Top 6 mẫu túi trống da gây thương nhớ nhất hiện nay

20.03.2023 | 1,891 lượt xem
Túi trống da là loại túi xách được dùng nhiều khi đi du lịch hoặc công tác dài ngày. Chúng được làm từ chất liệu da thật cao cấp với độ bền cao và cực kỳ sang trọng. Đầu tư vào một chiếc túi da cao cấp sẽ mang lại những tiện ích thiết thực cùng độ bền và tuổi thọ cao. Cùng theo chân MIA.vn giải mã 6 dòng túi “hot hit” ngay dưới đây nhé!  

- Chất liệu: Da cao cấp 

- Kích thước: 19cm x 10cm x 10 cm

Chiếc túi trống da Coach Lacey Crossbody được làm từ chất liệu cao cấp kết hợp với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng mà không kém phần hiện đại. Mẫu túi này nhận được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và là item không thể thiếu cho những ai theo đuổi phong cách sành điệu. 

Coach Lacey Crossbody gây ấn tượng với phom dáng cứng cáp, tỉ mỉ trong từng đường may. Nhờ đó mà tạo nên sự chắc chắn cho bạn đeo chéo hoặc đeo vai đều được. Với kích thước lớn, có ngăn trong rộng rãi nên rất phù hợp để đụng một số đồ dùng cá nhân như điện thoại, ví tiền, chìa khóa… 

Mẫu túi trống da này sở hữu bảng phối màu bắt mắt và đầy sang trọng. Bạn có thể tự tin kết hợp Coach Lacey Crossbody với nhiều loại trang phục khác nhau để đi chơi, đi dạo phố hoặc đi làm. Một chiếc túi hàng hiệu như Coach Lacey Crossbody chắc chắn sẽ giúp bạn nổi bật khi gặp gỡ mọi người xung quanh.  

Xem thêm: Túi trống du lịch, lựa chọn hoàn hảo cho những hành trình ngắn ngày

Top 6 mẫu túi trống da gây thương nhớ nhất hiện nay 2

Túi trống da Coach Lacey Crossbody là lựa chọn vừa tiện ích vừa đảm bảo tính thời trang nên được nhiều cô nàng yêu thích 

- Chất liệu: Da cao cấp 

- Kích thước: 20cm x 10cm x 9cm

Túi trống da Furla Dafne Mini Crossbody Vitello Keria gây ấn tượng cho giới mộ điệu nhờ thiết kế được gia công tinh xảo, mang lại phom dáng cực chuẩn và có độ bền cao. Phía trong túi rộng rãi có thể đụng được nhiều vật dụng cần thiết cho những chuyến đi chơi hằng ngày. Đặc biệt, dù có khoang bên trong lớn nhưng túi không bị dày cộm và vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Top 6 mẫu túi trống da gây thương nhớ nhất hiện nay 3

Mẫu túi sở hữu màu sắc nữ tính thời thượng, càng dùng lâu càng bóng bẩy hơn 

- Chất liệu: Da cao cấp

- Kích thước: 25cm x 25cm x 55cm

Thương hiệu Lacoste từ lâu đã nổi tiếng với những sản phẩm thời trang thể thao mang bản sắc Pháp cổ điển kết hợp hài hòa với tinh thần Mỹ hiện đại. Theo đó chiếc túi trống Lacoste MP002XM1HFI8 ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong làng thời trang thế giới nhờ phong cách cá tính, sành điệu mà không mất đi vẻ sang trọng vốn có.   

Sản phẩm của nhà mốt Lacoste sở hữu chất da cao cấp, mang đậm dấu ấn đặc trưng của hãng với độ bền và khả năng chống bám bẩn tuyệt vời. Túi có ngăn đựng đồ rộng rãi, nên có thể dùng cho những chuyến du lịch hoặc công tác ngắn ngày. 

Bên cạnh đó, gam màu đen sang trọng được sử dụng chủ đạo giúp bạn dễ dàng diện mẫu túi này với nhiều loại trang phục khác nhau mà vẫn rất thoải mái và sành điệu. 

Top 6 mẫu túi trống da gây thương nhớ nhất hiện nay 4

Với mẫu túi trống da Lacoste MP002XM1HFI8 bạn có thể thoải mái diện với nhiều outfit khác nhau 

-  Chất liệu: Da PU

- Kích thước: 23cm x 10cm x 9.5cm

Túi trống da Lyn Noelle M Tube Bags là sản phẩm thời trang hàng hiệu dành cho phái nữ đến từ nhà mốt Thái Lan nổi tiếng. Sản phẩm chinh phục được trái tim của nhiều quý cô sành điệu nhờ gam màu sang trọng, hiện đại kết hợp cùng chất liệu cao cấp. Đây là item thích hợp để diện đi làm, đi chơi hoặc dự tiệc… Với chiếc túi trống da thời trang này, bạn có thể thay đổi phong cách linh hoạt tùy theo sở thích của mình.

Top 6 mẫu túi trống da gây thương nhớ nhất hiện nay 5

Lyn Noelle M Tube Bags là sản phẩm thời trang hàng hiệu dành cho phái nữ đến từ Thái Lan 

- Chất liệu: Da PVC

- Kích thước: 30cm x 23cm x 50cm

Đây là mẫu túi xách cao cấp bằng da có thể dùng cho cả nam lẫn nữ đến từ thương hiệu Michael Kors danh tiếng.  MK Jet Set Travel XL Duffle Weekender sở hữu kiểu dáng đẹp mắt cùng chất liệu da PVC cao cấp nên mang đến sự sang trọng và độ bền tối ưu cho người dùng.

Phom túi chắc chắn với từng đường may tỉ mỉ chắc chắn sẽ chinh phục trái tim của tất cả mọi người, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Mẫu túi trống da này được thiết kế theo dạng hình chữ nhật khá sành hiệu và hiện đại. Gam màu xanh navy cuốn hút kết hợp cùng họa tiết chữ MK mang đến cho người dùng phong cách trẻ trung, năng động mà vẫn đảm bảo tinh tế, sang trọng. 

Top 6 mẫu túi trống da gây thương nhớ nhất hiện nay 6

Chiếc túi được thiết kế với màu xanh navy sang trọng và cuốn hút  

- Chất liệu: Da cao cấp 

- Kích thước: 20cm x 11.5cm x 10cm

Trong danh sách các mẫu túi trống da sành điệu nhất mà không có mặt của Find Kapoor Pingo Chouchou Bag 20 Crack thì quả thật thiếu sót. Đây là sản phẩm thời trang cho nữ đến từ nhà mốt Hàn Quốc nổi tiếng, gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế trẻ trung, năng động và vô cùng thời thượng. 

Ngay từ khi bộ sưu tập của mẫu túi này được trình làng, mọi tín đồ thời trang đều bị ấn tượng bởi phom dáng và thiết kế của “em ấy”. Chiếc túi Find Kapoor Pingo Chouchou Bag 20 Crack nhỏ nhắn nhưng rất chắc chắn và cứng cáp, tạo nên cảm giác sang trọng, chắc tay khi dùng. 

Top 6 mẫu túi trống da gây thương nhớ nhất hiện nay 7

Mẫu túi trống Find Kapoor Pingo Chouchou Bag 20 Crack

Top 6 mẫu túi trống da được MIA.vn giới thiệu trên đều là những item được ưa chuộng nhất hiện nay. Vì thế, bạn chần chờ gì nữa mà chưa sở hữu ngay một mẫu túi thật chất lượng và phù hợp với mình đi nào. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm đa dạng các mẫu túi trống khác tại cửa hàng MIA hoặc website của chúng tôi. Nhanh tay truy cập vào MIA.vn để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào nhé!

Xem thêm:

Tác giả: Phương Băng

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png