Top 4 mẫu vali xe điện thông minh, hiện đại dẫn đầu xu hướng

21.02.2023 | 4,922 lượt xem
Bạn biết gì về vali xe điện? Những mẫu vali nào hiện đang sở hữu công nghệ dẫn đầu xu hướng và chiếm trọn cảm tình của người tiêu dùng? Cùng MIA.vn khám phá dòng vali thông minh này nhé.

Về cơ bản, vali xe điện sở hữu nhiều nét tương đồng với các dòng sản phẩm thông thường khác. Tuy nhiên, điểm làm nên tính ưu việt cho mẫu vali này đó là những  tính năng thông minh, hiện đại, điển hình như các loại được trang bị thêm phanh, tay cầm, chỗ để chân... mang đến chức năng như một chiếc xe thực thụ và cho phép người dùng thoải mái điều khiển theo ý muốn

Nguồn năng lượng của vali điện được cung cấp từ viên pin có công suất lớn, do đó item có thể sạc đầy chỉ trong vòng 30 phút - 1 giờ đồng hồ để các tiện ích vượt trội của mình hoạt động hết công năng trong suốt chuyến đi. Một điều dễ dàng tìm thấy ở vali xe điện đó là cổng USB được tích hợp với phần thân, giúp người dùng sạc pin cho điện thoại, máy tính bảng... khi di chuyển. Sản phẩm này cũng được kết nối GPS để bạn định vị và theo dõi vali trên các thiết bị thông minh, tránh bị thất lạc.

Cùng tải trọng tối ưu có thể lên đến hàng trăm kilogram và khoang chứa đồ đầy đủ tính năng cần thiết hỗ trợ phân loại và sắp xếp đồ đạc, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu chiếc vali này được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những chuyến du lịch hay công tác xa.

Xem thêm: Vali thông minh: Xu hướng di chuyển mới của thời đại công nghệ

Top 4 mẫu vali xe điện thông minh, hiện đại dẫn đầu xu hướng 2

Vali xe điện không chỉ sở hữu nhiều tính năng thông minh, hiện đại mà còn có thiết kế đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của tín đồ xê dịch trong những chuyến du lịch hay công tác dài ngày

2.1 Rovigo Trace Dark Grey

Vali Rovigo Trace Dark Grey ngay từ khi ra mắt đã dẫn đầu xu hướng cả về thiết kế lẫn công nghệ hiện đại. Với động cơ 250W mạnh mẽ, vali vừa vận hành mượt mà lại có thể tự di chuyển theo người dùng. Đi kèm theo bộ còn có vòng đeo tay chống thất lạc sẽ rung khi bạn ở cách xa vali quá 3m. Những tính năng hiện đại này giúp hạn chế tối đa tình trạng bị thất lạc hành lý, nhất là trong các chuyến du lịch cần ký gửi hoặc qua nhiều sân bay.

Chiếc vali thông minh này được làm bằng hỗn hợp nhựa ABS và PC cao cấp, do đó khả năng chống nước, trầy xước và hạn chế lực tác động gây nứt, vỡ là cực kì tối ưu. Cùng hệ thống bánh xe Omni tùy chỉnh chế độ, vali có thể di chuyển êm ái trên nhiều địa hình mà không phát ra tiếng ồn gây ảnh hưởng tới người xung quanh. Cần kéo 2 trục làm bằng kim loại bền chắc, tay cầm bọc lớp cao su dày dặn cũng hỗ trợ tốt cho người dùng trong quá trình di chuyển.

Về nội thất, vali sở hữu thiết kế thông minh và nắp mở 90 độ giúp tối ưu hóa không gian và dễ dàng lấy vật dụng cá nhân cần thiết. Item cũng tích hợp ngăn chứa laptop, máy tính bảng... tiện lợi cùng cổng sạc USB có viên pin lithium-ion 62,6Wh đạt chuẩn quy định hàng không. Với thể tích 30l, nhìn chung món phụ kiện du lịch này có thể đựng đủ quần áo và đồ dùng cho chuyến đi từ 1 - 5 ngày.

Top 4 mẫu vali xe điện thông minh, hiện đại dẫn đầu xu hướng 3

Vali Rovigo Trace Dark Grey nổi bật với động cơ 250W mạnh mẽ giúp vận hành mượt mà và tự di chuyển theo người dùng một cách dễ dàng, thuận tiện

2.2 Incase Pro Connected 4 Wheel Hubless Roller

Nhắc đến vali chạy điện, sao có thể bỏ qua Incase Pro Connected 4 Wheel Hubless Roller. Đây là dòng hành lý thông minh mới đến từ Incase với nhiều tính năng vượt trội. Item tích hợp 2 cổng USB-A và 1 cổng USB-C với viên pin có dung lượng hơn 20.100mAh cho phép bạn dễ dàng sạc đầy laptop hoặc các thiết bị di động của mình trong 1 giờ đồng hồ.

Về chất liệu, vali được làm từ nhựa Polycarbonate và bên ngoài phủ thêm lớp Polyester, do đó thừa hưởng nhiều ưu điểm của 2 loạt chất liệu này điển hình như khả chống va đập, trầy xước tối ưu. Ngoài ra, khả năng chịu nhiệt hay chống thấm nước cũng được người dùng đánh giá cao trong quá trình sử dụng.

Con lăn 4 bánh Hubless với thiết kế tối giản có thể di chuyển êm ái, không phát ra tiếng động ồn ào. Khoang chứa của vali không chỉ rộng rãi, đựng được nhiều đồ đạc mà còn trang bị lớp lót dày dặn chống sốc cùng nhiều tiện ích cần thiết cho việc cố định hành lý khi di chuyển như dây đai chéo có khóa, ngăn lưới...

Đặc biệt hơn cả, đi kèm với vali Incase Pro Connected 4 Wheel Hubless Roller là ứng dụng theo dõi trực tiếp trên các thiết bị di động. Việc cập nhật thời lượng pin cũng như vị trí của vali chưa bao giờ dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi đến thế.

Top 4 mẫu vali xe điện thông minh, hiện đại dẫn đầu xu hướng 4

Incase Pro Connected 4 Wheel Hubless Roller tích hợp cổng USB với viên pin có dung lượng hơn 20.100mAh giúp bạn dễ dàng cắm sạc các thiết bị điện tử 

2.3 Genius Pack Supercharged

Genius Pack Supercharged tích hợp 2 cổng USB bên ngoài và viên pin hơn 10.000mAh có thể tháo rời là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn cần sạc laptop hoặc các thiết bị điện tử thường xuyên trong chuyến công tác hay du lịch. Với tính năng này, bạn có thể vừa di chuyển vừa sạc đầy pin cho điện thoại, máy tính bảng... một cách cực kì dễ dàng.

Khoang chứa tối ưu của chiếc vali không chỉ trang bị những tiện ích cơ bản như lớp lót dày dặn, dây chéo có khóa... mà còn có các ngăn nhỏ tiện lợi. Đối với phụ kiện công nghệ, bạn có thể đựng ở ngăn được thiết kế gần với cổng USB hỗ trợ sạc. Vớ, đồ lót hay các loại quần áo bẩn cũng dễ dàng để ở các không gian riêng. Ngoài ra, vali cũng có móc để treo áo sơ mi hay áo cộc tay giúp hạn chế bị nhăn khi xếp cùng những món đồ khác.

Nếu việc kiểm tra hành lý sao cho đầy đủ, tránh bị xót là nỗi ám ảnh của tín đồ xê dịch trước mỗi chuyến đi thì check list được thiết kế bên trong vali sẽ giúp bạn nhanh chóng đánh bay vấn đề này. Không gian của dòng vali điện Genius Pack Supercharged nhìn chung có thể đựng đủ đồ cho cả chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần, giúp bạn tối ưu hóa lượng hành lý cá nhân thay vì phải mang lỉnh kỉnh đủ loại balo du lịch - dã ngoại, túi xách...

Top 4 mẫu vali xe điện thông minh, hiện đại dẫn đầu xu hướng 5

Bên cạnh tính năng dẫn đầu xu hướng, vali Genius Pack Supercharged còn có nhiều ngăn để bạn dễ dàng phân loại và sắp xếp hành lý

2.4 Samsara Aluminum Carry-On 

Samsara Aluminum Carry-On là dòng vali xe điện 21 inch sở hữu đủ loại tính năng thông minh, hữu ích cho chuyến công tác hay du lịch dài hạn. Được bao bọc bằng lớp vỏ nhôm cứng cáp có khả năng chống thấm nước, trầy xước, chiếc vali chạy điện gây ấn tượng bởi chất lượng bền bỉ vượt thời gian so với nhiều dòng sản phẩm trên thị trường.

Món phụ kiện tích hợp cổng USB-C kết nối viên pin 10.000mAh để sạc, do đó đảm bảo hoạt động hết công năng. Tiện ích này cũng cho phép người dùng sạc pin laptop hoặc các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng... trong suốt chuyến đi. Đặc biệt hơn cả, mặt trên vali được thiết kế phẳng để bạn có thể sử dụng làm bàn máy tính xách tay khi cần thiết.

Khoang chứa rộng rãi, đầy đủ tính năng cần thiết đã là điểm cộng của dòng vali xe điện. Hệ thống đèn LED tự động bật nằm dọc theo các đường viền bên trong vali còn giúp item nhận về nhiều lời khen có cánh hơn khi hỗ trợ người dùng tìm kiếm đồ đạc cực kì tiện lợi, nhanh chóng.

Cuối cùng, chiếc vali điện liên kết với ứng dụng thông báo trên thiết bị thông minh cho phép bạn kiểm tra dung lượng pin, đồng thời định vị khi món phụ kiện được mang ra khỏi phạm vi mà bạn đã cài đặt từ trước. Công nghệ hiện này giúp hạn chế tối đa tình trạng bị thất lạc vali.

Top 4 mẫu vali xe điện thông minh, hiện đại dẫn đầu xu hướng 6

Samsara Aluminum Carry-On được bao bọc bởi lớp vỏ nhôm cứng cáp, do đó có độ bền cùng khả năng chống va đập vượt trội

Trên đây là những mẫu vali xe điện (hay vali điện) có thiết kế thông minh, vượt trội và chất lượng đảm bảo cao cấp trên thị trường. Hy vọng bài viết đến từ MIA.vn sẽ mang đến bạn nhiều sự lựa chọn khác nhau trong việc tìm mua một chiếc vali đáp ứng tốt nhu cầu và sở thích cá nhân.

Xem thêm:

Kinh nghiệm sử dụng vali đựng giày dành cho các tín đồ du lịch
Tổng hợp những dòng vali kéo 360 độ bán chạy nhất tại MIA.vn

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png