banner flas-sale-topbar

Top 5 túi balo du lịch đa năng, tiện dụng đáp ứng tốt nhu cầu

28.03.2023 | 1,196 lượt xem
Trong những chuyến du lịch, bạn có thể ưu tiên các món phụ kiện đa năng. Túi balo du lịch là gợi ý hoàn hảo trong số đó khi tích hợp cả quai xách và tay cầm cho phép bạn dễ dàng đổi kiểu theo nhu cầu sử dụng. Item này cũng có công suất lớn hơn thông thường, thuận tiện sắp xếp đồ dùng cá nhân mang đi du lịch nhiều ngày, hạn chế tình trạng phải mang nhiều túi xách hay balo mới đựng đủ hành lý.

Túi balo đa năng, công suất lớn Ozuko Master II là món phụ kiện 2 trong 1 rất được tín đồ du lịch ưa chuộng. Item có công suất ấn tượng giúp bạn đựng đủ quần áo, đồ dùng cá nhân cho chuyến đi từ 3 – 6 ngày. 

Túi balo còn trang bị ngăn đựng laptop, iPad… chuyên dụng có dây cố định và đệm chống sốc. Bên ngoài tích hợp thêm cổng sạc USB đa năng, dễ dàng sạc pin các thiết bị điện tử trong quá trình di chuyển. Đệm lưng EVA 3D chống sốc kết hợp với dây đeo vai giảm tải của túi balo tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu túi balo nữ được ưa chuộng nhất hiện nay

Top 5 túi balo du lịch đa năng, tiện dụng đáp ứng tốt nhu cầu 2

Túi balo đa năng, công suất lớn Ozuko Master II

Túi balo cao cấp Bange BG1918 với kích thước 56 x 25 x 28cm và sức chứa tối ưu phù hợp để đựng đồ dùng đi tập thể thao hoặc du lịch từ 5 – 7 ngày. Món phụ kiện 2 trong 1 được làm từ chất liệu vải Oxford có độ co giãn và khả năng chống thấm nước khá tốt.

Bên cạnh ngăn chính rộng rãi, túi còn trang bị ngăn đựng laptop, máy tính bảng chuyên dụng. Phần đáy túi khi xoay ngang còn mở ra ngăn đựng giày riêng biệt. Quai đeo vai và tay cầm của chiếc túi balo vừa tùy chỉnh được độ dài lại chịu lực tối ưu.

Top 5 túi balo du lịch đa năng, tiện dụng đáp ứng tốt nhu cầu 3

Túi balo thể thao, du lịch cao cấp Bange BG1917

Túi balo du lịch nam, nữ LVQUE được làm chất liệu vải dù chống thấm nước, đảm bảo bền chắc trong suốt quá trình sử dụng. Túi trang bị đầy đủ quai đeo vai, tay xách ngang, dọc giúp bạn dễ dàng đổi kiểu khi cần.

Thiết kế túi balo gồm nhiều ngăn lớn, nhỏ khác nhau với chức năng siêu tiện dụng như đựng giày, laptop, máy tính bảng… Bên trong túi còn được may lớp lót dày dặn hỗ trợ chống sốc và gia tăng khả năng chống ẩm khi đi mưa.

Top 5 túi balo du lịch đa năng, tiện dụng đáp ứng tốt nhu cầu 4

Túi balo du lịch nam, nữ LVQUE

Túi balo du lịch đa năng Reeyee RY111B sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động thu hút sự chú ý từ tín đồ xê dịch. Mẫu túi balo có kích thước 37 x 26 x 3cm đựng vừa laptop lên đến 15.6 inch và nhiều đồ dùng cần thiết.

Chất liệu Oxford Textile mật độ cao kết hợp với vải Polyester mang đến độ bền và khả năng chống nước vượt trội cho chiếc túi. Tông màu đen mạnh mẽ, cá tính không bị phai mờ hay ố vàng sau một thời gian sử dụng giúp túi balo du lịch giữ được độ thẩm mỹ cao.

Top 5 túi balo du lịch đa năng, tiện dụng đáp ứng tốt nhu cầu 5

Túi balo du lịch đa năng Reeyee RY111B 

Chất liệu của túi balo du lịch ETONWEAG là sự kết hợp hoàn hảo giữa vải bố và da PU cao cấp được đánh giá cao cả về tính thẩm mỹ lẫn độ bền. Cấu trúc túi balo gồm 1 ngăn kéo khóa an toàn, rộng rãi, bên trong là ngăn đựng laptop riêng biệt, bên ngoài có thêm túi nhỏ để đựng các món đồ dùng cần thiết khi ra ngoài.

Kích thước 48 x 28 x 28cm và sức chứa lý tưởng của túi cho phép bạn thoải mái đựng và sắp xếp đồ dùng cá nhân. 2 bên túi balo du lịch có dây cài dễ dàng điều chỉnh độ rộng giúp cố định phom dáng. Quai đeo vai và xách tay của túi được chăm chút tỉ mỉ từ chất liệu đến đường may hỗ trợ giảm tải trọng tốt.

Top 5 túi balo du lịch đa năng, tiện dụng đáp ứng tốt nhu cầu 6

Túi balo du lịch vải bố ETONWEAG

Top 5 mẫu túi balo du lịch vừa được MIA.vn giới thiệu trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình người bạn đồng hành đáng tin cậy. Nếu đang tìm kiếm chiếc túi xách, balo du lịch – dã ngoại ưng ý, bạn có thể ghé website MIA.vn để tham khảo thêm nhiều mẫu thiết kế hiện đang được ưa chuộng trên thị trường.

Xem thêm:

Điều gì khiến túi dù đựng đồ trở thành trợ thủ đắc lực của hội mê du lịch?
Đi máy bay có được đeo túi xách không và những quy tắc bạn cần biết
Gợi ý 8 mẫu túi đựng đồ cá nhân khi đi du lịch tiện ích nhất

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất