Lưu ngay các sản phẩm cặp đựng laptop tốt nhất hiện nay

14.05.2024 | 491 lượt xem
Cặp đựng laptop mang lại những lợi ích như bảo vệ laptop, chống sốc, chống thấm nước và chống bụi… Hãy cùng MIA.vn khám phá những mẫu cặp đựng laptop với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng cùng chất lượng vượt trội nhé!

Tomtoc A50-C01G M Gray là dòng cặp đựng laptop cao cấp của thương hiệu Tomtoc. Đây là sản phẩm lý tưởng cho dân văn phòng cần mang laptop và đồ dùng cá nhân khi đi làm hoặc di chuyển bên ngoài.

Cặp đựng laptop Tomtoc A50 được làm từ vải chống nước bền bỉ cùng với lớp đệm mềm bên trong để bảo vệ và chống sốc tối ưu. Khóa kéo là loại YKK chất lượng cao của Nhật Bản.

Ngăn chính có ngăn để laptop và máy tính bảng tối đa 11” có case và bàn phím thông minh. Ngăn phụ phía trước dùng để chứa phụ kiện đi kèm, có thể lấy dễ dàng. Chiếc cặp đựng laptop đa năng này có thể xách tay, đeo chéo qua vai hoặc gắn vào cần kéo vali khi di chuyển. Cặp có kích thước 14,17 x 10,4 x 2,75 inch, phù hợp đựng laptop lên đến 13 inch.

Lưu ngay các sản phẩm cặp đựng laptop tốt nhất hiện nay 2

Tomtoc A50-C01G M Gray là dòng cặp đựng laptop cao cấp của thương hiệu Tomtoc

Cặp đựng laptop Mikkor The Ralph Briefcase thuộc bộ sưu tập The Norris, mang phong cách tối giản, lịch lãm. Cặp được làm từ chất liệu vải Chicken Text siêu bền và da PU có độ bền cao, chịu mài mòn, khó rách và hạn chế thấm nước cực tốt. Cặp có thiết kế ngăn chính rộng rãi, có thể chứa được laptop lên tới 15.6”, ngoài ra còn có hai ngăn phụ có thể chứa được nhiều phụ kiện điện tử hoặc đồ dùng cho hoạt động trong ngày. Quai xách và quai đeo chắn chắn, êm ái và linh hoạt, có thể tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng.

Lưu ngay các sản phẩm cặp đựng laptop tốt nhất hiện nay 3Chiếc cặp đựng laptop Solo Bond thực sự tiện dụng

Rivacase 8823 S Black là chiếc cặp đựng laptop từ thương hiệu Rivacase của Đức, thuộc bộ sưu tập Lantau. Sản phẩm được làm từ chất liệu giả da chất lượng cao và vải mélange thời trang từ polyester bền bỉ. Mặt sau chắc chắn với vật liệu EVA chống sốc để hạn chế va đập. Khóa kéo chống thấm nước, bảo vệ đồ dùng bên trong không bị ướt. Ngăn phía trước dùng để đựng các vật dụng cần thiết như cục sạc, danh thiếp, thẻ xe...

Ngăn bên trong chia thành nhiều ngăn cho laptop 13.3", tài liệu hoặc iPad Pro 12.9", có thêm túi cho máy tính bảng lên đến 10.1''. Tay cầm có đệm lót thoải mái và dây đeo có thể tháo rời, điều chỉnh với miếng đệm vai chống trượt.

Lưu ngay các sản phẩm cặp đựng laptop tốt nhất hiện nay 4

Cặp đựng laptop Rivacase 8823 S Black có thể chứa được nhiều vật dụng khác nhau

Tomtoc A42-C01D Laptop Shoulder Bag là một chiếc cặp đựng laptop thời trang với tính năng 3 trong 1 linh hoạt. Bạn có thể cầm tay như một chiếc cặp truyền thống, biến đổi thành túi xách dọc tiện lợi hoặc đeo chéo nhờ dây đeo chắc chắn, êm ái, giảm bớt trọng lượng trên vai.

Cặp đựng laptop Tomtoc A42-C01D được làm từ vải Polyester và Nylon dày dặn, chắc chắn, chống bám bụi, chống ẩm mốc và chống thấm nước, bảo vệ an toàn cho đồ đạc bên trong khi di chuyển dưới mưa. Bên trong túi có lớp vải mood chống sốc, bảo vệ laptop khỏi trầy xước và va chạm.

Cặp có một ngăn chính lớn và hai ngăn phụ bên ngoài. Ngăn chính có thể chứa Laptop 13.3", trong khi các ngăn phụ lưu trữ các phụ kiện như bộ sạc, bộ chuyển đổi, chuột, cáp, điện thoại, ví... rất tiện lợi khi đi công tác hoặc đi làm.

Với công nghệ CornerArmor™ tiên tiến của Mỹ, Cặp được trang bị lớp đệm bảo vệ 360° xung quanh, giống như túi khí trên ô tô, bảo vệ tối ưu laptop khỏi va đập. Quai đeo chắc chắn và êm ái, có thể điều chỉnh để phù hợp với chiều cao của người dùng hoặc tháo rời hoàn toàn để sử dụng tay cầm bằng da PU thời thượng. Cặp có kích thước 32 x 1.9 x 22.8 cm, nhẹ, mỏng, thanh lịch với màu sắc trung tính phù hợp với nhiều đối tượng.

Lưu ngay các sản phẩm cặp đựng laptop tốt nhất hiện nay 5

Tomtoc A42-C01D Laptop Shoulder Bag là một chiếc cặp đựng laptop thời trang 3 trong 1 

Cặp đựng laptop Tomtoc H21 mang đến một thiết kế kết hợp sự lịch lãm và thời trang đẳng cấp, màu sắc hài hòa và trẻ trung, phù hợp cho cả nam và nữ. Điểm nổi bật của H21 chính là công nghệ chống sốc Corner Armor dưới đáy các cạnh túi, đây một công nghệ đã làm nên tên tuổi của Tomtoc trên toàn cầu.

Với thiết kế thời trang, Tomtoc H21 như một chiếc túi xách đa năng, giúp bạn luôn nổi bật giữa đám đông. Sản phẩm có không gian rộng rãi để mang theo tất cả các vật dụng cần thiết, bao gồm 4 ngăn lớn: ngăn trước với các túi nhỏ có lót đệm dùng để chứa các phụ kiện công nghệ hoặc vật dụng cá nhân, một túi từ tính tiện dụng ở giữa cho bàn phím không dây, ngăn chính có thể chứa laptop lên đến 14 inch và một túi từ tính phía sau cho điện thoại, tài liệu hoặc các vật có giá trị khác.

Cặp đựng laptop Tomtoc H21 ứng dụng công nghệ Corner Armor của Hoa Kỳ ở các góc dưới cùng giúp bảo vệ laptop của bạn khỏi va đập. Lớp lót lông cừu mềm mại cùng đệm dày ở ngăn chính giúp bảo vệ laptop khỏi trầy xước và va chạm hàng ngày. 

Tay cầm bằng da PU mềm mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái. Khóa kéo YKK của Nhật Bản chất lượng cao giúp kéo nhẹ nhàng, độ bền cao. Bên ngoài cặp được làm bằng chất liệu vải chống nước cao cấp, giúp bạn yên tâm hơn khi gặp mưa nhẹ.

Lưu ngay các sản phẩm cặp đựng laptop tốt nhất hiện nay 6

Các sản phẩm của Tomtoc luôn đảm bảo chất lượng cao

Cặp đựng laptop Targus 14” Cypress EcoSmart Slipcase được làm từ chất liệu cao cấp với vải Polyester có khả năng chống nước và chống bụi vượt trội. Khóa kéo được thiết kế chắc chắn, tiện lợi cho việc sử dụng hàng ngày. Thiết kế mang phong cách hiện đại và đáp ứng xu hướng thời trang hiện nay, tôn lên vẻ thanh lịch và sang trọng. Sản phẩm còn được trang bị thêm đai gắn vali, giúp tiện lợi hơn trong quá trình di chuyển.

Targus 14” Cypress EcoSmart Slipcase cung cấp nhiều ngăn chứa đa năng, ngăn chính rộng rãi phù hợp với Laptop/Macbook lên đến 14" và có ngăn phụ được trang bị khóa kéo an toàn.

Lưu ngay các sản phẩm cặp đựng laptop tốt nhất hiện nay 7

Cặp đựng laptop Targus 14” Cypress EcoSmart Slipcase cung cấp nhiều ngăn chứa đa năng với ngăn chính rộng rãi

Vừa rồi là các dòng cặp đựng laptop tốt nhất hiện nay tại MIA.vn. Hy vọng bạn sẽ chọn mua được cho mình những chiếc cặp phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Tác giả: Lê Uyên Thảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn