banner flas-sale-topbar

Top 9 mẫu túi xách cỡ lớn không thể thiếu trong tủ đồ phái đẹp

28.03.2023 | 1,843 lượt xem
Túi xách cỡ lớn là món phụ kiện hoàn hảo dành cho phái đẹp. Mẫu túi không chỉ trang bị đầy đủ tính năng đáp ứng tốt nhu cầu trong cuộc sống hiện đại mà còn nổi bật với sức chứa lớn, cho phép chị em thoải mái đựng đồ dùng cần thiết khi ra ngoài. Thiết kế đa dạng từ kích thước, phom dáng đến chất liệu của những chiếc túi xách lớn hiện nay đồng thời mang đến bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp.

Không phải kích thước túi nào cũng đáp ứng tốt nhu cầu của bạn. Do đó, điều quan trọng nhất trong quá trình chọn túi xách đó là xác định mục đích sử dụng và tìm ra kích cỡ phù hợp.

- Túi xách cỡ lớn đi làm công sở: Nếu muốn tìm mẫu túi xách cỡ lớn để đi làm, bạn có thể ưu tiên các loại có dung tích tối ưu với nhiều ngăn đựng được bố trí linh hoạt để thuận tiện sắp xếp đồ dùng.

- Túi xách cỡ lớn sử dụng trong cuộc sống hàng ngày: Một chiếc túi xách cỡ lớn phù hợp với mọi hoàn cảnh tốt nhất nên có thiết kế tối giản, thông minh và kích thước phù hợp với vóc dáng. Bạn có thể ưu tiên những mẫu túi có gam màu đơn sắc dễ phối đồ.

- Túi xách cỡ lớn đi du lịch, dã ngoại: Đối với loại túi này, bên cạnh kích thước, bạn nên tập trung tìm kiếm các mẫu thiết kế được làm từ chất liệu có tính co giãn, chịu lực tốt. Như vậy, túi vừa đựng được nhiều đồ lại dễ dàng cơi nới không gian khi cần.

Xem thêm: Top 4 mẫu túi xách nhiều ngăn mà gọn nhẹ đáng kinh ngạc

2.1 Túi xách cỡ lớn Cuyana Classic Easy Tote

Túi xách cỡ lớn Cuyana Classic Easy Tote sở hữu thiết kế tối giản, thông minh dễ dàng sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Không gian rộng rãi của túi được chia thành nhiều ngăn lớn, nhỏ có khóa kéo, cho phép bạn thoải mái sắp xếp đồ dùng.

Phom dáng gọn nhẹ, tiện dụng của túi khi kết hợp với quai đôi có độ dài lý tưởng giúp bạn dễ dàng xách tay hoặc đeo vai. Mẫu túi cỡ lớn được làm từ chất liệu da mềm của Ý mang đến bề mặt trơn mịn chống thấm, bên trong lót thêm lớp vải dày dặn.

Top 9 mẫu túi xách cỡ lớn không thể thiếu trong tủ đồ phái đẹp 2

Túi xách cỡ lớn Cuyana Classic Easy Tote có phom dáng gọn nhẹ, tiện dụng

2.2 Túi tote Free People Sid Slouchy Vegan

Không cầu kỳ với nhiều chi tiết trang trí, chiếc túi tote Free People Sid Slouchy Vegan gây ấn tượng bởi gam màu đơn sắc và chất liệu da bóng toát lên vẻ đẹp tối giản, thanh lịch. Túi có thể diện trong bất kỳ hoàn cảnh nào mà không cần lo về độ phù hợp.

Về tính năng, túi có không gian chứa đồ rộng rãi trang bị dây khóa kéo mượt mà, bền chắc, ngoài ra còn thiết kế thêm chân đế hạn chế tình trạng phần đáy bị trầy xước sau một thời gian sử dụng. Dây đeo vai đôi của túi được may chắc chắn, hỗ trợ chịu lực tối ưu khi mang xách.

Top 9 mẫu túi xách cỡ lớn không thể thiếu trong tủ đồ phái đẹp 3

Túi tote Free People Sid Slouchy Vegan trang bị thêm chân đế hạn chế tình trạng phần đáy bị trầy xước sau một thời gian sử dụng

2.3 Túi da sang trọng Everlane The Italian Leather

Túi da sang trọng Everlane The Italian Leather cực kì thích hợp để mang đi làm công sở. Được làm từ chất liệu da Ý, túi được đánh giá cao cả về tính thẩm mỹ và độ bền. Kích thước lớn của túi có thể đựng vừa laptop 13 inch và các món đồ dùng cần thiết.

Bên trong túi trang bị thêm ngăn phụ trợ có khóa zip tiện lợi, gia tăng sức chứa. Từng đường kim mũi chỉ đều được nhà sản xuất chăm chút kỹ lưỡng nhằm mang đến chiếc túi xách cỡ lớn khả năng chịu lực cao, dù sử dụng lâu ngày cũng không bị đứt rách.

Top 9 mẫu túi xách cỡ lớn không thể thiếu trong tủ đồ phái đẹp 4

Túi da sang trọng Everlane The Italian Leather có kích thước đựng vừa laptop 13 inch tiện lợi

2.4 Túi xách cỡ lớn Lululemon Side-Cinch

Túi xách cỡ Lululemon Side-Cinch có kích thước 41 x 13 x 35.5 cm và dung tích 18 L lý tưởng để đựng đồ dùng khi ra ngoài. Túi được làm từ chất liệu chống thấm nước giúp kéo dài tuổi thọ và gia tăng khả năng bảo quản đồ đạc đựng bên trong.

Thiết kế cài nút bên trên giúp túi dễ dàng đóng, mở. Tuy chỉ có một không gian trữ đồ duy nhất nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sức chứa. Dây túi dày dặn, hỗ trợ chịu lực và dễ dàng mang xách hay đeo vai tùy theo phong cách trang phục.

Top 9 mẫu túi xách cỡ lớn không thể thiếu trong tủ đồ phái đẹp 5

Túi xách cỡ lớn Lululemon Side-Cinch được làm từ chất liệu dày dặn, chống thấm nước

2.5 Túi xách H&M Patent Shopper

Túi xách H&M Patent Shopper được làm từ chất liệu 100% Polyester có độ bền cao, bên ngoài phủ thêm lớp Polyurethane chống thấm nước. Phom túi hình chữ nhật với kích thước tối ưu cho phép bạn đựng được nhiều vật dụng cần thiết khi đi làm, du lịch…

Túi có tông màu be dễ phối đồ, không gian bên trong rộng rãi. Phía trên túi trang bị nút bấm dễ dàng đóng, mở. Dây đeo được may chắc chắn với thân túi vừa hỗ trợ chịu lực, lại giúp bạn dễ dàng mang xách khi di chuyển.

Top 9 mẫu túi xách cỡ lớn không thể thiếu trong tủ đồ phái đẹp 6

Túi xách H&M Patent Shopper có chất liệu Polyester bền bỉ, bên ngoài phủ lớp Polyurethane chống thấm nước

2.6 Túi xách lớn Mango Leather Bucket

Túi xách cỡ lớn Mango Leather Bucket tuy chỉ trang bị dây đeo đơn nhưng được may chắc chắn với phần thân hỗ trợ chịu lực tốt. Vẻ đẹp tối giản từ thiết kế đến màu sắc mang đến chiếc túi tính ứng dụng cao, phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Bên cạnh nút bấm, mẫu túi xách to còn trang bị thêm dây khóa kéo giúp gia tăng khả năng bảo quản đồ dùng. Phom dáng hình chữ nhật với chiều cao lý tưởng của túi đựng được khá nhiều vật dụng cần thiết khi ra ngoài dù chỉ có một ngăn duy nhất. Túi được làm từ chất liệu 100% da bò dày dặn, chống bong tróc.

Top 9 mẫu túi xách cỡ lớn không thể thiếu trong tủ đồ phái đẹp 7

Túi xách lớn Mango Leather Bucket toát lên vẻ đẹp tối giản, thanh lịch từ kích thước, phom dáng đến thiết kế

2.7 Túi vải Zara Canvas Shopper

Kích thước 32.5 x 44 x 12 cm của mẫu túi vải Zara Canvas Shopper được đánh giá cao bởi khả năng trữ đồ vượt trội, cho phép chị em phụ nữ mang cả thế giới mà không gây cồng kềnh, hỏng phom dáng. Túi được làm từ chất liệu Cotton có tính co giãn tốt, bên ngoài phủ thêm lớp Polyurethane chống thấm nước.

Không gian bên trong trang bị thêm túi nhỏ dễ dàng sắp xếp đồ dùng cần thiết, miệng túi có nút bấm đóng, mở dễ dàng. Túi có quai xách đôi dày dặn, chắc chắn được may cùng màu với viền túi mang đến tính thẩm mỹ cao.

Top 9 mẫu túi xách cỡ lớn không thể thiếu trong tủ đồ phái đẹp 8

Túi vải Zara Canvas Shopper có không gian siêu rộng để thoải mái đựng đồ dùng khi ra ngoài

2.8 Túi xách H&M Large

Túi xách đeo vai H&M Large được làm bằng chất liệu giả da mềm mại phủ thêm lớp Polyurethane chống thấm nước. Bên trong lót vải Polyester dày dặn, hỗ trợ chống xốc cho các món đồ dùng đựng bên trong khi di chuyển.

Túi trang bị đầy đủ tính năng cần thiết như khóa kéo phía trên dễ dàng đóng, mở, dây đeo vai có thể tùy chỉnh độ dài với khóa kim loại… Ngoài ra, thiết kế tối giản nhưng không kém phần thanh lịch của chiếc túi xách cỡ lớn này còn dễ dàng phối hợp cùng nhiều phong cách trang phục khác nhau.

Top 9 mẫu túi xách cỡ lớn không thể thiếu trong tủ đồ phái đẹp 9

Túi xách H&M Large trang bị khóa kéo phía trên dễ dàng đóng mở, ngoài ra còn có dây đeo vai tùy chỉnh được độ dài

2.9 Túi xách cỡ lớn A New Day Athleisure

Nếu đang tìm kiếm một chiếc túi xách cỡ lớn vừa hợp thời trang lại đa năng, tiện dụng, A New Day Athleisure sẽ là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Túi được làm từ chất liệu Polyester, do đó bề mặt trơn nhẵn, có độ bóng nhẹ và chống thấm nước.

Các ngăn lớn, nhỏ bên trong túi giúp bạn dễ dàng sắp xếp đồ dùng cần thiết khi ra ngoài. Thiết kế với độ phồng nhất định vừa mang đến không gian rộng rãi cho chiếc túi lại dễ dàng cơi nới khi cần. Túi có quai xách điều chỉnh được độ dài theo vóc dáng, dễ dàng biến tấu với các kiểu trang phục.

Top 9 mẫu túi xách cỡ lớn không thể thiếu trong tủ đồ phái đẹp 10

Túi xách cỡ lớn A New Day Athleisure có thiết kế tạo độ phồng vừa giúp bảo quản tốt đồ dùng lại dễ dàng cơi nới không gian

MIA.vn tin chắc rằng những chiếc túi xách cỡ lớn trên đây sẽ mang đến bạn không gian chứa đồ hoàn hảo, dù diện đi làm hay đi chơi đều có thể mang cả thế giới mà không lo cồng kềnh. Chị em tham khảo ngay các mẫu túi này để dễ dàng lựa chọn cho mình món phụ kiện ưng ý nhé!

Xem thêm:

Các mẫu túi trẻ em đeo chéo hàng hiệu siêu xịn
Các mẫu túi vải đeo chéo nữ đơn giản, tiện dụng cho phái đẹp
Các mẫu túi xách nữ màu đen với vẻ đẹp cuốn hút bạn không nên bỏ qua

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất