banner flas-sale-topbar

Các thương hiệu vali Canada nổi tiếng bạn không nên bỏ qua

13.02.2023 | 2,578 lượt xem
Các thương hiệu vali Canada gây được tiếng vang lớn trong giới mộ điệu với thiết kế thời thượng, có tính ứng dụng cao cùng độ bền ấn tượng. Cùng MIA.vn khám phá ngay qua bài viết bên dưới!

Chỉ vừa ra mắt giới mộ điệu vào năm 2018, tuy nhiên, Monos là thương hiệu vali Canada nhanh chóng gây được tiếng vang lớn ở cả thị trường Canada, Mỹ cũng như trên phạm vi toàn cầu.

Thương hiệu vali Canada này đã được hoàn thiện chỉn chu đến từ chi tiết nhỏ nhất, với các bộ phận và chất liệu chất lượng cao được nhập khẩu từ các nhà máy cao cấp nhất trên thế giới. Các mẫu vali của thương hiệu thu hút sự chú ý của người dùng với thiết kế trẻ trung, bắt mắt, bảng màu thời thượng, phù hợp với thị hiếu thị trường.

Vốn là một thương hiệu vali Canada nội địa, thế nên giá thành của những mẫu vali đến từ nhà Monos tương đối “dễ thở” hơn so với các ông lớn trong ngành hành lý. Với đa dạng các size vali thông dụng, người dùng có thể dễ dàng tìm ra cho riêng mình lựa chọn ưng ý nhất khi có ý định sở hữu một thiết kế đến từ thương hiệu vali Canada này.

Xem thêm: Vali Đức có tốt không, top những sản phẩm hiện đang khuấy đảo thị trường

Các thương hiệu vali Canada nổi tiếng bạn không nên bỏ qua 2

Thương hiệu vali Canada Monos là lựa chọn vừa thời thượng vừa thông minh cho bạn 

Heys là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng vali kéo cao cấp dành cho cả người lớn và trẻ em. Thương hiệu vali Canada này được thành lập vào năm 1986 tại vùng ngoại ô Toronto. Thiết kế thời thượng, màu sắc bắt mắt, đa dạng kích cỡ cũng như được tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại là ưu điểm của các sản phẩm đến từ thương hiệu vali Canada này.

Những thiết kế của thương hiệu vali Canada này gây chú ý với người dùng ngay từ những ngày đầu ra mắt. Được làm hoàn toàn từ chất liệu cao cấp như nhựa Polycarbonate, vì thế, vali Heys có vẻ ngoài cứng cáp, màu sắc in rõ nét, có khả năng chống thấm nước hoàn hảo, bền bỉ theo thời gian sử dụng, đồng thời hạn chế trầy xước có thể xảy ra.

Hơn nữa, vì được làm từ nhựa Polycarbonate, vì thế, các thiết kế của thương hiệu vali Canada này sở hữu trọng lượng siêu nhẹ, giúp người dùng thao tác linh hoạt, dễ dàng hơn. Thương hiệu còn tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại cho thiết kế của mình, bao gồm: hệ thống bánh xe có khả năng xoay 360 độ linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình, cần kéo làm từ hợp kim nhôm chống rỉ sét cao cấp.

Lấy cảm hứng từ phong cách sang trọng, vì thế, các thiết kế của thương hiệu vali Canada này phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng, từ giới doanh nhân, nhân viên văn phòng, các tín đồ yêu thích thời trang, du lịch cho đến trẻ em.

Tính đến thời điểm hiện tại, các thiết kế gây được tiếng vang lớn của thương hiệu vali Canada này có thể kể đến như vali kéo Heys Tie Dye với họa tiết loang màu nổi bật, valli kéo Heys Earth Tone với đường vân nhuyễn chạy dọc thân sản phẩm hay vali kéo Heys Spin Lite thời thượng, đẳng cấp.

Các thương hiệu vali Canada nổi tiếng bạn không nên bỏ qua 3

 Thiết kế của Canada Heys phù hợp với hầu hết mọi đối tượng trong những chuyến đi xa 

Monte and Coe là một thương hiệu vali Canada nội địa khác mà các tín đồ yêu thích ngành hành lý nhất định không nên bỏ qua. Được thành lập tại vùng ngoại ô Toronto, Canada, Monte and Coe được đánh giá là một trong những thương hiệu vali có độ bền cao, thiết kế đa dạng, nhận được sự yêu thích của đông đảo người dùng địa phương.

Điểm nổi bật của các dòng thiết kế đến từ thương hiệu vali Canada này phải kể đến việc được thực hiện hoàn toàn theo phương thức thủ công với số lượng hạn chế. Vì thế, nếu là người yêu thích sự độc nhất vô nhị, những thiết kế của thương hiệu vali Canada này chắc chắn sẽ phù hợp hơn cả.

Bởi vì được hoàn thành theo phương thức thủ công cùng số lượng nhất định, vì thế, thương hiệu vali Canada này có thể dễ dàng kiểm soát mọi quy trình, từ chọn vật liệu đến gia công. Vì lý do này, khi trao đến tay người dùng, mọi người hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng, sự chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Trong số 3 thương hiệu vali Canada MIA.vn vừa gợi ý, đâu sẽ là cái tên phù hợp nhất với gu thẩm mỹ và sở thích của bạn? Hy vọng qua bài viết này, mọi người sẽ có thêm nhiều lựa chọn khi có nhu cầu sở hữu một chiếc vali kéo với vẻ ngoài nổi bật cùng hàng loạt tính năng nổi bật.

Xem thêm:

Vali 21 inch có kích thước bao nhiêu, top sản phẩm được ưa chuộng nhất
Kinh nghiệm chọn mua vali kéo kèm túi phù hợp với nhu cầu sử dụng
Top 6 dòng vali big size đáng mua nhất hiện nay

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất