banner flas-sale-topbar

Các mẫu vali siêu to chứa cả thế giới mà vẫn lướt nhẹ tênh

06.02.2023 | 1,773 lượt xem
Các mẫu vali siêu to là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến du lịch dài ngày hoặc trường hợp cần chứa lượng lớn quần áo, đồ dùng quan trọng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các dòng vali cỡ đại, hãy cùng MIA.vn điểm qua một số thông tin cần biết ngay sau đây.

Hiện nay trên thị trường có nhiều kích cỡ vali khác nhau nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Trong đó, vali kéo size 20 inch, size 24 inch và size 28 inch là ba kích thước được sử dụng phổ biến nhất, tùy vào số lượng hành lý và độ dài hành trình mà bạn có thể chọn kích cỡ vali phù hợp. 

1.1. Vali size 20 inch

Theo quy định của các hãng hàng không, vali size 20 inch là mẫu hành lý phù hợp dùng để xách tay lên máy bay. Thông thường mẫu vali 20 inch sẽ có kích thước trong khoảng 36.5 x 25.5 x 53 cm với dung tích chứa đồ tối đa là 10L, tương đương lượng hành lý từ 1 đến 3 ngày. 

Với mẫu vali này, bạn có thể trực tiếp mang lên máy bay mà không cần mất nhiều thời gian làm thủ tục ký gửi. Vì dùng cho hành lý xách tay nên tại nhiều dòng vali size 20 inch còn được tích hợp thêm ngăn đựng laptop và cổng sạc USB để nâng cao tính năng sử dụng. 

1.2. Vali size 24 inch

Đối với các dòng vali từ 24 inch trở lên, bạn bắt buộc phải làm thủ tục ký gửi hành lý khi di chuyển bằng đường hàng không. Đây là mẫu vali cỡ trung với kích thước trong khoảng 60 x 40 x 25 cm, khối lượng chứa đồ tối đa lên đến 25kg. Nhờ sở hữu kích thước vừa phải, vali 24” thích hợp chứa lượng quần áo từ 5 – 10 ngày hoặc đồ đạc của 2, 3 người nếu bạn đi du lịch ngắn ngày cùng gia đình. 

1.3. Vali siêu to size 28 inch

Đối với các chuyến du lịch trên 10 ngày thì những dòng vali siêu to size 28 inch là vô cùng phù hợp. Sở hữu kích thước trung bình trong khoảng 76 x 48 x 32 cm và trọng lượng tối đa lên đến 35kg, mẫu vali siêu to này còn phù hợp cho những ai cần mang hành lý đi xuất khẩu lao động, du học hoặc những trường hợp cần chứa lượng lớn quần áo, đồ dùng quan trọng.

Các mẫu vali siêu to chứa cả thế giới mà vẫn lướt nhẹ tênh 2

Hướng dẫn chọn size vali theo số ngày và nhu cầu sử dụng

1.4. Một số kích cỡ vali siêu to khác

Bên cạnh loại size 28 inch, trên thị trường vẫn còn một số kích cỡ vali siêu to khác. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn có thể cân nhắc chọn loại kích cỡ phù hợp.

- Vali size 26:

Thường có kích thước khoảng 62 x 42 x 27 cm cho dung tích chứa tối đa là 30L, phù hợp để sử dụng cho các du lịch từ 7 đến 10 ngày. Đây là dòng vali lớn nhất trong phân khúc vali cỡ trung.

- Vali size 30:

Mẫu vali 30 inch thường có kích thước 76.2 x 50.8 x 32cm có sức chứa “nhỉnh” hơn mẫu vali size 28 một chút. Tuy nhiên sẽ không có quá nhiều khác biệt nếu mẫu vali size 28 được thiết kế thêm cơi nới rộng không gian. 

- Vali size 32:

Sở hữu kích thước 80 x 55.8 x 34.5 cm, đây là mẫu vali cỡ đại phù hợp sử dụng cho các mục đich du lịch dài ngày, mang đồ dùng đi học, định cư hoặc xuất khẩu lao động. 

Ngoài ra còn có loại vali size 35 hoặc size 40 nhưng kích thước khá cồng kềnh nên không được phổ biến mà chủ yếu dùng để vận chuyển hàng hóa chuyên dụng. 

Xem thêm: Cách chọn vali 15, 25, 30 kg phù hợp với mỗi chuyến đi

Vì có kích cỡ “khủng” nên các dòng vali siêu to thường được dùng cho những chuyến đi cùng gia đình hoặc trường hợp cần mang theo lượng lớn hành lý. Bạn nên chọn những loại vali siêu to có ngăn phân chia hành lý để tiện lợi trong việc sắp xếp đồ đạc. Đồng thời cũng cần có dây cố định bên trong nhằm hạn chế tối đa sự xáo trộn của hành lý khi di chuyển. Vì sức chứa khá lớn, bạn cần cân nhắc mua vé hành lý ký gửi sao cho phù hợp để tránh tình trạng vali quá trọng hay quá khổ.

Các mẫu vali siêu to chứa cả thế giới mà vẫn lướt nhẹ tênh 3

Bạn nên cân nhắc mua hành lý ký gửi thích hợp khi sử dụng các loại vali siêu to

3.1. Vali siêu to Larita Lina OC22004_28 L 

Nổi bật với sức chứa lớn cùng bảng màu vô cùng thời trang, vali siêu to Larita Lina OC22004_28 L sẽ là sự lựa chọn lý tưởng khi bạn chuẩn bị tham gia những chuyến du lịch dài ngày. Được làm từ chất liệu nhựa PP siêu nhẹ có độ đàn hồi cao giúp chống lại mọi tác động ngoại lực, kết hợp bề mặt vân nhám mới lạ hạn chế trầy xước trong quá trình di chuyển. Đồng thời, thương hiệu Larita còn rất tâm lý khi thiết kế thêm phần đế chống trầy để bảo vệ chiếc vali thân yêu của bạn luôn đẹp như mới.

Điểm nổi bật tại các dòng vali nhựa Larita phải nhắc đến khóa số TSA tiêu chuẩn hóa từ Bộ An ninh vận tải Hoa Kỳ mang lại sự hiện đại và an toàn cho tư trang hành lý của bạn. Hơn nữa, thiết kế hệ thống bánh xe đôi xoay 360 độ có đệm cao su giảm âm giúp phân tán trọng lực hành lý đều lên bề mặt tiếp xúc và cần kéo hợp kim nhôm thanh lịch, chắc chắn có nấc điều chỉnh độ cao mang đến sự thuận tiện tối đa khi sử dụng sản phẩm. 

Cuối cùng không thể thiếu không gian chứa đồ “đỉnh của chóp” ở dòng vali siêu to Larita Lina này được. Thiết kế nội thất thông minh với 2 khoang chứa rộng rãi, bao gồm 1 khoang chứa ngoài có dây đai cố định, 1 ngăn lưới có khóa kéo và nhiều ngăn phụ bên trong hỗ trợ việc sắp xếp hành lý trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn. Nhờ kích thước đến 28 inch cho dung tích chứa đến 35L, bạn sẽ dễ dàng chứa mọi đồ dùng cần thiết cho những chuyến đi dài ngày, đi du học hay xuất khẩu lao động. Ngoài ra nếu chuyến đi ngắn ngày nhưng nhu cầu chứa hành lý của bạn khá nhiều thì chiếc vali Larita Lina là vô cùng phù hợp.

Các mẫu vali siêu to chứa cả thế giới mà vẫn lướt nhẹ tênh 4

Vali siêu to Larita Lina OC22004_28 L sở hữu bảng màu vô cùng thời trang

3.2. Vali cỡ đại Heys Earth Tone_28 L 

Đơn giản và thanh lịch là những cụm từ dùng để nhắc đến dòng vali siêu to Heys Earth Tone đến từ Canada. Mẫu vali Heys thu hút các tín đồ thời trang bởi kiểu dáng sang trọng, khỏe khoắn phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng, bất kể nam nữ trong độ tuổi nào đi nữa. Ấn tượng đầu tiên phải nhắc đến là thiết kế bề mặt vân dọc dập nổi độc đáo được sản xuất trên nền chất liệu nhựa PC cao cấp có khả năng chịu va đập và sức ép tốt chống bể vỡ tối ưu. Đặc biệt khi bạn sử dụng mẫu vali siêu to Heys Earth Tone ở nơi có điều kiện ánh sáng tốt nó còn có thể trở nên khá bắt mắt, giúp bạn dễ dàng phân biệt hành lý của mình khi ở nơi đông người như sân bay, nhà xe hay trạm xe lửa.  

Trong mỗi dòng vali siêu to Heys Earth Tone đều tính bảo mật cao nhờ tích hợp khóa số TSA âm chuẩn hóa theo Bộ an ninh vận tải Hoa Kỳ. Đây là loại khóa được khuyên dùng trên các chuyến bay quốc tế để thuận tiện cho công tác kiểm tra an ninh, lẫn khả năng bảo vệ tư trang hành lý vượt trội cho người người dùng. 

Để nâng cao trải nghiệm kéo nhẹ lướt êm trên dòng vali siêu to Earth Tone, thương hiệu Heys còn đầu tư vào thiết kế cần kéo hợp kim nhôm cao cấp, chống gỉ có thể tùy chỉnh chiều cao tương thích, kết hợp tay cầm bọc cao su êm ái cùng màu với thân vali mang đến cảm giác sang trọng, thanh lịch cho người dùng. Cùng với đó là hệ thống bánh xe đôi xoay linh hoạt 360 độ phân tán lực đều lên bề mặt tiếp xúc giúp bạn di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình. Nhờ sở hữu kích thước vali siêu to siêu khổng lồ mà Heys Earth Tone được đánh giá cao về khả năng chứa siêu khủng. Với 2 khoang riêng biệt có thiết kế ngăn chống rơi hành lý và đai chữ X cố định, kèm theo đó là nhiều ngăn lưới nhỏ bên trong hỗ trợ bạn sắp xếp, phân chia đồ đạc theo một cách khoa học nhất. Với bảng màu vô cùng trending phù hợp cho mọi lứa tuổi, vali cỡ đại Heys Earth Tone hứa hẹn là người bạn đồng hành lý tưởng trong mọi chuyến đi xa. 

Các mẫu vali siêu to chứa cả thế giới mà vẫn lướt nhẹ tênh 5

Vali cỡ đại Heys Earth Tone_28 L với thiết kế vân dọc đầy tinh tế và sang trọng

Mặc dù có kích thước không mấy nhỏ nhắn cho lắm, nhưng các dòng vali siêu to vẫn chiếm chỗ đứng quan trọng trong lòng tín đồ đam mê xê dịch nhờ sức chứa khủng mà nó mang lại. Mong rằng qua những chia sẻ từ MIA.vn, bạn có thể thu thập được nhiều thông tin cần thiết để tìm kiếm cho mình một mẫu hành lý thật ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. 

Xem thêm:

Top 3 cách xếp quần áo gọn trong vali đảm bảo tiện lợi
Top 4 mẫu vali xe điện thông minh, hiện đại dẫn đầu xu hướng
Lưu ngay cách đặt lại mã khóa vali 3 số phòng khi cần thiết

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất