banner flas-sale-topbar

Các mẫu vali đa năng hứa hẹn là bạn đồng hành hoàn hảo trong các chuyến đi

14.02.2023 | 891 lượt xem
Nếu đang tìm một mẫu vali đa năng, đây là bài viết bạn không nên bỏ qua. Trong bài viết này, MIA.vn sẽ gợi ý tất tần tật những mẫu được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Pisani Vitta là một mẫu vali đa năng đến từ Pisani, thương hiệu gây được tiếng vang lớn với các thiết kế thời thượng, có tính ứng dụng cao cùng mức giá phải chăng, hợp lý.

Với mẫu vali này, thương hiệu đã sử dụng tông màu thời thượng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Pisani Vitta sở hữu đầy đủ các size vali thông dụng, từ size S 20 inch thích hợp để xách tay lên khoang máy bay cho đến size M 24 inch, size L 26 inch phù hợp sử dụng trong những chuyến đi dài ngày.

Sở dĩ gọi Pisani Vitta là một mẫu vali đa năng, bởi vì trên thân sản phẩm được tích hợp một cổng sạc USB hoạt động với cơ chế như một chiếc sạc dự phòng. Vì thế, khi sử dụng chiếc vali đa năng này, người dùng hoàn toàn có thể an tâm về vấn đề thiết bị điện tử như điện thoại bỗng dưng hết pin đột xuất.

Pisani Vitta được làm hoàn toàn từ chất liệu nhựa PC cao cấp. Vì vậy, chiếc vali đa năng này có màu sắc rõ nét, kết hợp cùng họa tiết vân chạy dọc thân sản phẩm vừa đáp ứng yêu cầu về tính thẩm mỹ, đồng thời hạn chế trầy xước bề mặt trong suốt thời gian sử dụng. Ngoài ra, mẫu vali đa năng này còn có khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi, chịu được va đập mạnh, hạn chế bể vỡ cả khi rơi từ trên cao.

Thương hiệu còn tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại nhằm mục đích tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng khi sử dụng chiếc vali đa năng này. Với Pisani Vitta, thương hiệu đã trang bị hệ thống bánh xe có khả năng xoay 360 độ tiện lợi, được lót đệm cao su giúp vali di chuyển linh hoạt, êm ái trên mọi địa hình, đồng thời không phát ra tiếng ồn. Cần kéo làm từ hợp kim nhôm cao cấp giúp đẩy lùi tình trạng rỉ sét, đồng thời dễ dàng tùy chỉnh nấc chiều cao tương thích.

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu vali kéo tay cao cấp được ưa chuộng trên thị trường

Các mẫu vali đa năng hứa hẹn là bạn đồng hành hoàn hảo trong các chuyến đi 2

Pisani Vitta là một mẫu vali đa năng được nhiều tín đồ du lịch yêu thích 

Một mẫu vali đa năng khác đến từ nhà Pisani mà các tín đồ yêu xê dịch không nên bỏ qua, đó chính là Pisani Tatti. Với bảng màu thời thượng gồm các tông màu hiện đại, hợp thời, lại có thiết kế cả ba size S, M, L phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng, Pisani Tattit hứa hẹn là người bạn đồng hành hoàn hảo.

Mẫu vali đa năng này có thiết kế cổ điển, kết hợp cùng công nghệ dập 3D cá tính trên nền nhựa PC bao bể. Vì vậy, Pisani Tattit đạt yêu cầu về độ thẩm mỹ, đồng thời có khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi, trầy xước bề mặt một cách hoàn hảo.

Với mẫu vali đa năng này, Pisani đã trang bị một ngăn đựng nước ở mặt sau. Chỉ với một thao tác bật đơn giản, người dùng đã có thể linh hoạt thao tác với chiếc vali đa năng này. 

Bên cạnh đó, chiếc vali đa năng Pisani Tatti còn được trang bị hệ thống khóa số TSA hiện đại cùng dây kéo đôi chống rạch. Vì vậy, dù đựng những vật dụng, tư trang có giá trị bên trong, khi di chuyển ở nơi đông người hoặc ký gửi hành lý, người dùng hoàn toàn có thể an tâm về tình trạng đồ dùng.

Thương hiệu còn tích hợp quai xách đệm cao su giảm thanh êm ái, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái trong mọi thao tác. Hệ thống bánh xe có khả năng xoay 360 độ tiện lợi giúp chiếc vali đa năng linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình mà không phát ra tiếng ồn khó chịu. Cần kéo làm từ hợp kim nhôm cao cấp cùng khả năng tùy chỉnh nấc chiều cao tương thích giúp người dùng có thể thao tác dễ dàng.

Các mẫu vali đa năng hứa hẹn là bạn đồng hành hoàn hảo trong các chuyến đi 3

Pisani Tatti được thiết kế với độ thẫm mỹ cao, màu sắc hiện đại và hệ thống khóa số an toàn

Pisani Reito là một mẫu vali đa năng khác đến từ nhà Pisani, bên cạnh các mẫu Pisani Tatti, Vitta đã từng “làm mưa làm gió” trên thị trường trước đó. Với mẫu vali đa năng này, thương hiệu tiếp tục sử dụng bảng màu hiện đại với mục đích chinh phục mọi đối tượng khách hàng.

Chiếc vali đa năng này được làm từ chất liệu nhựa PC và ABS cứng cáp, giúp màu sắc lên rõ nét, kết hợp cùng bề mặt vân nhám chống trầy. Điều này giúp cho vali đạt yêu cầu về tính thẩm mỹ, đồng thời hạn chế tình trạng trầy xước bề mặt, giúp vali luôn như mới sau khi sử dụng trong thời gian dài.

Với mẫu vali đa năng này, thương hiệu đã trang bị cổng sạc USB với cơ chế hoạt động như một cục sạc dự phòng hiện đại. Vì thế, khi sử dụng chiếc vali đa năng Pisani Reito, người dùng có thể an tâm về việc thiết bị điện thoại được sạc năng lượng một cách nhanh chóng cả khi ra ngoài.

Ngoài ra, chiếc vali đa năng Pisani Reito được thương hiệu trang bị khóa số TSA hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho vật dụng bên trong. Phần quai xách có lót đệm cao su êm ái trang bị ở phần đầu vali giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn. Ngăn chứa rộng rãi với hai ngăn, tích hợp dây đai ràng hành lý cùng lưới chống rơi và các ngăn nhỏ có khóa kéo giúp tối ưu hóa không gian sử dụng.

Các mẫu vali đa năng hứa hẹn là bạn đồng hành hoàn hảo trong các chuyến đi 4

Pisani Reito đảm bảo độ bền bỉ ngay cả sau thời gian dài sử dụng 

Legend Walker là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng vali đa năng đến từ Nhật Bản. Các thiết kế của thương hiệu gây được tiếng vang lớn trong lòng giới mộ điệu với vẻ đẹp sang trọng, phom dáng cứng cáp, bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Trong số các mẫu vali đa năng thương hiệu Nhật Bản từng ra mắt, Legend Walker LW6304 là cái tên để lại ấn tượng hơn cả. Được làm từ 100% nhựa PC cao cấp, chiếc vali đa năng này có khả năng lên màu rõ nét, chống chịu va đập hoàn hảo, có thể quay lại hình dáng ban đầu. Ngoài ra, vì làm từ nhựa PC, vali đa năng Legend Walker LW6304 có khả năng chống nước, chịu được nhiệt độ cao, không trầy xước bề mặt.

Chiếc vali đa năng này được tích hợp khóa số TSA cùng dây kéo ẩn chống rạch, giúp bảo vệ tuyệt đối cho hành lý bên trong, đem lại sự an tâm cho người dùng. Quai xách được trang bị ở hai thân ngang dọc giúp người dùng dễ dàng thao tác. Cần kéo làm từ hợp kim nhôm cao cấp giúp hạn chế tình trạng rỉ sét, đồng thời dễ dàng tùy chỉnh nấc chiều cao tương thích.

Các mẫu vali đa năng hứa hẹn là bạn đồng hành hoàn hảo trong các chuyến đi 5

Legend Walker LW6304 gây ấn tượng với phom dáng cứng cáp, khả năng chống nước và chịu nhiệt cao 

Legend Walker LW6720 là một trong số những mẫu vali đa năng nổi bật nhất của thương hiệu Nhật Bản tính đến thời điểm hiện tại. Với mẫu vali đa năng này, thương hiệu đã tích hợp đèn led ngay trên quai kéo, giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển cả trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Ngoài ra, mẫu vali đa năng này còn được trang bị công nghệ định vị GPS chống mất trộm, hạot động liên kết với điện thoại di động qua app chuyên biệt. Với tính năng này, vali sẽ phát ra âm thanh báo động khi vật dụng di chuyển xa khỏi chủ sở hữu.

Không chỉ được trang bị các tính năng cao cấp nhằm tối ưu hóa trải nghiệm, thương hiệu còn sử dụng nhựa PC bao bể cao cấp, kết hợp cùng bốn bo góc kim loại giúp bảo vệ vali tối đa khỏi những va đập mạnh. Legend Walker còn trang bị cả khóa khung chắc chắn cùng khóa số TSA hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành lý bên trong dù khi di chuyển ở nơi đông người hay khi ký gửi.

Các mẫu vali đa năng hứa hẹn là bạn đồng hành hoàn hảo trong các chuyến đi 6

 Legend Walker LW6720 là mẫu vali được tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại 

Legend Walker LW6021 là mẫu vali đa năng khác đến từ thương hiệu Nhật Bản cao cấp. Với chiếc vali đa năng này, thương hiệu đã tích hợp một cân điện tử ngay trên thân, giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi trọng lượng hành lý.

Được làm từ 100% nhựa PC bao bể vỡ, chiếc vali đa năng này có khả năng chịu được va đập cực mạnh, đồng thời có thể quay lại hình dáng ban đầu. Tích hợp cả khóa khung lẫn khóa số TSA, ngươi dùng có thể an tâm về hành lý bên trong.

Các mẫu vali đa năng hứa hẹn là bạn đồng hành hoàn hảo trong các chuyến đi 7

Legend Walker LW6021 hứa hẹn sẽ chinh phục bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên 

Các mẫu vali đa năng gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người dùng khi được thương hiệu tích hợp hàng loạt tính năng nổi bật nhằm tối ưu hóa trải nghiệm. Với sự đồng hành của những chiếc vali đa năng do MIA.vn chia sẻ, giờ đây, hành trình di chuyển hứa hẹn trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Xem thêm:

Top 7 địa chỉ shop vali Nha Trang uy tín với nhiều mẫu mã đa dạng
Những mẫu vali nam với thiết kế thời thượng mà quý ông lịch lãm không nên bỏ qua
Tổng hợp những chiếc vali màu ghi bán chạy nhất tại MIA.vn

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất