạnh đó, sản phẩm với thiết kế quai đeo có thể tháo rời giúp bạn dễ dàng biến tấu thành nhiều phong cách mang túi khác nhau từ đeo chéo, đéo một bên hay sử dụng như chiếc balo mini đều phù hợp. 

Các mẫu túi vải đeo chéo nữ đơn giản, tiện dụng cho phái đẹp 9

Túi vải đeo chéo nữ MLB Monogram Jacquard Mini Bucket Bag

Dòng túi vải đeo chéo nữ MWC được thiết kế trên nền chất liệu canvas dày dặn, đường may chắc chắn cùng nhiều màu sắc thời trang dễ dàng sử dụng trong mọi hoạt động hằng ngày. Sản phẩm sở hữu kích thước 26 x 17 x 8 (cm), bao gồm nhiều ngăn nhỏ tiện lợi hỗ trợ tối đa nhu cầu mang theo đồ dùng cần thiết khi đi ra ngoài của phái đẹp. Đặc biệt với thiết kế dạng balo một quai hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần cá tính, sản phẩm thích hợp cho mọi đối tượng và dễ phối hợp nhiều phong cách thời trang khác nhau. 

Các mẫu túi vải đeo chéo nữ đơn giản, tiện dụng cho phái đẹp 10

Mẫu túi vải đeo chéo nữ MWC thiết kế loang màu ấn tượng

Mẫu túi vải đeo chéo nữ đến từ thương hiệu Uniqlo tạo ấn tượng bởi kiểu dáng bo tròn được thiết kế trên nền chất liệu nylon pha polyeste siêu nhẹ mang đến cảm giác năng động, thoải mái khi sử dụng. Cung cấp không gian chứa rộng rãi trong kích thước 17 x 28 x 10 cm cùng dây đeo có thể điều chỉnh độ dài phù hợp nhiều vóc dáng khác nhau giúp người dùng dễ dàng mang nhiều vật dụng bên mình. Bên cạnh đó, Uniqlo còn chú trọng đến các chi tiết gia công chắc chắn, bền bỉ cùng phom dáng ôm sát cơ thể mang đến sự thoải mái tối đa mang túi xách trong mọi hoạt động thường ngày. 

Các mẫu túi vải đeo chéo nữ đơn giản, tiện dụng cho phái đẹp 11

Túi vải đeo chéo nữ Uniqlo thiết kế hình bán nguyệt ôm sát cơ thể

Trên đây là 10 mẫu túi vải đeo chéo nữ kiểu dáng năng động, thời trang mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều gợi ý mới mé hơn trong việc lựa chọn dòng túi xách phù hợp với cá tính và nhu cầu sử dụng của bản thân. Bên cạnh đó, vẫn còn nhiều mẫu mã túi đeo chéo hàng hiệu, giá cả phải chăng cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn tại website MIA.vn vẫn đang chờ bạn khám phá.

Xem thêm:

Top 5 túi balo du lịch đa năng, tiện dụng đáp ứng tốt nhu cầu
Top 6 mẫu túi trống da gây thương nhớ nhất hiện nay
Top 7 mẫu túi đeo chéo nữ vải gây ấn tượng từ chất liệu đến thiết kế

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất